Chương 162

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiều Quang ánh mắt màu đen nháy mắt xuất hiện các số liệu liên tiếp, rất nhanh liền nói :"Chủ nhân, kết quả quét màn hình tổng cộng có hai đàn dị thú Tinh Không, một đàn tập kích Tinh Không trạm, nhóm này là từ một tuyến đường an toàn khác xuất hiện là tình huống ngoài ý muốn, chúng nó giấu tại sau những tinh thạch phụ cận không có được nhắc nhở. Nơi này có năm con dị thú Tinh Không, trải qua hệ thống phân tích dị thú Tinh Không sức chiến đấu đều là cấp mười, lấy năng lực Thiều Quang chỉ thể tránh không thể cứng rắn chắn."

Cùng với lời nói Thiều Quang rơi xuống trên màn ảnh ba chiều xuất hiện hình ảnh toàn bộ chiến trường Tinh Không, Thiều Y nhìn kỹ lại phát hiện đại biểu cho dị thú Tinh Không là điểm đỏ xuất hiện ở hai nơi, Tinh Không trạm ở đó có 30 điểm, mà vùng này chỉ có năm điểm đỏ.

Dị thú Tinh Không số lượng tuy ít nhưng là mỗi một con dị thú lực sát thương lại cực lớn dù cho ngàn vạn con bọ chồng thêm đứng lên cũng liều không nổi, cứ nghe được gặp được dị thú Tinh Không tập kích thì bình thường nếu không phải là liều mạng trốn thoát vậy chỉ có thể xuất động tinh hạm pháo cường hãn nhất tập trung công kích. Lúc này Tinh Không trạm lập tức gặp phải 30 dị thú Tinh Không làm cho Thiều Y không khỏi trong lòng lo lắng cho Lôi Tu.

Thiều Y nhìn nhìn, nếu không thể cứng rắn chắn vì vậy cũng không có lập tức đi công kích dị thú Tinh Không. Trải qua Thiều Quang quét hình xong, cơ giáp lật tay , trong tay cơ giáp nhiều thêm một chiếc xích sắt đen, đem những người bị dị thú Tinh Không chọc thủng cơ giáp làm bị thương bắn ra kia trói lại, đem ném cho chiến sĩ cơ giáp chung quanh cho bọn họ đưa về tinh hạm cách đó không xa.

Năm con dị thú Tinh Không xuất hiện khiến cho rất nhiều tinh hạm rút lui đều lệch khỏi tuyến đường an toàn, một ít tinh hạm bị công kích không chịu nổi phụ trọng, cùng với độ tổn hại gia tăng mãnh liệt , người trong tinh hạm không thể rời đi tinh hạm chỉ đành lên máy bay giáp dưới sự hộ tống của quân đội chung quanh đi trước tinh cầu gần đây hạ xuống.

Cơ giáp màu xanh hồ vẫn chưa cùng với những học sinh kia cùng rút lui đi mà là tận lực cứu lấy những học sinh bị dị thú Tinh Không tấn công kia. Tốc độ của nàng rất nhanh, tinh không vô tận với nàng mà nói tựa như không có hạn chế về không gian cùng thời gian, trực tiếp thực hiện bước nhảy không gian tựa như đột nhiên đang ở đầu này xuất hiện ở đầu kia, đỡ đỡ được công kích của dị thú Tinh Không làm cho đồng bạn tận lực rút lui.

Đang ngăn cản dị thú Tinh Không công kích chiến đội đế quốc tự nhiên cũng phát hiện chiếc cơ giáp màu xanh này, cũng nhận ra đó là cơ giáp cấp 9 của Thiều Y, nhìn loại tốc độ cực nhanh quỷ dị khó lường kia cũng không có dao động của việc thực hiện bước nhảy không gian nhưng là tốc độ lại cực nhanh làm cho người cho rằng trong nhảy mắt nó đã tiến hành bước nhảy không gian.

Điều này làm cho mọi người đều hút ngược khẩu khí, đồng thời cũng cảm giác được đẳng cấp của cơ giáp trí năng cấp 9 cùng những cơ giáp khác là khác biệt hoàn toàn.

