Chương 323-331: Không được đụng chạm anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bửa tiệc này, Tiểu Thỏ và Từ Cảnh Thần đều đã ăn được phi thường buồn bực, bọn họ hết lòng hết dạ suy nghĩ nghĩ ra được khuyết điểm hai người, vậy mà đến chỗ bọn họ nơi đó toàn bộ đều đã không là vấn đề.

Quả nhiên tình yêu là vĩ đại, tình yêu có thể khiến cho một người trở nên mù quáng.

Lúc xa cách, Tiểu Thỏ và Từ Cảnh Thần nhìn đối phương, thở dài một hơi, ai.... Kế hoạch tác chiến lần này thất bại rồi.

Từ Cảnh Thần có chút không cam lòng nhìn Tiểu Thỏ, yên lặng gửi một cái tin nhắn đến trên điện thoại của cô:

Trở về bàn bạc kỹ hơn.

Tiểu Thỏ nhìn mấy chữ kia, lại là một tiếng thở dài, bàn bạc kỹ hơn....

Thực ra cô cảm thấy được chú Từ không sai a, cô cũng không phải phản đối bọn họ cùng một chỗ như thế a...

Trở về trong nhà, Tiểu Thỏ nhìn tâm tình mẹ mình giống như không tệ, bộ dáng hát khẽ đi tắm rửa, chỉ cảm thấy trong lòng mình cực kỳ buồn bực.

Cô do dự một chút vẫn lại là xoay người đi nhà Trình Chi Ngôn.

Chuyện này, nếu là Trình Chi Ngôn mà nói, không biết anh sẽ làm như thế nào.

Tiểu Thỏ là từ ban công trực tiếp chạy đến phòng Trình Chi Ngôn.

Đây là trong phòng của anh, đèn mở, người cũng không ở đây.

Oa, kỳ quái, anh nước chanh đâu?

Tiểu Thỏ nhìn quanh bốn phía, lúc đang chuẩn bị mở miệng gọi anh, cửa toilet bên trong phòng ngủ anh đột nhiên mở ra.

Trình Chi Ngôn trùm khăn tắm bên hông, trên đầu nước vẫn đang chảy như cũ, vừa cúi đầu xoa tóc mình vừa đi ra.

Ách... Cái này...

Tiểu Thỏ có chút trợn mắt há hốc miệng mà nhìn cảnh tượng trước mắt.

Nửa người trên anh nước chanh lộ ra ở trong không khí, ngực rắn chắc mà trắng nõn, còn có từng giọt nước nhỏ bé treo ở nơi đó, hai cái điểm đỏ trước ngực anh ở dưới ánh đèn phấn nộn sáng bóng.

Tiểu Thỏ không tự chủ được nuốt từng ngụm nước miếng, ánh mắt theo ngực của anh nhìn xuống.

Eo cường tráng không có một vết sẹo, khăn tắm trắng tinh vây lại thắt lưng, lộ ra loáng thoáng như nhân ngư, khiến người vô hạn mơ màng.

Dáng người anh nước chanh.... Thật sự là tốt a!

Tiểu Thỏ nhịn không được ở trong lòng cảm thán nói.

Trình Chi Ngôn đi đến bên cạnh giường lớn chính mình, lúc này mới kéo rớt khăn tắm lớn lau tóc, ngẩng đầu liền thấy được Tiểu Thỏ ngơ ngác đứng ở nơi đó.

"Tiểu Thỏ??" Trình Chi Ngôn giật mình, đôi mắt thâm thúy trong suốt nhìn cô, nghi hoặc nói: "Em đến khi nào? Buổi tối không phải đi ăn cơm với mẹ em sao?"

"Ăn xong rồi a..." Tiểu Thỏ tiếp tục nuốt nước miếng một phen, trong thanh âm mang theo một chút run rẩy nói: "Em...Em vừa mới sang đây, từ trên ban công sang đây..."

"A......" Trình Chi Ngôn gật gật đầu, tiện tay vứt khăn tắm lớn đến trên giường, xoay người đi tủ quần áo bên cạnh tìm quần áo.

A a a a! Dáng người anh nước chanh nhìn gần càng tốt a!

