GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NGHIÊM HẠO TƯỜNG (16 TUỔI)

Học sinh mới vừa chuyển từ Bắc Kinh về Trùng Khánh, gia đình có hơi khó khăn nhà chỉ có bố và cậu. Bố cậu làm bưng vác, đoàn bưng vác vừa chuyển về Trùng Khánh nên gia đình cậu phải chuyển đi theo. Cậu học bình thường, ko có năng khiếu. Tính cách có phần nhút nhát, yếu đuối nhưng luôn biết cố gắng.

LƯU DIỆU VĂN (16 TUỔI)

Là nam thần bóng rổ trong trường, nổi tiếng học rất giỏi,ngoại hình xuất chúng, con trai tập đoàn Lưu Văn lớn hàng đầu Trung Quốc , luôn là tâm điểm chú ý của nhiều nữ sinh và là đối thủ của nhiều nam sinh trong và ngoài trường. Tính cách lạnh lùng,cao lãnh và có phần kiêu ngạo. Thích thầm bạn thân Á Hiên.

TỐNG Á HIÊN (16 TUỔI)

Bạn thân của Diệu Văn từ khi còn bé, con trai công ty thời trang Tống Á , ngoại hình xinh đẹp, khả ái. Là một học bá trong trường, và là người được nhiều nam sinh theo đuổi,tính cách năng động, nghịch ngợm, dễ gần. Là thành viên của câu lạc bộ bóng rỗ.

MÃ GIA KỲ (17 TUỔI)

Học sinh khóa trên, là học sinh cá biệt của trường nổi tiếng quậy phá nhất trường đồng thời là đại ca của nhóm học sinh chuyên đi bắt nạt người khác, nhìn bề ngoài tuy bụi bặm nhưng hắn là con của một gia đình nổi tiếng giàu có, địa vị cao lớn _ tập đoàn lớn nhất Trung Quốc _ Kỳ Gia

Và sẽ có một số nhân vật khác nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net