Nỗi lòng các mỹ thụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tin can

"Tôi không biết do xui xẻo như nào mà lại bắt cặp chung phòng với nó không biết. Nhưng cũng may là không chung phòng với ai chứ không là nó phá nát khu trọ này mất. Vừa bước chân vào phòng là nó sai bảo tôi hết việc này đến việc khác, nào quét dọn, nấu ăn túi nấu hơi bị ngon nha. Giặc đồ phơi đồ các thứ. Nhưng không biết vì sao tôi lại làm theo mà không cãi lại. Hazzz. Tin mày cứ chờ đi. Sao này tao sẽ hành hạ mày cho xem.

Kla No

Lúc biết mình cùng phòng với Kla tôi cũng khá vui nhưng cũng không biết vì sao, có lẽ vì Kla rất tốt bụng và hiền lành hay là vì lí do nào khác nhưng suy cho cùng tôi cũng rất vui.

Tuy đều là hai lão công nhà giàu, mục đích như nhau nhưng một người nhẹ nhàng một người mạnh bạo.

Paer Good

Tôi ở chung phòng với thằng Paer tôi với nó khá hợp tính nhưng do nó sống nôi tâm nên hơi khó đoán síu nhưng tôi rất vui vì ở chung với nó vì sẽ ít phải cãi nhau.

Ae Pete

Tôi rất rất vui vì mình được chung phòng với Ae, được cùng ăn cùng ngủ với Ae được chăm sóc Ae mỗi ngày như vậy tôi đã vui rồi.

Bum Nic

Trong tất cả tôi là đứa khổ nhất vì Bum nhìn tôi rất đáng sợ, lúc bước vào phòng tôi cảm thấy bất an, nhưng Bum thì cực kì bình tĩnh không nói lời nào làm cho tôi có cảm giác mình sắp gặp đại họa. Nhưng vẫn không hiểu vì sao đang tự do lại rước thêm người vào cho chật chọi.

Tam Tar

Tôi cũng không biết nên vui hay buồn vì tôi thực sự rất yêu Tum dù biết cậu ấy cũng yêu mình nhưng Tum rất lạnh nhạt với tôi tôi không biết phải làm sao nữa cảm giác ở cùng người mình yêu nhưng chẳng thể nói gì nó rất khó chịu. Tôi muốn ra đây ở là vì muốn có không gian thỏa mái hơn nhưng tôi đã thất vọng khi chung phòng với Tum. Tôi muốn chết đi chết rồi.

-----------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net