Chương 13: Kết ( Hoàn)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trải qua thêm hai tháng nữa là em bé trong bụng mẹ đã được sáu tháng tuổi, bác sĩ thông báo em bé là em gái, Senney thật sư rất vui, ngày thường Senney luôn chơi với búp bê nếu sau này em gái ra đời rồi thì Senney sẽ không cần phải chơi búp bê nữa mà sẽ chơi với em, sẽ chải tóc, mặc váy xinh đẹp cho em, nghĩ đến bây nhiêu thôi Senney đã hạnh phúc không tả nổi. Nhưng có lẽ ba mới là người hào hứng nhất, Senney thấy ba suốt ngày cứ nhìn vào bụng mẹ mà cười, à bây giờ Senney mới biết mong ước của ba  chính là có được những nàng công chúa, mà Senney đã là một nàng công chúa xinh đẹp của ba rồi.

Nay là mùa hè Senney không còn phải đến trường, mọi thời gian trong ngày đều bên cạnh mẹ và em bé nhưng mà Senney để ý hình như dạo gần đây mẹ rất hay mệt, buổi sáng ngồi chơi với Senney một chút sẽ hay ngáp dài. Senney thắc mắc hỏi mẹ vì sao mệt mẹ chỉ nói là do đêm qua mẹ ngủ không ngon, thế là buổi trưa mẹ cùng Senney ngủ bù, ngủ đến tận lúc ba về mới thức dậy.

Sáng nay, Senney dậy sớm nhìn thấy ba đang đọc báo ở phòng khách, rồi ba cũng ngáo giống như là mẹ vậy. Con gái biết ba mệt ngoan ngoãn giúp ba bóp vai, bàn tay nhỏ bé đặt lên vai giúp ba xoa bóp bất chợt lại thấy trên vai ba có vài vết cào đỏ ửng liền hoảng sợ hỏi ba:

" Ba ơi, lưng ba bị trầy kia"

Im Yoona còn đang đắm chìm trong sự xoa bóp không mấy tác dụng của con gái, Senney mới 5 tuổi bàn tay nhỏ xíu như là búp măng bóp vào vai cô chỉ đủ khiến nó nhột nhột, nghe lời con gái nói liền hoảng hồn bật dậy, cổ áo cô hôm nay có chút rộng, đêm qua lại cùng vợ " yêu đương" quá tay, lần này bị con gái phát hiện rồi.

" À. Hôm qua mẹ cũng giúp ba xoa bóp giống Senney nhưng mẹ làm có chút mạnh tay nên lưng ba bị trầy nhẹ"

Im Yoona vội vàng ôm con gái vào lòng, một tay chỉnh cổ áo, chị sợ Senney nhìn kĩ sẽ thấy nhiều vết cào hơn. Không ngờ con gái bị hành động cố tình che giấu của cô hoảng sợ.

" Có phải ba mẹ cãi nhau không" Senney nhìn ba, sợ sệt hỏi.

" Không có, ba mẹ không cãi nhau"

Im Yoona dỡ khóc dở cười thanh minh, thật không hiểu sao cái đầu nhỏ này lại suy diễn ra nhiều điều thế này,  có phải vì dạo gần đây ở gần mẹ nhiều  quá hay không.

" Senney ngoan, không tin lời ba sao, ba mẹ thật sự không cãi nhau. Nhìn xem mẹ kìa, Senney không tin có thể hỏi mẹ" miệng không ngừng giải thích nhưng con gái vẫn dùng ánh mắt e ngại đáp lại, Im Yoona còn đang khổ sở đúng lúc nhìn thấy Jessica liền nhanh chóng di dời sự chú ý, nhắm vào hướng mẹ Senney mà chỉ.

" Sao hả ?"

Jessica từ phòng bước ra, thấy Senney mang vẻ mặt hoang mang ngồi trong lòng Im Yoona, lại đưa mắt e dè nhìn mẹ khiến cô tương đối bất ngờ. Con gái cô mới sáng ra đã bị ba chọc ghẹo gì sao lại mang gương mặt ủy khuất này.

