Tình yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhòm đi nhòm lại mấy bài trên, chít chửa, seo mình xài lắm 2 từ "hạnh phúc" thế này? Nhưng đúng là không có gì thay thế được. Vì những nhân vật trong CCS luôn lấy hạnh phúc của người mình yêu thương làm hạnh phúc của bản thân mà. Và trong tình yêu cũng vậy.  

quái, lại nhớ đến nó đầu tiên... nhưng cho dù bà con có thích hay không thì cũng phải công nhận đây là lovestory kéo dài và bền vững nhất của CCS, right? 1 thứ tình yêu khá phổ biến trong manga, ngộ nhận? có thể, tôn thờ? có lẽ, rung động trẻ con? cũng đúng, hay là yêu đúng nghĩa của nó? cũng phải. Chỉ biết rằng, cái cô bé Sakura ấy, từ đầu cho tới gần cuối câu chuyện, sáng nào cũng mong mỏi tới trường, cố ăn thật nhanh, để theo kịp anh hai, để gặp "người ấy" và để sung sướng khi được nhận 1 cái kẹo tí xíu từ tay "người ấy", theo bạn đó có phải là tình yêu? Em nhớ mình đã từng rút ra 1 câu chí lí (tự phong) "Khi bạn thích cả những điều tốt lẫn hơi xấu 1 chút của người đó, nghĩa là bạn đã yêu rồi đấy". "Người ấy" lúc nào trong con mắt Sakura cũng thật hoàn hảo, đẹp trai này, thông minh này, chơi thể thao cừ này, tài lẻ nhiều vô kể này, đến cái tật ăn thùng uống vại của Yukito cũng trở nên dễ thương luôn, theo bạn đó có phải là tình yêu? Sakura vui khi nhìn thấy Yukito ăn ngon lành miếng bánh ngọt mình tự làm, vui khi được gặp và ở bên Yukito - dù chỉ là 1 khoảnh khắc ngắn ngủi...theo bạn đó có phải là tình yêu? Sakura mạnh mẽ, phấn chấn hẳn lên với 1 lời động viên của Yukito, Sakura làm mọi việc tốt hơn khi có Yukito là nguồn khích lệ, theo bạn đó có phải là tình yêu? Sakura biết Yukito là YUE, Yukito không phải là người, Yukito không có thật...mà vẫn yêu mến 1 cách chân thành, theo bạn đó có phải là tình yêu? Sakura cũng ngập ngừng, cũng nín thở, cũng bối rối, cũng đợi chờ mãi để thốt ra câu nói mà cô bé ấp ủ từ lâu "Yukito.. em mến anh lắm", theo bạn đó có phải là tình yêu?

...Và cái phút giây ấy, khi Yukito nhẹ nhàng từ chối Sakura... "Tình cảm của em đối với anh cũng giống như đối với bố em, phải không?", cô bé nhắm mắt lại, suy nghĩ, rồi mỉm cười "Vâng"... em không biết có gì đã xảy ra trong thâm tâm cô bé nữa, nhưng em biết không phải thế...

...Và Sakura gục đầu vào vai Syaoran,lặng lẽ khóc "... đúng, nó rất giống tình cảm của tớ với bố tớ...nhưng, vẫn có 1 chút khác biệt, tớ cũng không biết nữa...tớ hạnh phúc mà, vì anh ấy hạnh phúc, Tomoyo có bảo thế mà, nhưng vẫn có cái gì đấy ..." Bạn thấy không, cô bé này cứ tự mâu thuẫn với chính mình thôi. Phải, Sakura đã cố để không khóc trước mặt Yukito, vì sợ anh sẽ buồn, những giọt nước mắt của cô bé đã rơi trên vai người khác... theo bạn đó có phải là tình yêu?
Vâng, đó là tình yêu


Sau đây là 1 cặp rất dễ thương, tuy ít xuất hiện nhưng được cực kì nhìu người iu thích ^ ^ xin mời ...

  * Yamazaki và Chiharu 

 cặp đôi của 2 cô cậu nhân vật phụ, có mặt chủ yếu để làm nền, mang yếu tố hài hước. Yamazaki - chàng mắt hí, sở thích và thói quen duy nhất là nói khoác lừa lọc mọi người. Chiharu - cô bé xinh xắn, ngộ nghĩnh với 2 bím tóc thật bự trên đầu, khá là đanh đá. Rứa mà chẳng hiểu sao lại trở thành 1 đôi rất tuyệt, thân thiết với nhau suốt từ hồi mẫu giáo tới giờ, Chiharu có vẻ luôn là người trấn áp Yamazaki vì tật nói dóc của mình, nhìn Chiha và Yama đi bên nhau thấy thật bùn cười. Nhưng em thích cái cách "chỉ mình Chiharu hiểu lúc nào Yamazaki nói dối, và lôi xềnh xệch đi" của 2 đứa, em thích cái cách "chỉ cần nhìn thôi, là hiểu nhau muốn gì" của 2 đứa, em thích cái quy tắc "xin-lỗi và không-có-gì" của 2 đứa ... đây mới đúng là 1 sự bổ sung hoàn hảo, và chắc chắn không ai có thể thay thế được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net