Phần 8: Chuẩn bị (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Long Hạo Thiên vừa đưa Kha La Na về thì lập tức nhận được một cuộc điện thoại. Kha La Na thấy thế cô liền gật đầu cảm ơn và xoay bước đi về, chưa kịp quay người đi thì có một bàn tay nắm lấy tay cô...

"Thứ 3 chúng ta sẽ quay MV ở vùng ven biển vậy nên cô dọn dẹp hành lý đi vài ngày để quay, ngày mai sẽ xuất phát."

"Gấp vậy sao, vậy có bao nhiêu type thế?"

"Hai type*...yên tâm đi dù sao cô cũng có phần...muốn hợp tác lâu dài không?"

"Hahaha...không muốn!" Ở gần tên này chỉ có nướt tẩu hỏa nhập ma thôi!

"Cô chuẩn bị đầy đủ, chúng ta đi khoảng 5 ngày để quay, vậy nha!"

"Được thôi, vậy tôi về trước đây!" Cô vội rút tay lại và...chạy đi...!!!Chạy đi? Cũng chẳng biết tại sao cô lại phải chạy đi nữa!?"

Anh ngồi đợi cho tới khi thấy cô mất dáng, sau đó quay xe rời đi.

-----Ngày hôm sau-----

'Lạch cạch! Lạch cạch!' sáng sớm tinh mơ, tiếng vali vang lên...được kéo xuống có vẻ nặng nề, bóng dáng của một cô gái xinh đẹp hiện lên...Kha La Na bước ra với một bộ đồ đúng chuẩn 'mùa hè', với một cái kính mát và nón vành rộng cô vô cùng khó nhọc với chiếc vali để bước ra khỏi khung chung cư.

'Bíp!Bíp!' Tiếng còi xe âm vang lên, chiếc xe đỏ rực ấy khỏi nói thì cũng biết là xe của Long Hạo Thiên rồi. Quay MV thôi mà vẫn hoa trương như vậy, tận 4, 5 chiếc xe hơi đậu trước khu chung cư!!!

"Long tiên sinh, anh có thể giúp tôi vác vali không? Nó sẽ khá lâu nếu một mình tôi vác lên!" Anh thật sự chẳng ga lăng gì mấy, Long Hạo Thiên không vui bước xuống xe vác gì vali cho cô nàng đang càm ràm kia!

"Cảm ơn!"

Trên chiếc xe đỏ ấy chỉ có hai người, còn đoàn nhân viên còn lại thì đang chạy ở phía trước. Quay MV thế này thì mức độ thành công mỹ mãn khá cao! Địa diểm quay này cũng chính là đảo Ngô Chi Châu, một nới đầy kỷ niệm này...hắn muốn quay lại đây để quay MV?

'Thanh hải hồi âm' là bài hát nói về một người bị biển mang đi và không bao giờ quay trở lại. Còn bài hát mới mà Long Hạo Thiên muốn Kha La Na tham gia thì hoàn toàn ngược lại nói về một mỹ nhân ngư quay về từ biển để tìm lại chàng hoàn tử...đây là cố tình sao?

"Anh cố tình chọn chỗ này để quay MV à, nếu không sao tôi thấy trùng hợp như vậy...?" Cô vừa nói vừa gật gù suy nghĩ, Long hạo Thiên mặt biến sắc nhìn Kha La Na, "Đừng có suốt ngày thắc mắc việc riêng của người khác như thế!"

Kha La Na vội cười giả ngô, sau đó quay mặt đi im lặng suốt chặng đường. Bốn tiếng sau khi ngồi trong xe với bầu không khí ngột ngạt thì cuối cùng cũng đã thấy biển.

"Oa! Biển kìa! Rốt cuộc cũng thấy được biển rồi!...Đẹp quá!" Cô chồm về phía cửa sổ tươi cười nói, người kế bên thấy phản ứng của cô gái này liền nhếch mép cười. Hiện giờ có lẽ bầu không khí này hẳn đã tốt hơn rồi. Hai người đều nghĩ như nhau "Biển đẹp thật đó!"

Rốt cuộc cũng tới căn nhà đã được thuê, vì khách du lịch không biết gì nhiều về đảo này nên không có người nào trên đảo. Ngôi nhà này rất lớn cỡ một ngôi biệt thự, có tất cả là 8 phòng, một phòng khách, nhà bếp và 6 phòng ngủ, cách trang trí ngôi nhà đều làm bằng gỗ nhìn vô cùng tươi mát và cổ điển.

Một phòng có 2 giường và nhà tắm, đầy đủ tiền nghi và rất sạch sẽ đúng chuẩn 5 sao! Kha La Na vừa vào đã sáng mắt hẳn ra và lập tức đi vòng vòng quan sát. Long Hạo Thiên giúp cô mang vali lên phòng, mở cửa căn phòng và bật đèn lên, mà còn kêu quản lý của cô đi theo quản lý của anh. Cô lập tức có cảm giác gì đó sai sai khi nhìn thấy hai chiếc giường. Đùa sao? Kha La Na hít một hơi quay qua lườm Long Hạo Thiên một cái, dường như muốn nói gì đó. Long Hạo Thiên kiêu ngạo nói, "Thắc mắc gì sao? Cô không cần vội đâu, đồ đạc thì mau sắp xếp đi, tối mai mới khai máy..."

