Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chiếc taxi dừng tại sân bay, anh kéo cậu đi vào trong, cậu còn đang ngây ngốc không hiểu lý do gì liền bị kéo vào đây.

-"Doãn Kha!!! Bên này nè!!!" - một giọng nữ vang lớn lên.

Trước mặt cậu là một bức tranh gia đình hoàn hảo, là cô gái trong bức ảnh chụp cùng anh. Kế bên cô là nam nhân châu Á có đôi nét của phương Tây đang bế một bé gái khoảng chừng 5 tuổi có nét giống cả hai. Cô gái với cái bụng bầu to tròn chậm rãi đỡ lưng đến gần cậu mỉm cười thật tươi. Doãn Kha đến chỗ bé gái đang hứng khởi gọi tên anh cõng bé trên vai mà tuỳ tiện làm ngựa cho bé.

-"Cậu chắc là Ban Tiểu Tùng phải chứ? Tôi tên Rolly, là bạn đại học của Doãn Kha, rất vui được biết cậu!" - cô gái vui vẻ đưa tay chờ cậu bắt, cậu cũng lịch sự cười nhẹ mà bắt tay cô.
-"Hân hạnh, nhưng làm sao cô biết tên tôi?" - cậu hỏi.
-"Doãn Kha kể cho tôi nghe rất nhiều về cậu nên tôi bắt cậu ấy dẫn cậu đến đây. Không ngờ ý trung nhân của cậu ta lại đáng yêu như vậy!" - cô cười rạng rỡ như trong bức ảnh, rất đơn thuần, rất chân thật.
-"Ah...t...tô....i......không.." - nghe từ "ý trung nhân" cậu lập tức đỏ mặt muốn chối.
-"Không cần ngại đâu, khi cậu ấy kể về cậu, ánh mắt cậu ấy rất ấm áp, tôi liền hiểu ra. Thật tốt khi Doãn Kha có cậu bên cạnh, cậu ấy rất giống với anh trai tôi nên tôi thật lòng mong cậu ấy hạnh phúc. Sau này làm phiền cậu rồi, Tiểu Tùng." - cô mỉm cười, nhẹ nhàng xoa bụng bầu, ánh mắt nhìn cả ba người đằng kia đang chơi đùa với nhau, thật thanh bình.

Cậu liền hiểu ra bản thân thật đã trách lầm anh, môi có hơi mím lại, bản thân thật sự hồ đồ, lại đi ghen bóng ghen gió. Nhưng mà, cô gái này, thật sự là một người tốt, trong lòng cậu ắt hẳn đã mang sự ngưỡng mộ không nhỏ với cô. Sau khi nói chuyện xong, cô giới thiệu với cậu chồng của cô lẫn bé gái kia, còn hẹn sau này có dịp sẽ cho bé con chưa chào đời này thăm gia đình mà anh tạo nên cùng cậu. Gia đình Rolly cũng đã đến lúc xuất phát rồi, cả ba chào tạm biệt rồi đi vào bên trong.

-"Rolly, ta đi thôi."
-"Jackson, anh đi chậm một chút, không thương thai phụ chút nào!" - cô chu chu môi tỏ vẻ hờn dỗi.
-"Do Kelly kéo anh mà, hay lên đây anh bế em!" - Jackson cười khẩy.
-"Nói phải giữ lời, dám chê em nặng lập tức cắn anh!"

Cả gia đình cứ nhao nhao đến khi tiếng trở nên nhỏ dần rồi im lặng, trong lòng Tiểu Tùng thầm chúc họ bình an vô sự và hạnh phúc. Doãn Kha ngồi trên băng ghế, Tiểu Tùng vẫn đứng nhìn hướng gia đình Rolly rời đi mà cười nhẹ. Cánh tay Tiểu Tùng bị kéo cho ngồi xuống cùng anh, cậu có hơi ngạc nhiên.

-"Từ trước đến nay anh không hay nói ra cảm xúc của bản thân, anh chỉ nói một lần thôi, em nên nghe cho kĩ." - anh là đang giải thích với cậu sao?
-"Anh yêu em." - ngắn gọn nhưng chứa bao tình cảm, cậu như muốn khóc đến nơi rồi.
-"Em cũng rất yêu anh." - đôi mắt cậu long lanh một lần nữa thổ lộ với anh, khoé môi anh giương lên tạo thành đường cong quyến rũ. Nuốt khan nước bọt, cậu ôm chặt lấy anh mà khóc, không phải vì buồn mà là cậu xúc động, cậu thật vui mừng mà không kiềm được nước mắt.

Trở về nhà, anh chế ngự cậu ở cửa ra vào mà tham lam chiếm lấy môi cậu. Cậu ngoan ngoãn phối hợp, đầu nghiêng nhẹ cùng anh hôn môi, tay quàng qua sau gáy anh mà giữ lấy không muốn rời khỏi mùi hương này. Bàn tay anh nhanh chóng trượt xuống mông cậu, nhẹ nhàng kéo bỏ quần dài cậu sang một bên. Ngón tay xâm nhập vào tiểu huyệt làm cậu có hơi giật mình, cậu buông một tay khỏi cổ anh, kéo mở khoá quần của anh, đem tính khí của anh ra ngoài mà vuốt ve. Buông môi cậu ra, chiếc áo len màu kem liền bị kéo lên lộ ra điểm hồng mê hoặc. Đầu lưỡi đùa nghịch chúng đến khi cương cứng, lại khiêu khích với tiếng chanh chách phát ra từ miệng không ngừng mút mát đầu nhũ.

Cậu thật cảm thấy ngứa ngáy trong người, không ngừng phát ra tiếng rên dụ hoặc anh chiếm lấy. Chịu không nổi, nhanh chóng lại mạnh mẽ đem tính khí chôn vào bên trong cậu. Ưỡn ngực run rẩy đón nhận khoái cảm anh đem lại, "ah" một tiếng sung sướng, cậu liền bị anh bế xốc lên, lưng dán ở cửa hờ hững ở không trung. Tay không tự chủ mà ôm chặt lấy cổ anh, theo sức đưa đẩy của anh mà bản thân liên tục giật nảy. Ngón chân cũng đều co quắp lại cả rồi, mặt tựa ở vai anh mà không ngừng rên rỉ cổ vũ.

-"Ư....ân......ah......chỗ.....đ...đó.......Doa....Doãn Kha.......ma....hah....mạnh......ưm.......một.....ah....hah....hah...hah......nha.....nh quá......ân.........ah......ah..." - không nề hà mà bản thân không kiềm chế được bộc lộ mọi thứ.

Doãn Kha càng làm càng hăng, còn như hổ mọc thêm cánh, bên dưới mất kiểm soát mà xuyên xỏ tiểu huyệt liên tục. Bên trong bị ma sát liên tục mà nóng lên từ từ, lại không ngừng mút mát côn thịt thật chặt chẽ. Môi dán ở tai cậu mà kích thích phun khí, nhột nhạt, cậu liền chủ động dâng miệng nhỏ áp lên miệng anh, hôn đến choáng váng đầu óc. Qua một khoảng thời gian cũng tầm hơn nửa nén hương, anh liền phát tiết vào sâu bên trong cậu, cậu cũng sau vài lần bị kích thích mà lại xuất ra thêm. Trước cửa đều một mảng hỗn độn, nếu có ai bước vào ngay lúc này chắc chắn nhận ra mùi hoan ái cực kỳ nồng.

Không để cậu nghỉ ngơi, anh chịu quá nhiều kích thích từ cậu rồi, không tha nhanh như thế được. Cự vật bên trong tiểu huyệt lập tức cương cứng lần nữa, cậu cũng cảm nhận được, lại vui vẻ tiếp nhận. Cứ giữ nguyên như vậy, anh bế cậu vào phòng khách, theo từng bước chân của anh mà mông cậu nhận được xuyên xỏ của cự vật, túi thịt lại đánh vào mông cậu đến đỏ hồng chói mắt. Đặt cậu ngồi lên cự vật, tay xoa nắn mông, cổ vũ cậu chuyển động.

-"Anh xem em cưỡi như thế nào." - anh giương khoé môi cong cong đánh nhẹ vào mông cậu.

Hậu huyệt lập tức siết chặt, cậu đỏ mặt hít thở không thông, tay đặt ở ngực anh mà chống đỡ. Cố gắng mông nâng lên hạ xuống trừu động, chân run rẩy không chút sức lực, cậu thật chống đỡ không nổi với cự vật to lớn của anh. Bản thân nâng lên hạ xuống được chừng 6-7 lần liền hết sức mà nằm lên ngực anh, hôn hôn khuôn ngực anh lấy lòng. Anh cũng không quá đáng mà bắt cậu động nữa, hai tay kéo cánh mông sang hai bên, nâng hông nhanh chóng trừu sáp. Cả người cậu giật nảy không ngừng, hai tay giữ mặt anh mà hôn, có lẽ cậu đã đến nghiện cùng anh hôn môi rồi. Qua một khoảng thời gian nữa, rốt cuộc cả hai cũng xuất ra toàn bộ, bên trong cậu chứa tinh dịch của anh thật nhiều, bụng dưới cũng hơi phồng lên rồi. Tinh dịch theo đùi non cậu mà chảy ra, không sức lực nằm trên người anh mà lấy lại nhịp thở, cả người bết dính không buồn đi tẩy rửa. Lát sau anh cũng cùng cậu mà tẩy rửa rồi yên bình ngủ, có lẽ sau này cậu cũng quen cảm giác ngủ cùng anh mà không có quần áo rồi.

———————————————————————————
Hết chap 7

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net