Chương 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Karos rừng rậm là một khu rừng lớn trên Kanta tinh cầu.

Bên trong linh thực, dị thú, dị thực nhiều vô số, nguy hiểm rất cao nhưng hàng ngày vẫn có rất nhiều người đi vào làm nhiệm vụ hoặc lịch luyện.

Karos rừng rậm phân làm nội vây và ngoại vây, ngoại vây dị thú dị thực linh thực cấp bậc thấp, nội vây cấp bậc rất cao, thường thì tu luyện giả cấp bậc thấp đều hoạt động ở ngoại vây, nội vây đều là tổ chức đoàn đội hoặc tu luyện giả cấp cao mới dám đi vào.

Lam Tinh Hoa là nhị cấp linh thực dùng để luyện nhất phẩm đan dược Tụ Khí Đan, sinh trưởng ở nơi ẩm ướt, ánh sáng đủ, lúc này thời gian đã gần qua Lam Tinh Hoa mùa nở nên người này mới phải đăng nhiệm vụ.

Nhìn qua cao lớn cây mọc san sát nhau rừng rậm, Giang Tuệ Lam cầm chặt trong tay kiếm sắt tùy tiện chọn một phương hướng liền đi vào.

Một tiếng sau, Giang Tuệ Lam đi đến một dòng suối bên cạnh, trên đường đi mặc dù không có dị thú nào nhưng nàng hái được một chút dược liệu, mang về bán có lẽ được một ít tín dụng điểm.

Chợt nàng mắt sắc nhìn thấy ẩn hiện trong đám bụi cỏ cao bên dòng suối mấy điểm màu lam, nhìn kỹ, là những bông hoa ngũ cánh hình thoi kết tinh, dùng tinh thần lực 'nhìn' còn có thể thấy xung quanh nguyên tố lực bị hoa hút vào, chính là Lam Tinh Hoa nàng đang tìm.

Giang Tuệ Lam không vội đi đến, mà quan sát kỹ xung quanh.

Quả nhiên, nàng cẩn thận không sai, một lúc sau đó, một con rắn màu đen hoa văn màu trắng chậm rãi bò ra, là cấp 1 Bạch Văn Xà, nó có vẻ ra tới tìm ăn, phát hiện Lam Tinh Hoa liền há miệng bắt đầu ăn lên.

Nàng liễm tức, từ từ lại gần Bạch Văn Xà, đến khoảng cách nhất định, nàng lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế dùng một băng mũi tên bắn vào xà bảy tấc chỗ, kiếm sắt trong tay xé gió theo sau ghim đầu xà xuống đất.

Bạch Văn Xà không kịp biết chuyện gì xảy ra đã bị Giang Tuệ Lam một chiêu làm mất mạng.

Xác định Bạch Văn Xà đã chết, nàng rút kiếm ra, nhìn xác rắn tiếc nuối, nàng hiện tại không có trữ vật túi, nếu  có có thể thu lại này thú xác đến giao dịch thị trường bán đi, hiện tại chỉ có thể vứt đi a!

Thu thập Lam Tinh Hoa vào hộp gỗ, Giang Tuệ Lam tiếp tục đi tiếp.

Lần này nàng phải đi nguyên ba tiếng mới gặp được Hoa Dương Thú, trong lúc còn giết hai con nhị cấp dị thú Hỏa Mộc Lang và ba con nhất cấp Tật Phong Thỏ, và tất nhiên nàng chỉ có thể lột chúng da lông, răng, móng vuốt mang đi, còn lại chỉ có thể bỏ qua.

Nhìn Hoa Dương Thú đang cọ lưng dưới thân cây, đứng trên cành cây nhìn xuống, Giang Tuệ Lam mắt mạo lam quang.

Này Hoa Dương Thú trên người bảo rất nhiều nha, da lông có thể làm phòng hộ y, răng có thể làm vũ khí, đặc biệt là thịt chất non mềm, ngon miệng chứa đầy nguyên tố lực, là món ăn rất tốt cho tu luyện giả. Nhưng nó da rất dày, bình thường vũ khí không thể làm gì được nó, cho nên nàng lần này chỉ có thể dùng dị năng.

Dùng băng dị năng tạo thành hai cây băng châm phi thẳng về phía hai mắt của Hoa Dương Thú. Nó không kịp phòng bị liền bị mù hai mắt, Hoa Dương Thú điên cuồng tấn công xung quanh.

Mà Giang Tuệ Lam đã nhẹ nhàng nhảy từ trên cây xuống, đứng cách Hoa Dương Thú một mét.

Nhìn Hoa Dương Thú nổi điên, Giang Tuệ Lâm dùng mộc dị năng điều khiển bụi gai quấn chặt lấy nó, sau đó dùng  băng lưỡi dao cắt các điểm yếu trên cơ thể Hoa Dương Thú.

Mấy phút sau, Hoa Dương Thú đình chỉ giãy giụa, cả người máu me be bét bị bụi gai thả ra.

Giang Tuệ Lâm thở dài tiếc nuối, thịt Hoa Dương Thú chỉ có thể bỏ qua, ai bảo nàng dị năng cấp bậc mới chỉ đấu hơn nó một chút đâu, giữ được thịt lành lặn không được.

Bắt được Hoa Dương Thú răng nanh, Giang Tuệ Lâm liền hướng phía ngoài đi rừng rậm đi.

Đến Tinh Vũ Hiệp Hội đã là buổi chiều, Giang Tuệ Lam đi đến quản lý viên lúc trước nàng nhận nhiệm vụ.

Nhìn thấy nàng , nữ nhân viên cũng cười nói " Giang nữ sĩ hảo, không biết tôi có thể giúp gì cho cô?"

Giang Tuệ Lam cười gật đầu " Tôi đến trả nhiệm vụ".

Nữ nhân viên kinh ngạc " Cô đã làm nhiệm vụ xong rồi?"

" Phải" Giang Tuệ Lam đáp, sau đó lấy từ balo ra một hộp gỗ và hai chiếc răng nanh dài cỡ bàn tay đặt lên trước quầy.

Nữ nhân viên cầm lấy hộp gỗ mở ra, bên trong là mười cây Lam Tinh Hoa, lại kiểm tra hai chiếc răng nanh quả thật của Hoa Dương Thú. Nữ nhân viên lập tức làm thủ tục giao nhiệm vụ cho Giang Tuệ Lam.

Sau đó cầm một túi gấm nhỏ bằng bàn tay, màu xám đơn giản đưa cho Giang Tuệ Lam cười nói " Bởi vì ngài làm rất tốt, bên cố chủ tăng thêm một túi trữ vật năm mét vuông làm trao thưởng vật! Còn lại tín dụng điểm đã đánh đến ngài tài khoản, mời ngài kiểm tra!"

Giang Tuệ Lam cầm lấy túi gấm, dùng tinh thần lực kiểm tra, bên trong đặt chỉnh tề 30 viên linh châu ở một góc. Hài lòng gật đầu, đối với nữ nhân viên nói thanh tạ liền đi lên tầng hai giao dịch thị trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net