Ở trên chiến trường muốn tiến hành bước nhảy không gian thập phần hao phí năng lượng không nói, thậm chí còn muốn hao phí hết tinh thần lực của chiến sĩ cơ giáp, nếu là không có tinh thần lực khổng lồ duy trì không đến lúc tình huống vạn bất đắc dĩ người bình thường sẽ không ở cự ly ngắn tiến hành bước nhảy không gian. Mà Thiều Y tốc độ vốn là đạt tới một cấp độ mà nhân loại không thể tin được, hiện tại lái cơ giáp là riêng vì nàng đính thân, phù hợp với tinh thần lực của nàng, có trí năng thể cao cấp điều chỉnh khiến cho tốc độ của nàng càng đạt tới một trình độ kinh khủng, khoảng cách ngắn di chuyển vô hình trung cho người ta một loại ảo giác bước nhảy không gian.

Dù cho nàng bây giờ còn là một học sinh học viện quân sự nhưng là lấy thực lực của nàng bây giờ hoàn toàn có năng lực lưu lại trên chiến trường mà không cần phí tâm bảo hộ nàng. Cho nên đối với việc Thiều Y lưu lại những quân nhân đế quốc kia cũng không nói thêm gì ngược lại bởi vì có nàng hỗ trợ giảm bớt rất nhiều thương vong.

Thiều Y hai mắt chăm chú nhìn màn hình phía trước, lần đầu tiên cảm nhận được loại tâm thần hơi động, cơ giáp liền có thể làm ra động tác lưu sướng mà nàng mong muốn, không phải cơ giáp cấp 8 có thể so sánh, tuy rằng lực khống chế như cũ không đạt được hoàn mỹ lại cũng không giống như lúc trước lực khống chế giống như tiểu hài tử mà là được đề cao cực lớn. Cơ giáp trí năng thể cấp 9 hoàn mỹ bày biện ra hiệu quả nàng mong muốn -- đương nhiên, loại võ công huyền ảo kia như cũ không đạt được trình độ nàng mong muốn.

Trên chiến trường học sinh ào ào lui lại mượn cơ hội này định dùng bước nhảy không gian rời đi. Trong đó có hai dị thú Tinh Không hưng phấn đuổi theo những học sinh kia, trên người chúng nó có vảy cứng rắn, hai cánh như con rơi mở ra, đuôi dài đến bảy tám mét nhẹ nhàng mà đảo qua, vỏ bọc của cơ giáp cứng rắn nháy mắt nhiều thêm một đạo dấu vết có thể thấy được lực ở cái đuôi kia có bao nhiêu đáng sợ.

Cơ giáp không ngừng bắn pháo ở trên người nó, tại trên vảy cứng rắn ma sát ra lửa lại không có đối với bọn nó tạo thành quá lớn thương tổn, ngược lại bởi vậy mà kích khởi chúng nó cuồng tính.

Thiều Y nháy mắt xuất hiện ở trước một dị thú Tinh Không trong đó, chặn móng vuốt nó công kích các học sinh, móng vuốt sắc bén có thể xuyên thủng mạn tàu cửa sổ tinh hạm đặc chế càng không cần nói đến cơ giáp. Trên cánh tay cơ giáp của Thiều Quang nhiều thêm một vết hoa ngân phá hủy hoàn toàn vẻ đẹp hoàn mỹ của nó, làm cho người nhìn đến tiếc hận không thôi.

Thiều Y nhíu mày, cơ giáp tại khi dị thú đụng tới thì bất ngờ không kịp phòng bị rút lui đi ra ngoài, hoàn toàn ứng nghiệm câu kia : chỉ có khả năng tránh, không thể cứng rắn chắn. Dĩ vãng đối phó với dị thú Tinh Không đều là xuất động chiến hạm lớn, lửa đạn oanh chúng nhưng hiện tại chiến hạm hộ tống các học sinh đều là chiến hạm phổ thông bọn họ căn bản không hề nghĩ đến sẽ có dị thú Tinh Không trốn ở quanh đây công kích.

"Cô cô cô!!"

Kim Cầu ở một bên nhảy đến nhảy đi, thường thường nhảy đến trên vai Thiều Y, móng vuốt bắt lấy tóc nàng.

Thiều Y nguyên bản không đếm xỉa tới nó, bất quá tiểu Kim Cầu bộ dáng gấp không thể nhẫn lại rốt cuộc làm cho nàng phân tâm, lại đây hỏi :"Có chuyện gì?"

Kim Cầu chỉ vào màn hình, hướng nàng một trận kêu cô cô.

"Ngươi lo lắng chúng nó ?"Thiều Y suy đoán.

"Cô cô cô!!"

"Ngươi lo lắng học sinh?"

"Cô cô cô!!!"

"Ngươi muốn đi ra bên ngoài?"

"Cơ ~~~"

Thanh âm nhộn nhạo làm cho Thiều Y dù nghe không hiểu tiếng nó cũng có chút lý giải, nhất thời nhíu mày nghiêm túc nói :"Ngươi mặc dù là dị thú nhưng là còn không còn đạt được điều kiện qua sông tinh tế, nếu là ngươi đi ra ngoài sẽ ngạt thở mà chết." Dị thú nhát gan trước giờ nhưng là thực tiếc mệnh, lúc này liều mạng muốn chạy ra bên ngoài làm Thiều Y có chút hoài nghi.

Có lẽ Kim Cầu có thể cùng chúng nó thương lượng, nếu là làm cho nhóm động vật tự động rời đi vậy thì càng tốt hơn.

"Cô cô!!" Kim Cầu nóng này, kia phải làm sao? Nó cũng không muốn chết a...

"Thiều Quang!" Thiều Y đem vấn đề ném cho trí năng thể thông minh.

Thiều Quang không phụ sự kỳ vọng của nàng nói :"Chủ nhân, có thể đem nó đặt trong một cái lồng bảo hộ nhỏ."

Lồng bảo hộ nhỏ lúc này Thiều Y không có, bất quá bởi vì muốn tham gia Tinh Không chiến cho nên mỗi người đều dự sẵn một bộ y phục vũ trụ cùng mũ giáp vũ trụ. Thiều Y đem mũ giáp vũ trụ lấy ra đem tiểu Kim Cầu nhét thành một đoàn trong mũ giáp trực tiếp ném nó ra ngoài.

"Cô cô cô!!!" Tiểu Kim Cầu thê lương kêu to, nó hảo sợ a!!!

Trong mũ giáp tiểu dị thú cuộn thành một đoàn hai móng vuốt ôm lấy đầu liều mạng thét lên, tiếng kêu của nó bị phong tỏa tại trong mũ giáp tại trong chân không không tiết lộ ra một chút nào, liền trí năng thể đều không bắt được thanh âm của nó, nhưng là những dị thú công kích nhân loại kia lại hoàn toàn dừng lại. Chúng nó chậm rãi quay đầu nhìn về một phương hướng .

Không có người phát hiện lực chú ý của những dị thú kia chuyển rời đi, chỉ có Thiều Y vẫn chú ý tại trong nháy mắt cảm giác đến dị thú Tinh Không khác thường, chúng nó con mắt chăm chú nhìn chằm chằm vào chiếc mũ giáp mà cơ giáp trong tay dùng một cái xích sắt treo, bởi vì đầu kia chiến hỏa thập phần hỗn loạn cho nên trong lúc nhất thời không có người phát hiện ánh mắt chúng nó là nhìn chằm chiếc mũ giáp nhỏ trong không gian, những dị thú kia như là bị cơ giáp cấp 9 hấp dẫn sau đó từ bỏ những tinh hạm hướng cơ giáp màu xanh tiến lên.

Thiều Y tại trước tiên quay người liền chạy.

Lúc này không chạy còn đợi đến lúc nào? Chính là thời cơ tốt hướng dị thú Tinh Không dẫn đi, Thiều Y không chút nào lãng phí lái Thiều Quang, tinh thần lực không lấy tiền dường như khống chế Thiều Quang di động. Đương nhiên, tốc độ của nàng cũng không thể quá nhanh miễn cho những dị thú Tinh Không kia đuổi không kịp, đây đại khái là địa phương Thiều Y đáng được khoe nhất.

Thiều Y chạy nháy mắt liền mang theo năm con dị thú chạy , nháy mắt liền biến mất tại trong vũ trụ hắc ám.

Trên chiến trường mọi người bị một màn này làm cho kinh ngạc không thôi, xác thực nghĩ không ra vì sao liền chạy? Đương nhiên tuy rằng nghĩ không ra nhưng là dị thú Tinh Không bị dẫn đi là chuyện tốt, tuy rằng có chút bận tâm Thiều Y nhưng là căn cứ vào độ tín nhiệm đối với cơ giáp cấp 9, ngoại trừ phái một đội chiến sĩ cơ giáp theo sau trợ giúp còn lại vội vàng đem chiến trường xử lý đem học sinh bị thương đưa đến dịa phương an toàn.

Thiều Y cái này chạy trực tiếp chạy hai ngày hai đêm, sau đó một đầu đâm vào trong thạch đàn cơ giáp vẫn tại trong thạch đàn chạy trốn, phía sau là một đám dị thú Tinh Không tựa như bị đánh hăng tiết đuổi theo không thôi.

Một màn này thoạt nhìn thập phần buồn cười, đặc biệt tại trong tinh không càng khiến người cảm thấy huyền huyễn, đây cũng là điều mà Thiều Y trước ở không giám tưởng tượng. Nhưng là cũng bởi vì trùng tộc cùng dị thú Tinh Không ở trong không gian tự do hô hấp, loại cấu tạo thân thể khó có thể tin tưởng này mới khiến cho chúng nó trở thành địch nhân lớn nhất của nhân loại, cũng khiến cho nhân loại chiến trường từ tinh cầu chuyển rời tới tinh tế.

Không cần nói Thiều Y lúc này đây lại chạy thoát, đám chiến đội cơ giáp phía sau tinh thần lực đều muốn cạn kiệt đều đuổi không kịp, cuối cùng là một bên uống dược khôi phục tinh thần lực một bên cắn răng ở phía sau lưng đuổi theo.

Ni mã không truy được a! Một đám chiến sĩ cơ giáp khổ bức lệ rơi đầy mặt, vị này là người có tinh thần lực được đế quốc trân quý, hơn nữa còn là vị hôn thê của tam hoàng tử đế quốc, mặc kệ là thân phận nào bọn họ đều phải bảo hộ an toàn của nàng, tuyệt đối không thể cho nàng gặp nguy hiểm.

Hơn nữa bọn họ cũng biết mặc dù là người có tinh thần lực cấp SSS, đối phó với một hai dị thú Tinh Không thì có thể nhưng nếu là một đám kia cũng chỉ có thể chạy trối chết, biết hành động này của Thiều Y là vì dẫn dắt những dị thú Tinh Không này làm cho mọi người bình an đào thoát, nàng bất quá là một học sinh học viện quân sự còn chưa thành niên, còn là một Beta nữ hành động này tự nhiên là khiến cho người ta cảm động.

Kết quả , không cần nói đế quốc đám chiến đội cơ giáp tinh nhuệ này tự nhiên là truy mất người. May mắn tuy rằng người là mất nhưng là còn có thể dọc theo tín hiệu đường đi Thiều Y để lại xa xa theo đuôi.

Đám chiến đội cơ giáp khổ bức không biết ở trên một hoang thạch tồn tại mấy trăm năm ánh sáng, chiếc cơ giáp màu xanh hồ kia rốt cuộc dừng lại.

Cơ giáp một bàn tay đỡ kiếm quang tại bên hông, một bàn tay còn lại mang theo xích sắt, trên đầu dây thừng con treo một chiếc mũ giáp nhỏ tinh xảo, trong mũ giáp tiểu dị thú đem mặt cọ tại mặt trong suốt mũ giáp, từ bên ngoài xem ra tiểu dị thú kia mặt miệng đều bị đè ép. Nó một cặp móng hướng tới dị thú bao bọc lại đây, kêu không ngừng, thoạt nhìn rất hưng phấn.

Thiều Y nhìn dị thú Tinh Không vây quanh tới đây, cơ giáp tại trước mặt chúng nó có vẻ xinh xắn linh lung, bị năm con dị thú hồng hoang cực lớn bọc đánh hiển nhiên là Thiều Y cũng có chút áp lực lớn như núi

Thiều Y cẩn thận đem mũ giáp cầm trong tay đặt trên một khối đá, sau đó chậm rãi lui về sau.

Đám dị thú kia ánh mắt đã đình chỉ tại chiếc mũ giáp kia, căn bản không có để ý tới cái nhân loại này, cho nên đối với việc Thiều Y rời đi cũng không quan tâm, nhưng là tiểu Kim Cầu rất quan tâm a, nó phát hiên Thiều Y đem nó buông gấp đến độ không được, cào mũ giáp đôi mắt đậu đen đều muốn rơi lệ.

Vì thê, một cái vuốt của dị thú chặn Thiều Y lui về phía sau.

Thiều Y chỉ là lui đến cách đó không xa liền ngừng lại, sau đó nhìn đám dị thú vươn ra móng vuốt cực lớn có thể đập nát chiếc mũ kia nhưng lại cẩn thận mở nó ra.

Một màn này thập phần buồn cười, Kim Cầu thể tích nhỏ liền đến hai tay nàng liền có thể nâng lên, tại trước mặt mấy con dị thú Tinh Không khổng lồ kia càng là nhỏ đến có thể xem nhẹ. Nhưng là Thiều Y lại không cảm thấy một màn này buồn cười, thậm chí cảm thấy đám dị thú Tinh Không này nghiễm nhiên đã là một loại chủng tộc tiếp cận trí tuệ nhân loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh