Tinh phong truyen thuyet Q1-Q7C3-1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Lão gia, Tam phu nhân có rồi !

Một nha hoàn thân xuyên lục y, mi thanh mục tú từ xa chạy lại, hưng phấn nói.

Một vị trung niên nhân thân xuyên thanh y, khí thế kinh nhân lúc ấy đang ngồi xem sách, vừa nghe nha hoàn nói, nhãn tình sáng rực, vui mừng nói :

- Thật a ! Ngươi nói thật a ?

Rất hiển nhiên y còn chưa dám tin đó là sự thật. Nha hoàn cực kỳ cao hứng, nói :

- Vâng ạ. Lão gia, tam phu nhân thật sự có rồi, đại phu đều xác nhận.

- Ha ha ... ha ha ha ha ... tốt, tốt, thật sự quá tốt, ngươi bảo Trương Phúc nhanh chóng chuẩn bị linh chi tốt ...

- Lão gia. Tổng quản đã chuẩn bị tốt rồi. Xem lão gia cao hứng kìa.

Nha hoàn tự hồ quên mất thân phân của cô ta, ha ha bật cười.

- Hỗn láo.

Trung niên nhân trừng mắt, nhưng trên mặt biểu tình vui vẻ khiến lời nói của y không hề có chút áp bách nào.

- Vâng, lão gia, nô tì biết sai rồi, nô tì cáo lui.

Bởi vì thiếp thân thị tì của tam phu nhân trong phủ có địa vị rất cao, đối với gia chủ cô ta rất minh bạch, cho nên cô ta dám làm thế, đương nhiên cũng bởi duyên cớ lão gia cực kỳ sủng ái tam phu nhân.

Trung niên nhân lập tức hướng phòng tam phu nhân đi đến.

Vị trung niên nhân này là ai ? Có một khí thế uy nghiêm như thế.

Y. Trong Minh vương triều tứ đại thế gia, y chính là Trương thị thế gia đương đại gia chủ.

...

Minh vương triều nằm trên một đại lục bị nhân loại gọi là Thanh Long đại lục, vô cùng giàu có, trừ tây phương đại sa mạc vô biên vô tế, những địa phương khác đều rất phát đạt.

Minh vương triều phía đông giáp Liêu quốc, phía bắc giáp Nguyên Mông, phía nam giáp Kim quốc, đông bắc bộ giáp biển. Cách bờ biển không xa là một hải đảo lớn, tức là Cao Lệ. Cách bờ biển đông nam cực xa có 72 hải đảo, tức Hoàng Vũ Quốc. Tây bộ là sa mạc vô tận. Từ xưa đến giờ, không biết bao nhiêu mạo hiểm giả chết trong sa mạc, đến nay, không một người nào biết tận cùng sa mạc là gì ? Minh vương triều nằm ở trung tâm đại lục, cực kỳ giàu có. Các nước đều như hổ nhìn mồi, dù Minh vương triều thập phần cường đại. Sở dĩ đại lục nhìn trên bề mặt rất hòa bình, nhưng các nước thật tế bí mật tranh đấu, chiến sự có thể bùng phát bất cứ lúc nào. Các nước đều tích súc vật tư chiến tranh, để trong chiến tranh tương lai giành được lợi ích lớn nhất.

Tứ đại thế gia, là một truyền kỳ, bọn họ đều kinh qua mấy trăm năm phong phong vũ vũ, kinh qua mấy triều đại đều không đổ, tích lũy vô số tài phú, nắm giữ toàn bộ mệnh mạch kinh tế của Minh vương triều, mỗi lần triều đại thay đổi, trước tiên đều lấy lòng bọn họ. Các triều đại đã dưỡng thành một tập quán : mỗi hoàng đế tân triều đại chấp chính đều phong các vị gia chủ thành công tước, đại đại tương truyền.

Tứ đại thế gia phân biệt gồm Lý thị, Thạch thị, Trương thị và Vũ Văn thị. Các đại thế gia không những gia tài vô số, mà còn nắm giữ lực lượng vũ trang cực kỳ kinh nhân, nắm giữ tư binh đều quá vạn, thế lực gần bằng hoàng đế.

...

- Cái gì thế này ? Không phải ta độ kiếp thất bại a, đúng ra phải hồn phi phách tán chứ.

Ta một trận kinh ngạc, nhưng điều khiến ta chấn kinh nhất lại là ta cảm giác bản thân căn bản hô hấp bên trong cơ thể, còn là trong trang thái thai tức, không lẽ ... không lẽ ta đầu thai biến thành thai nhi !

Ta lập tức ý trầm đan điền, một cỗ hùng hậu tiên thiên nguyên lực khiến ta cảm thấy một trận cuồng hỉ. Tiên thiên nguyên lực, ha, là tiên thiên nguyên lực, cái này cùng với thần chi lực là một đẳng cấp a.

Đã như vậy, thì còn do dự gì nữa ?

Ta lập tức nỗ lực khống chế ý niệm lực còn rất yếu ớt, rất gian nan khiến cho tiên thiên khí tức hình thành tại đan điền thái cực trạng thái tối cơ bản, khí tức này quá yếu ớt đi, trải qua một đoạn thời gian rất dài, mới hình thành hấp lực yếu ớt, thể ngoại sinh mệnh nguyên lực so với thể nội lớn và nhiều, chậm chạp xuất hiện một tia dạng khí chậm chạp tiến nhập thể nội. Ai, cuối cùng cũng đến được một điểm, có hy vọng ..., ta bắt đầu quá trình chậm chạp hấp thu sinh mệnh nguyên lực.

Tu chân chia làm 10 giai đoạn : khai quang, dung hợp, tích cốc, kim đan, nguyên anh, xuất khiếu, phân thân, hợp thể, độ kiếp, đại thành. Trong đó khai quang, dung hợp gọi là Tiên thiên cảnh giới. Từ tích cốc, tinh thuần tiên thiên chân khí bắt đầu chuyển hóa thành dịch thể, dùng để luyện kim đan, chuẩn bị thành tựu kim đan đại đạo. Một khi tiến nhập kim đan đại đạo, có thể sản sinh chân nguyên lực, chân nguyên lực so với tiên thiên chân khí mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Đạt kim đan kỳ sẽ trường sinh bất lão, có thể xưng là tu chân giả. Chỉ có thiên kiếp mới có thể ảnh hưởng sinh mệnh, đương nhiên nếu bị tu chân giả khác giết chết cũng là rất bình thường.

...

Trương thị thế gia, gia chủ Trương Thiên Đức lúc này đang gấp gáp từ cửa sương phòng đi vào, trong phòng tam phu nhân chính đang sinh bảo bối hài tử của y.

- Cuối cùng cũng hấp thu xong, sinh mệnh nguyên lực cũng nhiều mĩ vị nha, sinh mệnh nguyên lực này chờ sau khi xuất sinh là vô pháp tăng trưởng. Như quả chuyển thế trọng sinh mà giữ lại được ký ức, có lẽ rất nhiều tu chân giả nguyện ý chuyển thế trọng sinh. Chỉ cần tiên thiên nguyên lực từ bên ngoài thai nhi đều hấp thu hết, tốc độ tu chân ít nhất tăng gia vài lần.

Lúc này đột nhiên một cổ hấp lực cự đại truyền đến, ta không tránh được bị trôi tuột ra ngoài, một cổ hậu thiên chi khí nhập vào thể nội, ta tự nhiên phát xuất tiếng khóc. A ! Một cổ hậu thiên chi khí trùng nhập thể nội, cái gì đây, cái này không phải khiến ta trở về hậu thiên chi cảnh a ? Ta lập tức ngậm miệng, khống chế tiên thiên nguyên khí trong cơ thể, gian nan nỗ lực tương hậu thiên khí tức bài xuất ra ngoài cơ thể ...

- Lão gia, cung hỉ, cung hỉ, mẫu tử bình an, là vị tiểu thiếu gia.

Tiếp sinh bà thân xuyên áo choàng màu hồng vui vẻ nói. Trương Thiên Đức mừng rỡ tiếp lấy nhi tử, quản gia lập tức lấy tiền mừng đưa cho tiếp sinh bà.

- 100 lượng.

Tiếp sinh bà bật kinh hô. Cái này một nhà bình thường có thể dùng trong 1 năm, nhưng đối với Trương thị thế gia mà nói, chỉ là một sợi lông bò, hoặc là một sợi lông cũng không đến.

Quản gia lập tức đưa tiếp sinh bà đi ra ngoài, Trương Thiên Đức bước đến bên giường, ôn nhu nhìn mĩ lệ thiếu phụ sắc mặt trắng bệch nhưng phát xuất từ mẫu quang huy, nói :

- Phượng nhi, nàng xem, đây là hài tử của chúng ta, kiến chứng tình yêu của chúng ta.

- Thiên Đức ...

Mĩ lệ thiếu phụ trong mắt xuất hiện tia tia hạnh phúc.

Ta cuối cùng cũng củng cố tốt tiên thiên chi cảnh, ngước đầu kinh ngạc phát hiện phụ mẫu của mình đang ngưng thần nhìn nhau, có thể dùng cương thiết biểu diễn thâm tình, mục quang hướng vào trên người ta.

Không biện pháp a, ta cười khổ, học theo một đứa bé :

- A a a a a a .........

Ta khóc lớn, lúc này mặt ta đỏ hồng, Thiên Tâm Tông đại trưởng lão tu chân 3600 năm lại học theo đứa bé khóc, may mắn không một ai biết.

Mẫu thân ta nghe ta khóc, lập tức nghĩ đến nhi tử vừa xuất sinh, lập tức bế ta vào trong ngực :

- Bảo bối, đừng khóc, bảo bối, đừng khóc, ngao ...

Phụ thân đang ngẩn người cũng nghĩ đến nhi tử của mình, lập tức đưa mặt đến trước mặt ta, không hề có chút uy nghiêm nào của thế gia gia chủ, nhất thời không hề quát ta, mà lại nói :

- Nhi tử, đừng khóc, ba cho con ăn đường ...

- Ăn đừng, chàng hai nhi tử bảo bối của thiếp nha, về sau răng của nhi tử hư làm sao đây.

Mẫu thân ta sắc mặt giận dữ. Ta lập tức ngừng khóc, nếu không, không biết phụ thân cho ta ăn gì đây !

- Phu nhân, vi phu sai rồi, không ăn đường, không ăn đường, a a ...

Một đại thế gia gia chủ bình thời uy nghiêm lại có vẻ mặt như thế, nếu nói ra, ngoại nhân hiển nhiên không dám tin.

- Phu nhân, nàng nói nhi tử chúng ta gọi là gì cho tốt a ? Hắn thuộc hàng chữ "tinh". Tinh Kiếm, Tinh Thỉ, Tinh Không. Tinh Tinh (a a) ...

Phụ thân của ta bắt đầu thao thao bất tuyệt, càng nói càng hưng phấn ... Ta sắp phát điên, ta thế nào lại có phụ thân dạng này nha.

- Sơn cao nhân vi phong, gọi là Tinh Phong nha.

Mẫu thân ta vừa nghĩ vừa nói.

- Phu nhân tài học rất cao nha, vi phu vừa chuẩn bị nói, phu nhân và vi phu tâm linh tương thông nha.

Phụ thân nét mặt vui vẻ nhìn mẫu thân, ái tình khiến người nổ mắt a, mẫu thân ta nét mặt mỉm cười nhìn phụ thân ta, ai, hiền thê tuyệt đối nha. Lão ba, Người nên đối đãi mẫu thân ta thật tốt nha. Cưới được mẫu thân ta là phúc khí của Người.

- Thiên Đức, chàng xem nhi tử chúng ta có gì đó không đúng, nó đến hiện tại đều không khóc. Cái này là thế nào ?

Mẫu thân ta nhíu mày, một bản vẽ tự nhiên mĩ lệ tự nhiên xuất hiện trước mắt phụ thân ta. Mẫu thân nhìn phụ thân, chờ hồi đáp, nhưng phát hiện phụ thân đang ngẩn người, khỏi nói trong lòng đang rất cao hứng. Đang nghĩ đến việc bế quý tử.

- Tướng công ...

Một thanh âm dịu dàng ngân dài, phụ thân ta lập tức nói :

- Phu nhân, có vấn đề gì ?

- Chàng xem nhi tử chúng ta sao lại không khóc ?

Phụ thân đành nói :

- Nhi tử của chúng ta đương nhiên so với người khác phải bất đồng rồi, a a ...

Xem ra, hôm nay, phụ thân đích xác rất cao hứng ! Biểu hiện khác hắn bình thường.

Khiến toàn thế gia đều kinh ngạc chính là vị tam công tử vừa xuất sinh đích xác so với người khác bất đồng : phổ thông hài tử xuất sinh mỗi ngày ngủ trên dưới 14 giờ, nhưng tam công tử ngủ đến 20 giờ, đến lúc ăn mới tỉnh dậy, hiện tượng này kéo dài đến 9 tháng.

Sau 9 tháng, càng khiến người khác bể mắt kính, tam công tử mỗi ngày ngủ 6 giờ, thời gian còn lại không ngồi trên giường, lại tự mình tập luyện, ôm thạch đầu luyện tý lực, hoặc giả ôm thạch bổng tự đánh mình, dù ngăn cản cũng không được. Tối hậu, không cách nào khác, để tốt hơn, trong nhà vì hắn dụng huyền thiết tạo thành một bộ : hộ thối, hộ tí, bối tâm, hộ tâm kính, hài tử, tổng trọng lượng khoảng 150 cân. Cho đến 4 tuổi thì không dùng nữa, nhỏ thế này, thêm 150 cân nữa đối với hắn không có chút khiêu chiến tính.

Nguyên nhân thứ hai này đương nhiên chỉ có đương sự tự mình biết.

Kỳ thật, ta cũng không cách nào khác, ta nhân vì tại thời kỳ thai nhi đã bắt đầu tu luyện, trực tiếp độ quá tiên thiên cân tiết, trực tiếp độ quá khai quang kì, tiến nhập dung hợp kì.

Bắt đầu tất yếu phải bế quan làm cho thân thể hoàn toàn quen với việc vận hành tiên thiên chân khí, ta nhân vì thân thể từ lúc xuất sinh đến hiện tại đều không bị hậu thiên ảnh hưởng, cho nên chỉ cần 9 tháng. Người bình thường ít nhất phải tốn đến vài năm. Sau nữa, ta phát hiện thân thể mình là hỏa chúc tính, vì thế ta có thể lợi dụng hỏa thối luyện thân thể, nhưng trước đó thân thể ta phải cường hoành, do đó ta mới có hành vi dụng thạch đầu rèn luyện thân thể, đương nhiên lúc này ta không có dùng tiên thiên chân khí. Nếu không, dù đến 1000 cân rèn luyện thân thể cũng không có hiệu quả.

Ta sở dĩ tu chân nhanh như vậy, thứ nhất là vì sinh mệnh lực của ta so với thường nhân hơn gấp 10 lần, thêm nữa tâm linh cảnh giới của ta đã đạt đến đại thành kỳ, lại vận dụng tâm điển tối trân quý của Thiên Tâm Tông, tốc độ tu luyện so với thường nhân phải hơn gấp 10 lần.

Nhưng đây là do ta tự tính toán, nhất thiết phải xem thực tế. Ha ha, cứ thế mà nói, ta cần không đến 100 năm là có thể độ kiếp, trong khi tiền thế ta mất đến 3600 năm mới có thể độ kiếp, thiên lý tuần hoàn đích xác công bình.

