23. Cảnh cáo.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn đã ủng hộ fic, các bn là động lực của au để tiếp tục.
Love 4ever ♡♡♡
- - - - - - - - - - -

Bữa sáng cuối cùng cũng được bắt đầu, Bạch Hiền từ đầu tới cuối chỉ cặm cuội ăn, ăn xong lại xin thêm một đĩa, một phần là vì hôm qua tới giờ "vận động" quá sức nên hiện tại rất đói, một phần là nghe Biện cha cùng Xán Liệt bàn luận cái gì mà công ty, kinh doanh, xác suất...đối với Bạch Hiền mà nói thì mấy cái vấn đề này giống như đàn gảy tai trâu, nghe một chữ cũng lọt không vô.

Biện mẹ một bên cũng cảm thấy tình hình thật nhạt, bà liền vui miệng hỏi một câu...khiến Bạch Hiền câm nín không biết trả lời thế nào!

"Hôm nay hai đứa không phải đi học sao? Sao trễ như vậy mới thức dậy? "

Ách...bây giờ phải trả lời là hôm qua "vận động" đến gần sáng nên không thể đi học?!

"Buổi tối Bạch Hiền làm bài tập đến khuya, hôm nay em ấy không đi nổi. Cháu đã xin nghỉ cho em ấy rồi"

Xán Liệt tìm đại một lý do liền thao thao bất tuyệt, nói dối không chớp mắt.

"Đúng đúng, hôm qua con...làm bài tập cả đêm, lúc sáng mở mắt còn không nổi"

Ở với anh ta, Bạch Hiền cảm thấy mình giống như một phát biến thành đứa con hư, nói dối anh hai đã đành, bây giờ đến phụ mẫu cũng không chừa.

"Sau này làm cái gì cũng phải chú ý sức khỏe một chút. Thôi, ăn mau mẹ còn dọn dẹp. "

Bữa sáng tiếp tục rồi kết thúc trong im lặng, Bạch Hiền nói dối xong lại chính mình không dám ngẩng đầu, cặm cuội đem phần mình ăn sạch sẽ. Xán Liệt thì ngược lại, không ngại miệng mồm vừa nói dối, lại tiếp tục cùng Biện cha nói chuyện thật hợp ý.


Bạch Diệu Khánh cùng đồng học cũ hôm nay họp mặt, đem chén dĩa rửa cho mau chóng, canh đúng giờ liền phóng ra khỏi nhà, lướt môtô đến chỗ hẹn, lúc đi còn tỉ mỉ chọn cho mình bộ đầm đen bó sát, trong phút chốc biến thành thiếu nữ kiều diễm.

Trong nhà hiện tại chỉ có Biện Thái Đăng cùng Bạch Hiền và Xán Liệt. Cả hai đang ở trong phòng, Bạch Hiền liền nghe phụ thân có chuyện muốn nói, cùng ông đi vào thư phòng.

"Bạch Hiền, ba biết con đang trong tuổi trưởng thành,lại còn là đàn ông con trai, khó tránh khỏi những nhu cầu nhạy cảm. Nhưng muốn gì cũng phải lựa chọn đối tượng, địa điểm cho thích hợp."

"Hah? Ba nói gì vậy" Bạch Hiền càng nghe càng thấy không hợp lý...Ách...Không phải đang nói cái vấn đề kia đó chứ?!

"Không vòng vo nữa.Nói! Tối qua hai đứa trong phòng làm gì? Có phải đến sáng luôn không? "  Thảo nào hôm nay không dậy nổi, lại ngang nhiên cùng tên hư đốn kia lừa cha dối mẹ! Bạch Hiền ơi là Bạch Hiền!

"Dạ...tụi con...đúng ạ" Chuyện đã đến nước này, nhận tội sớm có khi còn được khoan hồng. Haizz! Chuyện này cũng để Biện cha biết được, Bạch Hiền nghĩ mình tới số thật rồi.

"Thật là! Đường đường là con cháu Biện gia, làm ra loại chuyện này, con không sợ hắn đi đồn xấu xung quanh sao? Con với chả cái!"

Biện Thái Đăng tức giận đập bàn, cuối cùng không quên cho Bạch Hiền một lời cảnh cáo.

"Lần này là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng. Đừng để ba biết được hai đứa còn coi những thứ cấm kị đó! "

"Dạ...lần sau không coi nữa...a...nhưng mà coi cái gì? " Rốt cuộc nãy giờ phụ thân nói cái vấn đề gì vậy?!

"Còn leo lẻo, hai đứa không phải hôm qua trong phòng cùng nhau coi phim khiêu dâm tới gần sáng sao? Tôi đi ngang qua phòng hai cậu nghe rõ mồn một! "  Đúng a~ ngày hôm qua nghe tiếng rên rỉ tựa hồ là của nữ nhân, lúc sau chính là tiếng la hét vút cao! Chúng nó định lừa lừa gạt gạt đến bao giờ?! Trong nhà này mọi chuyện ông nắm trong lòng bàn tay, đừng hòng qua mặt được ông.

Bạch Hiền bộ não hoạt động nhanh chóng, đem tình huống hiện tại phân tích rõ ràng,cuối cùng hiểu ra vấn đề, không khỏi vui mừng đáp trả.

"Được được, đã nhớ, tụi con không như vậy nữa."

Bạch Hiền cuối cùng cũng hiểu cái gì gọi là thoát chết trong gang tấc, có phải khi nãy đem nói cho rõ ràng là tiêu rồi không?!

Xán Liệt sau khi nghe Bạch Hiền tỉ mỉ tường thuật lại, liền một trận ôm bụng cười sặc sụa.

"Haha, Bạch Hiền em xem...đều bị tiếng kêu của em làm cho như vậy, haha."

"Anh...đều tại anh, ở nơi nào cũng muốn" Đường đường là nhà của mình, khi không bị người ta "cưỡng bức" đã đành, còn bị phụ thân nghĩ bản thân là đứa hư đốn suốt ngày coi phim khiêu dâm.!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net