Chapter 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 5

Khi thấy người đàn ông bí ẩn đó Ayumi tỏ ra khá hoảng sợ và cô Eri đã để ý thấy điều đó, cũng đúng người đàn ông đi cùng Conan lúc này trông không khác gì một thành viên của thế giới ngầm cả cộng thêm khuôn mặt và giọng nói lạnh nhạt khiến ai không khỏi ớn lạnh. Bấy giờ cô Eri trấn an Ayumi ngồi xuống im lặng trong lòng cô đang cực kì băn khoăn tại sao Conan lại đi cùng người đàn ông đó và tại sao lại có CIA và cảnh sát nhật ở đây. Im lặng một hồi cô nghe Conan nói tiếp:

_Ah, họ đến rồi – Conan nói.

Cô Eri nhìn lén lút ra ngoài cửa lúc này cũng là một chiếc xe sang trọng mắc tiền không kém gì chiếc hồi nãy, bước xuống xe lúc này là bốn người ngoại quốc gồm ba nam và một nữ mà cô không hề biết là ai.

_A, bác Jame và cô Jodie đến rồi à – vừa nói Conan vửa nở nụ cười tươi và ngây thơ.

_À, đã để cháu và Akai phải đợi lâu. Để bác giới thiệu đây là hai đặc vụ sẽ đại diện cho CIA tham gia cuộc họp để bàn bạc với chúng ta.

Nói rồi hai đặc vụ CIA nhìn Conan và mỉm cười sau đó họ quay sang Akai và nói :

_Chào anh Akai chúng tôi làm bên CIA rất vui được gặp anh chúng tôi đã được nghe kể về anh khá nhiều, một tay bắn tỉa siêu hạng thuộc hàng đầu thế giới cùng với khả năng suy luận tuyệt vời.

Akai mỉm cười sau đó nói:

_Nếu nói về hàng đầu thì tôi không dám đảm bảo nhưng tôi có thể đảm bảo rằng cậu nhóc ngồi cạnh tôi bây giờ sở hữu khả năng suy luận thiên tài hơn tôi gấp nhiều lần.

Lúc này Eri không khỏi ngạc nhiên cô biết rằng Conan rất thông minh nhưng cô không thể ngờ thằng bé lại giỏi đến như vầy và cô cũng nhận ra rằng thông qua cách người đàn ông bí ẩn đó nói chuyện với Conan thì họ phải rất thân thậm chí người đàn ông đó có vẻ vô cùng tin tưởng Conan. Về Conan thì cu cậu chỉ biết ngơ ngác nhìn anh Akai trong khi anh mỉm cười nhìn cậu bé.

_À em chắc là Edogawa Conan, chú đã nghe FBI kể về cháu, chú không thể ngờ rằng một cậu bé chỉ mới học cấp một như cháu lại có thể trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của FBI như vầy.

Conan chỉ biết mỉm cười còn Eri lúc này cô gần như chết lặng khi nghe câu nói của người đàn ông thì ra bấy lâu nay Conan người mà cô quan tâm chăm sóc như con ruột lại chính là một trong những trụ cột của FBI điều đó thật sự không thể tin được. Conan tuy chỉ mới học cấp một nhưng tại sao lại thông minh đến như vậy và tại sao cu cậu lại dính dáng đến FBI. Câu hỏi cứ xoay quanh trong đầu cô Eri còn Ayumi chỉ biết im lặng không nói tiếng nào tuy cô nhóc không hề biết FBI và CIA là tổ chức như thế nào nhưng khi nghe người đàn ông đó nói cô bé vẫn hiểu ra được phần nào

_Bây giờ chúng ta hãy vào việc chính nào.

Lúc này giọng nói của Conan không còn hồn nhiên nữa mà thay vào đó là chất giọng của một thám tử chuyên nghiệp:

_Sau sự việc mấy ngày nay bên cảnh sát nhật hiện đang gấp rút điều tra về tổ chức, sớm hay muộn họ cũng sẽ biết chính vì thế chúng tôi đề nghị hai bên hãy cùng hợp tác với cảnh sát Nhật để ngăn chặn bọn chúng mãi mãi

"Tổ chức ? " – Cô Eri nghĩ thầm

_Giới truyền thông hiện đang liên tục đưa tin khiến người dân hoang mang có lẽ bọn chúng sẽ tạm thời không hành động để tin tức lánh xuống tôi nghĩ đây là cơ hội tốt của ta –Akai nói

Lúc này cô Eri chợt nhớ ra dạo gần đây TV hay đưa tin về một tổ chức hắc ám theo những nhân chứng thì tổ chức này chỉ mặc một màu đen. Những thành viên đều là những sát thủ chuyên nghiệp ra tay độc ác và được huấn luyện để phi tang chứng cứ nhanh chóng

_Việc ưu tiên bây giờ là chúng ta sẽ cùng phối hợp với cảnh sát Nhật bắt bọn chúng nhanh nhất, theo nguồn tin của Rena thì bây giờ nội bộ của chúng đang khá lục đục đây có thể là cơ hội tốt của ta. Cuối tuần này bên phía cảnh sát Nhật sẽ tổ chức một cuộc họp rất lớn để bàn về vụ việc này nếu chúng ta muốn hợp tác thì có lẽ đây là cơ hội tốt nhất – Conan nói.

_Hiểu rồi, vầy chúng tôi sẽ lo việc liên lạc với bên cảnh sát Nhật còn các anh hãy nói lại cho bên FBI một tiếng giùm chúng tôi – Một đặc vụ CIA lên tiếng.

_ Vâng chúng tôi sẽ lo việc hồ sơ với bên cảnh sát Nhật, rất vui được hợp tác cùng các anh

Nói xong hai bên cùng đứng dậy bắt tay. Bác Jame cùng cô Jodie ra tiễn hai đặc vụ CIA chỉ còn Conan với Akai

_Trận chiến này ta không thể thua – Akai nói

_Đúng vầy có thể chúng ta sẽ không thể sống sót trở về nhưng nếu chúng ta tiêu diệt được bọn chúng thì cũng đáng.

Khuôn mặt Ayumi lúc này khá hoảng hốt khi nghe Conan nói. Cả cô bé và Eri dường như không tin vào những gì họ vừa nghe thấy Conan sẽ tham gia làm một chuyện gì đó mờ ám mà có thể sẽ không trở về được.

_À cũng sắp tới giờ rồi, thôi để anh nhờ cô Jodia đưa em về.

Lúc này Conan khá ngạc nhiên, Akai tiếp :

_Chẵng phải hôm nay mẹ em sẽ về Nhật sao ?

_A chết rồi em quên mất.

Thấy conan hốt hoảng như vầy Akai mỉm cười:

_Cho anh gửi lời hỏi thăm mẹ em nhé !!

_Vâng, em chào anh.

Nói rồi Conan nhanh chân chạy ra xe cùng cô Jodie. Lúc này cô Eri không khỏi thắc mắc về "Mẹ" của conan, cô chỉ biết khi conan đến ở cùng gia đình cô thì chỉ nói do ba mẹ không tiện chăm sóc nhưng thằng bé chưa từng nói về ba mẹ nó cho bất cứ ai nghe. Sau đó cô nghe một tiếng gọi :

_Ayumi em có thể qua đây nói chuyện với anh không ? Em không cần phải trốn đâu

End chap 5

>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net