Chương 531-538: Tiểu Hoà Thượng đã lâu không thấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trình Thi Đồng cùng Cố Ninh Thư lại nói điện thoại một hồi, liền bị anh thúc giục trở về trong phòng.

Cúp điện thoại, cô đưa điện thoại di động thả vào trong túi chính mình, sau đó chà xát hai tay đi trở về phòng Tiểu Thỏ cùng Trình Chi Ngôn, mới vừa đẩy cửa hai người bọn họ liền đồng thời quay đầu lại nhìn cô.

"Làm gì? ?" Trình Thi Đồng giật mình, nhìn hai người bọn họ ánh mắt tìm tòi nghiên cứu, yếu ớt hỏi: "Hai người nhìn tôi làm gì? ?"

"Làm hòa cùng Cố Ninh Thư nhà cậu rồi hả ? ?" Tiểu Thỏ chớp chớp mắt, nhìn ý cười ức chế không khống chế nổi trên mặt Trình Thi Đồng kia bỡn cợt hỏi.

". . ."

Trình Thi Đồng có chút không được tự nhiên đi vào trong phòng, ngồi xuống trên sofa ở phía trước ti vi, sau đó hướng tới cô làm mặt quỷ nói: "Cậu đoán? ?"

" Đây còn đoán sao, nhìn khóe miệng của cậu sắp đến trên lông mi." Tiểu Thỏ cười hì hì nhìn Trình Thi Đồng nói: "Trước khi ra ngoài cùng sau khi ra ngoài, tinh thần diện mạo quả thực chính là chuyển biến một trăm tám mươi độ, cộng thêm Thác Mã Tư quay về ba trăm sáu mươi độ a! Mau, nói cậu là như thế nào buộc Cố Ninh Thư đi vào khuôn khổ? ?"

"Ai nói tớ buộc cậu rồi hả ?" Trình Thi Đồng nhịn không được liếc Tiểu Thỏ một cái, thuận tay cầm lấy một quả cam trên bàn trà, bóc vỏ nói: "Liền không thể là cậu ấy cầu hòa sao? ?"

"A.... . ." Tiểu Thỏ nhất thời hiểu rõ liền gật gật đầu nói: " Vậy cậu nói một chút, cậu như thế nào buộc anh cầu cậu?"

". . . Tới địa ngục đi." Trình Thi Đồng trực tiếp cầm vỏ quả cam trong tay ném tới trên người Tiểu Thỏ.

"Ha ha." Tiểu Thỏ vừa cười vừa hướng phía sau Trình Chi Ngôn trốn.

" Được rồi được rồi, tớ muốn trở về phòng chính mình." Trình Thi Đồng đùa giỡn cùng Tiểu Thỏ một hồi, đứng dậy, ăn luôn một miếng cam cuối cùng, hướng tới Tiểu Thỏ phất phất tay nói: "Chúc ngủ ngon a, hai người tiếp tục xem đi."

"Ai? ? Không phải cậu mới vừa nói tối hôm nay muốn cùng ngủ cùng chúng ta sao?" Tiểu Thỏ ngồi ở trên giường, ôm gối ôm, trong mắt nghi hoặc nhìn Trình Thi Đồng hỏi.

"Thôi đi, năm đó hai ta đều đã còn nhỏ, này chính là giường 1m8, ba người chúng ta chen quả thật không vấn đề gì, nhưng mà hiện tại tỷ tỷ đều đã lớn như vậy, dầu gì cũng là cao 1m65, ở nhà một người ngủ giường 1m5 cũng không đủ tớ xoay, cậu còn trông cậy vào ba người chúng ta cùng chen một giường?" Trình Thi Đồng nhịn không được trợn trừng mắt nói: "Hơn nữa, trước đây không hiểu chuyện, đi theo phía sau hai người làm bóng đèn, hiện tại tớ còn có thể tiếp tục làm bóng đèn sao? ?"

". . ."

Tiểu Thỏ nghe cô đùng đùng một đống nói, chỉ cảm thấy chính mình có chút choáng váng đầu.

"Huống chi." Thanh âm Trình Thi Đồng dừng một chút, sau đó đột nhiên hướng tới Tiểu Thỏ cùng Trình Chi Ngôn lộ ra một chút tươi cười ám muội nói: "Tớ làm sao không biết xấu hổ tiếp tục ngốc ở trong này quấy rầy vợ chồng nhỏ hai người cùng phòng a. . .Bà cố đúng là vội vả muốn ôm ấp chắt trai a, tớ này, cái khác yêu thích không có chính là thích giúp người già hoàn thành tâm nguyện, cho nên. . ."

Cô vừa nói vừa hướng tới Trình Chi Ngôn nháy nháy mắt vài cái nói: "Chú nhỏ, cố lên a, nghìn vạn lần đừng làm cho bà cố thất vọng a! !" ". . ." Trình Chi Ngôn có chút không nói gì nhìn cô, môi mỏng khẽ mở, nhàn nhạt hướng tới cô phun ra một chữ nói: "Cút. . ."

"Vâng! ! Tiểu nhân liền cút, hoàng thượng ngài cùng ái phi hảo hảo nghỉ ngơi đi! !"

Trình Thi Đồng nói xong câu nói kia liền trực tiếp chạy vội biến mất phía sau cửa phòng.

Hai người Tiểu Thỏ cùng Trình Chi Ngôn nhất thời đưa mắt nhìn nhau.

Trong phòng lập tức liền yên tĩnh trở lại.

"Cái kia.... anh nước chanh...." Tiểu Thỏ có lẽ là cảm thấy không hiểu ra sao yên lặng như vậy có phần kỳ quái, liền nhẹ nhàng hướng tới Trình Chi Ngôn hô một tiếng.

"Uh'm." Trình Chi Ngôn quay đầu, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn trắng nõn của Tiểu Thỏ, cúi đầu lên tiếng.

"Vừa rồi. . . Cái tiểu phẩm kia, buồn cười a. . ." Tiểu Thỏ hô Trình Chi Ngôn xong mới phát hiện chính mình căn bản không có muốn nói cái gì cùng anh.

Trình Chi Ngôn có chút nghi hoặc nhìn cô, sau đó quay đầu nhìn thoáng qua tiết mục cuối năm phát trên ti vi, thản nhiên nói: "Vừa rồi anh không xem tiểu phẩm..."

"A.... . ." Tiểu Thỏ có chút xấu hổ lên tiếng, lập tức không biết nên tiếp tục nói cái gì đó mới tốt rồi.

" Làm gì, em khẩn trương cái gì?" Trình Chi Ngôn buông di động trong tay ra hướng tới Tiểu Thỏ vẫy vẫy tay, sau đó kéo cả người cô vào trong ngực, thấp giọng hỏi.

"Không. . . Không có a. . .Em khẩn trương chỗ nào." Tiểu Thỏ có chút cứng ngắc ru rú trong lòng Trình Chi Ngôn, thanh âm lắp bắp trả lời.

Cô làm sao có thể nói cho anh, là vì những lời bà nội nói với Đồng Đồng làm cho cô đột nhiên cảm thấy có chút xấu hổ a. . .

"Uh'm." Trình Chi Ngôn cũng không có nghĩ nhiều, chỉ là cúi đầu nhìn thoáng qua thời gian, không sai biệt lắm đã hơn mười một giờ, "Đi ngủ sớm một chút đi, buổi sáng ngày mai còn sáng sớm chúc tết, sau đó mang bọn em đi Văn Lai Tự, nếu như ngủ quá muộn mà nói, phỏng chừng buổi sáng ngày mai em liền dậy không nổi rồi."

" Được." Tiểu Thỏ vội vàng gật gật đầu, rất nhanh cởi áo khoác chui vào trong chăn nằm xong, nhắm mắt lại.

Trình Chi Ngôn có chút buồn cười nhìn động tác cô công tác liên tục, lại nhìn trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia thoáng có chút khẩn trương, nhất thời trong lòng sáng tỏ.

Một cái cánh tay anh chống đỡ trên đầu Tiểu Thỏ, một cái khác nhẹ nhàng nhéo đôi má mềm của cô, trong thanh âm mang theo một tia hư hỏng cười hỏi: "Có phải hay không em.... Lo lắng vấn đề cùng phòng?"

Tiểu Thỏ phút chốc mở to mắt, đôi mắt đen như mực nhìn chằm chằm Trình Chi Ngôn, trên gương mặt nháy mắt nổi lên hai đóa đỏ ửng nhợt nhạt nói: "Sao. . . Làm sao có thể, thực ra em là đang tự hỏi ngày mai đi Văn Lai Tự em muốn cầu nguyện gì."

"A.... . . Thật không. . ." Trình Chi Ngôn ung dung nhìn cô, thanh âm lành lạnh nói: "Vậy em nghĩ nguyện vọng xong chưa?"

"Em... Ách. . . Còn không có." Tiểu Thỏ thành thật trả lời.

"Vậy thì cẩn thận suy nghĩ, thời gian không còn sớm, ngủ đi." Trình Chi Ngôn cúi đầu nhẹ nhàng hôn trên cánh môi hồng nhuận của cô, thuận tay tắt công tắc trên tường.

Trong phòng to như vậy chỉ còn lại có ánh sáng mỏng manh trên tivi thoáng hiện còn đang tại lóe ra.

" Anh nước chanh, anh không ngủ sao? ?" Tiểu Thỏ thấy anh hoàn toàn không có ý tứ muốn tắt ti vi, liền nhịn không được mở miệng hỏi.

"Không ngủ, tạm thời anh vẫn còn không quá buồn ngủ." Trình Chi Ngôn đưa tay sờ sờ đầu Tiểu Thỏ, ánh mắt một mực xem tivi.

"A.... . ." Tiểu Thỏ gật gật đầu, nghĩ nghĩ, sau đó thanh âm rầu rĩ nói: "Thực ra em cũng không quá buồn ngủ."

"Ngủ không được? ?" Trình Chi Ngôn quay đầu, nhìn hai mắt của cô đang mở toở trong một vùng tối đen.

"Uh'm." Tiểu Thỏ gật gật đầu.

Tốt xấu hôm nay cũng là đêm ba mươi, bên ngoài tiếng pháo nổ vang đùng đùng đùng đùng đủ loại, cô nếu có thể ngủ thì tốt rồi.

"A.... . . Nếu ngủ không được mà nói. . ." Trình Chi Ngôn bỗng nhiên đến gần cô, nói nho nhỏ bên tai cô: "Vậy không bằng chúng ta hoàn thành tâm nguyện bà nội?"

"Ách. . .Cái kia, đột nhiên em cảm thấy buồn ngủ quá, xấu hổ a, Trình Chi Ngôn, em muốn ngủ, chúc ngủ ngon!" Tiểu Thỏ bị Trình Chi Ngôn nói một phen, vội vàng bịt chặt hai mắt hướng tới hướng tới Trình Chi Ngôn nói một hơi.

"Ha ha. . ." Trình Chi Ngôn nhìn bộ dáng cô nhanh chóng nhắm mắt lại, nhịn không được bật cười, sau đó đưa tay nhéo cái mũi nhỏ của cô, lại cúi người khẽ hôn một cái trên trán trơn bóng của cô nói: "Ngủ đi, chúc ngủ ngon."

Một đêm này, Tiểu Thỏ làm một giấc mộng thật dài, trong mộng một đống bọn gấu nhỏ đi theo sau lưng cô, kéo quần áo của cô oa oa khóc gọi mẹ, mỗi mặt một con gấu nhỏ đều rất giống Trình Chi Ngôn trước đây, nhưng mà cô yên lặng đếm một phen, trong mộng thậm chí có tám cái Trình Chi Ngôn nho nhỏ.

Đám gấu nhỏ một hồi cắn núm vú cao su oa oa khóc lớn, một hồi lại mặc tã không thấm bắt đầu sắm vai Bạch Tuyết công chúa cùng bảy chú lùn, lại qua một lúc lâu sau gấu nhỏ vậy mà đều mọc tóc đen dày đặc, chải kiểu tóc cổ nhân, bắt đầu ở trong bồn tắm lớn nhà vệ sinh giả vờ Bát Tiên quá hải ( tám tiên tắm biển).

Lại sau đó tám gấu nhỏ chơi đủ bắt đầu ôm đùi của cô oa oa khóc lớn.

"Mẹ con thật đói!"

"Mẹ con muốn ăn cơm! !"

"Mẹ, ba ba như thế nào vẫn chưa về nhà!"

Tiểu Thỏ ở trong mộng gấp đến độ chảy mồ hôi, trong lòng cả kinh, nháy mắt mở to mắt.

Bầu trời phía bên ngoài cửa sổ vẫn lại là một mảnh xám mờ, nhưng mà đã mơ hồ lộ ra một chút mặt trời.

Ánh sáng mỏng manh xuyên qua khe hở rèm che rơi vào trong gian phòng, trên mặt đất hình thành một chút ánh sáng loang lổ.

Tiểu Thỏ nhìn trời, trần nhà phát ngốc được một lúc, mới hồi phục tinh thần lại.

Hù chết cô, hoàn hảo chỉ là nằm mơ.

Tiểu Thỏ thở phào nhẹ nhõm, quay đầu lại nhìn Trình Chi Ngôn ngủ ở bên cạnh mình, đôi mắt sâu thẳm trong ngày thường đang nhắm lại, lông mi dài mà cong đang ngủ nhẹ nhàng mà run rẩy, mày của anh giãn ra, môi mỏng hơi hơi cong lên độ cong đẹp mắt, tựa hồ đang mơ mộng đẹp.

Tiểu Thỏ nhịn không được đưa tay nhẹ nhàng mà đụng chạm đôi má trắng nõn anh một phen, tương lai, nếu hai người bọn họ thật sự có một đứa trẻ mà nói, có phải sẽ giống anh nhiều một chút hay không?"

Ngay tại lúc cô miên man suy nghĩ, một đạo thanh âm trầm thấp mà thoáng khàn khàn vang lên bên tai cô: "Em tình??"

Tiểu Thỏ phục hồi tinh thần lại, nhìn Trình Chi Ngôn trước mắt, hai tròng mắt của anh hơi hơi mở, hiển nhiên vẫn lại là một bộ không có hoàn toàn tỉnh ngủ, nhưng mà ý cười trong đôi mắt anh trong nháy mắt ấm áp tâm cô.

"Uh'm. . ." Tiểu Thỏ gật gật đầu, ôm chăn từ trên giường ngồi dậy nói: "Mơ cơn ác mộng, liền tỉnh lại rồi."

" Mơ cái gì?"

"Không thể nói."

"A.... . ." Trình Chi Ngôn nhẹ nhàng mà lên tiếng, nhưng là không có tiếp tục hỏi tới: "Ngược lại anh mơ đẹp."

"Là cái gì? ?" Tiểu Thỏ tò mò hỏi.

"Ưm. . .Anh mơ thấy sau này chúng ta sinh rất nhiều rất nhiều đứa nhỏ, mỗi một người lớn lên thật sự giống em, lại nhu thuận đáng yêu." Trình Chi Ngôn nắm tay nhỏ mảnh khảnh trắng nõn, để tới trên môi mình nhẹ nhàng mà hôn một phen.

". . ."

Tươi cười trên mặt Tiểu Thỏ nháy mắt liền cứng lại rồi.

Cho nên hai người bọn họ. . . Đây đều là bị nguyện vọng bà nội muốn ôm chắt trai dọa sợ tới mức này sao.

Mùng một đầu năm, một buổi sáng tinh mơ, nhà ông nội bà nội Trình Chi Ngôn bắt đầu náo nhiệt, thân thích tiến đến chúc tết nối liền không dứt, liền ngay cả Trình Thi Đồng luôn luôn yêu ngủ nướng đều bị tiếng cười tiếng nói chuyện bên ngoài đánh thức.

Ăn xong cơm sáng, mấy tiểu bối bọn họ trái phải không chuyện gì, Trình Chi Ngôn liền dẫn Trình Thi Đồng cùng Tiểu Thỏ cùng đi Văn Lai Tự.

Dọc theo đường đi, Trình Thi Đồng đều cảm khái, chủ nghĩa vô thần giống như cô vậy, vậy mà cũng có một ngày lưu lạc đến đi thắp hương bái Phật như vậy.

Đến chỗ Văn Lai Tự, bởi vì là mùng một đầu năm, cho nên tiến đến thắp hương nối liền không dứt.

Trình Chi Ngôn vừa mang theo hai người Tiểu Thỏ cùng Trình Thi Đồng đi về phía trước, vừa lo lắng dặn dò hai người các cô nói: "Hôm nay người tới Văn Lai Tự vô cùng nhiều, hai người theo sát anh, không được chạy loạn khắp nơi, nếu không thì cực kỳ dễ dàng bị lạc, đặc biệt Đồng Đồng, lần trước. . ."

Anh vừa quay đầu lại, Trình Thi Đồng đi theo sau lưng bọn họ sau lưng bọn họ đã không thấy bóng dáng nữa.

"Đồng Đồng đâu? ?" Trình Chi Ngôn cau mày hướng tới Tiểu Thỏ hỏi.

"A?" Trong mắt Tiểu Thỏ nghi hoặc nhìn xung quanh, "Không biết a, vừa rồi cô còn đi theo sau lưng em, người này, sẽ không lại chạy đi? ?"

". . ." Trình Chi Ngôn nháy mắt không nói gì, anh cúi đầu lấy điện thoại cầm tay từ trong túi áo mình ra, tìm dãy số Trình Thi Đồng, sau đó gọi, rất nhiều thanh âm bíp bíp bíp bíp trong điện thoại, vẫn là trạng thái không người nghe.

"Có phải nhiều người quá ồn cô nghe không được chuông điện thoại di động hay không a?" Tiểu Thỏ túm tay áo Trình Chi Ngôn, vừa tìm bóng dáng Trình Thi Đồng trong đám người vừa hướng tới anh hỏi.

"Thôi, chúng ta đi về phía trước đi, nói không chừng một lát liền gặp được nó, nếu như nó phát hiện chính mình tìm không thấy chúng ta, đến lúc đó sẽ gọi điện thoại." Trình Chi Ngôn thở dài một hơi, tốt xấu người này không phải không phải đứa con nít năm đó hơn nữa hiện tại tất cả mọi người có điện thoại di động, thật sự là tìm không thấy gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn, đến lúc đó lại hẹn địa điểm tập hợp.

Bên này Trình Thi Đồng thực ra là thấy cách đó không xa có người bán hương, liền nghĩ nếu muốn tới thắp hương vậy nhất định mua một chút a.

Kết quả chờ cô trả tiền xong cầm hương xoay người lại, bóng dáng Tiểu Thỏ cùng Trình Chi Ngôn sớm đã không thấy nữa.

" Ta đi... Hai tên gia hỏa này chạy đi đâu a..." Trong tay Trình Thi Đồng ôm hương nhìn quanh bốn phía, phía trước phía sau cũng bất quá vài phút thời gian, như thế nào hai người lớn liền mất tích a.

Thôi, mặc kệ bọn họ, đỡ phải chính mình lại đi làm bóng đèn, cô vẫn lại là đi thắp hương trước đi.

Trình Thi Đồng nghĩ như vậy liền ôm hương hướng tới bên trong đi.

Phía trước Thiên Vương điện có hai cái lư hương rất lớn, bên trong lư hương khói bụi lượn lờ, ánh nến lay động, phía trước lư hương đứng rất nhiều người, hoặc là hai tay tạo thành chữ thập, hoặc là hai đầu gối quỳ xuống, đều là bộ dáng vẻ mặt dáng vóc tiều tụy.

Trình Thi Đồng chần chờ một phen, vẫn lại là ôm hương trong lồng ngực mình đi tới, cô châm hương ở trên lò lửa bên cạnh, sau đó cắm vào trong lư hương, nghĩ nghĩ, vẫn lại là đi đến cách hơi xa lư hương một chút, hai tay tạo thành chữ thập yên lặng cầu nguyện nói: Mong Phật tổ phù hộ để cho bệnh Cố Ninh Thư nhanh tốt đứng lên đi!

Cầu nguyện xong cô khom lưng với Thiên Vương điện, xem như đã lạy Bồ Tát.

Sau đó cô vừa chuyển đầu, liền thấy một cái bóng dáng thon dài mà quen thuộc đang đứng ngược chiều ánh sáng.

"Cố Ninh Thư! ?" Trình Thi Đồng trong lòng vui vẻ, vội vàng xông lên vỗ vỗ bờ vai của anh.

Người nọ quay đầu, nhưng mà mặt có vài phần tương tự Cố Ninh Thư.

Khóe mắt có nốt ruồi nhìn cực kỳ quen mắt.

"Anh là..." Trình Thi Đồng hơi hơi sửng sốt một phen, lập tức hưng phấn nói: "Tiểu Hòa Thượng! ?"

Cố Rừng Tịch đầu đầy hắc tuyến nhìn cô, giật giật khóe miệng nói: "Vị thí chủ này, tôi đã không làm hòa thượng rất nhiều năm, ngài như thế nào mỗi lần thấy tôi đều phải hô Tiểu Hòa Thượng? ?"

"Ha ha ha, xấu hổ a, bởi vì lần đầu tiên thấy anh anh chính là trang phục Tiểu Hòa Thượng, lưu cho em ấn tượng thật sự là quá sâu." Trình Thi Đồng có chút xấu hổ gãi gãi đầu chính mình, cười hì hì hướng tới Cố Rừng Tịch nói.

Cố Rừng Tịch mỉm cười, đang chuẩn bị lại nói chút gì một đạo giọng nữ thanh thúy đột nhiên vang lên sau lưng bọn họ: "Thì ra anh ở trong này a, em tìm anh khắp đã nửa ngày."

Trình Thi Đồng quay đầu lại, liếc mắt một cái liền thấy một cô gái mặc cái áo lông màu trắng, màu đen ******, dẫm xuống một đôi giày bó màu đen hướng tới cái phương hướng bọn họ chạy vội tới.

Cô gái chạy đến trước mặt bọn họ hai tay đỡ đầu gối thở hổn hển một hồi lâu, mới ngẩng đầu lên hướng tới Cố Rừng Tịch nói: "Làm sao anh nói đi là đi, cũng không chờ em một chút."

" Xin lỗi." Cố Rừng Tịch nhìn cô, hướng tới cô xấu hổ cười cười.

"Thôi, thôi, phạt anh một lát mang em đi đi ăn ngon! !" Cô gái kia thở hổn hển một hồi, đứng thẳng lên, cười hì hì chạy đến trước mặt Cố Rừng Tịch, cực kỳ tự nhiên đưa tay kéo cánh tay của anh làm nũng nói.

" Được." Cố Rừng Tịch mỉm cười gật gật đầu đồng ý.

Đôi mắt Trình Thi Đồng nhìn chằm chằm hai người rất lâu, sau đó hư hỏng cười nói: "Ai nha nha, dạo này, Tiểu Hòa Thượng đều đã có thể yêu đương a."

". . ."

Cố Rừng Tịch vẻ mặt bất đắc dĩ quay đầu lại nhìn Trình Thi Đồng, thấp giọng nói: "Đừng nói lung tung, đây là em họ anh, tên là Phương Mộng Hàm."

"A.... . . Là em họ a...." Vẻ mặt bát quái nồng đậm trên mặt Trình Thi Đồng nháy mắt liền suy sụp.

Vị tên là Phương Mộng Hàm kia chớp chớp mắt, ánh mắt dạo qua một vòng trên người Trình Thi Đồng cùng Cố Rừng Tịch, sau đó ngẩng đầu lên hướng tới Cố Rừng Tịch hỏi: "Anh, đây là bạn gái anh a??"

Một câu nhất thời làm cho trên mặt thanh tú của Cố Rừng Tịch hiện lên nhàn nhạt đỏ ửng.

" Không phải." Anh có chút xấu hổ trả lời một tiếng, sau đó thanh âm trầm giọng nói: "Trước đây.... Gặp qua vài lần mà thôi."

"A.... . ." Phương Mộng Hàm chớp chớp mắt, rốt cuộc vẫn lại là thấy được vẻ mặt khó xử trên mặt anh họ nhà mình, ánh mắt cô xoay xoay, sau đó cười hì hì hướng tới hai người bọn họ nói: "Vậy anh họ ở chỗ này tự ôn chuyện cùng cô ấy, em qua bên Đại Hùng bảo điện kia chuyển một chút a."

Nói xong không đợi hai người bọn họ trả lời, cô liền lại rất nhanh chạy ra.

Trình Thi Đồng có chút buồn cười nhìn bóng dáng cô chạy đi rất nhanh, nhịn không được hướng tới Cố Rừng Tịch nói: "Biểu hiện em gái anh này tựa như em sợ hãi khi em làm bóng đèn chú nhỏ."

Cố Rừng Tịch hơi hơi ngẩn ra, cười cười, dời đi đề tài nói: "Như thế nào, em lại lạc đường rồi hả ?"

"Không phải a." Trình Thi Đồng xấu hổ nhìn anh, bĩu môi nói: " Em chỉ là đi rời ra chú nhỏ bọn họ, dù sao người ta hai người vợ chồng nhỏ ân ân ái ái, em đi theo phía sau hai người bọn họ cũng là làm bóng đèn."

Cố Rừng Tịch tiếp tục cười, đứng ở bên cạnh Trình Thi Đồng không nói lời nào.

" Ai, đúng rồi, dù sao cũng không có chuyện gì, không bằng anh dẫn em dạo chùa một chút đi?" Trình Thi Đồng quay đầu, hướng tới Cố Rừng Tịch nói: " Cái kia...Anh bận gì không?" "Không vội." Cố Rừng Tịch mỉm cười, cúi đầu lên tiếng, sau đó xoay người mang theo Trình Thi Đồng hướng tới trong chùa vừa đi vừa nói: "Tới bên trong chùa cầu nguyện sao? ?"

"Đúng a." Trình Thi Đồng đi theo sau lưng anh, vừa nhìn đám người xung quanh lui tới, vừa cười nói: "Đúng rồi, anh là anh trai Cố Ninh Thư, theo trên lí luận nói, em hẳn là cũng gọi anh một tiếng anh trai nha."

" Vì sao? ?" Cố Rừng Tịch vẻ mặt khó hiểu nhìn cô.

"Bởi vì em là bạn gái Cố Ninh Thư." Trình Thi Đồng cười tít mắt hướng tới Cố Rừng Tịch nói: "Tới, để cho em tự giới thiệu một phen, em gọi là Trình Thi Đồng, cái này anh hẳn là nhiều năm trước liền biết, sau đó a, em trai của anh, Cố Ninh Thư là bạn cùng lớp của em, cậu ấy là lớp năm chuyển trường đến lớp học chúng em, sau này đã bị em thu nhập hậu cung a."

Cố Rừng Tịch hơi hơi ngẩn ra, ánh mắt ôn hòa nhìn cô, không nói lời nào.

"Ai, đúng rồi, vì sao em chưa từng có nghe Cố Ninh Thư nhắc tới còn có một anh trai a?" Trình Thi Đồng tự giới thiệu xong, rốt cục nhớ tới vấn đề này, "Lần trước lúc em hỏi anh, anh có vẻ cũng không có nói, ách. . . Đương nhiên, nếu như anh không muốn, lần này cũng có thể không trả lời em."

Cố Rừng Tịch trầm mặc chốc lát, ánh mắt hướng tới bầu trời nơi xa chăm chú nhìn một hồi, sau đó cúi đầu xuống, hít một hơi thật sâu, hướng tới Trình Thi Đồng cười nói: "Bởi vì anh là con riêng."

"A? ?" Trình Thi Đồng sửng sốt, không nghĩ tới vậy mà chính là cái đáp án này.

"Lúc em còn rất nhỏ, lần đó tới chùa nhìn thấy anh." Cố Rừng Tịch nghĩ nghĩ, hướng tới Trình Thi Đồng cười nói: "Cái kia là lúc mẹ anh bệnh nặng, mỗi ngày đều ở bên trong phòng chăm sóc đặc biệt, cha anh.... Cũng ba ba Cố Ninh Thư, sau khi tiền trả tất cả tiền thuốc men một lần cũng không có tới thăm mẹ anh. Đoạn thời gian kia, trong nhà không ai chăm sóc anh, đúng lúc này trụ trì chùa là bạn bè của cha, liền để cho anh ở trong này ở tạm một đoạn thời gian."

"Vậy hiện tại mẹ anh...." Trình Thi Đồng chần chờ một phen, muốn hỏi một chút hiện tại thân thể mẹ anh như thế nào, lại không biết nên dùng cái dạng từ ngữ gì có vẻ thích hợp.

"Mẹ anh lúc mùa đông năm kia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net