32 tinh than bien

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 34 : Say Rượu

4vn.eu

Giữa màn mây mù lan tỏa, bức nhiễu trướng nhẹ tung bay.

Vũ Hoàng ngồi xếp bằng trong đình, chén trà trên tiểu kỷ trước mặt đã lâu không động tới. Nhìn tách trà nguội lạnh, Vũ Hoàng cười khổ, than: "Tâm bất tĩnh, tâm bất tĩnh!"

Thời gian gần đây Vũ Hoàng hết sức chú ý đến Lan Phong, đã phái thuộc hạ dưới quyền đi lùng sục khắp nơi vậy mà không hề phát hiện ra được tung tích. Cái tên Lan Phong ấy đường như đã mất tăm trong trời đất.

Lan Phong tìm không được là một chuyện, ngay cả Tần Vũ hậu bối của Lan Phong cũng không biết ở đâu, không hiểu những kẻ đó đang làm gì?

Vũ Hoàng thở dài, ngồi mãi nửa ngày, cuối cùng cũng đứng lên: "Chuyện ở Lam Hoả Tinh chắc giải quyết xong xuôi rồi. Có Tri Bạch và Huyết Y Lãnh liên thủ, hẳn đã tiêu diệt rất nhiều địch nhân, nhưng cớ gì mà đến bây giờ Tri Bạch vẫn không báo gì về?"

Tính toán theo thời gian, "Thanh Huyết Kiếm Tiên" Tri Bạch đã phải truyền thông tin về rồi chứ!

Bỗng nhiên...

"Là Tri Bạch!" Vũ Hoàng cả cười, giơ tay cầm khối Truyền tin linh châu.

Tri Bạch chỉ báo:"Tâu Bệ hạ, kế hoạch lần này xem như thất bại."

Đôi lông mày Vũ Hoàng nhíu lại: "Thất bại? Ngươi và Huyết Y Lãnh liên thủ, người trong Tiên Ma Yêu giới mấy ai có thể phá nổi kế hoạch của ta?"

Tri Bạch vẻ khổ sở: "Bẩm Bệ hạ, lúc đầu mọi thứ đều tốt đẹp phi thường, cả Bích Đao Đồng Tử và Huyền Hoàng Song Kiếm đều xuất hiện. Thuộc hạ và Y Lãnh vốn đã có thể ra tay giết chết bọn họ. Thế nhưng....

Vũ Hoàng vẫn giữ được bình tĩnh: "Bích đao Đồng Tử và Huyền Hoàng Song Kiếm, nếu giết được thì xem như đã thành công. Vậy còn xảy ra chuyện gì?"

Tri Bạch giải thích: "Đúng lúc thuộc hạ sắp giết Bích Đao Đồng Tử thì một thần bí nhân chợt xuất hiện, đích thân lấy người ngăn kiếm của thần để hắn ta chạy thoát, Sau đó khi thần muốn giết Huyền Hoàng Song Kiếm Bạch Doãn thì vẫn thần bí nhân đó xuất hiện, lấy thân mình đỡ kiếm của thần để cho Bạch Doãn đào tẩu. Vậy là kế hoạch lần này của chúng ta, thực tế không thu được thành quả gì..."

Vũ Hoàng trầm ngâm một lúc, chợt hỏi: "Tri Bạch à, ngươi nói thần bí nhân đó lấy thân mình đỡ kiếm của ngươi? Vậy có cảm nhận được công lực người đó thế nào không?"

Tri Bạch có chút ngẩn người: "Công lực người đó..." Đoạn tiếp lời vẻ mơ hồ: "Tâu Bệ hạ, công lực thần bí nhân đó thần không dám chắc nắm rõ, bởi sau đó là Y Lãnh truy đuổi theo hắn ta. Có điều theo thuộc hạ thì năng lượng của người đó không thể coi là quá mạnh."

Thực ra Tri Bạch còn có một chút lấn cấn không dám nói ra. Theo cảm nhận của hắn, năng lượng của thần bí nhân đó ở vào cỡ Tiên Đế cấp một.

Tiên Đế cấp một? Tri Bạch không dám nhắc tới chuyện này, hắn không tưởng tượng được một Nhất cấp Tiên Đế lại ngăn cản được đường kiếm của mình, kể cả khi đối phương mang cả thần khí chiến y.

Bởi hắn là Thất cấp Tiên Đế, lúc đó lại còn dùng bảo kiếm.

Vũ Hoàng đi lại vẻ suy tư, mỉm cười lẩm bẩm: "Năng lượng không quá mạnh? Nếu vậy thì Huyết Y Lãnh phải đuổi được, nhưng sao thân thể của hắn lại chắn được kiếm của ngươi?" Đoạn tiếp tục hỏi: "Tri Bạch, ngươi còn nhớ tin tức của Tiềm Khởi liên quan đến Phượng Nguyệt Tinh không?"

Tri Bạch không rõ vì sao Vũ Hoàng hỏi vậy, nhưng vẫn cung kính: "Tâu bệ hạ, đương nhiên thần nhớ. Chiến dịch Phượng Nguyệt Tinh lần ấy ở Ngân Huyền Tinh Hệ chúng ta tổn thất đến quá nửa ."

Vũ Hoàng lại hỏi: "Ngươi còn nhớ lời Tiềm Khởi miêu tả Lan Phong lúc đó không?"

Cuối cùng Tri Bạch cũng hiểu rõ: "Thật lạ, thân thể Lan Phong lúc đó chịu được công kích của Ngọc Thanh Tử, thậm chí có thể liên tục chống đỡ đòn đánh của Tiềm Khởi... À, ý bệ hạ nói là..."

Vũ Hoàng mỉm cười: "Phải! Tiềm Khởi thực lực không bằng ngươi nhưng cũng là Tứ cấp Tiên Đế. Nếu hắn liên tục công kích, e rằng cả ngươi cũng không dám dùng nhục thân chịu đựng."

Tri Bạch chau mày: "Điều đó dễ hiểu. Thần là Kiếm Tiên, không phải Hắc Yên Quân hay Bạch Huyền Quân mấy kẻ liều mạng đó, hân thể đương nhiên không thể kháng cự được đòn công kích của Tứ cấp Tiên Đế."

Vũ Hoàng trầm ngâm: "Nhưng Lan Phong thì có thể! Ta đã phát động rất nhiều thuộc hạ đi tìm hắn ta khắp nơi, từ Lam Loan Tinh đến Yêu Giới. Ta nghi ngờ thần bí nhân đó chính là Lan Phong, vậy là hắn ta trước sau vẫn chưa đi khỏi Lam Loan Tinh."

Vũ Hoàng giải thích thêm: "Đương nhiên đây chỉ là sự hoài nghi của ta, còn có một khả năng khác là Lan Phong có thể là thuộc hạ của mấy người Hắc Yên Quân."

Tri Bạch tán thành: "Đúng vậy, bệ hạ đoán chí phải!"

Hai người không nghĩ đó là Hắc Yên Quân hay Bạch Huyền Quân. Bởi nếu như là Hắc Yên Quân, với trình độ đó sao lại bỏ chạy khi gặp Tri Bạch và Huyết Y Lãnh? Nếu Hắc Yên Quân ra tay, e chỉ một quả đấm cũng làm Tri Bạch nát bét rồi.

Vũ Hoàng tiếp tục hỏi như không nhất thiết phải trả lời: "Tri Bạch, các ngươi sau đó sao lại không bắt được bọn chúng?"

Tri Bạch đưa ra một câu trả lời khiến cho Vũ Hoàng phải lắc đầu cười: "Ta hiểu rồi. Với thực lực của Ngao Vô Danh, cho dù ngươi và Huyết Y Lãnh có kết hợp lại cũng không phải là đối thủ, kế hoạch lần này thất bại đúng là không trách được."

Tri Bạch cười khổ: "Thực lực Ngao Vô Danh quả là ghê gớm, còn ngoài sức tưởng tượng của thần."

Vũ Hoàng gật đầu: "Tất nhiên, Ngao Vô Danh mạnh hơn hẳn các ngươi, lại còn biến thành long nhân thì các ngưoi làm sao đọ nổi. May mà..."

Tri Bạch trong lòng không khỏi kinh ngạc, Long tộc vốn rất thần bí, Tri Bạch thân là Thất cấp Tiên Đế mà không biết chút nào thực lực của Ngao Vô Danh, nhưng Vũ Hoàng lại quá tường tận.

Vũ Hoàng nghĩ ngợi một lúc, phác ra kế hoạch khác: "Lan Phong bây giờ có thể ở bên cạnh Ngao Vô Danh rồi. Nếu đúng như thế thì muốn ra tay cũng không kịp nữa."

Hơn một ngày sau, tất cả binh mã dưới cờ Vũ Hoàng vốn đang ẩn mình đều được huy động, thẳng tiến tới Lam Loan Tinh Hệ.

*****

Trong Vô Danh Long Phủ, Tần Vũ, Ngao Vô Danh và Quân Lạc Vũ ba người chén tạc chén thù cả ngày cả đêm. Người hầu liên tục dâng rượu lên, ngoài ra còn đồ nhắm như lợn quay, bò quay...

Thịt từng khúc to, rượu từng bát lớn.

Trước đó họ đã thỏa thuận, ai cũng đều có thể tùy tiện ăn uống, muốn say cứ say, một cuộc ăn mừng chiến thắng đã đời.

Tần Vũ nét mặt đã bắt đầu đỏ lên, giọng méo đi: "Lần thứ nhất uống rượu, ta phải vào nhà cầu những sáu bận!"

Ngay khi đặt chân đến Vô Danh Động Phủ, Tần Vũ đã đem linh hồn nhập lại vào thân xác, tỏ rõ sự thành thật trước hai bằng hữu tri giao. Ngao Vô Danh và Quân Lac Vũ cũng rất cao hứng vì Tần Vũ đã tin tưởng ở họ.

Đã một ngày một đêm, cả ba người Tần Vũ không làm gì khác ngoài say sưa trong rượu thịt. Với công lực của họ, nếu muốn uống say e rằng cũng khó. Liên tục một ngày một đêm mà chưa ai ngã, chỉ có chút líu lưỡi mà thôi.

Ngao Vô Danh uống như chiếc thùng không đáy, một mình một bàn rượu lớn, ngoài ra còn cả một đống đùi lợn đùi bò.

Quân Lạc Vũ cười ha ha: "Ta đã ngốn hết mười đùi bò lớn to bự..." Chỉ có lúc ngà ngà say, hắn mới bày tỏ niềm vui sướng đến như vậy.

Tần Vũ lúc này cũng không ý tứ gì nữa, tay cầm bát rượu lớn thái độ hào sảng: "Ta cũng không thể tin được, Vô Danh ca ca mà lắc đầu thì đúng như là sư tử lông vàng vậy, các huynh không tin ư?"

Ngao Vô Danh chợt nhìn quanh, mặt đầy vẻ tự hào: "Nói cho các huynh biết, toàn bộ động phủ của ta đều là những khối đá lớn ghép lại. Các huynh nhìn đi, động phủ này lớn chưa?"

Quân Lạc Vũ đúng dậy: "Đúng đúng, Vô Danh Long phủ quả thật là lớn. Phì... lớn như thế này này..." hắn vươn tay bê hẳn một vò rượu, ra hiệu động phủ phải to như chiếc vò.

May mà Khương Nghiên đã bị Liên Trúc lôi đi tán gẫu, chứ nếu còn ở đây thì nàng đã nhất định không cho Quân Lạc Vũ uống nữa.

Tần Vũ lúc này đã không còn giữ ý, trợn mắt: "Này... to bằng nào hả? Còn bé một chút so với Thanh Vũ Tiên Phủ, bé hơn không đáng kể... Rốt cuộc thì Long Phủ cũng không lớn bằng Thanh Vũ Tiên Phủ được..."

Ngao Vô Danh trợn mắt hùng hổ: "Không to là thế nào? Mấy khối đá lớn này đều là ta phát hiện ra, rất nhiều người trong Long tộc muốn tranh nhưng sau cùng chỉ có đại ca các ngươi giành được. Giờ thì đố ai..."

Ngao Vô Danh chợt ngật ngưỡng, lướt khướt: "Cao... cường..."

Tần Vũ và Quân Lạc Vũ cũng đã choáng hơi men, cùng giơ ngón tay cái lên lè nhè: "Cao... cường..."

Được hai người khen ngợi, Ngao Vô Danh sướng rơn: "Ta đã hao phí rất nhiều sức lực xây nên động phủ cực lớn này, lại còn đích thân dùng Nguyên Linh Hồn khống chế..."

Ngao Vô Danh ngửa cổ tu ừng ực, miệng nhai ngấu nghiến cả tảng thịt: "Chà chà, dùng Nguyên Linh Hồn để khống chế thật tiện, nhìn mấy động phủ của người khác chỉ khống chế bằng bia đá, thật chẳng ăn nhằm gì..."

Nói đoạn lại uống một hơi dài, đưa tay vơ cả chiếc đùi bò to tướng: "Thịt thế này vẫn còn ít, vừa lắm bắp lại vừa thơm. Long tộc ta mang tới đây nhiều vô kể để nuôi dưỡng người làm, nếu không thì đây chỉ đủ mình ta ăn."

Quân Lạc Vũ đã ngà ngà, ngả mình nghiêng ghế, vừa nốc rượu vừa nói: "Vô Danh Long Phủ thật không tồi, linh khí hào hùng khiến thân thể người ta dễ chịu, dễ chịu thật. Còn nhớ lần ở trên kiệu ngắm nhìn sao buổi sáng, thật dễ chịu..."

Chưa dứt lời, hắn bỗng đứng phắt dậy, tay bưng vò rượu tu ừng ực: "Đã quá..!"

Tu hết vò rượu, hắn ném vào tường vỡ tan tành, khà lên một tiếng vẻ cực kỳ thỏa mãn.

***

Dần dần ba người ai cũng ngà ngà say. Họ đã uống trọn ba ngày ba đêm, không biết bao nhiêu nữa mà kể.

Tần Vũ khư khư ôm vò rượu, say bí tỉ lăn xuống nền nhà, mắt nhắm nghiền nhưng vẫn tu ừng ực, miệng cười ngây ngô: "Cảm giác này sao mà đã thế! Nhớ lại, lần ta cùng Lập Nhi nằm trên bãi cỏ Thanh Vũ Yên Phủ ngắm sao tán gẫu cũng không sướng bằng lúc này..." mặt mày hắn hả hê mơ màng, bóng hình Lập Nhi nhảy múa trước mắt.

Ngao Vô Danh mặt đã đỏ như quả lựu, đầu vẹo bên này, lắc bên kia, miệng nhại lại lời của Tần Vũ: "Thanh Vũ Tiên Phủ, Thanh Vũ Tiên Phủ... này người anh em Tần Vũ, Tiên Phủ của huynh có đẹp như Long Phủ của ta không?"

Tần Vũ trợn mắt: "Đương nhiên rồi, đẹp như của huynh..."

Ngao Vô Danh líu lưỡi: "Nói... bậy... Phủ của ta đẹp nhất Long tộc, cả của cha ta cũng không sánh bằng. Lạc Vũ, nào đứng lên, đứng lên thử nói xem Long Phủ Tiên Phủ, phủ nào đẹp hơn!"

Quân Lạc Vũ ngất ngưỡng, mắt lúc nhắm lúc mở, giọng lướt khướt: "Ồ, của ai cũng đẹp... ồ... ồ..."

Tần Vũ đứng bật dậy: "Vô Danh đại ca à,nhìn Vô Danh Long Phủ của huynh ta lại muốn dẫn các huynh đi xem Tần Vũ Tiên Phủ của ta, thật không thua gì của huynh đâu..."

Ngao Vô Danh túm ngực Quân Lạc Vũ lôi dậy: "Đi thì đi! Lạc Vũ, huynh làm trọng tài, xem phủ của ai hơn của ai..."

Quân Lạc Vũ chuếnh choáng: "Ừ, ừ..."

Tần Vũ cầm tay lôi cả hai người tiến nhập Thanh Vũ Tiên Phủ: "Đi nào...!"

Một lúc ba người lại xuất hiện, Tần Vũ đến bên bàn, cầm đùi thịt vừa nhai vừa nói: "Thế nào, phủ của ta có đẹp không? Không dám nói à? Không ai lên tiếng à!"

