viii. t&d

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

luật lệ sinh ra là để phá
—————————————
dcm dcm dcm kim mingyu đây thề với chúa merlin rằng việc này tệ vc, chết hết cả lũ chứ ở đó mà luật sinh ra để phá. bằng cách nào đó mà 4 con người tay nhanh hơn não ỷ mình có "số dân" đông nhất trong tổng 13 (trong khi slytherin còn chưa kịp nói gì) mà kéo cả bầy vào phòng yêu cầu lúc 2h sáng chỉ để chơi truth and dare. kể cả hong joshua với cương vị huynh trưởng nhà ravenclaw "khuyên nhủ" rằng việc này sẽ đéo ổn đâu. mà cả lũ đã biết tính mấy đứa nhà gryff, coi luật lệ như không khí. mang danh thủ lĩnh nam sinh mà choi seungcheol từng có thời huy hoàng lắm à nha. năm nhất với năm hai một mình mà làm mất 100 điểm mỗi lần đấu cúp nhà. mãi tận năm 3 mới nghe jeonghan sửa cái tính nghịch ngợm. soonyoung thì khỏi nói, đầu xỏ cho mọi cuộc vui ở cái trường này, mà tội 2 đứa nhỏ seungkwan và lee chan bị kéo theo. và giờ đương nhiên thì việc đã lỡ rồi, 13 con người ngồi thành vòng tròn trong cái phòng yêu cầu vào cái giờ chết tiệt này. mấy người còn lại đều tự nhủ "chết thật rồi" trong khi 4 nhân vật kia lại kiểu "thật thú vị". seungkwan hí hửng, đại diện cả lũ đặt chính cây đũa phép mình ra giữa, kêu nó xoay vòng tới khi chĩa vào ai thì phát tia sáng nhỏ vào người đó (tránh trường hợp chối là không phải). cây đũa phép gần 18 inch quay vòng quay vòng cho tới khi nó dần hiện ra tia màu xanh lá. 4 bé rắn bắt đầu hoảng sợ vì lũ này chả bao giờ đưa ra mấy yêu cầu nào bình thường cả. cây đũa phép ngừng hẳn và bắn tia sáng yếu ớt lên người bé rắn tên myungho. cả lũ như vớ được tấn galleons tại trước giờ myungho là người bị trúng ít nhất. seungkwan nhanh nhanh nhẩu nhẩu hét lên:

"TRUTH OR DARE NÀO SEO MYUNGHO WUAHAHAHAHAHA"

myungho lưỡng lự một hồi rồi mới lí nhí trả lời:

"truth thì truth..."

sau một hồi thảo luận với hội bàn tròn, seungkwan trịnh trọng hắng giọng rồi đưa câu hỏi:

"thưa quý ngài seo myungho, tôi nghe nói mối tình của anh và anh moon junhwi đây chính là yêu từ cái nhìn đầu tiên, vậy anh có thể tường thuật lại hôm đó không?"

myungho mặt tái mét lại, slytherin cao quý chúng nó chả bao giờ thích đi khoe mấy chuyện cá nhân này cho thiên hạ biết cả. nhưng đành phải bỏ cái tôi đi vì nếu không chắc chắn sẽ bị hành lên hành xuống. 

"hôm đó...là ngày tụi hansol và seungkwan mới vô trường thì phải. thì hôm đấy, sau khi xếp nhà cho tụi năm nhất mới vô xong có dẫn tụi nhỏ đi thăm quan rồi xem nhà chung đồ. đang đi thì gặp mấy người bên gryffindor, ai mà biết được merlin nghĩ gì mà toàn để khắc tinh là slytherin và gryffindor. thế là 2 bên chí choé nhau một hồi mà toàn là jihoon hyung đấm nhau với soonyoung hyung à hansol với seungkwan hồi đấy cũng máu lắm, đấm nhau từ hồi đó rồi cơ. chờ tới lúc seungcheol hyung với jeonghan hyung từ hành lang thứ 3 bên trái xuống thì em đi lạc cmnr. mà lạc đi đâu không đi, lại đi trúng vô phòng sinh hoạt chung của hufflepuff. hồi đó em nhìn còn đáng yêu lắm, chả ai nghĩ em là slytherin nên cứ đem về. mà cũng kì ghê, năm 2 rồi còn đi lạc vô nhà khác. mà người đưa em về thì lại chính là junhwi. ổng cũng khờ ghê, em mặc rõ rành rành cái áo choàng xanh lè nhà slytherin ổng vẫn tưởng em là năm nhất không nhớ đường về phòng sinh hoạt chung, à hôm đó em cũng biết luôn mật khẩu vô phòng của hufflepuff cái gì mà kẹo bắp rang skittles đỏ cam vàng lục lam chàm tím thật tuyệt vời. hồi đó ổng đã ngon giai rồi, nên giờ dậy thì xong càng ngon hơn, em gặp lần đầu mà xĩu luôn á lại còn cười cười nữa chứ, ai mà không thích. đó em thích ổng từ đó mà làm giá nên tận khi em năm 4 mới thành đôi. kể xong rồi vừa lòng mấy người chưa"

"ê hơi nhạt mày, nhanh vậy hả? hồi đó bạn tao mất liêm sỉ dữ ha"

minghao nghe xong mà tức cái mình, ranh con seokmin hồi mới chân ướt chân ráo vô lại chả chết mê chết mệt đôi mắt hươu mắt nai của đàn anh hong joshua bên ravenclaw lại còn chó chê mèo lắm lông. lũ kia nghe xong cũng gật gù ậm ừ cho qua dù còn hóng một câu chuyện thú vị hơn cơ, mà thôi, myungho vốn đã kể chuyện nhạt thì không thể nào mắng nó được. 

"rồi rồi qua lượt quay mới nàoooooo" 

vẫn là seungkwan luôn nhanh nhất trong việc chuyển đề tài. lần này cây đũa phép có dấu hiệu hiện màu đỏ đỏ vàng vàng, gryffindor và hufflepuff đang chuẩn bị lên thớt. 


------------------------

nay nổi hứng nên làm quả special truth&dare lunnnnnnnnnnn 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net