Chương 1: Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sếp." Kim Ami khó hiểu nhìn vào người đang nhấm nháp từng ly rượu trong quầy ba, tự nhiên kêu cô tới làm gì không biết.

"Tới rồi à? Đỡ tôi về, tôi say rồi." Người đàn ông trẻ tuổi đã ngà ngà say nghe có tiếng gọi liền ngước lên nhìn chằm chằm Kim Ami, một lúc sau mới mở miệng, đôi mắt khẽ híp khiến anh trở nên quyến rũ vô cùng.

"Vâng." Kim Ami tuy không hiểu chuyện gì nhưng vẫn gật đầu tiến tới đỡ lấy thân hình cao lớn của Jeon Jungkook, bàn tay vội vơ lấy chùm chìa khóa trên bàn. Dìu anh ra xe, chiếc xe Maybach đen xa hoa lặng lẽ đi vào bóng đêm.

Tại một căn hộ xa hoa:

Kim Ami khó khăn đỡ Jungkook nằm xuống giường: "Rốt cuộc là anh bị sao vậy hả sếp? Đang yên đang lành... uhm... "

Câu nói tiếp theo chưa kịp thốt ra thì Kim Ami đã chẳng thể nói được nữa vì giờ đây, Jeon Jungkook đang ôm lấy cô mà điên cuồng hôn, nụ hôn này không dịu dàng, thương hoa tiếc ngọc mà mạnh mẽ, công phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng cô. Kim Ami vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì nụ hôn kia đã từ từ di chuyển xuống dưới cổ, bờ môi khẽ liếm lấy xương quai xanh đầy quyến rũ của cô...

Lúc này Kim Ami như chợt bừng tỉnh, cô vội đẩy Jeon Jungkook ra nhưng sức lực của một cô gái chân yếu tay mềm sao có thể bằng một chàng trai cao lớn? Và tất nhiên Kim Ami chẳng thể đẩy được Jeon Jungkook ra mà chỉ khiến anh càng cuồng nhiệt hơn thôi...

Kim Ami hoảng sợ, vội la lên: "Sếp! Anh không thể! Tôi... tôi vừa mới đính hôn rồi, anh không thể chạm vào tôi! Anh tỉnh táo lại đi sếp!"

Jeon Jungkook nghe đến hai chữ "đính hôn" thì dời môi khỏi bộ xương cánh bướm mê người cô mà ngước lên nhìn chằm chằm cô gái xinh đẹp như hoa như ngọc trước mặt, bàn tay siết chặt lấy cằm cô như để thể hiện rõ sự tức giận: "Ami của tôi ơi, em đính hôn rồi ư? Ai cho phép em có hôn ước với thằng khác hả? Để tôi xem, em thất thân rồi thì sao có thể gả cho tên kia được đây, ha ha." Nói rồi lại cuối xuống tiếp tục công việc đang dang dở. Cô gái này có một loại khí chất vô cùng quyến rũ khiến bất kì người đàn ông nào cũng đều không thể ngừng khát vọng được chạm vào...

Kim Ami sững sờ, điên rồi, sao cô lại ngu ngốc chạy đến đây chi vậy chứ? Chẳng phải đã hết giờ làm rồi sao? Sao lại ngu muội mà tự đưa mình vào ổ sói thế này? Cô hoảng hốt dùng hết sức của bản thân để đẩy anh ra: "Jeon Jungkook! Anh điên à? Anh dừng lại cho tôi!"

"Điên?" Jeon Jungkook nhếch mép cười lạnh, a, anh quả thật điên rồi, bao nhiêu cô gái luôn chờ anh thế nhưng anh vẫn một mực yêu thích cô nàng luôn không để mắt đến mình, ngày hôm nay, cô đã vui vẻ thông báo với mọi người trong công ty rằng mình đã đính hôn, cô không biết lúc đó anh đã muốn giết người như thế nào đâu! "Để tôi cho em biết thế nào là điên nhé!" Kèm với câu nói lạnh thấu xương ấy là một nụ cười âm hiểm của anh khiến Kim Ami hoảng hốt vô cùng.

"Anh... anh... định làm gì?" Cô lo lắng lùi về phía sau, vừa định chạy thì bàn tay đã bị một lực kéo thật mạnh níu lại: "Chạy? Em chạy không thoát, Kim Ami!"

Jeon Jungkook dùng tay trái giữ chặt hai tay Kim Ami lên trên đầu cô, tay phải thì tháo chiếc cà vạt trên cổ mình ra, rồi dùng một tay cột hai tay đang giãy nãy làm loạn của Kim Ami lại.

Ngay sau đó anh liền hung hăng đẩy cô lên giường, bàn tay thô bạo xé toạc chiếc váy cô đang mặc để lộ ra thân hình lồi lõm tương xứng, mị hoặc vô cùng.

Yết hầu Jeon Jungkook không ngừng di chuyển lên xuống, cái cơ thể này... quả là dụ dỗ người ta phạm tội mà! Cuối đầu nhìn xuống "tiểu huynh đệ" đang mạnh mẽ giương đầu, anh cười khổ, dùng chất giọng khàn khàn vì kích tình mà nói bên tai cô: "Kim Ami, sau đêm nay em sẽ là của tôi!"

Hết chương 1.

----------

T/g: Chương sau nên cho cảnh H không mọi người? Mọi người góp ý hộ Nhi đi >< Nhi sẽ cố gắng ra chap...
Mọi người cứ ném đá, Nhi đã chuẩn vị binh giáp để nhận rồi ><




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net