" Có thật là ba mẹ không cãi nhau đúng không" Senney vội vàng chạy đến ôm mẹ mếu máo hỏi, con bé thật sự rất sợ ba mẹ lại lạnh nhạt như trước đây, sợ ba mẹ không thương nhau sẽ không thương Senney nữa. Mấy ngày nay mẹ than mệt mỏi, mỗi lần nhắc đến ba đều tỏ vẻ chán nản, mỗi lần ba tìm viện lý do ở bên cạnh Senney mà né tránh, Senney đã nghi ngờ ba mẹ đang giận nhau, bây giờ nhìn thấy trên lưng ba có vết cào liền liên tưởng đến cảnh ba mẹ đánh nhau, nước mắt trẻ không kìm được sắp rơi trông vô cùng đáng thương.

Jessica thở dài, cô không biết con gái và ba đang nói chuyện gì nhưng nhìn con gái vì ba mẹ mà lo lắng thế này, cô rất đau lòng, xem ra ám ảnh trong lòng Senney vẫn chưa thực sự hết. Cô cúi xuống định bế con gái lên nhưng chợt nhớ bụng mình đã quá to, chỉ đành ngồi xuống ôm con gái vào lòng vỗ về:

" Con làm sao lại cho rằng ba mẹ đang cãi nhau" tình cảm giữa cô và Im Yoona đang rất tốt, Senney tự nhiên lại lo lắng ba mẹ cãi nhau, thật kì lạ.

" Senney nhìn thấy trên lưng ba bị trầy..." giọng Senney ngày một nhỏ dần, con bé đưa mắt nhìn mẹ phát hiện mẹ không bị gì, nếu ba mẹ có thật sự cãi nhau thì cũng chỉ có mẹ đánh ba. Nhưng mà nhìn mẹ cũng không có biểu hiện gì tức giận, vậy là mẹ và ba không có cãi nhau a.

" Senney ngoan, nếu mẹ và ba cãi nhau, đêm qua mẹ đã không ngủ cùng ba con rồi" nói đến cuối câu còn không quên quăng cho Im Yoona một ánh mắt sắc lạnh, tên thối Im Yoona hại cô đêm qua ngủ không yên còn bị con gái hiểu lầm. Đợi xem cô nên trừng phạt thế nào mới được đây.

Mẹ đã lên tiếng khẳng định cũng nhìn thấy ba liên tục gật đầu, Senney mới chấp nhận đi đến chỗ ba xem tivi tiếp.

Jessica xuống bếp dùng bữa sáng, vì chiến tích đêm qua của Im Yoona mà giờ này cơ thể cô vẫn còn ê ẩm, phụ nữ mang thai bị đối xử như thế này thật không công bằng còn hại cô bị Senney nghi ngờ, xém chút là bại lộ. Jessica cảm thấy mình nên dựa vào chuyện này bàn bạc với Im Yoona vấn đề " ân ái" vợ chồng này lại, lão kia luôn miệng nói thời kỳ mang thai tình cảm vợ chồng rất dễ xứt mẻ cần phải liên tục " hâm nóng", kết quả là cách 1 ngày 1 lần. Không phải là không thoải mái, như cô đã nói rồi Im Yoona luôn cẩn trọng, nhẹ nhàng, thật sự chưa từng khiến cô khó chịu nhưng cô vẫn cảm thấy không nên " làm" nhiều như vậy. Ai chà, cô nhất định phải tìm kế ép Im Yoona hạn chế chuyện " yêu đương " không trong sáng này mới được.

Từ dưới bếp đi lên, trong đầu vẫn đang suy cô nên lựa lời nói, dọn sang phòng ngủ cùng con gái để tránh nanh nhọn của Im Yoona. Đi lên thì nhìn thấy hai cha con đang xem một đoạn phim chiếu cảnh người nông dân canh tác ngô trên một cánh đồng lớn, từ lúc gieo hạt đến khi thu hoạch, cô thắc mắc ngồi xuống bên cạnh, đợi lúc đoạn phim kết thúc thì thấy Im Yoona quay sang nói với Senney:

" Con gái nhìn thấy các bác nông dân làm việc có vất vả không"

" Dạ có ạ" trẻ con ngoan ngoãn gật đầu tán thành, Im Yoona hài lòng mỉm cười ẩn ý.

" Ba mẹ chăm sóc em bé trong bụng mẹ cũng vất vả như vậy đấy, mấy tháng trước ba đã gieo vào người mẹ một hạt giống tạo ra em bé. Em bé đang lớn dần lên, ba mẹ phải liên tục chăm sóc em bé thì em bé mới phát triển tốt được, ba mẹ đôi khi sẽ có chút mệt mỏi trong lúc lao động sẽ bị trầy xước. Senney ngoan phải biết nghe lời ba mẹ" Im Yoona nhẹ nhàng ôm gái vào lòng dạy bảo còn Senney sau khi xem đoạn phim cùng ba cũng không hiểu rõ cho lắm, chỉ biết ba mẹ chăm sóc em bé vất vả, ngoan ngoãn gật đầu liên tục. Kết lời ba nói, lúc này mới nhìn sang mẹ cũng đang ngồi cùng, cảm thấy thật thương mẹ.

" Mẹ ơi, mẹ thật vất vả, Senney lớn rồi không cần mẹ rủ ngủ nữa, mẹ phải cùng ba dành nhiều thời gian chăm sóc cho em bé mới được. Em bé lớn nhanh mới nhanh chóng gặp Senney được" con gái từ chỗ ba chạy đến ôm mẹ, khiến Jessica thật lòng không kiềm được xúc động, lại dở khóc dở cười, Senney của cô ngoan ngoãn thiện lương như thế này lại không may có được một người cha phúc hắc như Im Yoona, suốt ngày chỉ giỏi tìm kế lừa con gái, đúng là tội nghiệp. Cô nhìn con gái, tiếc rằng năm nay chỉ mới 5 tuổi những chuyện " người lớn" không thể nói thật cho con nghe, đành ngậm đắng nuốt cay im lặng nhìn tên thối Im Yoona cười đắc ý.

Lẽ ra lúc nãy cô nên sớm thừa nhận ba mẹ đang cãi nhau rồi tìm cớ dọn sang phòng Senney ở luôn mới phải, còn ở trước mặt con khẳng định tình cảm ba mẹ đang rất tốt, chính là lấy đá đập chân mình rồi.

Phụ nữ mang thai cần được cưng chìu nhưng cô đã quá dễ tính thì phải, mỗi ngày đều bị Im Yoona chọc điên đến vài lần, keo này thật thất bại phần bù đắp của Senney còn chưa đòi được thì phần của cục cưng trong bụng cũng sắp thâm hụt luôn rồi.

Gần 1h sáng, Jessica từ trong mộng đẹp bị một cơn khát làm cho thức giấc, phát hiện toàn thân vẫn được chồng yêu ôm chặt từ sau, một tay để cô gối đầu, tay còn lại cẩn thận đặt trước bụng cô, giống như sợ ai đó sẽ cướp mất cục cưng. Môi hồng dịu dàng nhếch lên mãn nguyện, cô không muốn đánh thức Im Yoona, định len lén ra ngoài tìm nước uống, không ngờ chưa bước xuống giường thì Im Yoona đã thức.

" Muốn uống gì " thói quen này của cô Im Yoona đã sớm thuộc trong lòng, mỗi buổi tối cô đều thức giấc mấy lần để uống nước vì thế trên đầu giường luôn đặt một bình nước to khi cô thức giấc chỉ cần vớt tay lấy uống. Im Yoona sợ cô ra ngoài đi cầu thang trơn trượt nên chuyển phòng bọn họ xuống tầng trệt gần nhà bếp, hôm nay cô thức giấc muốn đi ra ngoài Im Yoona không hỏi nhiều cũng biết ngay cô lại thèm thứ khác rồi.

" Một ly Coca nhiều đá" mang theo tâm lý đầy e dè đáp, cô đã cố tình di chuyển nhẹ nhàng, thật không hy vọng Im Yoona thức giấc. Ban ngày Im Yoona đã hạn chế không cho cô uống, huống hồ đã khuya như thế này, Jessica không cam lòng nhịn thèm.

Im Yoona thở dài chán nản, vợ yêu nghĩ gì chả lẽ cô không nhận ra:

" Sữa trái cây ít lạnh có được không " đáp lại lời Im Yoona chỉ là cái lắc đầu đầy phản đối của vợ yêu.

" Bây giờ đã khuya, em uống nhiều đá sẽ rất dễ đau bụng" Im Yoona cười khổ lại phải nhẹ giọng hết lời giải thích, bà Giám đốc Jung này đã 30 tuổi mang thai 6 tháng liền hóa thành đứa trẻ không phân biệt nổi đâu là nên và không nên như thế này ư. Ban ngày đã bị cô cấm cửa hạn chế, số nước có ga và kem đã bị cô tịch thu không ít, không ngờ đêm đến lại lén cô ra ngoài  lấy uống.

" Chồng à..." cố gắng kéo dài hai chữ kia nhất có thể, đồng thời cũng vội vàng chạy tới chỗ Im Yoona nài nỉ. Nếu biết trước bị quản lý chặt chẽ như thế này, cô thà tự mang thai một mình còn sướng hơn ( cái này vì bị chồng ngăn cản chuyện uống nước ngọt nên mới nói vậy nha, chứ cô Ca không có Na là sống không nổi nha).

Im Yoona thở dài, trước đây cô rất ham thích việc được vợ yêu chủ động ôm nhưng gần đây đối với hành động này cô vô cùng chán nản, vì nó lại khiến cô xiêu lòng.

" Chỉ một ly nhỏ thôi nha" lòng dạ sắt đá đến mấy nhìn đến vợ yêu kiều diễm ôm lấy thắt lưng gọi chồng cũng không thể chống nổi, kết quả đành phải cam tâm tình nguyện đích thân đi lấy.

Một ly coca nhỏ không thể nào thỏa mãn được cơn thèm của cô nhưng Im Yoona chỉ cho một ly nhỏ, sau khi uống xong đành uống thêm một ít nước lọc vậy, coi như cũng tạm được. Hiện tại cô không ngồi ở vị trí Giám đốc nhưng người đứng tên cổ phần vẫn là cô mà, bị đối xử như thiếu nhi thế này thật mất mặt nha, định quay sang kiếm chuyện cùng Im Yoona không ngờ nhận được ánh mắt đầy tình cảm từ chồng.

" Trước đây mang thai Senney, giữa đêm thèm ăn thức giấc thì phải làm sao" phụ nữ mang thai vào giai đoạn này rất hay thèm ăn, còn nhớ mấy hôm trước giữa đêm Jessica đột nhiên muốn ăn gà rán, thèm đến mức không thể ngủ được, cũng may món đó có thể coi là dễ tìm nhưng gần đây cô cũng bị hại tăng thêm vài cân. Lại nhớ đến hồi Jessica mang thai Senney không có cô bên cạnh, nghĩ đến thời gian đó cô không kiềm được đau lòng, khoảng thời gian đó chắc chắn phải rất tủi thân.

Jessica êm ái nằm trong ngực, đầu nhỏ xoay xoay hít lấy mùi hương quen thuộc từ người Im Yoona:

" Ba mẹ không để nước có ga trong nhà nhưng nhờ Krystal vẫn có thể uống được. Nếu Young cũng giống ba mẹ, em và con tuyệt đối không thèm nhìn đến Young" ánh mắt cô ngước lên mang theo chút tia cảnh cáo gởi tới người bên cạnh. Dù biết rõ mấy món cô thèm không tốt cho sức khỏe bà bầu, cô cũng đã rất hạn chế, chỉ dùng chút ít thôi nhưng nếu Im Yoona học tập theo ba mẹ ép cô nhịn, cô thật sự sẽ nổi giận bỏ nhà đi đấy.

" Young yêu em, vợ à" vòng tay ôm vợ vào lòng chặt thêm chút nữa, Im Yoona xúc động nói khẽ, điều Jessica lo sợ chắc chắn sẽ không xảy ra. Sức khỏe quan trọng nhưng tâm trạng mới là quan trọng hơn, tinh thần phải vui vẻ thoải mái thì cục cưng trong bụng mới phát triển tốt được.

" Đồ ngốc" mấy tháng nay cô mang thai, em bé phát triển rất khỏe mạnh cũng không hành cô quá nhiều nhưng đối với Im Yoona tương đối có chút vất vả, ban ngày lo toang công việc, quản lý kinh doanh của một xưởng thời trang mấy trăm triệu đô, tối về còn ngủ không ngon, mấy buổi xã giao tiệc rượu đều từ chối, toàn bộ thời gian rãnh đều ở bên cô. Thời gian đầu cô mang thai nhìn thấy Im Yoona ốm đi vài kí, mấy hôm nay cô cố tình dụ Im Yoona ăn nhiều nên da mặt đã căng lên chút ít. Đối với ông chồng hảo hạng 100% này của cô, Jessica cảm thấy vô cùng mãn nguyện, ngày ngày ở bên nhau, không cần xa xỉ long trọng, giữa bọn họ chỉ cần trọn vẹn duy nhât một chữ " yêu".

Một buổi chiều mùa thu thanh mát tại New York, Senney ngồi ở phòng khách xem tivi cùng mẹ thì nghe thấy tiếng chuông cửa, sau khi bàcHye Eun  vội ra mở cửa thì nhìn thấy bà cố đi vào.

" Bà ngoại"

" Cháu chào bà cố"

Jessica từ ghế salon đứng dậy định đến đỡ bà ngoại nhưng may đã có dì Hye Eun giúp cô. Bà ngoại cô tức là bà cố của Senney năm nay đã ngoài 70 tuổi nhưng sức khỏe vẫn còn rất tốt, lúc cô sinh Senney ở Hàn Quốc bà rất hay đến chăm sóc, bà ngoại tùy hiện tại vì giận chuyện cô quay lại với Im Yoona mà không thèm nói đến bà nhưng thật ra bà vẫn rất thương cô, hôm nay đích thân đến đây mục đích đầu tiên vẫn là muốn nhìn xem đứa cháu không ngoan của bà đang sống thế nào.

Bà ngoại nhìn thấy bụng bầu đã hơn tám tháng của cô, nội tâm liền trở nên phức tạp, bà chỉ gật đầu nhẹ một tay dẫn tay Senney đi vào phòng khách.

Jessica không nói gì, cô lẳng lặng đi theo sau hai bà cháu đi vào trong, bà ngoại hỏi Senney vài lời, con gái thấy mẹ im lặng ngồi một bên, hiểu ý liền tìm cách tránh đi để bà ngoại và mẹ nói chuyện:

" Bà cố cùng mẹ nói chuyện, Senney xin phép lên phòng học bài" quan hệ giữa bà và ba không tốt, mẹ vì bênh vực ba nên cứ mỗi lần bà ngoại đến đều mang theo một bầu không khí nặng nề nhưng hôm nay ba không có ở nhà. Senney tìm cớ lên phòng là muốn gọi cho ba nhanh chóng về nhà.

" Hôm nay, nó không có ở nhà sao" bà ngoại nhàn nhạt hỏi, đảo mắt một vòng lớn quanh nhà, hiện là giờ làm việc còn đang là ngày thường. Im Yoona không ở nhà, cũng dễ đoán ra.

" Dạ"

" Bụng con đã lớn như thế này nên đi đứng cẩn thận một chút, ta đến Mỹ vài ngày tiện thể ghé xem con một chút, cũng không có ý định nán lại lâu" kỳ thực là cố tình đến thăm nhưng lại không muốn thừa nhận.

" Thai kỳ ở những tháng cuối phát triển rất tốt, hơn nữa còn có chồng con bên cạnh chăm sóc, mọi thứ thật sự không có vấn đề gì" Jessica một tay xoa bụng mãn nguyện đáp.

" Ta không nói chồng con là người xấu nhưng ngoài nó ra vẫn có rất nhiều người sẵn sàng đối tốt với con ...."

Jessica ngắt ngang lời bà:

" Bà ngoại, bà hiểu rõ con yêu Im Yoona" có thể lời của bà ngoại nói không sai bà chỉ là thương cô nhưng đáng tiếc cô không thể nghe theo lời bà. Mấy năm nay cô gặp không ít người tốt nhưng tốt đến mấy cũng không phải người cô muốn.

" Senney rất thương ba của nó, nếu không nói là sống vì con cũng có thể nói là sống vì Senney. Ngược lại, hiện tại con đang rất hạnh phúc, đối với quyết định của mình con thực lòng không hối hận." nói đến điều này nét mặt Jessica không kìm được hạnh phúc mỉm cười, bà vì chuyện trước đây mà không thích Im Yoona. Đối với quan hệ không thể hòa hợp của hai người, cô đã nhiều lần muốn hòa giải nhưng đều thất bại, kết quả chỉ biết dùng thời gian hòa giải thôi. Bà ngoại đến thăm đã là việc cô cảm thấy rất vui mừng.

Ngày cô quyết định quay lại với Im Yoona, tuy rằng xuất phát từ yêu là phần lớn nhưng không phải cô không có suy nghĩ, Senney cần Im Yoona, cô cũng cần Im Yoona. Hơn nữa việc Im Yoona làm trước đây không phải tội tày trời không thể tha thứ, Im Yoona không phản bội cô mà chỉ cố lừa dối để bảo vệ cô. Đối với Im Yoona, Jessica đôi khi cảm thấy mình thật sự nợ người này quá nhiều, nếu có hối hận, cô hối hận duy nhất chính là phải đợi đến thời điểm này mới nhận ra Im Yoona quan trọng như thế nào.

" Được rồi, thai cũng đã lớn thế này rồi, ta chung quy vẫn chưa thể chấp nhận Im Yoona nhưng cũng chẳng ngăn nổi quyết tâm của con" bà ngoại khẽ thở dài, bây giờ như vậy, 5 năm trước đây cũng như vậy, trước quyết định của đứa cháu này bà không thể thay đổi nổi. Hôm nay nhìn sắc mặt Jessica hồng hào, tươi rói còn có thời  gian ở nhà chơi đùa cùng Senney, Im Yoona trở lại giúp Jessica quản lý công việc thật ra là một chuyện rất tốt. Còn nhớ lúc trước Jessica mang thai Senney cũng không tăng cân, hồng hào như thế này, bà dù thương cháu nhưng có vài loại tình cảm không có thứ gì thay thế được, ở bên chồng con vẫn là điều hạnh phúc nhất.

Chọn lựa một người chồng giàu có, quyền lực rồi hai người đều tập trung vào công việc riêng, thời gian chăm sóc gia đình con cái cũng không có, đến lúc được tiền nhưng không thể có hạnh phúc. Hiện tại, Im Yoona là kẻ trắng tay nhưng là người có năng lực, có đầu óc, Jessica an tâm giao công ty cho chồng quản lý, lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Người ngoài nhìn vào nghĩ rằng Jessica đang làm chuyện ngu ngốc, còn đối với Jessica đó là chuyện mà cô thật sự muốn làm.

Jessica mở miệng định nói thêm gì đó nhưng chợt nghe thấy tiếng mở cửa từ bên ngoài, ánh mắt vô thức liếc nhìn đồng hồ trên tường điểm 4h chiều. Người bên ngoài mở cửa không cần đoán cũng biết rõ là ai:

" Chồng con gần đây rất thường về sớm hay bà nán lại cùng chúng con dùng cơm rồi hẳn về" cuối câu miệng cô không quên nở một nụ cười dịu dàng. Bụng ngày càng lớn, Jessica cũng càng lười biếng, hầu hết thời gian đều ngủ, có chơi với con gái cũng  ngồi yên một chỗ, đoạn đường quen thuộc gói gọn từ phòng ngủ đến  phòng khách và phòng ăn. Vì muốn cô vận động nhiều hơn, mỗi ngày Im Yoona đều tranh thủ về sớm hơn nửa tiếng, cùng cô đi dạo vài dòng mới cho về nhà ăn cơm.

Hôm nay như thường lệ, cô đang trên đường về nhà thì nhận được điện thoại của Senney, từ đầu dây bên kia truyền đến giọng con gái đầy hối hả nói mẹ và bà ngoại đang ở bên ngoài  gọi cô nhanh trở về. Kết thúc cuộc gọi, lòng cô liền xót ruột, nhấn nhanh chân ga để sớm trở về nhà:

" Bà ngoại" mở cửa bước vào nhà nhìn thấy Jessica và bà ngoại vẫn còn ngồi ở phòng khách, Im Yoona theo phép lịch sử cẩn trọng gật đầu chào bà sau đó đi đến bên cạnh một tay ôm eo vợ yêu.

" Hôm nay đã hẹn trước với dì con, để hôm khác đi"

Đợi lúc bà đã rời khỏi căn hộ của bọn họ, Jessica mới có thể nhẹ nhàng thở ra một cái ngồi tựa vào lồng ngực chồng mình. Cô ở trước mặt bà mang điệu bộ kiên quyết, bình thản nói thay lời cho Im Yoona, thực tâm lồng ngực cô căng thẳng sắp nhảy ra ngoài, cục cưng trong bụng chắc cũng vừa vất vả cùng cô đấu võ một trận. Thời khắc được Im Yoona ôm vào lòng, hai mắt cô khép hờ cảm nhận bình yên đang lặp lại, còn nhớ lúc cô mang thai Senney bà ngoại tuy miệng nói lời không dễ nghe nhưng vẫn luôn bên cạnh chăm sóc cho cô. Vì nguyên nhân này suốt hơn mấy năm qua chuyện yêu đương hẹn hò của cô một phần là dựa theo ý bà, nhưng kể từ khi cô và Im Yoona quay lại, giữa cô và bà ngoại đã hình thành một bức tường băng giá rất lớn. Cô chia tay với Siwon liền cùng Im Yoona qua lại, đỗ vỡ chuyện mang thai bà ngoại mới lần đầu biết tin, bà đối với cô chính là giận rất nhiều, cô còn ở trước mặt bà bênh vực chồng mình, suy ra cô chính là một đứa cháu bất hiếu. Nhưng cũng chẳng có cách khác, cô yêu Im Yoona, nghe bà nói vài lời không tốt về chồng mình liền không kiềm được phải nói lại, Im Yoona nói không sai phụ nữ mang thai lá gan lớn hơn bình thường, Jessica thấy cũng rất đúng vì nếu là trước đây cô sẽ không dám làm như vậy.

Ngày cô hạ sinh tiểu công chúa thứ hai của hai người có lẽ chính là ngày mà Im Yoona suốt đời cũng không thể quên. Cô chọn cách sinh thường để em bé không bị yếu nhưng sinh thường thì lúc nào cũng vất vả hơn sinh mổ, trải qua hơn mấy tiếng đồng hồ mà cục cưng chưa chịu ra, ban đầu Im Yoona cùng cô vào phòng sinh nhưng nhìn vợ đau đớn quằn quại trên giường thần thái ngày thường coi như vứt sạch. Jessica nằm trên giường nhìn thấy Im Yoona đứng bên cạnh với bộ dạng thảm thiết, quần áo nhăn nheo không chịu nổ,  người đau đớn là cô kia mà, chồng yêu lo lắng đến đờ  đẫn thẩn thờ, rốt cục cô xót không chịu nổi phải lên giọng đuổi Im Yoona ra khỏi phòng sinh. Cô không so đo chuyện vượt cạn có chồng ở bên cạnh nắm tay hay không, mấy thứ hoa hòe đó không quan trọng, chỉ cần cô biết rõ ở bên ngoài có chồng và con gái vẫn luôn đợi chờ, lo lắng cho mình, đứa trẻ này cô nhất định có thể sinh.

Cục cưng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net