Vì sao da anh tốt như vậy a! Rõ ràng đều đã huấn luyện quân sự cả một tháng, cũng chỉ là rám đen một chút, cánh tay và thân hình không những không hiện đột ngột, ngược lại cảm thấy được cực kỳ tự nhiên.

"Đang nhìn cái gì?" Trình Chi Ngôn tìm quần áo xong quay đầu lại liền thấy Tiểu Thỏ nhìn chằm chằm mình.

"Tùy tiện nhìn xem a." Tiểu Thỏ phục hồi tinh thần lại, có chút xấu hổ hướng tới Trình Chi Ngôn cười cười nói: "Anh nước chanh, trên thân anh còn có nước không lau a."

"Chỗ nào??" Trình Chi Ngôn cúi đầu, hướng tới trên thân mình nhìn qua.

"Chỗ này..." Ngón tay mảnh khảnh trắng nõn của Tiểu Thỏ vô cùng tự nhiên chọc đến trên ngực Trình Chi Ngôn.

Cách điểm hồng nhỏ bên ngực trái khoảng 2cm.

Trình Chi Ngôn hơi hơi ngẩn ra, khuôn mặt thanh tú nháy mắt nhàn nhạt đỏ ửng.

Anh có chút quẫn bách nhìn Tiểu Thỏ một cái, sau đó giả bộ bình tĩnh cầm lấy khăn tắm trong tay lau nước đọng phía trên ngực.

Tiểu Thỏ gật đầu nói: "Uh'm, lau hết."

Cô vừa nói vừa vòng ra phía sau Trình Chi Ngôn, ngón tay lại nhẹ nhàng chọc phần lưng bóng loáng mà rắn chắc một phen nói: "Ai nha, còn có trên lưng, bên này cũng tất cả đều là nước."

". . ."

Thân thể Trình Chi Ngôn lại là cứng đờ.

"Anh đưa khăn tắm cho em, em lau giúp anh, phía sau này phỏng chừng anh với không tới." Tiểu Thỏ vừa nói vừa túm khăn tắm trong tay Trình Chi Ngôn, thuần thục lau hết nước trên lưng anh.

". . ." Trình Chi Ngôn nhất thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Đúng rồi, anh nước chanh, em có chuyện muốn thương lượng với anh." Tiểu Thỏ lau hết nước trên lưng Trình Chi Ngôn xong, hai tay ôm khăn tắm lớn lại vòng đến trước mặt Trình Chi Ngôn, vẻ mặt nghiêm túc hướng tới anh nói.

"Uh'm. . ." Trình Chi Ngôn nhàn nhạt liền gật gật đầu, trong tay cầm quần áo sạch sẽ, đôi mắt trong suốt nhìn Tiểu Thỏ hồi lâu, cũng không tiếp tục nói chuyện.

" Chính là về người mẹ em thích kia..." Tiểu Thỏ nghĩ nghĩ, nghiêng đầu hướng tới Trình Chi Ngôn nói: "Thực ra em cảm thấy được người kia rất tốt, đối mẹ em cũng rất tốt, hơn nữa có thể thấy được chú ấy là thật tâm thích mẹ em, còn có..."

"Tiểu Thỏ." Trình Chi Ngôn yên lặng đứng ở trước mặt cô, nhìn bộ dáng cô thao thao bất tuyệt ( nói không ngớt), đột nhiên mở miệng ngắt lời lời của cô.

"Cái gì? ?"

"Có thể hay không. . . Trước để cho anh mặc quần áo?" Trình Chi Ngôn có chút dở khóc dở cười nhìn Tiểu Thỏ, hiện tại nửa người trên anh còn để trần, nửa người dưới còn bọc một cái khăn tắm... Anh dù sao vẫn không thể vẫn bảo trì cái dạng này đứng ở chỗ này nghe Tiểu Thỏ nói chuyện đi...

"A...,anh thay đi." Tiểu Thỏ gật gật đầu, người lại đứng tại chỗ không có nhúc nhích như cũ.

Trình Chi Ngôn yên lặng nhìn cô, sau một lúc lâu mới ý vị thâm trường hướng tới cô hỏi: "Em định đứng ở chỗ này xem anh thay quần áo sao?"

"Ách. . ." Tiểu Thỏ giật mình, trên khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn trắng nõn nháy mắt tràn đầy đỏ ửng.

Cô vội vã xoay người sang chỗ khác, hai tay che ánh mắt nói: "Được rồi, anh thay đi..."

Trình Chi Ngôn nhìn bộ dáng cô đưa lưng về phía mình, nhịn không được khóe môi hơi hơi gợi lên một độ cong đẹp mắt.

Tiểu Thỏ chỉ nghe sau lưng một trận thanh âm thay quần áo, sau một lúc lâu, cô yếu ớt mở miệng hỏi: "Anh nước chanh, anh thay xong chưa?"

"Uh'm, xong rồi, quay lại đi." Thanh âm Trình Chi Ngôn trầm thấp mà trong veo mà lạnh lùng vang lên sau lưng cô.

Tiểu Thỏ buông hai tay, xoay người lại nhìn Trình Chi Ngôn đã thay quần áo xong, toàn thân áo ngủ tơ lụa màu xám tôn lên da trắng nõn của anh, nút thắt cổ áo ngủ tháo ra hai nút không có cài, loáng thoáng lộ ra xương quai xanh xinh đẹp.

Cô chớp chớp mắt, lại ngẩng đầu lên nhìn đôi má Trình Chi Ngôn, đôi mắt thâm thúy giống như ánh sáng ngọc ngôi sao đang dừng ở chính mình.

"Khụ khụ. . . Cái kia. . .Em có thể tiếp tục nói sao?" Tiểu Thỏ có chút mặt đỏ hỏi.

"Uh'm, nói đi." Trình Chi Ngôn nhẹ nhàng gật đầu, tiện tay lấy hai tấm khăn tắm vừa rồi dùng tiến vào trong phòng vệ sinh, sau đó ném tới trong máy giặt đè xuống chốt mở.

Sau đó lại từ trong phòng vệ sinh ra ngoài, đi đến trước mặt bàn học chính mình rót một chén nước ngửa đầu uống xong.

"Ai... Kỳ thật vừa rồi em đã nói được không sai biệt lắm a..." Tiểu Thỏ đang chuẩn bị tiếp tục nói, lại phát hiện chính mình giống như cũng không có gì có thể nói, vừa rồi trước lúc Trình Chi Ngôn thay đồ kỳ thật cô đã nói được không sai biệt lắm rồi.

" Chính là Từ Cảnh Thần tới tìm em, hi vọng em có thể cùng mó phá hoại mẹ em cùng một chỗ với ba nó." Tiểu Thỏ đi đến bên cạnh Trình Chi Ngôn ngồi xuống, một bàn tay nhỏ nâng đầu mình nhìn Trình Chi Ngôn, rầu rĩ không vui mừng mà nói: "Nhưng mà hôm nay buổi tối theo chân bọn họ cùng nhau ăn cơm, em cảm thấy được cậu ta rất tốt, nếu như mẹ thật sự cùng với chú ấy, hẳn là cũng sẽ thật sự hạnh phúc... Cho nên em không nghĩ muốn phá hoại bọn họ."

"A...." Trình Chi Ngôn nghe Tiểu Thỏ nói chuyện không đâu một tràng, chỉ là nhàn nhạt gật gật đầu.

" Anh nước chanh, anh cứ việc nói thẳng một cái a... Chữ a?" Tiểu Thỏ ngẩng đầu lên nhìn Trình Chi Ngôn, có chút buồn bực túm tay áo của anh, rầu rĩ nói: "Anh không có ý kiến gì chuyện này sao?"

"Không có." Trình Chi Ngôn vô cùng lời ít mà ý nhiều phun ra hai chữ.

" Vì sao?" Tiểu Thỏ có chút khó hiểu nhìn anh, "Cũng không cho em một chút ý kiến sao?"

"Loại chuyện tình cảm này, không phải đương sự liền không quyền lên tiếng." Trình Chi Ngôn nghĩ nghĩ, lắc lắc đầu nói: "Huống chi đây là vấn đề tình cảm mẹ em, anh cho dù có ý kiến và quan điểm gì cũng chỉ có thể đứng ở lập trường của anh suy xét."

" Vậy anh liền nói cho em, ít nhất cũng có thể cho em tham khảo một chút a." Tiểu Thỏ đáng thương tội nghiệp nhìn anh nói.

