Thanos trở thành Punisher trong bìa truyện Cosmic Ghost Rider

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bìa truyện mới nhất của bộ truyện Cosmic Ghost Rider số thứ năm ra mắt trong tháng 11 tới đây đã giới thiệu cho độc giả một phiên bản Thanos sát nhập với The Punisher , với một bên tay cầm khẩu súng và hình đầu lâu quen thuộc ở ngay trước ngực.

Cosmic Ghost Rider theo chân những cuộc phiêu lưu của Frank Castle ở tương lai. Được hồi sinh lại từ tận cùng của vũ trụ sau khi Thanos đã thành công trong việc loại bỏ mọi thực thể sống,Castle đã biến đổi sau những trải nghiệm của anh .Trong khoảng thời gian đó, thì Castle đã trở thành Ghost Rider và phục vụ dưới trướng của Mephisto,một sứ giả của Galatus và là cánh tay phải của Thanos.

Bộ truyện hiện tại đang xoay quanh việc Frank Castle du hành thời gian, nơi mà anh bắt cóc em bé Thanos và cố gắng nuôi dưỡng hắn để trở thành một cái gì đó khác so với một tên tàn bạo như hiện tại.Nghe thì có vẻ trong rất tệ, nhưng thực sự thì đúng là vậy vì Frank đã bỏ ngoài tai lời cảnh báo của The Watcher Uatu , Galatus và phiên bản tương lai của  Guardians of the Galaxy. Bìa truyện đã cho thấy rằng  cách dạy dỗ của The Punisher đã tác động đến việc trưởng thành của Thanos .

                                                          Bìa truyện Cosmic Ghost Rider số thứ 5

Cosmic Ghost Rider sẽ được ra mắt vào tháng 11 với mức giá là 3.99 đô (88 nghìn đồng)

( Dịch từ bài viết của Cbr.com, trừ phần giá phía dưới)

Link truyện :https://readcomiconline.to/Comic/Cosmic-Ghost-Rider

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#comic #news