182-204

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thứ nhất cuốn đệ 182 chương Vưu tổng kết cục

Phương Thiên Phong nói:“Trăm phần trăm xảy ra vấn đề, hơn nữa là vấn đề lớn.”

Vưu luôn luôn điểm thẹn quá thành giận, nói:“Ta hảo ý mời ngươi cấp nhìn xem, đưa ngươi mấy vạn ý tứ ý tứ, ngươi dám nguyền rủa ta?”

Phương Thiên Phong nhìn về phía Chương tổng, phát hiện hắn cũng lộ ra địch ý, hừ lạnh một tiếng đứng lên, nói:“Hiện tại muốn hai mươi vạn các ngươi không cho, lần sau tưởng cấp, không có một trăm hai mươi vạn, ta không thu! Lão Mạnh, ta còn có việc, đi trước !”

Phương Thiên Phong xoay người bước đi, Mạnh Đắc Tài vội vàng đứng dậy đưa tiễn theo đi ra ngoài, chỉ chốc lát sau lắc đầu thở dài trở về.

Vưu tổng mỉm cười nói:“Lão Mạnh, hiện tại người như thế nhiều lắm. Ta thỉnh phong thuỷ sư, kỳ thật vì an tâm, thật muốn nói cái gì lấy mấy trăm vạn năm cho bọn hắn, ta khả làm không được.”

Chương tổng cũng khuyên nhủ:“Chúng ta nhiều năm như vậy bằng hữu, thật không nghĩ tới ngươi đã vậy còn quá hồ đồ. Hắn rốt cuộc cho ngươi uống cái gì [***] canh, cho ngươi như vậy khăng khăng một mực? Ngươi nói các ngươi ban giám đốc đều thông qua, là gạt chúng ta đi.”

Mạnh Đắc Tài thở dài, nói:“Ta và các ngươi nói qua, hắn thật sự thực thần kỳ, trước tiên tính đến rất nhiều sự, giúp ta cùng chúng ta tập đoàn đại ân. Kỳ thật còn có càng thần bí, không thể theo các ngươi nói. Tóm lại, Phương đại sư cùng khác thầy tướng không giống với, hắn căn bản không dựa vào này ăn cơm. Hắn tiếp xúc nhân vật, ngươi ta đều với không tới.”

Chương tổng cười nói:“Ta nghe bằng hữu nói qua, này lợi hại phiến tử, hội trước tìm người tìm hiểu tin tức của ngươi, sau đó tìm người tiếp cận ngươi bộ ngươi nói, bình thường là nữ, đem ngươi để đào sạch sẽ, cuối cùng có người trang đại sư tính chuyện của ngươi. Về phần ngươi nói càng thần bí, đơn giản là các loại dị tượng đi? Cái gì run lên giấy liền thiêu đốt, kia đều là dùng hóa học vật phẩm làm cho. Ta đã thấy vô cùng tàn nhẫn phiến tử, trực tiếp dùng ** tạc mỏ than, trước tiên nói là ngõa tư nổ mạnh, kết quả bị điều tra ra phán tử hình.”

Mạnh Đắc Tài nhớ tới lần đầu tiên gặp nhau tình cảnh, Phương Thiên Phong nói ra hắn gần nhất cùng mấy phụ nhân phát sinh quan hệ, ấn Chương tổng cách nói, này nữ nhân tất cả đều là Phương Thiên Phong phái tới, kia tuyệt đối không thể có thể.

Mạnh Đắc Tài cười khổ mà nói:“Các ngươi sẽ không hoài nghi thiết trạm là hắn bạo phá đi? Ngươi làm hoa thiết tập đoàn cùng có liên quan ngành là ngốc tử? Tóm lại, có thể nói ta nói, không thể nói, về sau các ngươi hội chậm rãi biết.”

Mạnh Đắc Tài bất đắc dĩ lắc đầu, hắn cùng này ba người quan hệ thuộc loại so với người quen tốt nhưng coi như không hơn chân chính bằng hữu, có chút nói không thể nói cho bọn họ, tỷ như thiết trạm phát sinh chuyện, tỷ như Phương Thiên Phong cùng Hà gia quan hệ, tỷ như cùng Ngô cục trưởng Vương cục trưởng đám người quan hệ, cũng không có thể nói.

Chương tổng nói vài câu liền im miệng, mà Vưu tổng lại nói cái không để yên.

“Đụng tới loại này phiến tử, nên đánh gãy chân ném cục cảnh sát, làm cho bọn họ biết gạt người kết cục.”

“Hiện tại phiến tử thật là khờ đến trình độ nhất định, mới hai mươi xuất đầu liền dám trang đại sư mông người, ít nhất cũng phải tìm cái năm sáu mười tuổi đem đầu phát râu nhiễm bạch đi?”

“Lão Mạnh, nói thật, ngươi bị hắn lừa bao nhiêu tiền? Ít nhất có mấy chục vạn đi? Ngươi nha, thông minh nhất thế, hồ đồ nhất thời.”

Mạnh Đắc Tài ngay từ đầu còn không cao hứng, nhưng rất nhanh làm ra quyết đoán, trong lòng cười lạnh, quyết định rời xa này ba người.

Ba ngày thời gian nhoáng lên một cái lướt qua, Phương Thiên Phong cùng Mạnh Đắc Tài ước hảo, đi hắn công ty, sau đó cùng đi Bạch Hà quanh thân xem, làm cho Phương Thiên Phong nhìn xem làm sao tối có tăng giá trị tiềm lực.

Vừa thấy mặt, Phương Thiên Phong liền nhìn đến Mạnh Đắc Tài mặt mày hớn hở, cùng Trư Bát Giới ăn nhân sâm quả dường như.

“Cái gì chuyện tốt cho ngươi như vậy cao hứng?” Phương Thiên Phong hỏi.

Mạnh Đắc Tài cười tủm tỉm nói:“Còn nhớ rõ ba ngày trước kia họ vưu đi.” Hắn ngay cả Vưu tổng cũng không kêu.

“Nhớ rõ, hắn công ty lâu bàn hôm nay bắt đầu phiên giao dịch.” Phương Thiên Phong nói.

Mạnh Đắc Tài đắc ý nói:“Quả nhiên cùng ngài tính giống nhau, đã xảy ra chuyện, bắt đầu phiên giao dịch một giờ, mua phòng người toàn chạy quang.”

“Cụ thể nói nói.” Phương Thiên Phong nói.

“Đầu tiên là đương thiên buổi sáng, báo chí đưa tin kia tiểu khu vật nghiệp đem nghiệp chủ đánh, đến xem phòng người ào ào nghi ngờ, tiếp theo bọn họ công ty công bố nơi nào phòng giới quân giới chín ngàn tam, liền kia phá đoạn căn bản giá trị không được nhiều như vậy, vì thế người mua phòng tất cả đều đi rồi, còn lại mấy chục cái phòng thác. Hắn vừa rồi đánh với ta điện thoại, nói số tiền lớn thỉnh ngài hỗ trợ vãn hồi cục diện, ta một ngụm từ chối. Ngài sẽ không mất hứng đi?” Mạnh Đắc Tài hỏi.

Phương Thiên Phong mỉm cười nói:“Làm được đúng! Về sau phàm là người như thế, toàn bộ cự tuyệt hợp tác!”

Mạnh tổng cười nói:“Có đôi khi, phải quải mấy khỏa máu chảy đầm đìa đầu người, làm cho bọn họ biết tốt xấu! Điểm ấy, Nguyên Châu điền sản lợi hại nhất.”

“Có ý tứ gì?” Phương Thiên Phong hỏi.

“Biết vì cái gì có người tự đốt giải phóng mặt bằng không ngăn cản sao? Biết vì cái gì giải phóng mặt bằng hội ‘Bởi vì ngoài ý muốn đâm chết người’ sao? Chính là cố ý giết ngươi, sau đó tốn mấy chục vạn bồi thường. Dùng máu chảy đầm đìa sự thật nói cho này khác kháng sách, chúng ta chỉ có thể cho các ngươi này giới, tưởng nhiều đòi tiền? Có thể, dùng mệnh đến đổi! Một khi đã chết người, những người khác hội ngoan ngoãn nhận điều kiện, dù sao mọi người sợ chết. Bất quá ngươi yên tâm, chúng ta chưa bao giờ làm loại sự tình này, cũng không dám làm, ta luôn luôn cho rằng tiền là kiếm không xong, không tất yếu đem sự làm tuyệt.”

Phương Thiên Phong chau mày, hỏi:“Nguyên Châu điền sản như vậy có tiền, còn vì tiền giết người?”

“Một cái phí tổn là mấy ngàn vạn thượng ức, một cái phí tổn là tìm người chịu tội thay quan vài năm đưa mấy chục vạn tái bồi thường người nhà mấy chục vạn, ngươi cảm thấy những người đó hội như thế nào lựa chọn? Ngươi cảm thấy khai phá thương có thể có lương tâm?” Mạnh Đắc Tài nói.

Phương Thiên Phong nghĩ nghĩ, nói:“Nói cách khác, Nguyên Châu điền sản ở Vân Hải thị sự phẫn nộ của dân chúng rất lớn?”

“Hắc! Nguyên Châu điền sản dám nói thứ hai bá đạo, toàn bộ Đông Giang cũng chưa người dám làm thứ nhất.” Mạnh Đắc Tài nói.

Phương Thiên Phong gật gật đầu, không nói gì.

Hai người đang muốn lên xe, chợt nghe cách đó không xa có người đại kêu:“Phương đại sư! Phương đại sư ngài chờ đã!”

Phương Thiên Phong cùng Mạnh Đắc Tài theo tiếng nhìn lại, đúng là cười nhạo Phương Thiên Phong kia Vưu tổng.

Ngày đó Vưu tổng chuyện trò vui vẻ, hăng hái, hôm nay quần áo kiểu tóc còn chỉnh tề, khả trên mặt có bầm tím, thái độ cực kì hèn mọn.

Phương Thiên Phong cười cười, ngồi trên Mạnh Đắc Tài Bentley.

Mạnh Đắc Tài vung tay lên, mắng:“Ngày đó ta không hống đi ngươi, đã muốn hết lòng quan tâm giúp đỡ, về sau ta không biết ngươi, ngươi cũng chưa thấy qua ta! Lăn!”

Vưu tổng cợt nhả nói:“Lão Mạnh, ta sai lầm rồi! Ta thực sai lầm rồi, ta này không cho Phương đại sư xin lỗi đến đây sao? Phương đại sư không phải nói muốn hai mươi vạn sao? Ta tư nhân ra hai trăm vạn thỉnh hắn hỗ trợ! Nếu sự thành, nơi nào phòng ở hắn tùy tiện chọn một đống!”

Mạnh Đắc Tài cười khẩy nói:“Ngươi không phải muốn đánh đoạn Phương đại sư chân sao?”

Vưu tổng cười làm lành nói:“Ta ngày đó mù cẩu mắt, hiện tại đã biết rõ. Phương đại sư! Ngài nhất định phải tha thứ ta, ta cam đoan cho ngài một cái vừa lòng giá.”

“Lão Mạnh, lên xe đi.” Phương Thiên Phong thanh âm giống như nước lạnh kiêu diệt Vưu tổng nhiệt tình.

“Ngươi có thể hoài nghi bất luận kẻ nào, duy độc không thể hoài nghi Phương đại sư!” Mạnh Đắc Tài lạnh lùng nhìn Vưu tổng liếc mắt một cái, lên xe đóng cửa.

Bentley cùng Audi một trước một sau rời đi, Vưu tổng hai chân mềm nhũn, ngồi dưới đất.

“Ta như thế nào liền như vậy miệng tiện! Cái này bồi lớn!” Vưu tổng vạn phần, không ngừng mắng chính mình.

Phương Thiên Phong cùng Mạnh Đắc Tài ở trên xe một đường nói giỡn, đem Vưu tổng để qua sau đầu.

Xe đến Bạch Hà phố, Mạnh Đắc Tài làm cho bí thư ghi lại, sau đó chỉ cấp xem Phương Thiên Phong một ít đoạn, nói nào là gia viên tập đoàn lo lắng, nào là buông tha cho, còn có nào là Nguyên Châu hệ người nhìn trúng.

Mỗi đến một chỗ, Mạnh Đắc Tài đều đã nói một chút giá cùng dự tính lợi nhuận, làm cho Phương Thiên Phong tính tính cụ thể tình huống.

Trước kia Phương Thiên Phong đối hợp vận lý giải hữu hạn, nhưng trải qua hợp vận chi chiến, hiện tại tu vi lại có sở tinh tiến, Thiên Vận Tử cũng luôn luôn tại giáo thụ mới gì đó, hắn đã muốn có thể thông qua xem hợp vận biết càng nhiều tình hình cụ thể.

Hợp vận mặc dù tạp, nhưng chung quy là từ số mệnh tạo thành, có tích khả theo.

Mạnh Đắc Tài chỉ vào một mảnh cũ lâu, nói:“Chúng ta tập đoàn có người coi trọng này một mảnh, ngài cấp nhìn xem.”

Phương Thiên Phong ngẩng đầu nhìn lại, khu vực này hợp vận thế nhưng bị một loại lực lượng một phân thành hai, làm cho tài vận giảm bớt. Phương Thiên Phong lược đẩy tính, nơi này hẳn là cùng chính phủ quy hoạch có liên quan, hội làm cho nơi này giá rơi chậm lại.

Phương Thiên Phong lắc đầu nói:“Nơi này không được, chính phủ ngành hẳn là có khác quy hoạch.”

Mạnh Đắc Tài kinh hãi, hỏi:“Ngài ngay cả này đều có thể nhìn ra đến?”

“Chỉ có thể nhìn ra một chút.” Phương Thiên Phong nói.

Mạnh Đắc Tài hạ giọng hỏi:“Ngươi có hay không hứng thú làm này một hàng?”

Phương Thiên Phong nói:“Ngươi cho rằng, ta sẽ làm loại này kêu ca sôi trào ngành sản xuất sao?”

“Nhưng này đi kiếm tiền a.” Mạnh Đắc Tài nói.

Phương Thiên Phong nói:“Năm trước Trung Quốc Forbes đứng hàng thứ bảng, điền sản vương là đệ tam, thứ hai là hỗ network trăm độc lão bản, mà Hoa quốc thủ phú là ai, ngươi có biết là ai đi?”

Mạnh Đắc Tài thở dài, nói:“Bán đồ uống ha ha cười lão bản. xác thực, điền sản hiện tại càng ngày càng khó làm, ngay cả điền sản vương đều bắt đầu hướng điền sản ở ngoài ngành sản xuất bố cục. Chủ yếu là ứng phó các mặt ngừoi nhiều lắm, phí tổn rất cao, tối mấu chốt vấn đề là, chỉ có thể ở quốc nội làm. Ta biết ngươi hiện tại làm long ngư, này đĩa cũng không đại, toàn thế giới thêm đứng lên còn không bằng Hoa quốc điền sản nhiều, ngươi khẳng định là vì đơn giản mới làm, bước tiếp theo tính làm cái gì?”

“Không có rất cụ thể, trước bán điểm nước khoáng, sau đó nhìn xem cao đoan nước giải khát hoặc cao đoan rượu loại, tiếp theo hướng đồ trang điểm bảo vệ sức khoẻ phẩm nghiệp nhìn xem. Này đều nói không chừng.” Phương Thiên Phong thuận miệng nói.

Mạnh Đắc Tài đôi mắt nhỏ trừng lưu viên, nói:“Ngài nói này đó, đều là dựa vào doanh tiêu dựa vào con đường, giai đoạn trước cần rất nhiều tiền, người xem ta có thể hay không nhập cái cổ? Ta chỉ muốn chia hoa hồng, không tham dự quản lý, hết thảy đều là ngài nói tính.”

“Việc này về sau nói sau, ta còn không định ra đến.” Phương Thiên Phong nói.

Mạnh Đắc Tài sầu mi khổ kiểm nói:“Ngài đây là muốn ăn độc thực a? Ta còn tưởng cùng ngài hợp tác, kiếm điểm dưỡng lão tiền, cấp đứa nhỏ lưu cái gia sản. Ai, ta như thế nào liền sinh không ra xinh đẹp nữ nhi!”

“Đừng nói bậy! Ta hiện tại không phải giúp ngươi kiếm tiền sao? Ngươi nếu cảm thấy ta làm không đủ, ta lập tức xuống xe.” Phương Thiên Phong nói.

Mạnh Đắc Tài lập tức cười hì hì nói:“Chỉ đùa một chút, vui đùa. Ta tiếp tục xem.”

Phương Thiên Phong cùng Mạnh Đắc Tài tiếp tục xem các đoạn, rất nhanh đi vào Bạch Hà tiểu khu phụ cận, Mạnh Đắc Tài chỉ vào một chỗ công trường nói:“Nơi này chính là Nguyên Châu điền sản chuẩn bị muốn làm buôn bán khu, ngài cấp nhìn xem.”

Phương Thiên Phong nhìn kỹ, nơi này quả nhiên là hợp vận tận trời, hợp vận trung tài vận rất mạnh, thậm chí có kim hoàng sắc quan khí hộ giá hộ tống, Nguyên Châu điền sản tất nhiên hội đại kiếm đặc kiếm.

Bất quá, nơi này cũng đều không phải là hoàn mỹ không tỳ vết, bên cạnh Bạch Hà tiểu khu hợp vận đối nơi này hợp vận có thật lớn phản đối ảnh hưởng. Bắt không được Bạch Hà tiểu khu, Nguyên Châu điền sản cho dù kiếm, cũng rất hạn.

“Ai tuyển nơi này?” Phương Thiên Phong hỏi.

Thứ nhất cuốn đệ 183 chương người tối tâm ngoan thủ hắc

“Ở chính phủ quy hoạch ra sân khấu phía trước nhìn ra chỉnh thể bố cục, dùng hết thảy thủ đoạn bắt này phiến, trừ bỏ Bàng Kính Châu, ai còn có tốt như vậy ánh mắt, ai muốn có lớn như vậy quyết đoán? Bàng Kính Châu thật sự là lợi hại. Nếu không gặp được ngài, hắn có thể ở ba năm nội dẫn dắt Nguyên Châu điền sản nhảy vào quốc nội điền sản mười cường. Bất quá hiện tại sao, ta không xem trọng hắn tương lai. Kỳ thật ta lão Mạnh ánh mắt, khi rảnh rỗi ngươi có như vậy một lần hai lần so với Bàng Kính Châu cường.” Mạnh Đắc Tài đắc ý dào dạt nói.

Phương Thiên Phong nhíu mày, hỏi:“Lấy ta đối Bàng Kính Châu hiểu biết, hắn thực khả năng dao sắc chặt đay rối, đồng ý Bạch Hà tiểu khu cư dân điều kiện, đề cao bồi thường kim.”

Mạnh Đắc Tài cười nói:“Nếu ở nửa tháng trước còn có này khả năng. Thiết trạm chuyện nhất nháo, Nguyên Châu điền sản tài chính ra điểm vấn đề nhỏ. Này vấn đề vốn không lớn, nhưng ngài đừng quên, Nguyên Châu điền sản không phải Bàng Kính Châu một người, mười ức tài chính rơi vào, này khác cổ đông nghĩ như thế nào? Hiện tại Bàng Kính Châu nếu nói xuất ra vài ức giải quyết Bạch Hà tiểu khu, tuyệt đối không thông qua ban giám đốc biểu quyết. Không có một hai tháng cố gắng, Bàng Kính Châu giải quyết không được tín nhiệm nguy cơ.”

Phương Thiên Phong cười nói:“Kia có hay không khả năng tái hố Nguyên Châu điền sản một phen? Tỷ như làm cho Nguyên Châu điền sản mua một khối không tốt.”

“Hiện tại Nguyên Châu điền sản thảo mộc giai binh, trừ bỏ ở kiến cùng đã muốn định ra đến, tuyệt đối không có khả năng đi mua tân đất, cũng không kia tinh lực cùng tài chính.” Mạnh Đắc Tài nói.

“Trong chốc lát gặp được cùng Nguyên Châu điền sản tương quan sản nghiệp, ngươi đều chỉ một chút. Đúng rồi, ngươi có hay không Bàng Kính Châu bí văn?” Phương Thiên Phong hỏi.

Mạnh Đắc Tài nhìn thoáng qua tiền tòa lái xe cùng bí thư, nói:“Nói đến bí văn, kỳ thật cũng không tính cái gì bí mật. Nguyên Châu điền sản thứ nhất dũng kim, chính là lợi dụng cùng quốc xí quan hệ đầu cơ trục lợi thổ địa. Quốc xí lợi dụng giá thấp lấy đến, Nguyên Châu điền sản lấy hơi cao giá lấy đến tay, tái lấy thị trường chuyển nhượng cho người khác. Nguyên Châu điền sản thứ hai đại dũng kim, ở ta cho ngài tư liệu, mặt trên rất rõ ràng, người xem đi?”

Phương Thiên Phong nói:“Thấy được. Bọn họ cũng thật gan lớn, đem một cái quốc xí đánh giá vì phụ tài sản, sau đó đem đại bộ phận công ty cổ phần chuyển nhượng cấp tân công ty, tân công ty sẽ đem quốc xí cùng tài sản bán đi, một lần kiếm mười mấy ức! Bán tiền bị một bộ phận ngừoi chia cắt, thành Nguyên Châu điền sản.”

“Loại sự tình này liên lụy người cùng sự nhiều lắm, chỉ có tối cao bảy vị chi nhất hoặc thượng một lần nhất hào động thủ, tài năng tra ra kết quả, nếu không ai cũng bất lực. Theo phương diện này xuống tay, khó có thể lay động Nguyên Châu điền sản.” Mạnh Đắc Tài nói.

“Ân, đối phó Bàng Kính Châu, muốn từ từ sẽ đến.” Phương Thiên Phong nói.

Xe tiếp tục chạy, chậm rãi rời đi Bạch Hà buôn bán vòng, tiếp cận thành thị bên cạnh. Mạnh Đắc Tài nói:“Cơ bản đi ra nơi này, phía trước địa phương không có gì giá trị. Phía trước có một khối vốn có người tưởng ôm, kết quả ôm ôm hậu trường gặp hạn, công ty xảy ra vấn đề, đến nay không có người nguyện ý tiếp nhận.”

Phương Thiên Phong xuyên thấu qua cửa kính xe, nhìn đến một mảnh hoang phế đoạn, nơi nào đống rác tích, đầy đất ô thủy, nơi nơi đều là kiến trúc phế liệu.

Phương Thiên Phong phát giác nơi nào có mãnh liệt hợp vận hơi thở, dùng vọng khí thuật vừa thấy, ánh mắt mạnh trừng lớn.

Xe đang muốn quay đầu, Phương Thiên Phong vội vàng nói:“Đừng chuyển biến, tiếp tục về phía trước đi, nhiễu quá kia phiến hoang nói sau.”

Mạnh Đắc Tài lập tức tinh thần đứng lên, khẩn trương hỏi:“Này khối có tiền cảnh?”

Phương Thiên Phong phát hiện, này khối hợp vận trung tài vận, so với phía trước Bàng Kính Châu coi trọng thiếu một chút, nhưng trong đó phúc khí lại ở vững bước tăng trưởng, là thật tốt khu dân cư.

Phương Thiên Phong hỏi:“Nếu muốn bắt hạ này khối, cần xài bao nhiêu tiền, cùng Bàng Kính Châu kia khối kém bao nhiêu?”

Mạnh Đắc Tài nói:“Bàng Kính Châu vì kia khối, minh lý ngầm vận dụng nhiều lắm tài nguyên, phí tổn thật lớn. Nếu chúng ta lấy này khối, chỉ nói tài chính phí tổn, nhiều nhất chỉ có Bàng Kính Châu 60%, thậm chí có thể áp đến 50%.”

Phương Thiên Phong thầm giật mình, này khối cuối cùng tổng thu vào chích so với Bàng Kính Châu thiếu một chút, nhưng phí tổn thấp nhiều như vậy, lãi ròng ít nhất so với Bàng Kính Châu cao hơn 30%.

“Bất quá......” Mạnh Đắc Tài có chút chần chờ.

“Làm sao vậy? Này khối có vấn đề?” Phương Thiên Phong hỏi.

Mạnh Đắc Tài bất đắc dĩ nói:“Không nói đến chúng ta tập đoàn còn không có quyết định lấy này khối, cho dù muốn bắt, chỉ sợ còn phải cần ngài tự thân xuất mã.”

Phương Thiên Phong rất nhanh phản ứng lại đây, hỏi:“Cùng này khối đất chủ nhân hậu trường có quan hệ?”

“Đúng. Người nọ hậu trường, là Hà gia ban đổ.” Mạnh Đắc Tài bất đắc dĩ nói.

Phương Thiên Phong nhíu mày, nói:“Ta không biết trước kia phát sinh quá cái gì, ngươi cảm thấy Hà gia sẽ là cái gì phản ứng?”

Mạnh Đắc Tài nói:“Lấy ngài thân phận mở miệng, một chút vấn đề không có. Hà gia dù sao cũng là người thắng, sẽ không rất để ý.”

“Tốt lắm, ta đi hỏi một chút Trường Hùng.” Phương Thiên Phong buông tâm.

Xe nhiễu quá kia khối, trở về phản, Mạnh Đắc Tài nói hội triệu tập ban giám đốc biểu quyết, khả năng cần vài ngày, chờ có tin tức tái liên hệ.

Đến Mạnh Đắc Tài công ty, Phương Thiên Phong tọa Audi về nhà, xa xa nhìn đến hai chiếc xe đứng ở Trường An lâm viên cửa, hai trung niên nhân thành thành thật thật đứng ở cạnh cửa, dưới chân đặt một cái hắc va ly.

Đúng là ngày đó trên bàn cơm ba người trung hai người, cùng kia Vưu tổng không giống với, hai người kia công ty lâu bàn ở Trung thu chương bắt đầu phiên giao dịch.

Thôi sư phó đem xe đứng ở cửa, Phương Thiên Phong đi xuống xe, Chương tổng vội vàng mang theo va ly, cùng mặt khác người nọ cùng nhau đi tới, trừ bỏ trên mặt không thương, này hai vị cùng vị kia Vưu tổng không hề khác nhau, đều là vẻ mặt khủng hoảng cùng mỉm cười, phi thường không được tự nhiên.

Chương tổng hai tay lập tức thùng, cung kính nói:“Phương đại sư, chúng ta dựa theo ước định, cho ngài đưa tiền đến đây, một trăm hai mươi vạn, một phần cũng không thiếu.”

“Ta là phiến tử, ngươi nhận sai người.” Phương Thiên Phong hướng bên trong đi đến.

Chương tổng vội vàng đem thùng giao cho người bên cạnh, đi theo Phương Thiên Phong mặt sau, cười nói:“Phương đại sư, ta cũng không nói hư. Mạnh tổng theo ta quan hệ không như vậy thâm, có chút nói không theo ta nói rõ ngọn ngành, chúng ta chỉ nghĩ đến ngài là bình thường thầy bói cùng phong thủy sư. Khả hôm nay chuyện vừa ra, ta lại nhờ người hỏi thăm ngài, mới biết được ngài là Sài chủ nhiệm tòa thượng tân. Kỳ thật, ngài nếu sớm nói ngài cùng Sài chủ nhiệm quan hệ, sự tình sẽ không hội nháo cương.”

“Ta nhận thức ai còn cần hướng ngươi báo bị? Ta mỗi lần làm cho người ta xem tướng tính mệnh, còn muốn nói ta nhận thức ai ai ai? Nói đến để, vẫn là ta sai lầm rồi?” Phương Thiên Phong xem cũng không xem Chương tổng, tiếp tục hướng trong nhà đi.

Chương tổng cười làm lành nói:“Này cùng ngài không quan hệ, là ta nên đánh, ta nhận sai. Ta lần này đến, là thành tâm thành ý cùng ngài xin lỗi. Nói sau ngày đó ta cũng không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net