Chương 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời điểm cửa hợp kim mở ra, Ivena liếc mắt nhìn Lôi Tu, khi nhìn đến hắn xưa nay lãnh đạm nghiêm túc lộ ra biểu tình nhẫn lại kia, liền biết trong phòng này tin tức tố quanh quẩn có bao nhiêu nồng đậm.

"Quan chỉ huy, ngài ở ngoài cửa chờ, ta đi vào là được." Ivena tri kỷ chỉ đạo, làm cho hắn đừng quá tự ngược.

Nhưng là nghĩ tới tình huống lúc trước của Thiều Y, Lôi Tu quyết định vẫn là tự ngược một chút, không để ý tới Ivena hảo tâm khuyên bảo, trực tiếp đi vào.

Đại sảnh đi thông bên trong cửa phòng vừa khép, Ivena mang theo hòm thuốc đi vào.

Lôi Tu đi được có chút gian nan, Thiều Y ở tại gian phòng này nửa tháng, đã hoàn toàn nhiễm lên mùi của nàng, khứu giác Alpha thập phần linh mẫn, loại hương vị duy chỉ thuộc về Omega kia làm cho hắn cơ hồ không trụ nổi. Nhắm chặt mắt, Lôi Tu tiếp tục cất bước đi tới.

Đẩy ra cửa phòng Ivena lại nhịn không được dùng dư quang khoé mắt liếc hắn một cái, thấy hắn trên mặt hắn trừ có chút ửng đỏ, như cũ bình thường không có khác gì nhau, thấy yên lòng. Nếu hiện tại Thiều Y không phải phát tình, như vậy không cần đến thương tổn Alpha, đặc biệt là tin tức tố Omega có thể kích khởi dục vọng chiếm hữu của Alpha.

Kia giường lớn giữa phòng, có một chỗ nhô lên.

Ivena vài bước đi qua, phát hiện người trên giường gần như dùng chăn đem mình che gắt gao, chỉ có tóc dài hỗn độn trải ra trên drap giường.

"Thiều tiểu thư!" Ivena nhẹ nhàng mà vỗ Thiều Y.

Tại Ivena hô vài tiếng, người trên giường mới vén chăn lên, lộ ra một gương mặt tái nhợt, da thịt màu trắng cùng đôi mắt đen đặc như đêm tựa như tô điểm, bình tĩnh chăm chú nhìn người làm cho người nhìn có chút thất thần.

"Ngươi làm sao vậy? Nơi nào bị thương?" Ivena nói xong, cầm ra dụng cụ kiểm tra.

"Ta..." Thiều Y vừa muốn nói cho nàng biết, liền thấy trước giường cách đó không xa Lôi Tu đứng đó, chân mày liền vặn lên, yên lặng nhìn hắn.

Ivena mắt nhìn, liền nói:" Quan chỉ huy, phiền người trước đi tới phòng khách đi, tình huống hiện tại của Thiều tiểu thư không thích hợp có Alpha tại đây, quấy nhiễu tin tức tố nàng."

Ivena tuy rằng không phải Alpha hay Omega, nhưng là làm bác sĩ, nàng quá rõ ràng tin túc tố Omega ảnh hướng đối với Alpha, khi đó Alpha cũng sẽ tản ra tin tức tố Alpha cho bọn họ, đồng dạng ảnh hưởng tới Omega, càng là Alpha cường hãn, càng là nhanh chóng khiến tin tức tố Omega thần phục thuận theo, thậm chí ỷ lại bọn họ, thu phục dưới thân bọn họ, rộng mở thân thể, mặc cho bọn họ giữ lấy dấu hiệu.

Lôi Tu nhìn về phía Thiều Y, bắt gặp cặp mắt đen bình tĩnh không có gợn sóng kia thẳng tắp nhìn mình, ý chí cự tuyệt không cần nói cũng biết, môi mỏng mím càng chặt, hướng nàng gật gật đầu, quay người rời đi, thuận tiện đóng lại cửa.

Ivena thấy hắn so với bình thường bươc đi còn muốn chậm chạp hơn liền biết hiện tại nam nhân này có bao nhiêu uể oải, lại muốn cười, lại bất đắc dĩ. Ai bảo quan chỉ huy khó được thích người khác phái, lại là một người đặc thù như vậy, hơn nữa còn là Omega quỷ dị.

Nghĩ tới nguyên lai Thiều Y là Omega, tâm Ivena lại mềm vài phần, biểu tình cũng ngày càng ôn nhu.

"Được rồi, nơi này không có người ngoài, ngươi làm sao vậy? Có thể nói cho ta biết sao?" Ivena lôi kéo tay nàng bắt kiểm tra.

"Ta... Quý thuỷ tới." Thiều Y có chút ngượng ngùng nói," Bụng vô cùng đau đớn."

"Quý thuỷ?" Ivena có chút khó hiểu, đầu óc thật nhanh chuyển, đây là cái gì? Tên bệnh gì?

"Chính là nguyệt tín." Thiều Y lại phát hiện khoảng cách 6000 năm văn hoá cực lớn, có chút buồn rầu thế nào cùng nàng giải thích nguyệt sự.

Ivena miễn cưỡng nâng mắt nhìn nàng.

Hiện tại bụng Thiều Y rất đau, nhưng là cần nàng hõi trợ làm chút băng kinh nguyệt, gặp Ivena vẫn là không hiểu, cũng có chút sốt ruột.

Giằng co một hồi lâu, Ivena mới hiểu được, quý thuỷ chính là kinh nguyệt mỗi tháng Omega sẽ đến nha. Về phần Beta nữ tính, mỗi tháng sẽ tới nhưng là cực kỳ ít, không đáng kể, mà Alpha nữ tính căn bản sẽ không có thứ này, cái nam tính khác lại càng không có. Thấy gương mặt nàng tái nhợt rồi lại dựng lên đỏ ửng, Ivena xác nhận muội tử này thật tâm ngượng ngùng, lòng nói thật khả ái đi.

"Ta nơi này không có băng kinh nguyệt, quần áo ô uế, có thể hay không phiền toái ngươi..." Nhân loại tương lai không phải có băng kinh nguyệt cái này đi?

Băng kinh nguyệt hẳn là băng vệ sinh đi? Ivena có chút do dự gật đầu, biết bệnh trạng nàng, liền phát huy năng lực thầy thuốc, nhanh chóng kiểm tra cho nàng nửa người dưới, phát hiện hoàn toàn là việc nhỏ, cung hàn đưa tới loại đau bụng này, quả thực không tính là bệnh.

Ivena từ Không Gian Quang Giáp lấy ra nhiều loại đồ dùng nữ, nàng tuy rằng mỗi tháng đến lượng nhỏ, nhưng là cũng chuẩn bị rất nhiều kiểu dáng đồ dùng vệ sinh, hỏi rõ tình huống của nàng, sau xé mở một bao băng vệ sinh, nói với nàng:" Nó có tác dụng hấp thu da thịt, ngươi dán lên sau tự động dán da thịt, thông qua độ ấm thân thể hấp thụ, không xuyên qua quần lót được. Muốn cầm được nó thì chỉ cần từ cái dây lưng này kéo ra là được."

Thiều Y trên mặt đỏ ửng hơn, đồng thời cũng hết sức hiếu kỳ khoa học kỹ thuật nhân loại tương lai nghiên cứu ra cái gì đó, ngón tay nắm mảnh băng vệ sinh không có trọng lượng chút nào kia, cùng băng kinh nguyệt vụng về cách biệt một trời. Thứ như vậy dán lên liền có thể hấp thụ sao? Không phải như băng kinh nguyệt thường trói chặt sao? Thật là thần kỳ.

"Về phần triệu chứng của ngươi, cũng không phải là vấn đề, ta đi phòng y tế lấy thuốc giảm đau lại đây, tiêm cho ngươi dược giảm đau liền không sao. Tố chất thân thể của ngươi không tốt lắm, đợi sau khi thời gian hành kinh của ngươi kết thúc, ta bảo quan chỉ huy tìm cho ngươi chút dị cao giả dược cùng dị thực, chế thành thuốc dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cho ngươi, lần sau kinh nguyệt đến sẽ không còn đau. Vừa lúc, lần này đi Kỳ Dị tinh, đến thời điểm bảo quan chỉ huy đi vào trong rừng rậm lấy một ít dị thực." Ivena vẻ mặt thoải mái mà nói, tố chất thân thể con người tương lai cực tốt, mặc dù là Omega nhu nhược, cũng sẽ không trải qua đau bụng như thế này, hiện nàng xem ra, Thiều Y đau bụng kinh quả thực là việc nhỏ.

Thiều Y có chút giật mình, nương nàng lúc ấy vì nàng trong chốn võ lâm tìm thần y nổi danh, nói nàng vì tập võ đem thân mình suy yếu quá nghiêm trọng, cũng không điều trị tốt, cũng bởi vì như thế, nàng đã không có ý niệm gả đi, không nghĩ tới trong thế giới tương lai, thế nhưng lại là một việc nhỏ nhặt.

Bất quá, nghĩ tới việc bảo Lôi Tu hỗ trợ tìm dị thực, Thiều Y vội nói:" Không cần, đến thời điểm ngươi nói cho ta biết bộ dáng dị thực, ta tự mình đi được." Tuy rằng đem Lôi Tu trở thành bằng hữu, nhưng là -- hắn vẫn là nam nhân, nàng đâu thể đem loại chuyện này nói ra.

"Không có việc gì, quan chỉ huy rất lợi hại! Hơn nữa ngài nghĩ tới ngươi bị thương, rất lo lắng cho ngươi."

Ivena gọi người máy đi rót chén sữa ấm thêm mật lại đây, tận lực trước mặt nàng nói lời hay vì Lôi Tu.

Quả nhiên, Thiều Y nghe xong, trong lòng quả thực có chút cảm động, tỉ mỉ cân nhắc đi tới thế giới này một tháng, Lôi Tu vì nàng làm, quả thật không hổ là bằng hữu, thực nghĩa khí thực chiếu cố nàng.

Chờ nàng uống sữa xong, Ivena đỡ nàng đi phòng ngủ xử lý vệ sinh vết bẩn trên người, sau liền mở cửa đi ra ngoài.

Mở cửa, liền gặp Lôi Tu dựa vào cạnh cửa.

Ivena khoé miệng co rút, nói:" Ta hiện tại trước đi phòng y tế lấy thuôc giản đau lại đây."

Lôi Tu gật đầu, cùng đi theo nàng ra cửa, chần chờ hỏi:" Kinh nguyệt... Là cái gì? Mỗi tháng đều chảy máu, không phải bị thương?"

Ivena:"..."

Ivena vẻ mặt có chút dại ra nhìn hắn, về sau nghĩ tới Lôi Tu từ bé tiếp xúc đều là tộc đàn Alpha hoặc là Beta nam tính, hai loại người này đều không có kinh nguyệt phức tạp, hơn nữa lại sẽ không có đau bụng kinh, liền tính đại di mụ đến thì Beta nữ tính như thường không coi ra gì công tác như bình thường, cho nên loại chuyện này đều không cần nói, Lôi Tu tự nhiên cũng không chú ý hoặc là cũng không có người cùng hắn nói loại chuyện này.

Suy nghĩ cẩn thận Lôi Tu đối với phương diện này không biết, Ivena nhất thời không biết nên khóc hay nên cười, chẳng trách lại nháo ra như vậy.

"Quan chỉ huy có thể chính mình lên mạng tra một chút, ta hiện tại có việc vội, không thể cùng người nói!" Ivena lười cùng Alpha giải thích nguyệt sự của Omega, trực tiếp để hắn lên mạng tra, hoả tốc đi về phòng y tế.

"Từ từ, thuận tiện mang thuốc ức chế Omega!" Lôi Tu nói.

Ivena vỗ xuống trán, làm cái thủ thế không vấn đề gì.

Biết Thiều Y nguyên lai là Omega, cũng không phải là Beta nữ tính thì Ivena đối với nàng càng ôn nhu, Omega đều là nhu nhược nhát gan, trước kia Thiều Y không nhu nhược cũng không nhát gan, nhưng là hiện tại bộ dáng này, cũng là thập phần yếu ớt, cực kỳ phù hợp với ấn tượng của nàng đối với Omega. Hơn nữa trong toàn nhân loại, ngay khi tiếp nhận giáo dục liền có giáo dục phải bảo hộ Omega, đối với quy tắc bảo hộ Omega không tự chủ khắc vào trong bản chất. Đây cũng là nguyên nhân dù lúc trước nàng cảm thấy Tina có vấn đề, cũng không đành lòng thương tổn nàng.

Đợi Thiều Y xử lí sạch sẽ chính mình, quần áo bẩn đều có người máy gia dụng thanh tẩy, sau đó Ivena lại tiêm cho nàng thuốc giảm đau, sắc mặt tuy rằng có chút tái nhợt, nhưng là đã không còn như lúc trước đau đến mức muốn té xỉu.

Tiêm vào thuốc giảm đau, lại thuận tiện đem vào thuốc ức chế Omega.

Lúc Lôi Tu đi vào, trong không khí tin tức tố Omega đã bị rút hết không còn, thay vào đó là không khí thanh tân, rốt cuộc không cảm giác được cái loại hương vị ngọt ngào kia, không khỏi có chút thất vọng. Sau đó lại không khỏi có chút cười khổ, chẳng trách những Alpha kia lại cực kỳ cáu giận thuốc ức chế Omega này, quả thực là ngăn cản bọn họ hưởng thụ hết căn nguyên tội ác.

Thiều Y thay vào một bộ trang phục trong mắt người tương lai tựa như xác ướp được bao kín từ tay áo dài đến váy dài, ngồi ở trên giường ăn bát cháo nóng, khuôn mặt hiện lên nhàn nhạt đỏ ửng, làm Lôi Tu không nhịn được nhìn mấy lần.

"Không sao chứ?" Lôi Tu ngồi xuống ghế trước giường hỏi.

Thiều Y hướng hắn mím môi cười, nói:" Không sao! Xin lỗi, làm cho anh thêm phiền toái."

Lôi Tu thản nhiên nói:" Không phải phiền toái."

"..."

Thiều Y có chút hơi khó hiểu nhìn hắn, không biết nên trả lời như thế nào.

Thấy nàng không sao, Ivena cũng đem vấn đề của nàng đề xuất:" Thiều tiểu thư, ngươi là Omega như thế nào không nói cho ta? Nếu là biết hôm nay ngươi sẽ phát sinh loại chuyện này, ta sẽ không để ngươi ra ngoài." Thở dài, bởi vì thấy Thiều Y không có tinh thần gì, hơn nữa nhìn nàng giống như từ tinh cầu xa xôi lạc hậu tới, với rất nhiều thứ không hiểu, liền muốn mang nàng đi ra ngoài hiểu biết một chút. Cũng trách nàng mù quáng tự tin, Thiều tiểu thư biểu hiện vũ lực cường đại làm cho nàng tín nhiệm, đặc biệt liền Alpha đều đánh không lại nàng, tự nhiên là tin tưởng ở bên ngoài nàng cũng sẽ không gặp chuyện gì. Hơn nữa nàng cho rằng Thiều Y là Beta nữ tính, càng không có gì cố kỵ, mới mang nàng đi Ankara tinh chơi. Nàng nếu là biết hôm nay Thiều Y sẽ phát sinh loại chuyện này, đánh chết cũng sẽ không đề nghị mang nàng đi ra ngoài.

Nghĩ tới lúc ấy nhiều Alpha như vậy muốn công kích nàng, Ivena thập phần áy náy, dù cho bây giờ kết thúc mỹ mãn, nàng như cũ tự trách chính mình thiếu chút nữa hại cái Omega nhu nhược trân quý, vẫn là Omega mà Lôi Tu ngưỡng mộ trong lòng.

"Không có việc gì, ta cũng không biết hôm nay sẽ như vậy." Thiều Y săn sóc an ủi nàng, bất quá lại có chút chần chờ hỏi:" Omega là cái gì? Trước kia hình như Lôi Tu cũng nói qua."

Lúc ấy tại Vir tinh, Lôi Tu nói nàng là Omega, lúc ấy bởi vì ngôn ngữ không thông, rất nhiều từ ngữ nàng nghe không hiểu là có ý gì, chỉ là ghi tạc trong lòng. Sau lại không có tiếp xúc đến, liền bây giờ cũng không truy cứu lại, cho tới bây giờ bị người khác nhắc tới một lần, hơn nữa sự tình liên quan đến chính nàng, thế này mới coi trọng.

Chẳng lẽ, liền bởi vì nàng là cái Omega gì kia, hôm nay mới có thể bị những người đó công kích sao?

Ivena kinh ngạc nhìn nàng, nàng không biết sao?

Lôi Tu đồng dạng nhìn nàng, nghĩ nghĩ, chính mình đem tư liệu trong bộ đàm truyền cho nàng, làm cho nàng tự mình đi nhìn. Những tư liệu kia là từ sự khởi đầu của nhân loại vì có thể thich ứng với tác chiến vũ trụ, cùng địch nhân toàn nhân loại chiến đấu, các nhà khoa học vì để cho nhân loại giành được thắng lợi, cố gắng vải tạo gen loài người, cuối cùng đem nhân loại phân thành sáu loại giới tính theo quá trình tiến hoá.

Đem tư liệu phát xong cho nàng, Lôi Tu nói:" Trước ngươi nhìn xem, xem xong rồi, có cái gì không hiểu hỏi lại ta."

Ivena nhạy bén cảm giác đến Lôi Tu đối với Thiều Y cực kỳ bảo hộ, hơn nữa Thiều Y biểu hiện ra vô tri làm cho nàng đối với lai lịch của Thiều Y càng nghi ngờ hơn. Trong vũ trụ sở hữu mọi người đều biết, nhân loại có thể đạt tới mức này, dù là nhân loại vô tri cũng nên biết ABO là cái gì, đây là một việc mà ai cũng biết, liền tiểu hài tử đều hiểu.

Còn có, nàng hiện tại có rất nhiều nghi vấn, vì sao Thiều Y không có tiêm vào bất cứ dược ức chế Omega, bình thường tạo cho người ta cảm giác giống như Omega? Vì sao nàng đến kinh nguyệt, sẽ tản mát ra nồng đậm tin tức tố Omega như thế, tựa như cùng nhưng tin tức tố Omega phát tình kia giống nhau, nhưng nàng lại không phát tình, cái này cực kỳ không hợp lý.

Thiều Y trên người có quá nhiều bí ẩn, nhiều đến mức khiến người khác không thể xem nhẹ.

Nếu là những người khác, như Thiều Y kiểu này, sớm đã bị đưa đi nghiên cứu, nhưng là -- Ivena liếc mắt nhìn Lôi Tu, có Lôi Tu ở đây, liên tính những nhân viên khoa học kia đối với tình huống Thiều Y cảm thấy hứng thú, chỉ sợ cũng không dám cùng hắn cướp người.

Chỉ có thể nói, Thiều Y thực may mắn gặp được Lôi Tu, nàng biểu hiện ra đủ loại dị thường, chỉ có Lôi Tu nguyện ý che chở nàng, đế quốc liền không ai dám động nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ngontinh