Bữa tiệc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Du thuyền rất lớn, được bài trí theo dạng cổ điện của Pháp. Từ bàn ghế, phòng ăn. Phòng ăn dài hơn chục mét. Mỗi bàn có khăn trải màu đen sang trọng. Cách bài trí cầu kì, sang trọng. Một bữa tiệc buffet với hai chiếc bàn dài hai bên phòng tiệc. Khách được mời được mời cũng là một thành phần không thể thiếu. Chủ tịch, giám đốc các tập đoàn lớn trong cả nước. Những đạ gia, nhà chính trị đến giới quý tộc đều có.

Cánh cửa ra vào mở lần đầu tiên, chào đón mà Mai Hoa và ông Mặc Du bước vào với toàn thể tiếng vỗ tay của mọi người. Bà mặc bộ đầm màu da sang trọng của nhà thiết kế nổi tiếng Alex, mái tóc búi cao. Bà trang điểm khong quá cầu kì, vì vốn dĩ bà đã đẹp tự nhieenz sắc đẹp người phụ nữ 40 nào cũng muốn. Trên tay mang nhẫn kim cương sang trọng, mọi trang sức trên người bà đều có giá trị đến vài trăm triệu, có khi đến vài tỷ. Ông Mặc Du mặc bộ vest đen, các đường may thủ công tỷ mỉ, gọn gàng. Trên đeo một chiếc nhẫn cẩm thạch dành cho nam vừa được ra mắt thị trường. Ai nhìn đến người đàn ông này cũng phải thèm thuồng vì khí chất cao quý, đôi mắt sâu không thấy đáy. Hơn nữa,ông trông già dặn hơn bà Mai Hoa. Cả hai bước đến trong tràng pháo tay vủa mọi người.

_ Xin chào các vị quan khách, cám ơn các vị đã đến mừng sinh nhật của tôi. - Bà mở miệng chào cung kính.

Đáp lại là tràng pháo tay náo nhiệt của mọi người. Sau một màn chào hỏi, giới thiệu khách quý, bà Mai Hoa lên tiếng.

_ Cũng như các vị đã biết, ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu đứa con gái của tôi, nhưng một số vấn đề nên không thể đến đúng giờ. Vậy nên thật sự xin lỗi các vị về sự chậm trễ của con bé. Trong thời gian chờ đợi xin mời mọi người dung thử món khai vị và nghe đàn. - mặc dù cảm thấy thắc mắc nhưng chẳng ai dám lên tiếng hỏi lại.

Thảo Nhiên và Dyan được đón lên thuyền trong sự thinh lặng, cô biết chắc chắn vì sự xuất hiện của cô mà bà mẹ này tốn không ít tiền. Hơn nữa người đàn ông hôm nay đi với cô lại là Dyan nên chắc bà ta chẳng giở trò gì.

Cánh cửa phòng tiệc được mở ra lần nữa. Mọi người dừng việc đang làm, dàn nhạc cũng chẳng còn họat động, ánh đèn sân khấu chiếu đến phía cửa ra vào.

Một cô gái vóc dáng chuẩn như người mẫu, khoác trên mình bộ đầm bó sát khoe mọi đường cong cơ thể. Nó lấy chủ đạo là màu đỏ, cộng thêm đường xẻ một bên khá cao làm lộ rõ làn da trắng hồng của cô. Hơn nữa chiếc đầm và đôi giày cao gót còn đính vào hạt kim cương sang trọng làm tôn lên vẻ quyền quý của cô. Đặc biệt nhất chính là đôi mắt, nó được vẽ khói cộng thêm cặp mắt sắc lạnh vốn có của chủ nhân nó làm nó trở nên nổi bật. Các chàng trai bị đắm chìm vào đôi mắt huyền bí, lạnh lùng ấy không thể kéo ra được. Còn các cô gái thì người thán phục, kẻ chê cười vì xem cô là người đẹp vì lụa.

Người con trai mặc bộ vest trắng, khuôn mặt lai Đức với đôi mắt xanh, như bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích làm mọi cô gái tại buổi tiệc phải xiêu lòng, thán phục vẻ đẹp trời cho của anh.

Dyan và Thảo Nhiên xuất hiện đã làm chấn động bữa tiệc. Bà Mai Hoa vốn một phen bất ngờ, không kịp trở tay. Bà không nghĩ người đến cùng con gái bà lại là Dyan. Bà chỉ biết cậu đến đảo làm việc, không nghĩ cậu lại quen với con gái mình. Duy Phong, Bảo Ngọc, Từ Vi, JB ngồi bên dưới không khỏi xuýt xoa, thì ra Thảo Nhiên đẹp đến thế. Thường ngày cô luôn chưng luôn bản mặt lạnh băng, không cảm xúc. Chưa kể đến mặc đồ kín đáo, chẳng hở ra một miếng nào, lại có thể thay đổi nhanh đến thế. Bảo Ngọc càng ngạc nhiên hơn với sự xuất hiện của Dyan. Anh luôn là người mà mọi người phụ nữ đều muốn có. JB thật sự không nhận ra Sói, người con gái làm cậu nể phục. Còn Duy Phong dù biết cô đẹp đến mức nào nhưng cũng thầm kêu gào. Thảo Nhiên bây giờ vốn là hoa chưa chủ nên chắc chắn sẽ bị nhiều người dòm ngó. Nhưng anh cũng cảm ơn Dyan đi cùng cô. Dù sao chẳng có thằng con trai nào lại dám béng mản đến Thảo Nhiên khi cô đi với Dyan.

Bà Mai Hoa vốn đã định thần được, bước đến ôm Thảo Nhiên vào lòng, bày tỏ sự thân thiết. Thảo Nhiên vốn rất ghét nhưng lại Dyan đẩy nên đành làm theo ý anh. Bà Mai Hoa rất vui vì hôm nay cô ngoan ngoãn nghe lời. Thảo Nhiên đến bên sân khấu.

_ Xin chào các vị quan khách, tên tôi là Dương Thảo Nhiên. Tất cả là lần đầu gặp. - cô vừa nói vừa nở nụ cười công nghiệp.

Bà Mai Hoa đưa cô đi chào hỏi từng người, cố nắm tay cô đều nhận được cái nhìn lạnh giá. Cô vốn không thích diễn giải vòng vo, mặc cho mẹ mình giới thiệu từng người, cô chỉ chào qua loa. " Chào tôi/chaú Dương Thảo Nhiên, lần đầu gặp." không hơn không kém. Cứ như thế, cô ban cho mỗi người mỗi ánh mắt băng giá, bất cần đời, một nụ cười cũng chẳng nở trên môi. Dù lúc đến đây đã bị Dyan lôi ra tra tấn hơn 30' nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Dyan dù trừng mắt với Thảo Nhiên mấy lần nhưng cô chẳng quan tâm. Những người có mặt trong cuộc đua tối qua thì hơi sững người, chẳng dám có hành động khách khí, đến bắt tay cũng chẳng dám làm cho người khác cảm thấy tò mò. Chỉ riêng với gia đình Duy Phong thì khác. Cha Duy Phong vốn nổi tiếng là ông trùm chứng khoán. Tập đoàn luôn đứng nhất nhì trong bảng xếp hạng nhưng hôm nay lại không có mặt. Chỉ có sự xuất hiện của hai anh em Duy Phong và Duy Thiên. Cả hai cách nhau có hai năm nên chẳng có gì thay đổi. Nhưng nếu nhìn kĩ, Duy Thiên sẽ trông già dặn hơn Duy Phong vì cậu phải thay cha lo cho tập đoàn. Nếu ai muốn biết hai ông bà chủ tịch đi đâu thì rất đơn giản, họ đi du lịch vòng quanh thế giới để hâm nóng tình cảm, để lại tập đoàn cho hai anh em lo liệu.

Dù khách có đông đến mấy, tốn 15' đã có thể trào hỏi tất cả. Thảo Nhiên tìm đến bàn của Từ Vi. Thảo Nhiên vốn muốn tạo scandal nên suốt buổi cứ tay trong tay với JB, Dyan. Mọi cô gái đứng đó chẳng ai dám bén mảng đến bàm của sáu người.

JB không xuất hiện ồn ào như anh trai mình, rất lặng lẽ. Cậu đi chào xã giao với mấy bậc tiền bối. Mọi người đều thấy vị chủ tịch tập đoàn AY tung hoành trong mấy năm qua nhưng chưa lần nào thấy JB xuất hiện nên hơi tò mò.

Cha của Từ Vi vốn là chủ tịch Bạch Thị, không những thế ông còn có tiếng trong giới hắc đạo nhưng do vấn đề sức khỏe nên nhường hắc đạo lại cho cô con gái của mình. Vậy nên ai ai cũng cảm thấy sợ hãi người con gái này. Ông bà Bạch hôm nay không tới tham dự nên giao quyền quản lý lại cho Từ Vi. Từ cùng Bảo Ngọc dắt tay ngau đi chào hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net