Trình Chi Ngôn trầm mặc chốc lát sau đó cúi đầu mở miệng nói: "Tiểu Thỏ, nếu có một ngày anh chết, em sẽ làm sao?"

"A?" Tiểu Thỏ hơi hơi ngẩn ra, đôi mắt nhìn Trình Chi Ngôn, "Cái này..em cho tới bây giờ đều không có suy xét vấn đề này."

" Vậy hiện tại em suy xét cân nhắc." Trình Chi Ngôn ngồi ở bên cạnh cô, nhàn nhạt nói.

"Em..." Tiểu Thỏ nhìn khuôn mặt thanh tú đẹp trai của Trình Chi Ngôn, nếu như có một ngày anh nước chanh đã chết??

....

Cô cảm thấy vấn đề như vậy cô ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ, nếu Trình Chi Ngôn thật sự đã xảy ra cái ngoài ý muốn gì không thể ở lại bên cạnh cô, vậy cô... Có lẽ sẽ khóc chết đi??

Mỗi ngày có thể cực kỳ đau lòng, nhìn tất cả xung quanh cũng không tự chủ được nghĩ đến anh.

Dù sao nơi này là nơi từ nhỏ anh và cô cùng nhau lớn lên, mỗi một ngày ở đây, đều có kỷ niệm hai người bọn họ.

" Nghĩ xong sao?" Trình Chi Ngôn nhìn bộ dáng Tiểu Thỏ nhíu mày, nhẹ nhàng mà mở miệng hỏi.

"Em... Em sẽ cực kỳ đau lòng!" Đôi bàn tay Tiểu Thỏ túm cánh tay Trình Chi Ngôn, trong thanh âm mang theo một chút ý khóc hướng tới anh nói, "Mỗi ngày em sẽ nhất định trốn ở trong chăn vụng trộm khóc, cho dù thấy cái gì đều nhớ tới anh, nhớ tới anh đã từng nói qua, chuyện đã làm..."

"Uh'm..." Trình Chi Ngôn đưa tay sờ sờ đầu của cô, mỉm cười nói: "Cho nên lúc ba em qua đời, mẹ em cũng là như vậy."

Tiểu Thỏ hơi hơi ngẩn ra, đột nhiên ngẩng đầu nhìn Trình Chi Ngôn.

Đôi mắt anh sâu thẳm lóe ra ánh sáng ngọc cô nhìn không hiểu.

Anh liền hơi hơi cúi đầu nhìn tay áo mình bị Tiểu Thỏ túm, sau đó nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, ôm đầu cô vào trong ngực, thấp giọng nói: "Thời gian là thuốc điều trị đau khổ, bận rộn có thể làm cho một người quên mất tất cả khổ sở, nếu tương lai có một ngày anh không có ở bên cạnh em, theo thời gian đi qua chậm rãi em cũng sẽ quên dần một phần đau khổ kia."

" Sẽ không, sẽ không..." Tiểu Thỏ túm tay áo Trình Chi Ngôn dùng lực lắc đầu nói: "Em tuyệt đối sẽ không quên anh nước chanh."

Trình Chi Ngôn ảm đạm cười, nhưng là không tranh cãi vấn đề này cùng cô mà là tiếp tục nói: "Cho nên, nhiều năm như vậy, mẹ em luôn luôn không ở nhà, luôn luôn tăng ca ở bệnh viện, luôn luôn không có thời gian quản em...Em có thể lý giải sao?"

"Em..." Tiểu Thỏ nghe xong Trình Chi Ngôn nói, nhất thời sửng sốt.

Mẹ cô....

Tiểu Thỏ đột nhiên nhớ tới lúc trước sửa sang trong nhà, là ba ba và mẹ cùng đi thị trường vật dụng trong nhà, lúc ấy cô còn nhỏ, ba ba liền cõng cô ở trên lưng, bọn họ nhìn thấy một cái đồ dùng trong nhà đẹp mắt sẽ cao hứng phấn chấn thảo luận muốn đem cái này đặt ở vị trí kia ở nhà...

Còn có vườn hoa nhỏ cửa nhà, mỗi một cây cỏ bên trong, mỗi một đóa hoa, đều là ba ba cẩn thận chọn lựa từ thị trường hoa và chim mua về.

Cho nên... Mẹ cô luôn luôn không ở nhà, là sợ hãi thấy được đồ vật sẽ nhớ tới ba cô sao??

"Uh'm. . ." Tiểu Thỏ chui đầu vào trong lòng Trình Chi Ngôn, ánh mắt nhịn không được có chút ướt át, gật đầu nói: "Em biết rõ... Thực ra mấy năm nay mẹ vẫn đều không vui."

"Cho nên. . . Sau khi đã từng yêu như thế, muốn xuất hiện một người có thể làm cho bà nổi lên dũng khí một lần nữa yêu mến người, là khó khăn cỡ nào..." Trình Chi Ngôn nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, đưa tay vỗ nhẹ nhẹ lưng Tiểu Thỏ nói: "Em xác định em còn muốn đi phá hoại bọn họ sao?"

" Không đi..." Tiểu Thỏ dùng lực lắc đầu, cánh tay ôm Trình Chi Ngôn, kê đầu mình trên bờ vai anh, hít cái mũi nói: "Trước là em làm không đúng."

". . ." Trình Chi Ngôn không nói lời nào, chỉ là nhẹ nhàng mà vỗ về của cô lưng.

Khuôn mặt Tiểu Thỏ dán ở trên cổ Trình Chi Ngôn, cảm thụ được nhiệt độ cơ thể ấm áp của anh, thật lâu sau mới cảm thấy tâm tình của mình tốt một chút.

"Anh nước chanh. . ." Thanh âm cô ong ong hô Trình Chi Ngôn một tiếng.

"Uh'm?"

"Anh thật thơm a..." Cái mũi Tiểu Thỏ dán ở trên cổ thon dài trắng nõn của Trình Chi Ngôn, hít một hơi thật sâu.

". . ."

"Còn có da của anh cũng trơn bóng a..." Tiểu Thỏ dùng khuôn mặt nhỏ nhắn chính mình nhẹ nhàng cọ xát trên làn da chỗ cổ Trình Chi Ngôn, chỉ cảm thấy giống như cọ ở trên tơ tằm tốt nhất.

". . ."

Lỗ tai Trình Chi Ngôn nhịn không được có chút đỏ lên.

"Anh nước chanh. . ." Tiểu Thỏ cọ đủ trên cổ Trình Chi Ngôn lại lần nữa dùng hai tay ôm anh, cúi đầu hô anh một tiếng.

"Uh'm?"

"Em thích anh nhất." Tiểu Thỏ nghiêng đầu ở bên cạnh lỗ tai của anh nghiêm túc nói: "Cho nên anh nghìn vạn lần không thể làm cho em đau lòng, anh nhất định phải sống tốt! Biết không?"

". . ." Trình Chi Ngôn hơi hơi ngẩn ra, khóe môi nhất thời gợi lên độ cong nhàn nhạt.

Nhưng mà một giây sau, đôi bàn tay Tiểu Thỏ bắt đầu không thành thật sờ loạn khắp nơi trên cánh tay Trình Chi Ngôn nói: "Nhưng mà nói đi nói lại, anh nước chanh, có phải anh vụng trộm đổi sữa tắm hay không, vì sao hôm nay anh thơm như vậy a... Còn có cánh tay anh cũng trơn bóng a, sờ thật thoải mái."

Độ cong khóe miệng Trình Chi Ngôn nhất thời cứng ở tại nơi đó.

Đầu ngón tay cô mềm mại ở chỗ cổ của anh, trên cánh tay không kiêng nể gì sờ loạn, mỗi một lần đụng chạm da của anh đều giống như có một dòng điện lưu nho nhỏ đánh trúng anh.

Trình Chi Ngôn không dấu vết cầm tay Tiểu Thỏ từ trên người mình ra, thanh âm thản nhiên nói: "Chúng ta... Hiện tại chẳng lẽ không thảo luận vấn đề mẹ em sao?"

"Đúng vậy." Tiểu Thỏ gật đầu nói: "Nhưng mà đã thảo luận xong a, em quyết định không đi phá hoại bọn họ, chờ có thời gian em sẽ tìm Từ Cảnh Thần thảo luận một chút, để cho cậu ta cũng đừng phá hủy, toàn bộ thuận theo tự nhiên thì tốt rồi."

"Cho nên a?" Trình Chi Ngôn hơi hơi nhíu mày.

"Cho nên. . ." Đôi mắt Tiểu Thỏ xoay xoay, cả người lại hướng tới trên người Trình Chi Ngôn xông đến nói: "Cho nên anh nước chanh thật sự thơm quá a... Để cho em ôm một hồi..."

". . ."

Trình Chi Ngôn mắt thấy Tiểu Thỏ lấy tư thế đói khát hướng tới chính mình bổ nhào qua, vội vàng lắc mình né tránh nói: "Không được."

" Vì sao?" Tiểu Thỏ bổ nhào không thành, trong mắt khó hiểu nhìn Trình Chi Ngôn nói: "Ôm ấp một chút thôi...."

". . ." Trình Chi Ngôn hơi hơi nhíu mi, nhìn đỏ ửng không quá bình thường trên mặt Tiểu Thỏ, trầm thấp mở miệng nói: "Tiểu Thỏ, ngươi làm sao vậy?"

"A? Em không sao..." Tiểu Thỏ chớp chớp mắt, trong đôi mắt tràn đầy đều là ánh sáng lấp lánh, "Em chính là cảm thấy mùi trên người anh thơm quá, ngửi tốt a..."

". . ."

Trình Chi Ngôn mắt thấy cô nói xong lại hướng tới chính mình bổ nhào, vội vàng xoay người trốn tránh.

"Anh nước chanh. . ." Tiểu Thỏ mắt thấy chính mình lại chụp hụt, đôi mắt nhất thời bắt đầu ẩn ẩn nước mắt: "Vì sao anh không cho em ôm ấp... Liền ôm ấp một chút thì thế nào..."

Trong mắt Trình Chi Ngôn bất đắc dĩ nhìn người nào đó sắp khóc, đành phải chủ động đi qua ôm chầm bờ vai cô nói: "Được rồi, đừng khóc...."

Mặc dù chính là ôm ấp một chút... Nhưng mà cảm thấy hôm nay Tiểu Thỏ rất kỳ quái a...

" Ai, lão Trình, sữa tắm ngày hôm qua tôi mới mua tại sao không thấy, ông đặt chô nào vậy??"

Bên này Trình Chi Ngôn đang lòng tràn đầy nghi hoặc ôm Tiểu Thỏ, bên kia liền nghe được Chu Nguyệt kêu la ngoài cửa phòng truyền đến.

" Cái dạng sữa tắm gì a?" Lão Trình ở trong thư phòng, thuận miệng đáp lại một câu.

" Chính là mùi hoa mị hoặc kia a. . Không phải trước ông vẫn nói muốn mua thử xem sao? Tình lữ chuyên dùng cái kia... Cái kia có hiệu quả kia..." Chu Nguyệt đè thấp thanh âm hướng tới lão Trình nói.

"A? Cái kia chính là mùi hoa mị hoặc?" Lão Trình cả kinh, quay đầu nhìn Chu Nguyệt, run run rẩy rẩy nói: "Tôi...Tôi nhìn cái chai kia vừa nhỏ lại không để mắt, liền... Để trong phòng tắm phòng Ngôn Ngôn a..."

"Cái gì! ?" Chu Nguyệt nhất thời mở to hai mắt nhìn.

"Ngôn Ngôn có thể sử dụng sao! ? Dùng xong sau đó có thể thú tính với Tiểu Thỏ hay không?" Lão Trình lo lắng hướng tới Chu Nguyệt hỏi.

"Không sao, không sao... Uống chút rượu đỏ mới có tác dụng, nếu không thì chính là ngửi cảm thấy thơm mà thôi..." Chu Nguyệt vẻ mặt bình tĩnh an ủi lão Trình nói.

"A.... . . Vậy hoàn hảo. . ." Lão Trình nhất thời vẻ mặt hoảng sợ sờ sờ ngực mình nói: "Hoàn hảo trong nhà chúng ta không có rượu đỏ, Ngôn Ngôn và Tiểu Thỏ hẳn là sẽ không tìm rượu đỏ uống..."

" Hoàn hảo đầu ông." Chu Nguyệt đập một cái vào trán lão Trình nói: "Nhanh đi cầm sữa tắm lại đây cho tôi!"

