Marvel công bố one shot Defenders : The Best Defense và đội ngũ sản xuất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi bốn đoạn giới thiệu ngắn ra mắt gồm có Hulk, Doctor Strange, Namor và Silver Surfer, hãng truyện tranh Marvel đã công bố đội ngũ sản xuất bộ one shot Defenders : The Best Defend vào chiều thứ năm .

  Đội ngũ gồm Chip Zdarsky (Marvel 2-In-One), Gerry Duggan (Deadpool), Jason Latour (Spider-Gwen), Simone Di Meo (Old Man Logan Annual), Carlos Magno (Thunderbolts), Greg Smallwood (Moon Knight), Al Ewing (The Immortal Hulk) và Joe Bennett (The Immortal Hulk)  sẽ sáng tạo và gộp năm mẫu truyện ngắn lên tới tột đỉnh trong Defenders.

Immortal Hulk: The Best Defense sẽ do bộ đôi  Al Ewing và illu Simone Di Meo đảm nhận; Namor: The Best Defense   sẽ do Chip Zdarsky và  Carlos Magno phụ trách ;  Biên kịch Gerry Duggan và họa sĩ Greg Smallwood sẽ phụ trách phần Doctor Strange: The Best Defense . Silver Surfer: The Best Defense  sẽ do Jason Latour đảm nhiệm  ; và cuối cùng là The Defenders: The Best Defense  hợp nhất với phần Immortal Hulk : The Best Defense sẽ do biên kịch Ewing and họa sĩ Joe Bennet   phụ trách.

Marvel gần đây đã tái bản bộ truyện The Defenders với các anh hùng đường phố là Dare Devil,Jessica Jones ,Luke Cage và Iron Fist cùng với đó là một series trên Netflix.

Hãng đã đưa ra những chứng cứ về việc hồi sinh lại đội Defenders gốc. Trong sự kiện tháng 10 của Marvel thì Avengers số thứ 9 và The Immortal Hulk số thứ 7 sẽ là cuộc chạm trán giữa biệt đội siêu anh hùng với một thành viên sáng lập của Defender.Avengers số thứ 9 sẽ đưa đội đến Alantis để ngừng cuộc nội chiến và số thứ 9 cũng sẽ ra mắt bộ trang phục mới của Namor.Trong khi The Immortal Hulk số thứ 7 sẽ cho Avengers thấy rõ nhân cách nhân tử khác của Hulk.

The Defenders: The Best Defense gồm 5 số sẽ được ra mắt vào tháng 10. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#comic #news