Ba người ăn một lúc mấy chục cái đùi bò. Ngao Vô Danh nửa say nửa tỉnh, vừa nãy có đi vào Thanh Vũ Tiên Phủ nhìn một lượt: "Ừ nhỉ, quả là có to hơn phủ ta một chút. Quái lạ, những khối đá lớn ấy của huynh từ đâu mà ra?"

Tần Vũ lắc lư cái đầu, đoạn phủ phục lên bàn rượu, lè nhè: "Huynh thử đoán xem! Có phải phủ của ta lớn hơn phủ của huynh không nào?"

Ngao Vô Danh ngã nhoài xuống đất, nhìn thấy Quân Lạc Vũ cũng đang nằm trên sàn bèn bò tới: "Nào, uống nữa! Phủ của huynh tất nhiên hơn của ta, huynh say rồi à...?"

Đại sảnh dần dần yên tĩnh, ba người say mèm lăn ra ngủ. Kể từ khi bắt đầu tu luyện đến nay, đây là lần đầu tiên Tần Vũ uống thả sức, quên mọi áp lực, quên hết mọi so đo hơn thiệt.

"Sướng quá, sướng vô cùng, phải say cho quên đi tất cả!"

Một lúc sau Khương Nghiên và Liên Trúc đi vào, cô nàng thè lưỡi kinh ngạc khi thấy ba người nằm lăn quay như ba con lợn chết.

71 thành viên 2T cảm ơn bài viết này của meongo75 vì cảm thấy "rất là hay": +quynhquyt+ (10-07-2008), 0905681 (12-08-2009), 0oTXMo0 (03-09-2008), ace06 (29-11-2008), acnhancocchu (10-07-2008), bachbien1 (11-07-2008), begin2008 (13-10-2009), big_crazy (31-12-2008), Bongfellow (06-08-2008), bopday2004 (20-10-2009), cibeishan (20-12-2008), co_beo_u (04-12-2008), CTHD278 (11-07-2008), cute01412 (28-01-2009), darksecret (13-01-2009), datvnn (30-05-2009), freemanzzz (14-10-2009), GIANGNAMTUT (25-06-2009), gio75 (07-02-2009), hado151 (11-07-2008), hamvuiqua (10-07-2008), heogayno1 (15-10-2008), heomoi6383 (17-03-2009), hoangagg (10-07-2008), hoanghaiha (21-11-2008), hoangkim (11-02-2009), hoangthuongchia (04-10-2008), hongphuong1983 (04-07-2009), huynh huu chau (29-06-2009), Inoue (12-08-2009), judas13 (10-07-2008), kanggu (13-11-2008), kho88 (16-08-2009), Khongkiemdao (02-08-2009), knight1990 (29-04-2009), koalas (24-08-2008), loc_t (26-11-2008), maphonglong (10-07-2008), meodaugau (27-03-2009), meohoangdn (03-02-2009), neo1234 (24-03-2009), nguyen hoang 1980 (09-01-2009), nguyenlan_kbnn (10-07-2008), nguyensh (17-02-2009), ngviet (07-10-2008), notice01 (15-02-2009), PeterWang (29-10-2008), phananh3004 (14-02-2009), phitinh3000 (10-07-2008), phuong30 (05-09-2009), quangtb07 (22-06-2009), quocviet_80 (13-10-2009), quysu842000 (17-11-2008), ran0801 (14-07-2008), satnhan1988 (12-08-2009), satthubui (14-02-2009), shivaacquy (21-03-2009), silverknight77 (25-06-2009), soidencodon (10-07-2008), sontran271 (04-12-2008), tenten (04-09-2008), thiencothusinh (17-03-2009), trantuanlinh8 (05-05-2009), tuanbvphusan (30-03-2009), valkyrie_1122 (27-01-2009), vdq (24-05-2009), vietthuan (05-10-2009), vinhphuc8703 (17-05-2009), vudailang (11-07-2008), vysat88 (10-07-2008), yeuemnhieu1606 (10-07-2008)

meongo75

Thăm nhà

Gởi nhắn tin tới meongo75

Tìm các bài viết của meongo75

Thêm meongo75 vào danh sách liên lạc

10-07-2008, 07:37 PM #332

meongo75

Ma Vương Trường Tồn

Bài viết: 771

Giới tính:

Tui ...

Tham gia từ: Jul 2008

Nơi Cư Ngụ: Hạ Long - Quảng Ninh

Thanks: 9

Thanked 11,492 lần trong 764 bài

Quà tặng: [Tặng quà]

Tiền: 2,043

--------------------------------------------------------------------------------

Chương 35 : Ẩn Đế Tinh

4vn.eu

Cả Tiên Ma Yêu giới chẳng ai dám làm gì bà ngoại của Khương Nghiên, chứng tỏ bà ta phải thuộc loại tối tối cao thủ, đầy uy lực ngạo thị thiên hạ.

Tần Vũ lắc đầu thốt: "Khương Nghiên cô nương, bà ngoại của cô quả thật lợi hại!"

Khương Nghiên "hư" một tiếng vẻ bất đắc dĩ: "Lợi hại thì sao chứ? Muội muốn ra ngoài chơi, bà ngoại lại nhất quyết không cho, thế là cãi nhau loạn cả lên. Cuối cùng muội phải hứa với bà ba điều mới được đi!"

"Cãi nhau cơ à?" Ngao Vô Danh kinh ngạc.

Liên Trúc hiền thê của Vô Danh cười nhẹ: "Vô Danh à, Khương Nhi muội đã ly khai bà ngoại tự thân ra ngoài, chứng tỏ muội ấy đã có quyết tâm mà."

Ngao Vô Danh nhìn Liên Trúc: "Đúng đấy, thế chuyện là thế nào?"

Liên Trúc nheo mắt cười, tay xoa đầu Khương Nghiên: "Khương muội và bà ngoại cãi nhau một trận, bà nói từ nay về sau không thèm quan tâm đến chuyện của Khương muội nữa."

Khương Nghiên vênh mặt: "Không quan tâm thì đã sao? Hừm...!"

Lúc đó Quân Lạc Vũ mới đi đến. Hắn là một trong những người biết rõ chuyện nhất, bèn nghiêm mặt: "Khương Nhi à, bà ngoại cô chỉ nói thế thôi mà. Nếu không tốt với cô, làm sao lại đưa hai thứ binh khí ấy cho cô mang theo chứ?"

"Thần khí chuyển không, thần khí Huyễn ảnh thiên la. Hai vũ khí này đích xác thần kỳ phi thường. Nếu ta có được, dù là cha ta đi nữa thì ta cũng muốn thử sức một trận xem sao!" Ngao Vô Danh chợt ngâm nga.

Tần Vũ không hiểu lắm hai thứ binh khí này, bèn hỏi: "Lạc Vũ à, hai binh khí ấy có tác dụng gì?"

Quân Lạc Vũ cười, trả lời: "Thứ nhất là Thần khí chuyển không, giúp người ta di chuyển cực nhanh trong không gian. Có chúng trong tay, khi chiến đấu công và thủ đều thuận lợi, cho dù không gian có chấn động thế nào thì cũng có thể kịp thời thoát ra."

Tần Vũ chăm chú nghe, đoạn gật đầu: "Đúng là lợi hại!"

Khi lâm trận, nếu hai bên võ nghệ như nhau thì dùng binh khí này có thể thoắt ẩn thoắt hiện, bất ngờ tiêu diệt đối phương, thậm chí khi đối phương quá mạnh thì cũng vẫn có thể thoát thân an toàn.

Lạc Vũ cao hứng tiếp tục giảng giải: "Thần khi tứ hai Huyễn ảnh thiên la càng lợi hại hơn, vừa có thể công vừa có thể thủ. Khi tấn công thì tạo nên vô số ảo cảnh khiến đối phương không biết đâu mà lần, lúc phòng ngự thì bao kín thân thể tạo thành một tiểu không gian biệt lập, dù địch nhân võ công mạnh mẽ như Vũ Hoàng cũng khó lòng công phá được."

Tần Vũ nghe mà ngỡ ngàng không nói thêm được một lời.

Rốt cuộc thì bà ngoại của Khương Nghiên là nhân vật nào mà đáng sợ đến như vậy?

Hai loại binh khí này quả là quá sức thần kỳ, "Huyễn ảnh thiên la" vừa có thể công vừa có thể thủ, khi phòng ngự thì đến cả Vũ Hoàng cũng khó lòng làm gì được. Còn cái gì "Chuyển không" nữa, tác dụng cũng không kém là mấy.

Tần Vũ thầm tự hỏi: "Đến cả binh khí của Nghịch Ương Tiên Đế cũng không bằng hay sao?"

Hắn không biết được một điều, Nghịch Ương Tiên Đế mạnh về sức lực, chứ nếu nói về bãn lĩnh ẩn tàng thì không thể bằng lão lão của Khương Nghiên được. Những siêu cấp cao thủ ngấm ngầm này, chỉ cần lộ diện một chút là đã khủng bố Vũ trụ.

Ngao Vô Danh cười lớn: "Hay lắm! Thật đáng hâm mộ! Lão lão của Khương nhi bãn lĩnh đúng là không thể nghi ngờ. Ta cũng mới biết mấy ngày nay thông qua phụ thân, rằng lão lão lại là siêu cấp cao thủ như vậy!"

Giọng gã thán phục: "Suốt mấy trăm vạn năm ta không nghe thấy tên tuổi của lão lão, cũng giống như Ẩn đế vậy. Lão lão của Khương Nhi quả đúng là một cao thủ đích thực!"

Tần Vũ không có gì hơn là gật đầu tán thành.

Ẩn đế tuy gọi là " ẩn", nhưng tiếng tăm đã lừng lẫy mọi chốn. Lão lão của Khương Nghiên, sức mạnh vô song có thể sánh với siêu cấp cao thủ đứng đầu cả ba giới Tiên Ma Yêu, vậy mà cả Ngao Vô Danh thân là Hoàng tử Long tộc cũng chỉ mới biết gần đây thôi. Thế mới biết được tài giấu mình của bà ta.

Khương Nghiên nhăn mặt, còn thè lưỡi ra vẻ không phục: "Được rồi được rồi. Chẳng qua là bà ngoại không muốn bị muội làm phiền, vừa cho muội hai thần khí vừa bắn tin cho Vũ Hoàng Huyền Đế, chỉ vì muốn muội về sau không chạy đến bà cầu cứu chứ gì!"

Tần Vũ lắc đầu cười: "Khương cô nương à, với hai thần khí đó những ai võ nghệ thấp hơn Vũ Hoàng chắc không làm gì được, còn những ai sánh ngang với Vũ Hoàng thì bà ngoại cô nương đã có lời rồi. Như thế không gọi là quan tâm ư? Cô nương nên xin lỗi bà mới phải."

Bề trên của Tần Vũ, dù là phụ thân, gia gia hay các thúc thúc hắn đều vô cùng kính trọng, vì thế hắn khó thể chịu nổi thái độ của Khương Nghiên đối với bà ngoại mình.

Khương Nghiên vẫn biện bạch: "Bà ngoại làm vậy chỉ vì không muốn bị quấy rầy thôi. Các huynh không biết tính của bà đâu, bà không thích giao du với ai, không hề muốn gặp người lạ. Nếu như không phải muội nhất quyết ra ngoài lần này thì dù là Vũ Hoàng hay Long Hoàng cũng không biết được trong Tiên Ma Yêu giới lại có một người như bà ngoại của muội."

Ngao Vô Danh gật đầu đồng ý: "Sự thực quả đúng là như vậy."

Quân Lạc Vũ cũng gật đầu: "Tất cả chúng ta đều là một lũ vô tri, không biết Tiên Ma Yêu giới mênh mông có biết bao là cao thủ như lão lão của Khương cô nương chẳng hạn!"

Tần Vũ bâng quơ: "Cho dù lợi hại đến thế nào, tất đều phải từ yếu nhược rồi từng bước mạnh lên..."

Ngao Vô Danh gật đầu: "Có lý lắm!" Đoạn nhìn hai người Tần Vũ và Quân Lạc Vũ: "Nhị vị huynh đệ à, sắp tới ta muốn đi một chuyến đến Ẩn Đế Tinh. Các vị có muốn cùng đi với ta không?"

Đôi mắt Tần Vũ sáng lên: "Ẩn Đế Tinh?"

Không nói đến chuyện nơi ở của bà ngoại Khương Nghiên không biết ở đâu, cái tên Ẩn Đế này Tần Vũ đã nghe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net