Chương I: Bắt đầu một ngôi trường mới !!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là Kim Hye Jin. Tôi tự nhận mình là một cô gái năng động, trẻ trung và rất lạc quan yêu đời. Từ nhỏ sau khi ba mẹ mất tôi sống với chị gái ở ngôi nhà của bạn ba mẹ. Thật may cho tôi là họ đối xử với tôi không khác gì con ruột.

Hôm nay chính là ngày tôi sẽ đi học tại trường cấp 3 mới : THPT NamSan. Thực chất lúc đầu tôi không phải học trường này nhưng vì thành tích học tập khá tốt nên được chuyển lên trường này học. Tôi từ nhỏ đã rất thích ca hát. Tôi có thể hát mọi lúc mọi nơi mọi hoàn cảnh. Tôi cx cảm thấy giọng hát của tôi rất hay. Hơn nữa tôi còn biết chơi Piano nữa. Thế nên khi được vào học ngôi trường tôi rất ư là thích vì nghe nói ngôi trường này rất nổi tiếng về âm nhạc. Hic hic ( sao cười vậy Jin?)

Từ 6 giờ sáng tôi đã bật dậy chuẩn bị đi học. Tôi ăn mặc cx khá là đơn giản: bộ đồng phục, đi đôi giày búp bê màu đỏ xinh xắn, tóc được thả dài và kẹp lên 1 chiếc nơ màu hồng, gương mặt được xoa 1 ít phấn, đôi môi màu hồng nhạt và đôi mắt được kẻ eyeline đậm làm đôi mắt tôi thêm ma mị. Nhìn đi nhìn lại trong gương tôi thấy mình rất dễ thương nha. Sau khi chuẩn bị xong tôi chạy một mạch xuống nhà. Lúc đó ba mẹ tôi đã dậy ( nhà này có truyền thống dậy sớm ak? -_-) Ba đang ngồi đọc báo còn mẹ đang chuẩn bị bữa sáng. Tôi chạy lại gần ôm cổ ba:

- Ba ơi, buổi sáng vui vẻ nha ba!

Ông quay lại xoa đầu tôi:

- Uk, con gái ba hôm nay xinh quá! Học trường mới có khác. Chả biết ai mà ngày hôm qua ba gọi còn không chịu dậy, ăn mặc thì... Ông tặc lưỡi nhìn đứa con gái của mình.

Tôi phụ phịnh nói với mẹ:

- MẸ ƠI, ba trêu con nữa kìa mẹ!!

Mẹ nhìn tôi ôn nhu:

- Không phải ba đang nói sự thật sao con gái yêu quí của mẹ??

Tôi bị ăn dưa leo rồi. Tôi giận dỗi ngồi xuống và ăn sáng cho bớt tức giận. Ăn sáng xong cũng đã 7h ( hả cô ăn chậm vậy?) Tôi đưa dậy là lau chùi miệng cẩn thận trong nhà vệ sinh. Bỗng tôi nghe tiếng ba vọng vào:

- Jinee ak, nhanh lên con, xe đến rồi. Nếu không đi nhanh ba sẽ chậm cuộc họp mất .

Tôi nhanh chóng chạy ra xe, ngoái lại nói với mẹ:

- Mẹ ơi, con đi học nha. Byeing mẹ

Mẹ tôi cười bảo:

- Uk, học tốt nha con.

Tôi vào xe ngồi với ba. Đeo vào tai chiếc tai nghe màu đỏ để nghe nhạc. Tôi thích âm nhạc mà. Chẳng mấy chốc đã đến nơi. Từ trong xe nhìn ra đúng là ngôi trường này thật đẹp ak nha. Tôi mở cửa bước xuống xe. Ba tôi cx bước ra cùng. Ba nhẹ bảo:

- Jinee ak, ba đã đăng kí rồi. Con cứ vào thẳng lớp 12A1 mà học nha. Khi nào xong nhớ gọi cho ba để ba bảo lái xe tới đó nghe ko?

Tôi gật đầu chứng tỏ mình đã hiểu hết rồi. Tôi nhanh chóng bước vào cổng trường.

Tôi khá lạ lẫm với ngôi trường này nhưng quái lạ tại sao lại có 2 dàn học sinh đứng trước cửa thế này? Có phải vì tôi nổi tiếng quá nên có fan hâm mộ không? Mặc kệ tôi bước tiếp coi như không có chuyện gì xảy ra nhưng đi được 1 đoạn tôi nghe tiếng gọi nhỏ từ sau:

- Này cô em, tránh đường dùm đi.

Tôi nghĩ là mình có ảo giác nên cứ thế mà bước tiếp. Nhưng vừa bước được 2 bước lại nghe tiếng gọi:

- Này, tôi bảo em tránh ra cơ mà.

Khác với giọng lần trước, lần này giọng nghe trầm hơn và có vẻ hơi tức giận. Tôi quyết định ngoái đầu lại xem người đó là ai. Tôi quay lại và hét lớn:

- Tại sao tôi phải tránh ra?

Trước mặt tôi là những anh chàng vô cùng cao và đẹp trai hic hic ( mê trai -_-). Rồi bỗng có 1 chàng trai đến đặt tay lên vai tôi rồi ghé sát lại vào tai nói nhỏ:

- NÈ, em đã động vào tôi thì em sẽ ko yên ổn đâu KIM HYE JIN!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net