Cầu thang của sự sống dẫn tới địa ngục ???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi tỉnh dậy dưới nền đất lãnh lẽo

xung quanh tôi là một màu đen xám xịt . Đầu tôi bắt đầu đau nhức dữ dội trong thoáng chốc trước mắt tôi hiện ra một cô gái tóc vàng quay lưng về phía tôi , cơn đau đầu bỗng chấm dứt trước mắt tôi nơi chỗ cô gái ấy đứng là một chiếc cầu thang trắng xoá . Mắt tôi chớp liên tục , cô gái kia là ai ?!!!tại sao tôi lại ở đây ???? Tôi thật sự không nhớ bất cứ một tí gì cả
Định thần lại tôi đi đến chỗ cầu thang nhìn xung quanh có vẻ đây sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho mìmh . Tôi bước lên bậc cầu thang trắng tiếng lạch bạch phát ra rất to tạo một cảm giác cô đơn đến đáng sợ .
Bước đi bước đi nhiệt độ xung quanh tôi càng ngày càng tăng Bước đi bước đi có ai đó đang gọi tôi ? Bước đi bước đi tôi chuẩn bị quay đầu lại bước đi bước đi ? CHẠY ĐI!!!! . Dọng gào lớn khiến tôi chạy tá hoả nhìn qua sau tôi kinh hãi chạy . Là nó ! Là nó!!! . CON QUÁI VẬT ĐANG ĐUỔI TÔI DA NÓ ĐỎ NHƯ MÁU MẶT NÓ BAO BỌC BỞI NHIỀU CON MẮT MỒM NÓ CHẢY NHỮNG CON RẾT NÓ ĐANG ĐUỔI TÔI !!!!!!!!!!!!!!!!!!! LẠY CHÚA GIÚP TÔI !!!! . Tôi chạy không ngừng con quái vật nó vẫn dí tôi trời ơi !!! Nó sắp tóm được tôi rồi!!!! . Chạy vụt lên bậc thang cuối tôi nhảy vọt vào căn phòng trước mặt con quái vật dừng lại rồi bỏ đi . Tim tôi đập cực nhanh , tôi thở gấp liên tục nhưng đó chỉ là khởi đầu... khởi đầu cho cơn ác mông thật sự ! Hành trình của tôi đã bắt đầu!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net