Khi thượng thiên cho ta ký ức tiền thế, chính là đã cấp cho ta thêm một lần cơ hội, ta đương nhiên không thể có lỗi với ưu đãi của lão thiên, ta nhất định sáng tạo một truyền thuyết. Chính là truyền thuyết về Trương Tinh Phong ta - Tinh Phong Truyền thuyết.

Ta đã 6 tuổi, năm rồi đã tiến nhập tích cốc sơ kì, ta phảng phất trở lại thời kỳ trẻ con, cùng hài tử xung quanh giao lưu, trêu chọc đùa giỡn. Ai, hôm nay A Tinh tiểu gia hỏa này thế nào lại chưa đến, xem thời gian đã muộn.

- Phong ca, Phong ca, Hương Vũ muội đang ở ngoài chờ huynh, đi nhanh lên.

Một tiểu hài tử mắt lớn mi cong, sắc mặt ửng hồng, vừa chạy, vừa gào, vừa thở dốc.

- Tốt lắm, đi thôi.

Ta từ thạch sư trước cửa nhảy lên cao, tư thế phiêu dật hạ xuống đất. Ta phát giác bản thân càng ngày càng có cảm giác hài đồng, thậm chí ngay tâm cảnh cũng phát triển theo hướng hài đồng.

- Phong ca, Phong ca, muội ở đây, ở đây, đến nhanh nha, đến nhanh nha.

Một tiểu nữ hài nhỏ hơn ta, xuyên áo ấm tử sắc, mắt lớn tròn xoe, nét mặt hồng hồng, lúc này đang ở không xa, vẫy tay gọi ta.

- Hương Vũ, hôm nay muội chuẩn bị chơi ở đâu, là Tiếu Lâm Viên hay là Mộng Trung Lạc Viên a.

Ta cười hi hi nhìn Hương Vũ nói. Ta đối Hương Vũ cực kỳ yêu quý, thậm chí xem là thân muội muội. Chủ yếu nhân vì tiền thế muội muội của ta đã chết khi còn rất nhỏ, ta hiện tại sự quan tâm và yêu quý đều dành cho Hương Vũ, mỗi lần nhìn nàng ta cười, ta đều cực kỳ cao hứng, khoái lạc.

- Phong ca, đều chơi hết rồi, không đi nữa, muội nghe người lớn nói cái gì Dật Thúy Lâu rất tốt, rất tốt, còn có rất nhiều a di tốt giúp vui chơi, nhưng phải cần không ít tiền. Phong ca, huynh không phải có nhiều tiền mà. Dẫn muội đến đó đi. Được hay không được ...

Hương Vũ nhìn ta, đôi mắt đen tròn lộ xuất thần sắc khẩn cầu, đôi tay nắm chặt áo ta không ngừng giật giật. Đáng tiếc, lần này ta không thể đáp ứng.

- Phong ca, đệ cũng nghe người lớn nói, ở đó chơi rất vui, đưa chúng ta đến đó đi mà.

A Tinh tiểu gia hỏa năm nay mới 5 tuổi cũng muốn đến đó, trời ơi.

Dật Thúy Lâu là địa phương gì, chính là kỹ viện, nếu để lão ba biết được nhi tử chưa đến 6 tuổi mà y tối tự hào đưa hai tiểu hài tử đến chơi kỹ viện, y không đánh chết ta mới là quái. May mắn ta đã biết sớm, nếu không, đưa Hương Vũ và A Tinh đến đó, chắc tạo thành chuyện cười.

- Hương Vũ, không được, địa phương này không thể đến, muội mà đến, ba ba của muội sẽ đánh muội đó.

Ta nét mặt nghiêm túc nói, ta không dùng nét mặt này, nha đầu này chắc không chịu bỏ qua.

- Nga, muội biết, muội không thể đến, nhưng vì cái gì mà muội đến đó thì ba ba đánh muội.

Hương Vũ nét mặt nghi hoặc nhìn ta, tin chắc những chuyện trong lòng không hiểu, Phong ca đều có thể cấp cho một đáp án, nhưng lần này muội ấy đành thất vọng, Phong ca của muội ấy ngẩn người một hồi, rồi nghiêm túc nói :

- Đừng hỏi, hôm nay đến Tiếu Lâm Viên đi.

- Nga, muội biết rồi.

Nói đến đây, nhãn lệ nhanh chóng tuôn ra.

Ta nói xong lại hối hận, làm sao lại đối với Hương Vũ như thế, nhìn muội ấy khóc, ta lập tức nắm tay muội ấy, nói :

- Hương Vũ, đừng khóc, là ca sai, đừng giận, Dật Thúy Lâu này chờ khi muội lớn lên sẽ biết.

- Nga.

Hương Vũ lau nước mắt, tự hồ chưa hoàn toàn khoái lạc trở lại. Ta thầm thở phào, tiểu hài tử này qua một lúc là quên thôi. Ta vừa đi vừa kể chuyện cười cho Hương Vũ nghe, ha, Hương Vũ còn chưa cười, A Tinh đã bật cười, tuyệt là Hương Vũ cũng nhanh chóng cười theo. Oa, chung vu mưa qua trời sáng. Lúc này cả trời cao cũng thêm xanh, không khí cũng trong lành hơn, đến cả khất cái tự hồ cũng có khí chất ...

- Tam thiếu gia khỏe.

- Kiến quá Tam thiếu gia.

...

Kế từ hôm đó, ta thân phận tiểu hài 5 tuổi đánh bại mười mấy đứa lớn hơn, toàn bộ tiểu hài Tô Châu Thành đều nhận ta là Hài tử vương, bọn tiểu hài này nhìn thấy ta tự nhiên cực kỳ cung kính, đương nhiên thân phận của ta cũng là một nhân tố trọng yếu.

Trước mắt là một đám hài tử.

- Tam thiếu giá, ta có một chuyện trọng yếu cần báo.

Một tiểu bàn tử thân xuyên cẩm y giơ tay nói. Gã béo này là tuyệt đối ủng hộ giả của ta. Đương nhiên ta đối hắn cũng quan chiếu đặc biệt.

- Nói, có chuyện gì ?

Ta dáng vẻ nghiêm khắc, còn có phong phạm thượng vị giả, chỉ đáng tiếc đối tượng là một đám tiểu hài tử, hắc hắc, nhưng nhìn Hương Vũ dáng vẻ sùng bái, cảm giác còn rất không tệ ! A a !

- Tam thiếu gia, Âu Dương Lượng ở tây thành dám độc chiếm đại kỳ, chuyện này không thể nhẫn nhịn, ta Bàng Phi (Bàn Phì) khi vừa biết tin lập tức đái lĩnh chúng huynh đệ đi kiếm hắn, nhưng hắn lại rất lợi hại, một người lại đánh bại toàn bộ chúng ta, tam thiếu gia, huynh nhất định phải vì chúng ta báo cừu nha. Dám không nể mặt tam thiếu gia, cần xử hắn.

- Xử hắn.

- Xử hắn.

- Dám chọc đến tam thiếu gia, nhất định xử hắn.

...

Chúng hài đồng đều phụ họa theo. Ta trong lòng không có cảm giác gì, cùng bọn tiểu hài tính toán, cũng chẳng có phong độ gì, nhưng chuyện gì không nói, hắn dám khiêu chiến quyền uy của ta, cần phải giáo huấn hắn.

Ta lập tức cười nói :

- A Phi, ngươi lần này làm không sai, phi thường tốt. Đi, cùng ta đi xem xem, Gã Âu Dương tiểu tử này ăn gan gì, công nhiên dám làm thế, ta cần cho hắn biết ta là không thể xâm phạm.

Chúng ta một đám người khí thế hung hung thắng hướng tây thành, quầy hàng bên đường, hành nhân trên đường đều tránh sang bên. Bọn họ đều biết đám tiểu hài này là ai, đám hài tử này đều là hài tử của những người có quyền thế cao tại Tô Châu Thành. Ở chính giữa, mi thanh mục tú, toàn thân áo ấm trắng, chính là tam công tử của Trương thị thế gia trong tứ đại thế gia, tam công tử này khi 5 tuổi chỉ một người đánh bại mười mấy đứa tiểu lưu manh.

Chúng ta đi qua hai con đường, cuối cùng cũng đến nơi cần đến - tây thành tiểu hoa viên, nơi này là một trong tứ đại cơ địa của chúng ta nha (đông thành một cái, nam thành một cái, bắc thành còn có một cái cùng với cái này ở tây thành).

Nơi đây là địa phương bọn hài tử chúng ta chơi, nói thật, gã Âu Dương Lượng này không có năng lực gì, đánh nhau tuyệt đối tệ, có thể đánh bọn A Phi chạy, xem ra gã này không phải một tiểu hài tử bình thường, cần tử tế xem ra sao.

Xuyên qua một con phố, đi qua thạch kiều, qua một đạo môn, một khoảng đất trống xuất hiện trước mắt, mé ngoài có mấy cái ghế đá, còn có mười mấy cái ghế đá dài, trên mặt đất mọc đầy cỏ xanh, đây là nơi chúng ta chơi đùa, giữa những ghế đá này có một cái ghế đá dài rất uy phong, là bảo tọa chuyên dụng của ta, bình thường tuyệt đối không có người ngồi, hôm nay trên đó lại có một tiểu hài vận hồng sắc cẩm y - Âu Dương Lượng.

Hắn ta cực kỳ xấu xí, nhưng mặt rất trắng, dáng vẻ cùng ba hắn Âu Dương lão quỷ cực kỳ tương tự, Âu Dương lão quỷ vốn nổi danh gian trá. Phụ thân từng nói, Âu Dương gia này, làm sinh ý là đứng đầu, nhưng đối xử với người rất quá đáng, điều đó quyết định Âu Dương gia bọn họ vĩnh viễn không có khả năng có thành tựu lớn. Nhìn qua Âu Dương Lượng là biết tiểu tử này gian trá thế nào.

Gã Âu Dương Lượng lúc này đang ngồi trên bảo tọa rất tự đắc, ăn điểm tâm, uống cực phẩm long tỉnh trà. Nhìn trước mắt hơn mười đứa tiểu hài tây thành đang chơi đùa, trong lòng cực kỳ hưng phấn. Cuối cùng có thể cùng một dạng với tam công tử, nhìn kẻ khác chơi đùa, tự mình ở một bên ra vẻ thượng vị giả. Nha ! Tam công tử có hay không có đến đánh ta, nghĩ đến tam công tử năm rồi đánh mười mấy gã thành niên, trong lòng cực kỳ lo sợ, nhưng nhìn một đại nam hài bên cạnh, trong lòng yên ổn trở lại.

Nam hài này là ai, lợi hại thế nào, công nhiên khiến gã Âu Dương tiểu tử này tin tưởng có thể đánh hơn tam công tử, tam công tử này có thể đánh bại mười mấy kẻ lưu manh nha.

- Âu Dương Lượng, ngươi rất lợi hại nha, trở thành lão đại. A, ha ha ...

Thanh âm lọt vào tai, Âu Dương Lượng giật mình, điểm tâm trong tay rơi xuống đất, Âu Dương Lượng trong lòng kinh hãi, là tam công tử. Trong lòng bắt đầu lo sợ. Nhìn sang đại nam hài bên cạnh, trong lòng mới yên ổn trở lại.

Ta từ đạo môn bước vào, nhìn dáng vẻ Âu Dương tiểu tử, không khỏi có điểm khinh thường hắn, đến một chút đảm lượng cũng không có, còn muốn làm hài tử vương, nằm mộng.

- Tam công tử. Ngài khỏe. Âu Dương Lượng ta cùng bạn bè ở thành tây cùng chơi đùa, không có ý nghĩ gì làm lão đại. Tam công tử đừng hiểu lầm, ta đối với tam công tử cực kỳ trung tâm nha, xin đừng nghe bọn tiểu nhân bàn chuyện thị phi.

Âu Dương Lượng nhân bị khí thế của ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#phong #tinh