Chapter 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang chơi vui đột nhiên chuông điện thoại bạn reo lên , bạn bắt máy nghe :

- Alo, Giáo sư Lee

Thời sự :

8h sáng nay tại đường cao tốc XXX xảy ra vụ tai nạn lớn 2 chiếc xe tải và 10 ô tô con  ,hiện chưa xác minh được số người thương vong cơ quan đang điều tra nguyên nhân gây tai nạn  

- Kyung, em thấy tin tức rồi chứ ?

- Chết tiệt , Bora... ( bạn đang cố kìm lòng )

Bạn mau chóng tắt máy và chuẩn bị gọi taxi đưa đi . Mấy anh ai cũng bàng hoàng tin tức vừa rồi 

Jin: Ôi trời 

Tae: Thật khủng khiếp 

Kook: Sao có thể ...nhiều như thế chứ 

Jimin: két cứng luôn kìa

Bạn xin phép mọi người rời đi . Anh chạy theo :

 Kyung , anh sẽ chở em đi 

Anh vào lấy áo khoác rồi lấy luôn xe ra ngoài . Bạn mau chóng lên xe , anh lái tới bệnh viện . Trên đường đi bạn cũng cố kìm nước mắt cho không rơi nhưng không hiểu sao nó vẫn tuôn ra . Làm sao bây giờ ,Bora trước giờ luôn là người bạn giúp đỡ bên cạnh lúc bạn sang hàn mà giờ ..Mọi cảm xúc hỗn độn đang lớn dần trong bạn .Anh cũng muốn an ủi bạn nhưng thôi anh nghĩ nên im lặng là tốt nhất . Bạn liên tục gọi cho Bora để kiểm tra tình hình nhưng Bora lại không bắt máy , đầu bạn như muốn nổ tung . Vừa tới nơi bạn đã nhanh chóng xuống xe vội chạy vào viện, anh ở trong xe thở dài lo cho bạn . Bạn nhanh chóng mặc áo khoác trắng đeo thẻ , xe cứu thương tới nơi bạn vội chạy ra . Từng người được đưa vào, điều không tốt đã xảy ra . Bora bất động máu chảy nhiều ở bụng chiếc thanh sắt đâm qua bụng cô . Bạn bàng hoàng hét lên " Bora .."
Nhanh chóng đưa Bora vào phòng phẫu thuật bạn khóc chiếc áo trắng bị dính máu . Bạn là trợ mổ cho ca Bora , tuy tỷ lệ sống có 20% nhưng bạn vẫn hy vọng Bora có cơ hội sống . Đang phẫu thuật đột nhiên beep...beep..một sợi chỉ dài ở máy đo nhịp tim . Không bạn không từ bỏ ,Bora cũng không từ bỏ . "1..2..3..lên Ampe","  bệnh nhân sống rồi , mọi người bệnh nhân...tim đập lại rồi !". "Cơn khó khăn nhất đã qua tất cả tiếp tục " . Ca phẫu thuật của Bora kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ , bạn thở phài nhẹ nhõm. Y tá đưa Bora tới phòng hồi sức bạn lúc này chợt nhớ tới anh . Không biết anh có đứng ngoài đợi không , bạn lo lắng chạy ra ngoài thấy anh đeo khẩu trang đang ở sảnh chờ . Bạn chạy tới :

- Oppa..oppa..

-Kyung ,xong rồi sao?

-Dạ vâng

- Không sao là tốt rồi

Cảm xúc cao trào bạn vui đến mức ôm anh mà quên mất mình đang trong bệnh viện , thế là bao nhiêu con mắt dồn về bạn . Ngại ngùng ,bạn kéo anh ra ngoài . Còn anh chỉ biết cười khi nhìn đôi má hồng lựu đó . Giờ sao ,bạn tìm hiểu anh mới được 2 hôm mà chưa gì đã hành động...anh còn idol thời niên thiếu của cô . Quả tim bạn như muốn nhảy ra ngoài ,đây là lần đầu bạn ôm 1 đứa con trai mà không có sự chống cự .Bạn cứ nói thầm " mình làm gì thế này..không dám nhìn anh mất..anh còn là idol..trời ơi mình hành động thái quá " đột nhiên anh lên tiếng làm bạn đau tim muốn chết:

- Kyung em ổn chứ?

- A..dạ ,à em ...à em phải vào trong xem tình hình của Bora...à anh..về.( bạn cứ tìm cớ trốn anh)

Bạn vừa nói vừa quay lại thì thấy lũ bạn quỷ đang đứng trên tầng ngó xuống . Chưa nói hết câu anh đã kéo tay bạn ôm vào lòng :

-Ngốc à , em ngại gì chứ

- Đâu..có em không..có

- Vậy sao không nhìn anh

- Mặt em, hôm nay không đẹp

- Có mà tìm cớ trốn anh

- Em có đâu( bạn lấy can đảm nhìn anh)

- Mặt em vẫn đẹp mà

-....

- Anh thích đôi má hồng lựu của em đó

-Anh còn trêu em

- Thích thật mà

- Thôi em phải vào làm tiếp rồi ( bạn giọng tiếc nuối)

- tối nay đi xem phim cùng anh chứ

Lũ bạn đột hò to lên " có" .Bạn xấu hổ trả lời :

- Vâng em chắc chắn sẽ đi

- 7h tối ở trước nhà em nhé

- Anh biết nhà em hồi nào vậy ?

- Bí mật

- Nae..Em biết rồi( bạn thả tim cho anh rồi chào anh vào bệnh viện)









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC