ngày đầu đến trường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng....... Reng...... Reng
Tiếng chuông đồng hồ vang lên. Bae Young Min với lấy chiếc đồng hồ tắt nó rồi thức dậy chuẩn bị cho một ngày mới. Sửa soạn xong Young Min xuống nhà vừa xuống đến phòng khách chị gái của cô từ trong bếp nói vọng ra:
" Xuống đây nhanh lên đi em có biết mấy giờ rồi không hả. Nhanh nhanh vào ăn sáng rồi còn đến trường nữa hôm nay là ngày đầu tiên em đi học đó"
Young Min thật sự cảm thấy phiền với cô chị gái của mình. Lúc nào chị cũng là người ở bên nhắc nhở cô khi cô làm sai nhưng Young min lại cảm thấy biết ơn chị nhiều hơn vì chị là người đã ở bên cạnh cô khi mẹ cô bỏ đi. À chị cô tên là Bae joo Min. Young Min vừa đi vào vừa nói:
"Dae, em biết rồi mà chị không cần phải nhắc em đâu"
Phòng bếp
Bố của young Min tên là Bae Han young. Ông là người lên tiếng phá vỡ không khí im lặng, lúc nào cũng vậy ông luôn là người lên tiếng trước trong giờ ăn, ông hỏi young min:
" Young Min à, sao con lại quyết định về đây học chứ ở bên kia không tốt à?
Young Min dừng ăn ngẩng đầu trả lời:
"appa à về chuyện này con đã nói rồi mà con nhớ bố và chị và con nghĩ về đây học có thể gần mọi người hơn có thể nói chuyện và nhìn thấy mọi người mỗi ngày thôi ,mà học ở đây cũng có kém so với bên kia đâu"
Chị của cô cũng lên tiếng đồng tình với cô:

"Con thấy young min nói đúng đấy ạ chứ con bé ở bên đó xa như vậy con cảm thấy không an tâm cho lắm hơn nữa nếu nó ở đây thì chúng ta có thể ở cạnh con bé mà bố"
Ông Han Young thật sự không thể nào cải lại hai cô con gái của mình. Ông thở dài nói:
"Được rồi ta không cải với hai đứa nữa, ăn nhanh lên rồi còn đến trường nữa"
Hai chị em đều bật cười đồng thanh trả lời:
"Dae"
Rồi tập chung vào ăn.
Cổng trường Đại học Seoul
Xe của young min đến cổng trường đại học young min bước xuống mọi người đều đơ đi vài giây vì nhan sắc của cô. Đôi mắt long lanh điểm thêm đôi lông mi dài, cong. Chiếc mũi thanh tú và đôi môi đẹp càng làm cho gương mặt trở nên hoàn hảo. Mái tóc đen óng mượt càng làm cho làn da trắng không tì vết của cô trở nên nổi bật trước tất cả mọi người. Cô bước vào trường. Chị gái cô lên tiếng :
"Young Min a, em ở đây chị vào gặp hiệu trưởng một lát rồi ra"
Young Min cười gật đầu ra hiệu đồng ý .Chị cô vừa đi từ đâu bỗng xuất hiện một tiếng kêu mừng rỡ:
"Young Min à"
Tiếng kêu đó đã thu hút tất cả mọi người kể cả young min. Và tiếng kêu đó là của Kim hyeri một người bạn bên Mĩ của Young min. Hyeri chạy tới chỗ của young min hai người họ ôm nhau nhưng không hề biết có một người đang đến gần họ. Bỗng một tiếng quát vang lên:
"Con nhỏ kia"
Tiếng hét đó thu hút tất cả mọi người và người quát là Song Jong Mi chị đại của trường. Cô ta đi qua chỗ cô cùng hyeri ,đằng sau còn thêm 2 cô gái phấn son có chút lòe loẹt.Cô lạnh lùng nhìn cô ta hỏi lại với giọng điệu không chút thân thiện :
"Cô nói ai ?"
Cô ta tuy hơi giật mình với giọng nói của cô những sinh ra trong một gia đình giàu có tính tình được nuông chiều sinh ra ngạo mạn nên cô ta không hề nhượng bộ đáp lại:
"Tôi nói cô đó
"Tôi sao,chúng ta quen nhau?"
"Không những bây giờ sẽ "làm quen
"Tôi không rảnh ".Nói thật cô không hề có thiện cảm với mấy người này cho lắm.Cô ta còn chưa lên tiếng thì cô gái đi sau cô ta đã cất giọng chanh chua:
"Cô dám nói vậy với Song tiểu thư sao?"
Thật tức cười ,từ lúc nào cô nói gì là do bọn họ quản vậy.Cô chưa kịp nói gì Hyeri đã nói nhỏ với cô:"Young Min à ,đây là Song tiểu thư là con gái hiệu trưởng cậu mau chào hỏi một tiếng đi"
"Con gái hiệu trưởng".Cô nhướng mày hỏi lại


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net