Chap 5: Hôm nay là một ngày yên bình.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở phần trước đã nói đến cảnh Tin và Can có một màn về đây bên nhau, ta nối lại tình xưa vô cùng là ngọt ngào và hường phấn trong sự cay cú, GATO đỏ người của bạn gái "xinh đẹp" Tan. Vậy kể đến phần này, không biết bạn Tan còn mặt dày đi theo Tin không nhỉ ? Ừm~ với sự cay cú như thế, ngu gì mà ở lại ăn cẩu lương đúng không ? Bạn nhỏ đã đi về một phương xa để tu luyện rồi. Còn bây giờ kể đến Tin Can nhà mình thôi !

Trong mùa Covid nhởn nhơ bay đầy ngoài đường như thế này, các sinh viên đại học đều được tạm thời nghỉ học hết, vì thế mà Cantaloupe sắp chán chết, ở nhà mọc rễ luôn được rồi đây. Cậu chợt nảy ra một ý nghĩ, thôi thì hôm nay mẹ cậu đi tỉnh, em gái lại sang nhà bạn làm luận án, hay là cậu cũng trốn sang nhà Tin chơi một chút đi ? Nghĩ là làm liền, giá rớt bộp bộp dưới đất luôn nè. Can vừa tới nhà Tin liền bấm chuông cửa liên hồi, một lúc sau mới thấy thiếu gia Tin ra ngoài, vẫn vẻ mặt khó ở đó, hắn nói:

-Làm gì mà ầm ĩ thế ?
-Sao ? Tao nhớ người yêu không được hả ?
-Cậu biết nhớ rồi đấy ? Nhớ tôi hay nhớ đồ ăn ?
-Tất nhiên là nhớ mày !!! Không nói nhiều nữa, cho tao vào nhà, ở lâu ngoài này hồi cả hai đứa dính corona hết bây giờ !

Tin cùng Can bước vào nhà, Can vừa tới, ngó quanh không thấy ai. Hm ? Con nhỏ Tan kia đâu rồi ? Từ hôm tỏ tình đến giờ nó lặn mất tăm luôn vậy ? Mà thế cũng tốt, đỡ có kỳ đà cản mũi.

-Ê mày, con bé mặt dày Tan đâu rồi ?
-Tan đi về nhà ngoại mấy hôm rồi, nói là nhớ nhà. Mà...mặt dày ?
-Ừ, nó mặt dày phát khiếp, hơn cả bê tông lát đường. Mấy lần tao rủ mày đi chơi nó bám theo suốt, mày hình như cũng không có gì vui mà nhỉ ?
-...cậu ghen đấy à ?
-H...hả ? Gì ghen á ? Không...tất nhiên là ai thèm ghen với loại đấy.
-Ồ...thì ra là không ghen...

Sau khi Tin vừa dứt câu, cả căn phòng rơi vào trạng thái im ắng, cậu thì ngại ngùng đỏ cả mặt...ừ thì làm gì mà phải ghen, anh em thân thiết quá mức đến nỗi ngứa cả mắt thôi chứ không ghen tuông gì đâu. Tin vốn ít nói, đặt combo bỏng ngô bánh quy nước cam xuống là lại im bặt ngồi xem TV. Cậu tay bốc bánh ăn, mắt hướng TV, mặt vẫn đỏ hồng không dám nhìn sang.

-Này Can !
-Gì...!!!!!

Can vừa quay sang một cái, Tin nhanh như chớp quay sang ngậm lấy môi của người kia, cậu bị bất ngờ đến tròn mắt nhìn hắn, người gì mà đáng ghét, cứ rình thời cơ là ăn đậu hũ. Nói chứ...cậu cũng thích mà, đôi môi mỏng bị hắn cắn mút tới sưng cả lên, lần này thì cậu đã chịu mở miệng để hắn len lưỡi vào rồi, chiếc lưỡi ẩm ướt của cả hai cứ quấn quýt lấy nhau, Tin càn quét trong khoang miệng đầy dịch ngọt của cậu, lâu lâu hắn lại mút một cái tạo ra những âm thanh giòn tan vỡ ra trong không gian yên tĩnh. Cậu thì cứ ngây người để im cho hắn hôn, không biết làm gì cả. Đôi tay nhỏ nhắn trắng trẻo vô thức đưa lên ôm lấy cổ Tin mà phối hợp, chờ tới khi Can hết dưỡng khí hắn mới chịu buông ra. Can bị hôn tới mơ hồ, khuôn mặt đỏ hồng lên, đôi mắt trong veo phủ một tầng sương mỏng, đôi môi hồng hồng vẫn còn lấp lánh do vương chút dịch vị, khung cảnh thật khiến người ta khó mà kìm lòng. Cơ mà thời buổi dịch bệnh, việc gì gì đó để sau đi !

-Thằng Tin chết tiệt ! Dám...dám cưỡng hôn tao !
-Là cậu tự vào hang cọp.
-Tao...tao có làm gì đâu ?
-Không phải cậu cũng thích à..?
-Thì...Thì....Hôm nay nhà mày không có ai à ?

Không cãi lại được thì bắt đầu đánh trống lảng, đúng là Cantaloupe, mồm miệng nhanh nhảu mọi khi đâu rồi ? Giờ lại lắp bắp chậm chạp thế ?

-Họ ít khi có nhà lắm.
-Một mình mày ở căn nhà lớn thế này luôn ?
-Ừm.
-Nhân lúc được nghỉ...hay tao ngủ nhờ hôn nay đi ?
-Ngủ nhờ ?
-Ừ, ngủ lại một đêm.
-Được thôi.

Ha...Can à~ cậu lại tự dẫn mình vào hang cọp rồi, này là cậu tự dẫn, không phải do thiếu gia Tin đâu nha ! Tin nghe xong câu đó lại chả thích quá ? Nhìn kìa nhìn kìa, ngoài mặt thì " sóng yên biển lặng" nhưng bên trong thực ra là "cuộn trào sóng vỗ" đó, thiếu gia Tin, liêm sỉ gớt kìa !

-Êy...nghỉ dịch dài dài, hay tao ở dài dài luôn ?
-....Được !

  Cậu ở nhà tôi một hôm, tôi có thể bỏ qua. Nhưng cậu ở đến hôm thứ hai, thì tôi không chắc !
______________________________

Hôm nay nhá một tí nước thịt nè, chap sau xôi thịt hay không thì nhờ vào lượt vote nha :")) !!! Ở nhà nghỉ dịch không có gì làm, thôi thì đọc AGAIN đi các pạn :")) !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net