Phần 22: Minh Nhan Hiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở một nhà hàng lãng mạn tuyệt đẹp thế này, ấy vậy mà có tận ba người ngồi cùng nhau. Cố Tinh Hải đã tỏ vẻ tự nhiên nhất có thể dưới ánh nhìn cay cú của Ôn Duệ. Cục diện như thế này không biết bao giờ mới được ăn, Ôn Duệ nhìn Uất Huyền có vẻ hơi giận và xin đứng dậy đi vệ sinh...lúc đó hai người con gái này mới dám thở phào ra.

"Uất Huyền à, mình cảm thấy Ôn Duệ có vẻ hơi giận cậu rồi đó!" Một phần có lẽ do Kim Uất Huyền không đủ can đảm để đi một mình, phần còn lại có lẽ đã có cái bóng đèn ở đây. Kiểu gì cũng sinh hiểu lầm cho xem. Nói sao đi nữa thì việc cô đi cùng thì không ổn tí nào!

"Tinh Hải, cậu nói xem tớ phải làm gì?!" Cô chưa bao giờ thấy dáng vẻ thành khẩn nay của Kim Uất Huyền bao giờ...nói chung là Uất Huyền đang tỏa ra một loại năng lực gì đó khiến cô không thể qua loa.

Ôn Duệ đi có vẻ hơi lâu rồi, nhưng như vậy thì càng tốt, càng có nhiều thời gian suy nghĩ hơn. Tinh Hải suy nghĩ một lát thì phát hiện có người quen ở đây. Để ý thấy cô có vẻ nhìn chăm chăm vào một điểm, Uất Huyền ngoái đầu nhìn thử, đúng là gười quen thật.

"Đó chẳng phải là Đường tỷ sao!?" Một trong những giám khảo ở vòng thi khu vực. Kể từ hôm siêu tân tinh thì vẫn chưa có dịp gặp Đường tỷ trực tiếp...như lớp đàn anh, đàn chị nhỉ. Đường tỷ bây giờ không còn là giám khảo cho siêu tân tinh nữa, nên rất hiếm thấy vị tỷ tỷ này trên show truyền hình, không ngờ lại gặp ở đây.

"Chúng ta có nên sang đó chào hỏi không..." Uất Huyền đang nói bỗng khựng lại, một người đàn ông nào đó đã tiến tới chỗ Đường tỷ và ngồi hẳn xuống chiếc ghế đối diện. Vì khoảng cách gần nên có thể nghe rõ từng chữ mà hai người đó nói. "Lâu rồi không gặp cậu...Hiên Hiên!"

Hiên Hiên? Cách gọi tên một người con trai như thế này quá thân mật rồi đi? Trong lúc Cố Tinh Hải và Kim Uất Huyền còn đang tò mò câu chuyện của hai người họ, thì Ôn Duệ đã quay lại nhưng có một chút khác biệt nhỏ sau khi từ nhà vệ sinh trở ra...

"Chúng ta gọi đồ ăn đi!" Nét mặt Ôn Duệ bỗng chốc không còn thù hằng với Tinh Hải mà đỗi lại là-Rất-Bình-Thường. Sự khác biệt không nhỏ đâu. Thật sự chẳng hiểu nổi ông chủ nhỏ này, không lẽ có mục đích gì mới mẻ sao?

Sau khi BA người họ ăn uống một cách no nê và im lặng thì Tinh Hải chú ý đến hành động của hai người kia. Rất thân mật nha. "Hải, Hải à...Tinh Hải!" Tiếng gọi của Uất Huyền làm Tinh Hải giật mình quay lại, "Chuyện gì?"

Thấy bị tiếng gọi của mình làm phân tâm nên Uất Huyền không nói thêm mà chỉ tay lên màn hình điện thoại. Tin tức của hai tuần trước và người trong hình chính là...người Đường tỷ gặp? Minh Nhan Hiên.

Hai tuần trước vừa tung ra MV làm điên đảo công chúng với cái tựa 'It's me' nhưng đa số toàn những bình luận tiêu cực về bài hát này, thế mà cũng nổi danh? (Là do cái mặt mà hot thôi!) Bài hát này bị fan của gia tộc Long gia chửi rất nhiều, cho rằng anh ta đang đạo nhạc của Long Hạo Thiên. Nhưng những cái tin đồn ấy không biết vì lý do gì mà đã bị áp xuống rất nhanh. Người của Vũ Hoàn khá bí ẩn và khó hiểu thật.

"Thì ra là anh ta, nhưng tại sao anh ta lại ở đây nhỉ?" Nghi vấn lớn nhất là chẳng hiểu hai người họ vì sao lại cùng nhau có mặt ở đây, nhưng đôi khi nhiều chuyện quá không phải là ý hay.

"Hai cậu có hứng thú với hai người ngồi đó sao?" Ôn Duệ bất chợt lên tiếng.

"À, à hả? không có hứng thú mà chỉ là hơi tò mò thôi." Uất Huyền trả lời có vẻ mâu thuẫn a.

Một lúc sau, Đường tỷ và Minh Nhan Hiên đứng dậy và rời đi, Tinh Hải và Kim Uất Huyền hơi tò mò định bám theo thì bị Ôn Duệ ngăn lại. "Các cậu ngồi đợi một chút!" Nói 'các cậu' như vậy chứ thật ra là đang ám chỉ mỗi Kim Uất Huyền, mặt đỏ cả lên rồi kìa.

Hai người này lại ve vãn nhau mà quên luôn sự hiện diện của Cố Tinh Hải, tình hình là cô đang bị bạn bè bỏ rơi đó. Biết là Kim Uất huyền không muốn cô rời đi, nhưng ở lại thì chẳng làm được gì. Đáng lý ra không nên bị cô bạn này dụ dỗ a!

Đang lúc tình thế bối rối thì xung quanh mọi người bỗng dưng bàn tán sôi nổi, Minh Nhan Hiên lại bước vào chỗ của một cô gái khác và ngồi xuống nói chuyện tiếp, lần này lại là một diễn viên nổi tiếng a?

Phục vụ 1, "Lần này là lần thứ mấy rồi nhỉ?"

Phụ vụ 2, "Chắc là lần thứ 4 rồi đó!"

"Người này là ai mà nãy giờ cứ gặp cô gái này đến cô gái khác, tôi nghĩ người như anh ta không đàng hoàng đâu."

"Hắn ta ăn mặt che kín thế kia, chắc là có vấn đề rồi!"

"Lạ Thật!" Mấy người trong nhà hàng càng ngày càng xôn xao cho đến khi...có một người không ngờ bước tới.

----------

Bây giờ mình khá bận nên lịch đăng bài là 2 ngày 1 chap nha! Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net