"Vâng vâng vâng! Tuân mệnh lão bà đại nhân!" Lão Trình vội vàng cúi đầu khom lưng hướng tới Chu Nguyệt cười cười, xoay người liền định đi ra cửa.

"Ai, từ từ. . ." Ra đến trước cửa, Chu Nguyệt gọi lão Trình.

"Lão bà đại nhân, còn có cái gì phân phó? ?" Lão Trình quay đầu, vẻ mặt nịnh nọt tươi cười nhìn Chu Nguyệt.

" Lấy sữa tắm xong, thuận tiện đi dưới lầu lấy hai cái chén rượu đỏ tới đây!" Chu Nguyệt hướng tới lão Trình thần bí cười cười nói: "Hôm nay tôi mua một lọ rượu đỏ hảo hạng a..."

"A... - -! Ha ha! Không thành vấn đề! Lập tức đi!" Lão Trình nhất thời một bộ hiểu rõ hướng tới Chu Nguyệt cười cười, vô cùng cao hứng ra ngoài hướng phòng Trình Chi Ngôn đi.

". . ."

Trình Chi Ngôn mơ mơ hồ hồ nghe xong hồi lâu, miễn cưỡng xem như nghe xong đại khái.

Anh lại cúi đầu nhìn Tiểu Thỏ ôm chính mình không buông tay, trên mặt của cô có một nét đỏ ửng bình thường, ánh mắt dường như cũng có một chút mê ly như thế, nhưng mà đôi mắt lấp lánh....

Nếu như để sát vào mà nói trên người cô dường như còn có một chút mùi rượu nhàn nhạt.

Chẳng lẽ...

Trình Chi Ngôn hơi hơi nhíu mi, đang định hỏi có phải tối hôm nay Tiểu Thỏ uống rượu hay không liền nghe được cửa phòng mình truyền đến một trận tiếng đập cửa, ngay sau đó thanh âm lão Trình vang lên nói: "Ngôn Ngôn, Ngôn Ngôn?? Con ở trong phòng không??"

". . ." Trình Chi Ngôn cúi đầu nhìn thoáng qua Tiểu Thỏ ôm chính mình, chần chờ một chút, hướng tới cha mình trả lời: "Ở đây, chờ một chút, Tiểu Thỏ cô..."

Thanh âm của anh dừng một chút, vậy mà trong khoảng thời gian ngắn không nghĩ ra được lý do với cha mình.

"Tiểu Thỏ làm sao vậy?" Lão Trình đang chuẩn bị đẩy cửa nháy mắt ngừng lại.

"Ách. . ." Trình Chi Ngôn chần chờ một chút, hai tay cô ôm ngang hông mình, một cái quay người liền vác cô trên bả vai mình.

"Oa. . . Anh nước chanh? ?" Tiểu Thỏ vốn ôm ấp anh tốt, kết quả nháy mắt vậy mà đã thành bị anh vác.

"Không cho nói!" Trình Chi Ngôn cúi đầu hướng tới Tiểu Thỏ gầm lên một tiếng, sau đó cõng Tiểu Thỏ đi lên phía trước, mở cửa cho cha mình, vẻ mặt bình tĩnh hỏi: "Ba, ba tìm con? ?"

"Ách. . . A. . Thực ra cũng không chuyện gì." Lão Trình nhìn Trình Chi Ngôn mở cửa, cười cười với anh, đang chuẩn bị nói chuyện đột nhiên phát hiện Tiểu Thỏ đang ghé vào trên vai Trình Chi Ngôn, ngây ngô cười, "Ách. . . Tiểu Thỏ đây là. . . Làm sao vậy? ?"

" Nháo với con." Trình Chi Ngôn vô cùng bình tĩnh hướng tới lão Trình nói: "Hai người chúng ta đánh cuộc, con thua cho nên bị phạt cõng cô."

"A.... . . Ha ha ha. . . Vậy các con tiếp tục chơi, tiếp tục chơi. . ." Lão Trình cười tít mắt hướng tới Trình Chi Ngôn gật đầu, sau đó vừa hướng tới trong phòng vừa thuận miệng nói: "Cái kia, bên kia sữa tắm mẹ con

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net