Chương 11: Nhận được tin bất ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Cậu cảm thấy Yoona đã rất khác không, chẳng giống với đứa trẻ còn ở văn phòng chúng ta cách đây vài tháng trước"

Tiffany quay sang nói với Teayoen khi bọn họ đang đi trong phòng trưng bày, lễ Kỉ niệm 10 năm thành lập của Vetements được chuẩn bị hơn một tháng qua đến hôm nay đã được bắt đầu. Buổi triển lãm diễn ra trong ba ngày, bao gồm rất nhiều các hoạt động, hôm nay chỉ mới là ngày đầu tiên, lượng khách mời tham dự sáng nay khá đông, chủ yếu là các nhân vật làm trong lĩnh vực thời trang.

" Um, nhóc đó đã trưởng thành rồi" Taeyoen trầm tư vài giây mới mở giọng trả lời cô cộng sự của mình. Yoona chỉ mới thông báo kết hôn với mọi người ở ban Truyền Thông, cũng không nhắc đến đối tượng là Jessica Jung, đặc biệt không nói đến những chuyện quá khứ, trong mắt mọi người Yoona vẫn là đứa nhóc 25 tuổi của ngày hôm qua.

Khi nãy Im Yoona đi bên cạnh Giám đốc bước xuống từ chiếc Mercedes-Benz sáng bóng, trang phục khoác lên người toàn những món đồ đắc tiền, khí chất toát ra từng phong thái của Yoona thật khiến người khác kinh ngạc, đúng là rất khác. Những người không biết sẽ cảm thấy Yoona đã thay đổi đến chóng mặt, nhưng mọi sự thật Yoona đều đã thẳng thắn thừa nhận với cô nên mức độ ngạc nhiên giảm đi không ít, tất nhiên cô sẽ giữ bí mật.

Cuộc thi thiết kế do công ty tổ chức đã kết thức được vài ngày, phòng Truyền Thông giành giải nhất, điều này cũng dễ đoán vì bộ sưu tập của bọn họ thật sự rất đỉnh. Tuy vẫn có vài lời xầm xì to nhỏ cho rằng Im Yoona kề cạnh bên Giám đốc Lee Soo Man nên được ưu ái hơn, đúng là chuyện gì cũng có thể nói được. Yoona đã làm Trợ lý bên cạnh Giám đốc được mấy tuần rồi, đúng như Tiffany đã nhận xét, Im Yoona đã rất khác trước, từ phong cách phối đồ đến tính cách đều trầm lắng hơn, mọi người có thể không biết nhưng cô thì chắc chắn phải biết, Yoona đang dần trở lại với chính con người thật của mình.

Liếc nhìn Im Yoona đang đứng cách đó không xa, bên cạnh Giám đốc trò chuyện với vài đối tác đến từ Mỹ, người từng ở địa vị cao ngất trời phong thái thật không thể xem thường được. Im Yoona xinh đẹp, dù là ai, ở độ tuổi nào vẫn xinh đẹp đến choáng ngợp hoa mắt, nhất là khi trở về đúng độ tuổi của mình Im Yoona lại càng trở nên quyến rũ hơn. Không còn là một cô nhóc thích cười sẽ cười tươi như hoa hay nhảy múa như một đứa trẻ, hiện tại từng cái nhếch môi hay đảo mắt đều hàm chứa sắc thái rõ ràng, Im Yoona chính là bộ mặt của Giám đốc và ông ta đã tận dụng triệt để nó. Giống như đang cố gắng mở to mắt ngắm vệt sao băng bay xẹt qua bầu trời vì ông ta biết rằng nếu không tranh thủ nhìn vệt sao sáng kia sẽ nhanh chóng biến mất và lão sẽ hối tiếc nếu không lo tập trung nhìn ngắm nó.

Taeyeon đi đến chỗ tác phẩm do chính nhóm bọn họ thiết kế được bưng bày ở một góc khá sáng sủa, Im Yoona phụ trách thiết kế bố trí phòng trưng bày, cái này thừa nhận là Im Yoona cố tình sắp xếp mới được vị trí này. Tâm tư của cô so với mấy tuần trước đã ổn định hơn, ít ra cũng chấp nhận được sự thật rằng Im Yoona không còn là đứa nhóc bên cạnh cô như ngày nào, từ tận đáy cô vẫn luôn hy vọng Yoona có cuộc sống tốt, mọi thứ sẽ dần ổn định.

" Người đó là Im Yoona đúng không, nhìn thật khác nhưng cô ta thật xinh đẹp"

" Cô ta đeo nhẫn cưới rồi kia, nghe nói là kim cương thật đấy"

" Người kết hôn với Im Yoona chắc phải rất giàu"

Bên tai vẫn loáng thoáng mấy lời to nhỏ về sự kiện trên tay cựu thiên thần phòng Truyền Thông xuất hiện một chiếc nhẫn cứu to sụ. Vài đồng nghiệp còn đích thân đến hỏi Taeyeon, Im Yoona nhờ yêu đương với doanh nhân giàu có mới được thăng chức nhanh như vậy,  cô không phải người thích nói, trước mấy câu hỏi vô duyên này chỉ lắc đầu nói không biết. Mà không thể phủ nhận rằng vì Jessica, Yoona mới chuyển sang làm Trợ lý cho Giám đốc, nguyên nhân có thể không phải chỉ muốn thăng chức cao hơn, thật lòng nếu ở vị trí của Jessica cô cũng sẽ làm như vậy. Im Yoona sớm hay muộn cũng sẽ rời công ty, hiện tại ở vị trí kề cận Giám đốc đang rất tốt, thật không có gì phải bàn cãi.

" Chào Trưởng phòng Kim"

Đang miên man trong dòng suy nghĩ, bên tai chợt có người cất giọng, quay người mới biết đó là nữ Thị Trưởng Hang:

" Thị Trưởng, chào cô" theo phép lịch sử Taeyeon cũng chào lại. Thị Trưởng Hang là một khách hàng lớn của Vetements, là một người biết cách ăn mặc thời thượng, tính ra chính là một dân chơi hàng hiểu có tiếng trong giới thời trang.

Người này dù trong vài sự kiện lớn của Vetements đều tham dự nhưng rất hiếm khi cùng cô giao tiếp, lần này chủ động đến mở lời, chắc không phải là tự nhiên.

" Im Yoona từng là nhân viên của cô . Vậy cô biết đối tượng sắp kết hôn của Im Yoona là ai không ?" người vừa đi đến cũng chẳng muốn tốn thời gian, trực tiếp hỏi thẳng.

Nhìn điệu bộ không mấy vui vẻ của nữ chính trị gia, đoán không lầm đã nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay Im Yoona rồi, cũng giống như cô ban đầu không thể chấp nhận được.

" Xin lỗi, tôi không biết" Taeyeon cười khẽ, mang theo chút ưu nhã đáp lời, dẫu là chuyện từng khiến cô đau lòng nhưng nhìn vào nét hụt hẫng đang hiện lên trên gương mặt make up một lớp phấn dày của cô ta, cô tự dưng cảm thấy rất vừa lòng.

Người phụ nữ họ Hang này tính khí tương đối kiêu ngạo, xuất thân từ một gia đình làm chính trị, cô ta cũng có chút tài năng nhưng leo lên được chức Trị Trưởng khi tuổi còn trẻ với sự hậu thuẫn của gia đình, thì không thể gọi là phi thường, mọi thứ vốn dĩ đã được định trước từ cha mẹ cô ta. Trước đây, cô ta tuyên bố có nhã ý với Im Yoona, đã khiến không ít người ham nịnh nọt tốn nước bọt ủng hộ, cả Giám đốc Lee Soo Man cũng từng một thời như thế, dù đã bị từ chối vài lần nhưng quyết tâm muốn chiếm hữu Im Yoona của cô ta vẫn không hề giảm đi. Cứ ngỡ sẽ chẳng có đối thủ nào có thể cản trở mình, không ngờ chỉ cách hơn một tháng Im Yoona tuyên bố kết hôn, nhẫn kim cương trên tay còn rất lớn, đối phương quyền lực đến mức khiến Giám đốc phải câm nín, thật sự đã tạo một sự đả kích không nhỏ cho tính tự cao của cô ta.

Đáp lại ánh mắt nghi ngoặc mà nữ chính trị gia kia đang dành cho mình, nét cười trên gương mặt thanh tú của cô ngày càng lộ rõ. Là người cô không ưa, dĩ nhiên là cảm thấy rất hả dạ rồi.

" Sao cô không hỏi Giám đốc Lee, chắc ông ấy sẽ biết" Taeyeon ngước mắt lên, điều chỉnh nét cho phù hợp với hoàn cảnh hơn một chút. Thị Trưởng Hang đang không vui mà cô cứ vui vẻ cười như thế này thì thật mất lịch sử, miệng tỏ ý muốn giúp nhưng bên trong sớm đã có kết quả, người phụ nữ này chắc chắn đã hỏi qua Giám đốc rồi nhưng không đạt được kết quả mới cất công tiến đến nơi này mở lời hỏi cô. Tiếc rằng cô chỉ có thể làm cô ta thất vọng, trong lòng Taeyeon không giấu được sự ngưỡng mộ giành cho Jessica, phụ nữ có đủ quyền lực trong tay làm chuyện gì cũng thật dễ dàng.

Đến giờ dùng bữa trưa, ban Truyền Thông theo thói quen cũ vẫn ngồi cùng một bàn, vẫn có 6 người chỉ có điều vị trí của Yoona được thay thế Wendy mới được kí hợp đồng chính thức từ tuần trước. Phòng ăn trưa khá đông đúc vì có rất nhiều viên được điều đến làm việc cho lễ kỉ niệm, Sooyoung và Hyeon ồn ào nói chuyện bên cạnh, còn những người khác vẫn bình thường, cảm giác không có gì thay đổi quá lớn, nếu có chăng thì cũng sắp quen dần rồi. Bọn họ đang ngồi ăn thì nhìn Im Yoona đi đến, trên tay cầm một túi giấy nhỏ:

" Dù đã ra mắt từ ba tháng trước nhưng cũng không đến mức hết thời" túi giấy nhỏ được đặt lên bàn của bọn họ, còn Im Yoona thì đứng bên cạnh cười cười nói.

" Wow, cái này là do em mua à, của Christian Louboutin đấy" Choi Sooyoung miệng còn nhay thức ăn đã nhanh tay chộp lấy xem thử. Trong túi giấy là mấy cây son môi, là một nhãn hiệu đắt đỏ, giá thành chắc chắn không rẻ.

" Ở chỗ của Lão họ Lee" Im Yoona dùng tay che miệng khe khẽ nói, cuối câu còn tinh nghích nháy mắt một cái.

" Đủ cho 6 người đấy"

" Em làm việc bên cạnh Giám đốc đúng là sướng thật" nâng niêu thỏi son trong tay, Sooyoung không tiếc vài lời cảm thán.

" Ông ta đang cố bóc lột sức lao động của em, phải lấy bớt mớ đồ của lão bù vào mới hề được" cười cười xua tay, thật ra đây không phải lần đầu tiên Im Yoona mang những món đồ này đến, có khi là phụ kiện và nước hoa, tất cả đều mang đến cho các chị thỏa sức chọn lựa. Dù miệng luôn nói là lấy ở chỗ Lee Soo Man nhưng đôi khi trong số đó là quà mà cô cố tình mua tặng mọi người vì tương lai cô chắc chắn sẽ rời công ty, vài món quà này chỉ là muốn thay lời cảm ơn.

" Em có chút việc nên đi trước nhé" Im Yoona không nán lại lâu, chỉ nói với mọi người vài câu liền có việc phải rời đi, công việc của một trợ lý vừa là đại diện hình ảnh cho Giám đốc đúng là không thể sướng như lời Sooyoung tả được.

" Không ăn trưa luôn à"

Yoona đi được vài bước xoay người đáp lại lời Tiffany, nụ cười trên môi cô vẫn cực kỳ vui vẻ, tràn đầy năng lương. Im Yoona có thay đổi nhưng có nhiều thứ dường như sẽ không bao giờ thay đổi, chính là luôn đứa em đầy yêu quý các chị của mình.

" Đã ăn rồi"

Công việc dạo gần đây của Im Yoona khá bận rộn, đúng như câu nói của Lee Soo Man là cống hiến chút công sức cho Vetements, cô đã bàn bạc với Jessica ý định rời khỏi Vetements, cô sẽ làm việc ở nơi này ít nhất 3 tháng nữa để hoàn thành mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước. Sau khi trở về Mỹ, cô sẽ đến Blanc & Eclare giúp Jessica một tay, mấy năm nay Jessica đã một thân một mình gồng gánh, chuyện cô quay về giúp vợ quản lý công việc là điều tất nhiên. Hơn nữa, bọn họ muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, đã đến lúc cho Senney một gia đình hạnh phúc có ba mẹ.

Cứ ngỡ mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ như thế nhưng rồi một buổi sáng đẹp trời khi cô còn đang ở Pháp thì nhận được điện thoại của vợ yêu:

" Young nghe đây"

" Im Yoona..."

" Hửm"

Im Yoona mang theo chút hoài nghi khẽ đáp, ngày thường vợ yêu đâu hay gọi cả tên lẫn họ của cô như thế này, trừ những lúc giận nhau. Vậy chả lẽ cô đã làm gì sai hay sao.

Đầu dây bên kia chợt truyền đến im lặng khác thường, chẳng qua là tâm tư của Jessica đang cực kỳ phức tạp, cô vốn dĩ cần thời gian để suy nghĩ. Im Yoona nghe thấy cô im lặng cũng chẳng dám mở miệng nói thêm, chắc cũng đã cảm nhận được điềm không lành, thôi dù sao cũng phải nói, sớm hay muộn cũng không thay đổi được gì.

" Mũi thuốc Young tiêm vào người cách đây 5 năm, khi chúng ta dự định sinh con có thời hạn bao nhiêu lâu vậy" Jessica e dè hỏi.

" Thời hạn ..., đã xảy ra chuyện gì sao" đột nhiên nhắc đến chuyện này, Im Yoona cũng không thể nhớ nổi a. Thời điểm cách đây 5 năm, bọn họ còn đang háo hức muốn sinh con nên cũng chẳng quan tâm đến thời hạn sử dụng của mũi thuốc tiêm vào người, chỉ mong chờ cho sớm có con mà mũi tiêm đó bác sĩ Yang nói là đang trong quá trình thử nghiệm. À đúng rồi, sau khi tiêm được 3 tháng vẫn chưa có kết quả gì, chuyện công ty xảy ra vấn đề Im Yoona cũng chẳng còn quan tâm đến việc sinh con nữa, lúc ly hôn Jessica mới phát hiện đã mang thai. Vậy là mũi thuốc đó đã có tác dụng nhưng hôm nay Jessica hỏi đến thời hạn, nếu không hết hạn thì vẫn có thể có con nếu không dùng biện pháp phòng tránh mà từ khi quay lại đến nay họ gần như không để ý đến cái gọi là phòng tránh. Chẳng lẽ...

" Em trễ một tuần rồi, không đúng là 10 ngày" trước khi để Im Yoona nói gì đó, Jessica đã nhanh giọng ngắn gọn thông báo trước. Im Yoona thông minh như thế nào, nói đến đây chắc đã hiểu ra hết rồi, kỳ kinh nguyệt của cô luôn luôn đến đúng nhưng tháng này lại trễ đến 10 ngày, khả năng          " trúng thưởng" chắc phải hơn 90% rồi.

" Đã mua que nhưng vẫn chưa thử " nếu có thử cũng chỉ để làm minh chứng xác nhận thôi, đã từng mang thai một lần rồi nên đã có chút kinh nghiệm. Từ mấy hôm trước đã có cảm giác kỳ lạ ở bụng dưới, nhưng bản thân cố chấp phớt lờ cho qua đến ngày hôm nay đích thân gọi cho Yoona thông báo thì thật sự cô biết rõ mình chính là " trúng thưởng" rồi.

" Khoan đã, bây giờ Young chạy ra sân bay, em bình tĩnh đợi Young một chút, Young lập tức đến ngay"

" Cũng không cần phải làm quá lên như vậy" Jessica dở khóc dở cười quát nhưng đầu dây bên kia dường như chẳng thèm quan tâm đến lời của cô nữa. Tiếng tút tút nhanh chóng truyền tới, Im Yoona tắt máy, đoán ra chắc là đang gom đồ ra sân bay rồi, lẽ ra cũng không cần Im Yoona chạy sang đây trong lúc đang làm việc như thế này nhưng tâm trạng hiện tại của cô đang không mấy vui vẻ nên cứ mặc kệ Im Yoona muốn sang đây.

Bác sĩ thông báo thai nhi đã được 5 tuần, nhìn cái đốm nhỏ síu ẩn hiện trong màn hình máy tính, dù đã sớm chuẩn bị trước tâm lý nhưng sống mũi cô vẫn có chút cay cay, là đứa con thứ hai của cô và Im Yoona. Đứa con này đúng là may mắn vì lần đầu tiên gặp bác sĩ đã có ba bên cạnh, Jessica nhìn Im Yoona ngồi bên cạnh chưa một giây buông tay cô ra trong lòng dâng lên ấm áp đến kì lạ, cô nhìn nét mặt Im Yoona thẩn thờ nhìn vào màn hình đến ngây dại khẽ bật cười, tâm trạng của kẻ lần đầu tiên được đưa vợ đi khám thai là như thế này sao, sắp nhìn đến vỡ nát màn hình của người ta rồi. Chính vì biết rõ phản ứng của Im Yoona sẽ là như thế này nên mới cố tình đợi Im Yoona bay từ Pháp sang mới cùng nhau đến bệnh viện, cô biết Im Yoona vì đã bỏ lỡ những cơ hồi này với Senney nên đôi khi rất hối tiếc, đối với đứa con thứ con thứ hai này cô nhất định sẽ cho Im Yoona nếm trải tất tần tật mùi vị làm ba sẽ như thế nào, tất nhiên phải đòi luôn cả vốn của Senney.

Lúc Im Yoona đáp chuyến bay, thời gian ở Mỹ là buổi sáng sau đó mới cùng cô đến bệnh viện, Senney đã đi học nên vẫn chưa biết tin mình sắp có em, tin tức này mà được mẹ công bố khỏi nói cũng biết con bé sẽ vui như thế nào. Nhưng lúc hai người về đến nhà, Jessica liền nhận ra biểu hiện của Im Yoona có chút kỳ lạ, không vui vẻ như cô tưởng mà hình như là đang có chút lo lắng, sau khi đỡ cô lên phòng thì tiến đến ôm từ phía sau lưng cô, tay đặt nhẹ lên bụng xoa xoa một lúc lâu cũng không chịu cất lời.

" Làm sao vậy" người phá vỡ bầu không khí trầm tĩnh là cô, xoa nhẹ lên mu bàn tay kẻ phía sao, thật sự đã cảm được Im Yoona có gì đó không ổn.

" Young xin lỗi" thanh âm của Im Yoona rất khẽ từ một khoảng lặng vang lên, đúng như nhưng gì nói ra, Im Yoona đang cảm thấy vô cùng có lỗi.

" Xin lỗi chuyện gì ?"

" Làm em mang thai vào thời điểm không thích hợp" Im Yoona khẽ thì thầm từ phía sau, giọng điệu đang tự trách mình.

Vào thời gian này, Im Yoona biết Jessica đang có rất nhiều kế hoạch, dự án đã đặt ra, tuy Jessica chưa từng nói với cô là không muốn sinh con nhưng cả hai đều ngầm hiểu rằng, họ cần thời gian để sắp xếp ổn thỏa mọi thứ mới tính đến chuyện sinh em cho Senney. Lúc biết tin Jessica mang thai, Im Yoona rất vui mừng, vui mừng đến phát khóc nhưng hơn ai hết cô biết, thời gian này không phải quá hợp lý đối với Jessica, cụ thể nếu mang thai một vài kế hoạch đã đặt ra sẽ phải tạm dời hoặc hủy bỏ mà cô thì thật không muốn nhìn thấy vợ yêu thất vọng, tâm can liền cảm thấy vô cùng có lỗi. Nếu cô cẩn thận hơn, mọi thứ sẽ không đi xa như thế này.

Jessica xoay người, hai tay đặt ở cổ người đối diện âu ếm kéo gương mặt đầy tâm trạng của Im Yoona đến gần mình hơn, cô thật không nghĩ đến chuyện tên ngốc này sẽ suy nghĩ nhiều đến vậy:

" Là con của chúng ta, không thời điểm nào là không thích hợp"

" Từ thời điểm em quyết định quay lại với Young đã định rõ công việc sẽ đặt ở phía sau, đối với em gia đình của chúng ta mới là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy không cho phép Young nói năng lung tung" khóe môi Jessica nhếch cao đầy mãn nguyện, đây mới chính là mục tiêu lớn nhất của cuộc đời cô, đừng nói là vài cái hợp đồng hay vài cái dự án, cả thanh xuân của cô cũng đã bỏ lỡ vì Im Yoona. Sinh con thì đã làm sao hơn nữa còn là cục cưng của bọn họ, vì tên ngốc nhà cô dù là chuyện khó khăn, gian khổ hơn cô vẫn chấp nhận.

Lúc nãy nghe bác sĩ báo thai nhi 5 tuần, trong đầu cô tính nhẩm thì ngờ ngợ ra đó rơi vào tuần đầu tiên khi cô sang Pháp lúc xác định quay lại, tinh lực Im Yoona quá mạnh mẽ, nói không chừng từ những lần đầu đã "trúng" rồi. Mà cái thai lần này không thể nói là do lỗi của Im Yoona vì ngay từ đầu cô cũng chẳng quan tâm gì đến phòng tránh thai, trước đây bọn họ cũng chẳng hề phòng tránh coi như đã thành thói quen, cứ như thế trần tụi "yêu đương" nhau cộng với việc tinh lực của Im Yoona rất mãnh liệt nên dính thai chính là điều hiển nhiên. Nói cách khác, giữa cô và Yoona sớm đã không có trở ngại về mặt tâm lý, mọi thứ đều thuận theo tự nhiên, tuy không trực tiếp nói ra nhưng từ lâu cô đã sẵn sàng rồi, sẵn sàng cho Im Yoona trải qua cảm giác làm ba sẽ phải vất vả như thế nào.

" Young sẽ sang đây ở cùng em, chuyện công việc ở công ty cứ giao cho Young giải quyết. Từ bây giờ em chỉ cần trung chăm sóc cục cưng trong bụng, mọi việc em muốn làm như thế nào chỉ cần nói Young là được" Yoona ôm cô vợ nhỏ của mình vào lòng, để cằm âu ếm tựa lên đỉnh đầu vợ yêu, cưng chìu nói.

" Em yêu Young" giọng nói mũm mĩm chạm đến tai khiến thân thể Im Yoona sắp tan chảy, cô cúi người ngậm lấy đôi môi đỏ hồng hôn đến cuồng nhiệt không chịu buông.

" Young yêu em, rất rất rất yêu em" khóe mắt Im Yoona cay nhòe, miệng cười mãn nguyện, lần đầu tiên gặp cục cưng trong bụng người làm ba này không thể khóc. Im Yoona lại cười, môi liên tục chạy khắp gương mặt xinh đẹp của vợ mình, hôn không biết ngưng nghỉ, cảm giác nghe tin vợ mang thai sẽ như thế này sao, thật là hạnh phúc không tả nổi.

Phải công nhận khả năng sắp xếp của Yoona rất giỏi, trở về Pháp chưa đến một tuần đã bàn giao êm xuôi tất cả công việc cho trợ lý mới. Đúng một tuần sau, Im Yoona đã mang hết tất cả hành lý cùng thân xác xinh đẹp yêu kiều dọn hẳn sang Mỹ ở, ban đầu Jessica có ý định khuyên Yoona không cần thiết phải gấp gáp như vậy nhưng sau khi cô khám thai vài ngày thì các triệu chứng thai nghén bắt đầu xuất hiện. Thời điểm, một tuần sau Im Yoona đến, cô liền cảm thấy mình nên yêu Im Yoona thêm vài phần, mọi công việc ở công ty cô đều mang hết cho Im Yoona làm, thậm chí còn nghĩ đến chuyện có nên sửa bản tên trên văn phòng Giám đốc từ Jessica Jung thành Im Yoona hay không. Thời gian hai tháng đầu thai kỳ, mỗi ngày cô đều ngủ ít nhất 14 tiếng, tỉnh dậy cũng dành thời gian ở nhà chơi đùa cùng Senney, số ngày cô đên công ty chỉ khoảng 2 đến 3 ngày trong tuần, đến chỉ cưỡi ngựa xem hoa chưa được vài đồng hồ đã bị lão công nhà cô đưa về. Nhưng khả năng làm việc của Im Yoona rất tốt, chỉ cần cô nói ra vài câu đã hiểu rõ nên làm gì, toàn bộ kế hoạch, quyết định, hợp đồng cứ như thế giao hết cho Im Yoona mà bản thân cô cũng cảm thấy rất an tâm. Công việc ngày thường khiến cô đầu tắp mặt tối nay đã có người làm thay, nên thời gian đặc biệt dư giả, vì đã mang thai một lần kinh nghiệm thai nghén biết trước nên đối với một số biểu hiện buồn nôn, biếng ăn, lười biếng, Jessica không cảm thấy  sợ hãi, hơn nữa còn có Im Yoona lúc túc trực bên cạnh chăm sóc, tâm lý của phụ nữ mang thai tất nhiên sẽ rất tốt mà rất tốt sẽ không kiếm chuyện nha. Jessica cảm giác mình rốt cuộc cũng có thể được nghỉ ngơi, không cần phải lo toan ngoài xã hội cô hiện tại chỉ muốn tập trung vào gia đình nhỏ của mình thôi.

Còn về phía Senney, đứa trẻ suốt năm trời chứng kiến ba mẹ lạnh nhạt ở riêng bây giờ ba mẹ vui vẻ ở chung một nhà, trong bụng mẹ còn có em bé nhỏ nữa, tâm trạng của Senney dĩ nhiên rất cao hứng nhưng điều mà Senney cao hứng hơn hết là mỗi ngày đi học về đều nhìn thấy mẹ ở nhà đợi Senney, không giống với trước đây chỉ có mỗi bà Hye Eun. Mẹ nói ba đã làm hết công việc của mẹ rồi nên mẹ sẽ ở nhà nhiều hơn, mà buổi chiều đến giờ cơm ba cũng sẽ trở về, cả nhà ba người đều cùng nhau ăn cơm, buổi tối ba mẹ còn sang phòng chơi với Senney sau đó sẽ dỗ Senney ngủ, nếu hôm nào ba bận làm việc thì cũng sẽ có mẹ. Nói chung là Senney cảm giác điều ước mỗi đêm trước khi đi ngủ của mình đã trở thành hiện thực, con bé đích thị đang đắm chìm trong tình yêu thương của ba mẹ, cũng giống như hôm nay nè.

Senney được bác tài xế đón từ trường Mẫu giáo trở về nhà, nhìn thấy bà Hye Eun mở cửa liền lễ phép chào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net