Kha La Na nghe thấy thế giật mình nói, "Tôi được sắp xếp ngủ cùng ai thế, quản lý của tôi không ngủ ở đây thì ai ngủ ở đây thế!?" Long Hạo Thiên nghe thấy thế liền chớp chớp mắt, rồi nói:

"Làm như tôi muốn lắm, vì quản lý của tôi nói muốn bàn bạc gì đó với quản lý của cô nên cô và tôi bị xếp chung một phòng...không phải có nhiều thứ cô muốn hỏi tôi sao? Thế này thì tiện rồi!" Anh nói xong bước vào để hai cái vali lên ghế.

Phải nói là Kha La Na vô cùng tức giận đến nỗi ngay cả người đối diện cũng cảm nhận được, "Được rồi! Được rồi! Đi dọn đồ đạc đi, tranh thủ thời gian còn rảnh để hưởng thụ đi...thế nhé!" Anh đặt tay lên vai cô một cái rồi rời đi...Hừ! cái đặt tay đó như đồng cảm vậy, thật người làm người khác phát hỏa. thế là bây giờ trong phòng chỉ còn mỗi cô...

"Chuyện quái quỷ gì vậy nè!!!"

Kha La Na sau khi dọn dẹp hết cả căn phòng và sắp xếp hết đồ trong vali ra, xong xuôi mọi việc cô quay lại thì nhìn thấy cái vali của tên kia! Chướng mắt thật! Cô suy nghĩ một hồi thì quyết định đem vali ấy dấu dưới gầm giường cho bỏ ghét.

"Hi!hi!" cô cười một cách quỷ quyệt rồi bước vào phòng tắm. Tắm xong, cô thay một cái đầm bằng vải linen* thoáng mát rồi ôm laptop lên giường, tìm hiểu thêm về lời bài hát mà hắn sáng tác, kiếm từng lỗi nhỏ nhặt để bắt bẻ nhưng giai điệu và lời bài hát này thì quá hoàn hảo, hoàn hảo đến nổi chẳng tìm được lỗi sai sót nào để bắt bẻ.

Khoảng 10 giờ trưa, cả đoàn xuống ăn trưa hết duy chỉ có Kha La Na chỉ lo test thử vài giai điệu mà ngủ quên mất, khiến ai đó cọc cằn kêu xuống ăn. Nhưng khi bước vào phòng lại thấy Kha La Na hăng say công việc mà ngủ mất thì anh lại nhẹ nhàng kém rèm cửa trắng tinh kia lại và tắt laptop lại như không có chuyện gì, đành để cô nàng này ngủ một giấc cho no đã. Sau đó anh lại bức bối đi tìm cái vali của mình.

"Haizz! Phải hay không là cô nàng này giở trò!" Anh nói xong lại loay hoay kiếm tiếp, mất một lúc mới phát hiện được cái vali bị đè dưới cái giường, nơi có một cô gái đang ngủ say. Thế này thì chắc chắn là cô ta rồi.

Long hạo Thiên sắp xếp đồ đạc bỏ vào tủ thì mới phát hiện, đồ đạc tất cả đã được cô nàng dọn dẹp tươm tất đâu vào đấy hết.

"Cônhóc này nhanh nhỉ?" nói dứt, Long tiên sinh bắt đầu bối rối trong việc sắp xếpdụng cụ của mình, một cây đàn, một sấp giấy tờ nháp rồi một đóng thứ khác,...Minh tinh ca sĩ mà bừa bộn thế cơ! Xong xuôi, anh thấy mình thật vĩ đại rồi hấtmặt lên cười nói: "Chuẩn bị đến đây là hết rồi!"

-----

Type*: loại ( những sản phẩm MV thường chia ra nhiều Type để Fan lựa chọn)

Linen*: Loại vải hơi giống vải là quần Jean (à mà hình như là nó đó)

Long Hạo Thiên say: "Xong! thế là hết phần chuẩn bị!" Phần Chuẩn bị hơi dài nên cắt ra nhiều đoạn và liên tục ra phần mới mỗi ngày nên sẽ có nhiều phần được cắt ra nên hơi lộn xộn một xíu! Mong các bạn thông cảm nha!Những tấm mình vẻ trên giấy sẽ không được đẹp lắm nên những phần cuối mình sẽ vẽ trên giấy và tô màu (nếu được)! Các chap mới sẽ ra trước 3 giờ chiều mỗi ngày ( khoảng từ 2h đến 3h)! Cảm ơn các bạn đã bình chọn và ủng hộ mình nha! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net