Chương 155

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trùng động uốn lượn mà dài, trong thông đạo che kín bởi chất lỏng dính ngấy, chân đạp dưới đất, khi nhấc chân lên đế giày dính lên chất lỏng có thể biết , loại chất lỏng này còn có chứa chút dinh dính.

Hiện tại ở Boleyn tinh thời tiết đã là cuối thu, trên bề mặt khắp nơi đều là gió thu tàn sát bừa bãi mà đến, đến ban đêm thì nhiệt độ không khí cũng cấp tốc hạ xuống. Nhưng là trong trùng động nơi này lại rất ấm áp ôn hòa, không có cảm giác đến loại lạnh lẽo thấu xương kia. Bất quá như vậy cũng có thể giải thích chung quy trùng tộc ấp trứng cần có độ ấm thích hợp bằng không trùng trứng vô pháp ấp nở, hết thảy đều là không tốt, cho nên trùng tộc muốn xây tổ cũng phải chọn địa phương ấm thích hợp.

Nghĩ như thế Thiều Y đột nhiên hiểu được vì sao lúc trước đội trưởng sẽ cho người chuẩn bị dược đông lạnh, đến thời điểm đó đoán chừng là đối phó với những trùng trứng kia.

Tiến vào trùng động không lâu sau ánh sáng liền bắt đầu tối xuống, chỉ có thể cầm ra đèn dạ quang chiếu sáng cẩn thận đi tới.

Đèn dạ quang là kỹ thuật khoa học tương lai kết tinh, vào ban đêm có thể chiếu sáng nhưng là đối với dị thú cùng trùng tộc lực hấp dẫn lại không lớn. Bất quá nếu là khoảng cách gần thì cũng sẽ ảnh hưởng. Cho nên đoạn đường này lại đây bọn họ như cũ linh linh toái toái gặp được một ít trùng tộc công kích.

Malthus ở phía trước mở đường, dọc theo đường đi bọn họ liên tục dọn dẹp rất nhiều sâu bọn thủ lưu trong trùng sào, thực thuận lợi sơn động chứa trùng trứng.

Dưới ánh đèn dạ quang chiếu xuống mọi người có thể nhìn thấy cao tới trăm mét sơn động thật lớn trùng trứng rậm rạp cùng một chỗ, trùng trứng mỗi một quả tựa như quả cầu lớn nhỏ, tròn vo, sắc màu không đồng nhất, có cái trong suốt, có cái nửa trong suốt nửa trắng nhũ, có cái đã ngưng tụ thành trắng sữa chắc chắn cứng rắn, trong đó có thể nhìn thấy rất nhiều võ trứng đã ấp cứng rắn, ấu trùng yếu ớt từ trong vỏ leo ra.

Một màn này thực kích thích ánh mắt người, mọi người hít một hơi thật sâu, sau liền nghe được đội trưởng thanh âm bình tĩnh :"Chuẩn bị dược đông lạnh!"

"Rõ, đội trưởng."

Trừ bỏ Thiều Y cùng một Alpha nữ tính canh cửa cảnh giới ngoài cửa động, những người khác động tác tốc độ bắt đầu bố trí, dọc theo những trùng trứng kia tại trong toàn bộ sơn động đều vẩy lên loại dược đông lạnh đặc thù, sau đó ở chung quanh lại vẩy lên chất nổ nhỏ.

Nguyên bản dùng vũ khí lực sát thương lớn tiêu diệt là tốt nhất, nhưng là bọn họ còn đang ở trong sơn động sợ đến thời điểm đó ngay cả mình cũng rơi vào, tự tiên phải áp dụng biện pháp tương đối ôn hòa.

Ngay khi bọn họ chuẩn bị đâu vào đấy thì Thiều Y đột nhiên quay đầu nhìn về phía cửa động hắc ám, sau đó nghiêng người đối với người bên cạnh nói :"Có sâu bọ lại đây."

Alpha nữ tính sắc mặt lẫm liệt, cầm súng hơi siết chặt, có chút nghi ngờ nhìn nàng hỏi :"Xác định là thật?" Nàng vẫn chưa nghe được cho nên không khỏi có chút hoài nghi.

Thiều Y hờ hững gật đầu, lại nói :"Khoảng cách nơi này còn cách một đoạn, năm phút sau sẽ tới."

Alpha nữ tính ngây ngốc nhìn nàng không biết nàng làm sao có thể chắc chắn như thế, luôn cảm thấy người có tinh thần lực cấp SSS của đế quốc này tất thảy hành vi đều thực cổ quái, có chút không hợp lẽ thường. Bất quá rất nhanh nàng liền không có chút nghi ngờ bởi nàng cũng nghe được thanh âm trùng tộc di động, không cần các nàng nhắc nhở những người ở bên trong cũng nghe được, đội trưởng Malthus sắc mặt đại biến, để cho những người khác tiếp tục chuẩn bị hắn chạy gấp đến trước cửa động.

Rất nhanh liền có thể nhìn thấy một trùng cực lớn tựa như chiếc xe tăng hướng nơi này xông đến, nhìn đến hoa văn trên đầu sâu bọ kia liền biết đây là một trùng vương.

Trùng vương xuất hiện tự nhiên mang theo một đám tiểu đệ. Hiển nhiên trong sào huyệt này chỉ có hai trùng vương, lúc trước một trùng vương kia đã bị giết, các tiểu đệ nó lãnh đạo cũng đã bị tiêu diệt, mà trùng vương này là lưu thủ tại sào huyệt bảo hộ trứng vương trùng. Hơn nữa trùng vương này hình thể so với trùng vương lúc trước càng to lớn hơn, thoạt nhìn càng lợi hại.

Ngay khi vương trùng xuất hiện thì Thiều Y đã nhảy lên, kiếm ra khỏi vỏ.

Trùng vương kia hướng bọn họ gào thét, hướng bọn họ vọt tới, hàm răng cùng móng vuốt sắc nhọn đều trở thành vũ khí, đối với nhân loại dám can đảm bật nhảy lên công kích nó nó không để vào mắt, chỉ là giơ lên một cái móng vuốt màu đen hướng nàng đâm tới.

Thiều Y trường kiếm vung xuống , nhìn như chỉ có một kiếm lại trong nháy mắt đã đánh ra vài chục kiếm, dễ dàng chém đứt móng vuốt của trùng vương, hơn nữa kiếm tiếp tục hạ xuống đồng thời cắt đứt hai xúc tu của nó, sau đó nàng ở giữa không trung chuyển hướng hướng trùng vương kia đạp một cước, quay người đáp xuống mặt đất.

Trùng vương kia thế nhưng không chịu nổi một cước của nàng, ầm ầm rút lui, hơn nữa vì Thiều Y chặt đứt một cái móng vuốt của nó thân thể hướng một bên nghiêng đổ.

Malthus đằng người dại ra, cái này cần bao nhiêu khí lực a? Muội tử đạp ngực một lần nữa xuất hiện một kỹ năng mới, hơn nữa lần này đối tượng bị muội tử đạp bay biến thành trùng vương ! Thật là hoan nghênh ! Đương nhiên, bọn họ cũng rất nhanh phản ứng kịp, ngay trước khi trùng vương xông lên phía trước nữ tính Alpha cũng cầm trong tay kiếm quang tiến lên, kiếm quang tranh một tiếng chém vào một móng vuốt khác của trùng vương lại không thể một kích chém đứt. Malthus giật mình, lúc trước thấy Thiều Y chém vào thoải mái như thế còn tưởng rằng trùng vương này một kích không chịu nổi, ai biết trùng vương này không thể so với trùng tộc phổ thông khác, xác ngoài cứng rắn vô cùng căn bản không dễ chém.

Trùng vương bị Thiều Y dễ dàng chặt bỏ móng vuốt cùng xúc tu thì đã nổi điên, hướng bọn họ đánh thẳng về phía trước mà đến. Mỗi khi nó vọt vào trong sơn động công kích nhân Thiều Y sẽ trực tiếp phi thân lên, trực tiếp đem nó đạp về cửa động. Hơn nữa thân thể trùng vương cực lớn, đụng thẳng cửa động như vậy những trùng tộc ở sau kia rất nhiều con bị nó dẫm nát nhừ không nói, liền một ít trừng ở trong sơn động cũng đồng dạng bị nó ép hỏng.

"Đội trưởng, được rồi !"

Bên trong bố trí rốt cuộc hoàn thành, tại bọn họ nhắc nhở thì có thể cảm giác được đến trong không khí một cỗ khí lạnh lẽo hàn ý tràn ngập, sau đó những trùng trứng kia lấy tốc độ mắt thường có thể thấy đông lại trở thành bông tuyết, rồi tiếp đó đạn nổ nhỏ bố trí ở chung quanh nổ ra, trực tiếp đem đống băng nỏ thành bột phấn, rất nhanh liền hòa tan thành một bãi nước thấm vào trong đất.

Toàn bộ sơn động đều bị nổ tung trong làn pháo, những trùng trứng kia cũng không ngừng bị biến thành băng sau đó hóa thành bột phấn, bị đằng người Thiều Y chắn tại cửa động trùng vương phát ra tiếng thê lương chói tai, mấy người Thiều Y thủ ở cửa thiếu chút nữa bị loại âm thanh công kích chói tai kia làm cho đầu óc phát mộng.

Trùng trứng vương tử vong làm trùng vương nổi điên, nó mất đi lý trí, không ngừng mà công kích tới hết thảy chung quanh, vách núi bị nó đâm cho đá vụn ào ào rơi xuống, đập đến khiến cho những người ở đây ôm đầu nhảy lên như chuột.

"Nhanh hướng nó nổ súng, cẩn thận đừng làm bị thương đội hữu!!"

Tiếng súng pằng pằng pằng vang lên, trên người trùng vương kia xuất hiện rất nhiều vết thương, nó một bên mấy cái xúc tu đã không có nhưng sinh mệnh lực lại mạnh như cũ, một đám học sịnh vị thành niên học viện quân sự bị nó truy được chật vật không thôi, giờ khắc này biệt khuất phát hiện rời đi cơ giáp bọn họ cái gì đều không phải, bàn tay trần chống lại trùng vương chỉ có thể ôm đầu nhảy lên như chuột.

May mắn mỗi khi móng vuốt của trùng vương kia đụng xuống thì Thiều Y sẽ tận lực đem đội hữu kéo lên vứt xuống địa phương an toàn, sau đó đem trùng vương kia đạp về lại cửa động, ở cửa động trùng tộc vốn là muốn lại đây hỗ trợ trùng vương ai biết chúng nó lại bị thân thể to lớn của trùng vương đè bẹp.

Tuy rằng sơn động không thích hợp cho cơ giáp chiến đấu nhưng là cũng hạn chế nhóm sâu bọ này phát huy, càng là dễ dàng cho bọn họ, chỉ cần bảo vệ tốt cửa động, kiên trì liền không sao.

Tại tiếng nổ cuối cùng dừng lại, toàn bộ trùng trứng trong sơn động bị hủy không thưa một quả, mà trùng vương kia cũng bị bắn thành thủng ngàn lỗ, thân thể to lớn ầm ầm ngã xuống, rên rĩ yếu ớt cũng không có nó liền tắt thở. Làm nó bị thương nặng nhất là đạo kiếm trên lưng nó gần như cắt đứt một phần năm thân thể.

Trùng vương chết, mọi người lại tiếp tục tiêu diệt những sâu bọ trùng vương gọi tới đây, số lượng không nhiều chỉ tốn nửa giờ liền toàn bộ tiêu diệt xong. Về phần thân thể trùng vương kia, cuối cùng dùng dược đông lạnh đem nó nổ hóa thành phấn băng.

Giải quyết xong tất cả trùng tộc, trong mười người có năm người bị thương trực tiếp ngã xuống đất, còn lại năm người , bốn người miễn cưỡng dùng vũ khí chống đỡ thân thể nặng nhọc thở phì phò, chỉ có Thiều Y vẫn đứng được vững vàng, eo lưng thẳng tắp, thậm chí chỉ có tóc mái hơi hỗn độn, cái khác thoạt nhìn bình thường không có gì mệt nhọc.

Tại đám học sinh mệt đến không còn hình dạng , nàng quá mức khí định thần nhàn quả thực là quá chói mắt.

Malthus đằng người nhìn về phía Thiều Y ánh mắt bắt đầu thay đổi, lúc trước chiến đấu làm cho bọn họ ý thức được bọn họ cùng nàng chênh lệch, thậm chí vô cớ cảm thấy đoán chừng liền xem như là tam hoàng tử, so về cách đấu kỹ cũng không phải đối thủ của nàng?

Muội tử này giá trị vũ lực nghịch thiên, liền Alpha đều không phải là đối thủ của nàng, quả thực là tổn thương lòng tự tôn a!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh