•5•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trịnh Hiệu Tích có suy đoán sai đâu mà. Kim Tại Hưởng vừa bước vào trường liền thu hút ánh nhìn của đám con gái, không ngoại lệ các tỷ tỷ. Nhất là lại khoác vai tiểu khả ái của các tỷ tỷ bước vào trường, khiến các tỷ tỷ tò mò vô cùng.

Hiệu Tích khi dẫn Kim Tại Hưởng lên phòng hiệu trưởng nhận lớp xong thì nhanh chóng tạm biệt để về lớp.

Hiệu Tích vừa rảo bước trên hành lang vừa ngáp ngủ. Kim Tại Hưởng đúng là đồ đáng ghét, gọi bé con dậy sớm hơn ba mươi phút thường ngày. Mệt muốn chết.

Ngáp quá nhiều, khiến mắt nhòe đi vì nước mắt. Không may va vào một người to lớn mà ngã ngửa ra sau.

Trịnh Hiệu Tích xoa xoa mông nhỏ, miệng luôn miệng xin lỗi vì không nhìn đường. Thấy bàn tay đưa ra trước mặt mình, Hiệu Tích ngơ ngác ngước lên nhìn.

Là một người vô cùng đẹp trai và bờ vai cực kì rộng. Anh ấy mỉm cười rất hiền, khiến Hiệu Tích bé nhỏ cảm thấy mông hết đau và mỉm cười lại ngay khiến người kia tai hơi đỏ lên.

-----

Trịnh Hiệu Tích không biết là mình lại có duyên với nam thần như thế. Hết có duyên với bị ôm giờ đến duyên với nam thần.

Người trong lòng là một nam thần, người luôn chăm sóc và quan tâm là một nam thần, người ở cùng là một nam thần, người vừa đâm vào rồi được tiễn tới tận lớp cũng là một nam thần. Đùa nhau quá trớn.

Nghe qua lời kể của các bạn nữ cùng lớp. Anh trai vai rộng ấy tên là Kim Thạc Trấn, nấu ăn vô cùng ngon, không thua kém gì những món ăn nhà hàng năm sao. Nhưng Hiệu Tích chưa được nếm thử nên trong đầu khăng khăng Kim Tại Hưởng nấu ngon hơn nhiều.

Hiệu Tích mệt mỏi nằm dài xuống bàn, các bạn nữ trông thấy bé con khá mệt mỏi liền di tản ra chỗ khác, chừa không gian yên tĩnh cho Hiệu Tích. Ấy vậy mà vừa di tản xong, Hiệu Tích liền ngủ luôn.

Hiếm lắm, à không cực kì cực kì hiếm mới thấy bộ dạng đang ngủ của tiểu khả ái. Các tỷ tỷ đứng đông đảo ở cửa lớp, giơ điện thoại ra chụp tách tách nhưng cũng phải tắt tiếng và không nói to để tiểu khả ái ngủ.

Lúc tiểu khả ái ngủ, nhìn rất dễ thương. Mắt hai mí khép lại lâu lâu khẽ động trông xinh xắn vô cùng, môi nhỏ thi thoảng mấp máy trông rất cưng, má trái úp xuống bàn đẩy phần bánh bao về trước nhìn là muốn cắn. Ặc ặc, các tỷ tỷ muốn phụt hết máu mũi ra ngoài rồi, các tỷ tỷ tự dưng sẵn sàng chấp nhận vô tù a.

-----

Một tiết học dài đằng đẵng trôi qua. Nguyên tiết, Trịnh Hiệu Tích cứ nửa mơ nửa tỉnh, ngáp ngắn ngáp dài không tập trung học mặc dù là môn bé con đây yêu thích. Cuối cùng chả hiểu gì, Hiệu Tích thầm chửi rủa đồ Kim Tại Hưởng đáng ghét.

Thôi thì nhỡ chửi, vừa bước ra khỏi lớp đã thấy Kim Tại Hưởng đứng dựa lưng ở tường, vui vui vẻ vẻ tiếp chuyện với các bạn nữ. Hiệu Tích lẻn trốn đi nhưng Kim Tại Hưởng nhanh mắt đã thấy bóng lưng nhỏ bé rón rón rén rén rời đi.

Kim Tại Hưởng từ từ tiến gần, túm cổ áo từ sau, mỉm cười thân thiện.

" Định trốn anh? "

Bé con run run, gượng gạo cười quay đầu ra sau nhìn cái gương mặt mỉm cười nhưng có tia đen trên trán. Thôi mà, Hiệu Tích chỉ nhỡ chửi có vài câu.

" Không... Không có! "

" Vậy định đi đâu? "

Kim Tại Hưởng gằn giọng hỏi. Bé con lia mắt liên hồi xem có đấng cứu thế nào đi qua đây không. Và ông trời rất thương Hiệu Tích nha. Điền Chính Quốc đang tiến bước về đây.

Hiệu Tích vùng vẫy, Kim Tại Hưởng liền bỏ tay. Chớp lấy thời cơ, Hiệu Tích chạy ào đến chỗ Điền Chính Quốc. Điền Chính Quốc bất ngờ, liền giang tay đón lấy bé con rồi bồng lên.

Lần đầu bé con chủ động thế này, Điền Chính Quốc hạnh phúc chết mất. Nhưng sự hạnh phúc này không được bao lâu khi Điền Chính Quốc thấy Hiệu Tích hai tay ôm chặt cổ, mặt rúc sau vào lồng ngực mình.

" Tiểu Tích sao thế? "

" Anh trai kia kìa bắt nạt em! "

Hiệu Tích hới hé mắt, đưa tay chỉ về phía Kim Tại Hưởng. Kim Tại Hưởng nghe thấy câu tố cáo của bé con liền cứng đờ người. Quả này về nhà Hiệu Tích phải nhịn đói rồi.

Điền Chính Quốc lúc này mới ngước mặt lên thì thấy Kim Tại Hưởng. Hai đôi mắt của hai người con trai to lớn này giao nhau, cả hai đều bất ngờ đồng thanh.

" Ô! Kim Tại Hưởng? "

" Ô! Điền Chính Quốc? "

----------

Thank kiu vì đã ủng hộ :333
I love you 3000 :33

•Chan•

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net