Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Họ ôm nhau ngủ đến tận trưa, cả người cậu đâu đâu cũng có vết hôn ngân từ đỏ đến xanh tím trông thấy liền ngượng. Tỉnh dậy, cậu trông thấy anh đang ôm chặt lấy cậu mà ngủ, cậu khẽ mỉm cười, cuối cùng cậu cũng đã thuộc về anh. Đúng rồi, bữa trưa nay có lẽ nên làm món khoái khẩu cho anh, cũng đã lâu rồi anh chưa được ăn. Nghĩ rồi cậu nhẹ nhàng rời giường, cẩn thận đắp lại chăn cho anh rồi đi vệ sinh cá nhân. Đang súc miệng lại nhìn vào trong gương, trên cổ có dấu hôn, cậu suýt nữa thì sặc, lại nhìn vào trong gương mà khúc khích cười hạnh phúc.

-"Có gì vui lắm sao?" - thanh âm quen thuộc từ đằng sau ôm lấy cậu.
-"Ah không... anh tỉnh rô..." - cậu ngượng ngùng nhưng vẫn không giấu đi nét cười. Hình như có gì đó rất sai, quay lại nhìn lập tức phát hiện anh không có mặc đồ.

Thẹn quá hoá giận, cậu ngay tức khắc quát lên bảo anh mặc đồ vào, nhưng hình như anh không có để tâm, vẫn khỏa thân mà vệ sinh cá nhân. Bản thân vừa nấu ăn vừa nghĩ cách bắt anh mặc đồ, thật khó khăn mà. Nhưng mà thân hình cũng thật tốt đi, các cơ săn chắc, để ý thì có múi nữa cơ, đến giờ cậu tập luyện vẫn không thể lên được cơ, đáng ghét! Ấy không được! Nếu không mặc quần áo sẽ rất dễ bị bệnh!

Cậu cứ thế mà độc thoại một mình trong lúc chiên gà, từ đằng sau thân anh lại áp vào cậu, tay ôm eo mặt vùi ở hõm cổ, tính khí to lớn ấn ấn giữa mông. Người đàn ông này thật biết cách khiêu khích cậu, chân cậu muốn không vững nữa rồi, anh tiện tay tắt bếp đi, dù vẫn còn vài cái đùi vẫn chưa có chiên. Tay cầm đũa của cậu liền bị anh rút đũa ra đặt tay cậu lên tính khí của mình, cậu lại bảo anh mặc đồ vào nếu không sẽ cảm lạnh.

-"Em thật sự muốn anh mặc đồ sao Tiểu Tùng? Nói cho anh biết cảm nhận của em." - giọng nói vẫn từ tốn, nhẹ nhàng khơi gợi dục vọng trong cậu.

Tay cậu ở tính khí, từ lúc nó ngủ yên đến lúc cương cứng, nghĩ đến đã ngượng chín cả mặt rồi. Ban nãy vẫn rất bình thường, bây giờ một thân nóng rực mà bên dưới cũng hơi ngạnh ngạnh theo. Thật to lớn, thứ này có thể đâm vào bên trong cậu sao? Nó còn lớn hơn tay cậu nữa, thật nóng, nó mang thân nhiệt mà nhỉ? Có vẻ đến gân cũng nổi lên, trướng như vậy sao?

-"Nào? Ước muốn của em?" - âm điệu trầm ấm mau chóng làm cậu bị dục vọng che mắt.
-"Ưm......e...em......mu...ốn......hah....." - cậu đỏ mặt hướng anh có điệu bộ thật giống như thiếu thao mấy tháng vậy.

Nhận được lời cầu hoan của cậu, anh cũng không trêu chọc gì nữa, đối mặt cậu với mình, bản thân lại nửa ngồi nửa quỳ, để tay cậu chống đỡ ở bàn bếp. Bàn tay to lớn nhanh chóng luồn vào trong mông cậu, kéo chiếc quần short của cậu xuống mà hảo hảo chăm sóc. Ngón tay ra vào tiểu huyệt nới rộng, nam căn đáng yêu của cậu được nằm trong khoang miệng ẩm ướt của anh. Cậu hơi co giật, thật sự như luồng điện chạy qua người cậu vậy, tay cậu như có quán tính, vò loạn trên tóc anh.

Được một lúc cậu xuất ra toàn bộ anh đều nuốt xuống khiến cậu rợn tóc gáy, hai chân hư nhuyễn mà khuỵu xuống. Dễ dàng tha cho cậu vậy sao? Kê cao hai chân cậu lên cánh tay, bế xốc cậu lên, lưng cậu áp lên cửa tủ lạnh. Từ bên dưới mà đâm vào huyệt nhỏ, không ngừng mạnh mẽ trừu sáp, cả người cậu cư nhiên giật nảy liên tục, chạm vào điểm G rồi. Huyệt nhỏ không ngừng siết chặt, mặc cho anh có bao lần nói cậu thả lỏng nhưng bên trong vẫn cứ chặt chẽ như vậy.

-"Ân......ah.......khô.....ng........ổn.......hư..... ah......hah........ ưm.......Doa.....ưmm......"

Khuôn mặt nhiễm dục của cậu anh khó nhịn được, cái lưỡi nhỏ không kiêng dè nằm hờ hững bên ngoài mà phả khí. Cúi đầu xuống ngậm lấy đầu lưỡi cậu, lại áp môi vào môi cậu mà tiến công như muốn nuốt trọn mật ngọt từ cậu. Hai khỏa đậu từ nãy giờ vẫn chưa đụng đến nhưng liên tục trừu sáp bên dưới mà nó cương cứng. Nhận thấy cậu cạn dưỡng khí, buông môi nhỏ bị mút mát đến đỏ ra, chuyển đến nơi đầu nhũ mà day day. Hàm răng hé mở, cắn lấy đầu nhũ rồi kéo thả, bên dưới lập tức siết chặt một cái, anh không nhịn được liền bắn, bản thân cậu có dòng dung dịch nóng rực vào vách tràng liền co rút mà bắn đầy bụng và ngực cả hai.

Hết sức lực, cậu nằm gọn trong lòng anh mà ngất đi, đúng là thích thật đấy nhưng mà cả đêm hôm qua đã kịch liệt rồi, hôm nay cư nhiên làm một trận thôi là đã quá sức với cậu rồi. Anh bế cậu đi tẩy rửa một lát, lại đặt cậu vào trong giường, nhẹ nhàng hôn lên trán cậu một cái rồi trở lại bếp thu dọn và giải quyết những thứ còn dang dở. Vốn dĩ bản thảo đã xong rồi nên anh cũng không có gì làm, đến bên cạnh cậu mà ôm nhau ngủ. Cảm nhận được mùi hương quen thuộc, cậu liền rúc vào lồng ngực của anh mà ngủ, khoé miệng hơi cong cong lên thật đáng yêu.

-"Tiểu Tùng, em là của anh."

———————————————————————————
Hết chap 5

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net