Marvel Comics tái khởi động Guardians of the Galaxy vào năm 2019

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hãng Marvel đã lên kế hoạch tái khởi động thương hiệu Guardians of the Galaxy vào năm 2019 với bộ đôi phụ đã làm nên Thanos là Donny Cates và Geoff Shaw. Guardians of the Galaxy sẽ kết thúc trước khi sự kiện Infinity Countdown bắt đầu.

  "Donny Cates và Geoff Shaw  sẽ sớm tiết lộ ....#Danh tính của các Guardians" gồm 2 trang được chia ra với hơn 35 nhân vật ngoài vũ trụ của Marvel bao gồm đội Guardians hiện tại, Galactus, Cosmic Ghost Rider, the Sh'iar Imperial Guard, the Starjammers và còn có cả đội Guardians gốc gồm từ những năm 60 gồm có Beta Ray Bill, the Super-Skrull, Adam Warlock, Howard the Duck and còn nhiều nhân vật khác .

 Cates và Gerry Duggan sẽ hợp tác với họa sĩ Brian Level cho Thanos Legacy # 1, một one shot chi tiết những gì đã xảy ra với Mad Titan sau Cates và Shaw '' Thanos Wins '', cùng với kết nối của nhân vật phản diện với Requiem, người đã tiết lộ trở thành con gái của mình và thành viên của Guardians Gamora Infinity Wars.

"Thanos Legacy là một phần tiếp theo theo chủ đề của cốt truyện' Thanos Wins 'mà Geoff Shaw và tôi đã tạo ra. Nó theo sau thời gian còn thiếu sau khi kết thúc hành trình của Thanos vào cuối mọi thứ để... tốt, bạn sẽ thấy, "Cates giải thích trong một thông cáo báo chí trước. "Đó là một vụ nổ tuyệt đối để quay trở lại câu chuyện của Mad Titan và để nói chuyện với con quái vật yêu thích của tôi một lần nữa. Nếu bạn đào 'Thanos Thắng', đây là câu chuyện bạn sẽ không muốn bỏ lỡ! Mọi thứ sắp trở lại tàn bạo. "

Cosmic Ghost Rider do Cates sáng tạo sẽ bao gồm đội Guardians of the Galaxy tương lai  với Cable, Captain Marvel (Kamala Khan với tấm khiên của Captain America), Juggerduck (Howard the Duck với viên ngọc của Cyttorak), Rocket trong một bộ Iron Groot và Jubilee.Có thể nói rằng là đội Guardians xuất hiện trong số thứ 3 của Cosmic Ghost Rider sẽ liên kết với dự án tái khởi động Guardians of the Galaxy vào năm 2019 mà Cates và Shaw đảm nhận hay là sự kiện trong Thanos Legacy  số thứ 1 sẽ bao gồm những chi tiết mà cho biết được đầu truyện sẽ như thế nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#comic #news