Chap 35: Lộ rõ chân tướng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Tới gần lúc tan tầm, SinB ngồi trong băn phòng, nghĩ Jackson không biết đã chờ dưới lầu chưa. Mấy ngày nay Jackson cũng có mặt đúng giờ, đón cô về. Thành ra, đồng nghiệp quen biết đều biết SinB có một bạn trai hiếu thảo.

Hôm nay, cô gặp BamBam ở hành lang, trước kia cả hai chỉ gật đầu chào nhau, chưa hề nói với nhau câu nào. Nhưng hôm nay cô lại nói với anh ta vài câu, cô lén lộ ra chuyện Lisa thường xuyên đến tìm JungKook, muốn cổ vũ BamBam. Anh ta và Lisa thật xứng đôi. Từ sau lần nói chuyện với Lisa xong, lúc cô gặp BamBam bao giờ cũng nhìn mấy lần. Sau khi BamBam nghe cô nói, nhíu nhíu mày, không nói gì rồi đi.

SinB nhớ quan hệ rối rắm của 3 người họ tự nhiên sụt sùi vài tiếng, thật ra cô là chó chê mèo lắm lông, quan hệ giữa cô - Jackson - JungKook cũng làm cô đau đầu không ít.

Tiếng chuông đồng hồ trên tường phát ra điệu nhạc báo giờ, SinB cầm túi xách đứng lên, cô đi làm rất đúng giờ cũng ra về rất đúng giờ. Cửa phòng tổng giám đóc mở ra, JugKook đi tới, hỏi: "Phải về sao?"

"Vâng." SinB ngượng nghịu đáp. Bị Boss lớn bắt quả tang cô canh giờ về, nên hơi chột dạ.

"Cùng về đi, tôi có việc muốn nói với em." JungKook đi trước vào thang máy, SInB đành phải đuổi theo. JungKook lấy ra một phần tài liệu trong cặp, mở ra chỉ SinB: "Tài liệu này là của Jeong gia, trong đây có chi tiết nhỏ cần sửa chữa. Em đem về nhà xem, chỉnh lý một tí, sau đó giao cho Choi tổng."

"Sửa chỗ này phải không ạ?" SinB kề sát anh, chỉ vào chõ nào đó hỏi.

"Ừ, viết chi tiết yêu cầu hạng mục lại, còn một ít thời gian để sửa, cho em chỗ này..." JungKook cao hơn SinB nên hạ thấp tài liệu xuống, khẽ nghiêng người, để cô thuận tiện xem.

Người JungKook có mùi bạc hà man mát, thoảng vào mũi SinB, ừ, rất dễ ngửi. JungKook cúi đầu, vài lọn tóc rơi xuống, cọ vào mặt cô. Hơi thở anh ấm áp tỏa chung quanh co, làm tim cô đập rộn ràng. Cô hít thở thật sâu, định thần lại.

Chỉ chốc lát, thang máy đã đến dưới lầu, cửa thang máy mở ra, hai người vừa đi vừa nói. Khoảng cách hai người rất gần, thoạt nhìn rất thân mật, dễ khiến người khác suy nghĩ lung tung.

"SinB." Jackson từ salon đại sảnh đứng lên, ngoắc SinB.

Một giọt mồ hôi từ trán SinB len lén chảy xuống, cô quên Jackson chờ cô dưới này, cô nhanh chóng bước sang mấy bước, tạo khoảng cách giữa cô và JungKook. JungKook thoáng cau mày, đôi mắt hiện chút không vui.

SinB bước nhanh đến, hơi nghiêng người chắn trước mặt JungKook, gật đầu với JungKook, sau đó xoay đầu nói với JungKook: "Tổng giám đốc, tài liệu để tôi về nhà xem," Nói xong định kéo Jackson đi. Ai ngờ Jackson lấn lên, lộ ra nụ cười nụ tiêu chuẩn, lấy lòng: "Ngưỡng mộ danh tiếng Jeon tổng đã lâu, lần này được gặp quả là dáng vẻ phi phàm. Tôi là Jackson, xin chỉ bảo nhiều hơn." Hắn cung kính đưa danh thiếp

JungKook nhìn hắn, tiếp nhận. Jackson nói tiếp: "Tôi là bạn trai SinB, cám ơn đồng nghiệp ở BigHit đã quan tâm cô ấy." 

SinB lúng túng ôm chặt xấp tài liệu vào lòng, nhìn động tác của 2 người.
"BigHit luôn đối xử tử tế với nhân viên, xin anh Jackson yên tâm." JungKook nhàn nhã nói. 

SinB tiến lên giữ chặt Jackson nói với JungKook: "Jeon tổng, chúng tôi không quấy rầy anh nữa, xin đi trước." 

JungKook sâu xa liếc nhìn họ, gật đầu, "Ừ, chào cô."

SinB dắt Jackson đi ra, ngồi vào trong xe. Jackson vừa lái xe vừa nói: "Thì ra em rất quen với Jeon tổng?" 

"Không phải, chỉ là bố trí công việc thôi. Phải nghe tổng giám đốc giao việc." SinB vội vàng giải thích, không muốn hắn lại suy nghĩ kỳ quái. 

Jackson nhìn thoáng cao ốc BigHit đang lùi nhanh phía sau, mắt loé sáng, khoé miệng nhếch lên.

Trên đường đi, Jackson nhận được điện thoại, nói phòng làm việc có việc gấp, call hắn lập tức quay về. Hắn vội vàng chở SinB về nhà trọ rồi vòng xe đi. 

SinB về đến nhà, gọi đồ ăn ở ngoài, rồi đi tắm. Cô mặc đồ bộ đi ra, vừa ăn hộp cơm mới được giao tới vừa xem tài liệu. Chuông cửa đột nhiên vang lên, từ mắt mèo nhìn ra, thì thấy khuôn mặt tuấn tú của SinB mới gặp cách đây không lâu.

Cô mau chóng để anh vào nhà, may mà Jackson vội đi, bằng không đụng mặt JungKook không biết thế nào? Nghĩ vậy, cô lại toát mồ hôi. 

JungKook ngồi xuống salon, lấy vật gì đó ném lên bàn, hỏi: "Jackson là chủ của phòng làm việc CoolColors Visual à?" 

SinB dè dặt nhìn qua, trên bàn là danh thiếp của Jackson đưa cho JungKook lúc nãy, cô gật gật đầu, nghi hoặc nhìn anh. 

"CoolColors Visual là nhóm mới nổi gần đây, có tiềm năng không tệ, nhưng có điều, cần khôn ngoan..." JungKook trầm ngâm. 

"Là ý gì?" SinB vẫn không hiểu.

"Gần đây BigHit có được quyền tiêu thụ phía Nam của lụa Jeong gia, chuẩn bị tìm 1 tập thể chuyên nghiệp xuất sắc hợp tác tiến hành tìm cách tuyên truyền. BigHit định tổ chức đấu thầu, CoolColors cũng có tham gia, nếu nhận được thầu, với CoolColors mà nói là thời cơ khá tốt..." 

Lờ mờ có gì đó dấy lên, đầu óc SinB hỗn loạn, không cách nào làm rõ. 

JungKook liếc qua nhìn cô gái ngốc một cái, không nói gì nữa, nới cravat, vào phòng tắm. Trước khi vào phòng tắm, thả lại một câu: "Anh gọi đồ ăn ở ngoài rồi, em nhận giùm anh." 

SinB đảo mắt trợn trắng, sai khiến người ta không phải thế này đấy chứ. 

Lời vừa nãy JungKook nói là có ý gì, phòng làm việc CoolColors Visual của Jackson có thể đấu thầu thành công đương nhiên là tốt, có điều sẽ có không ít công ty cũng đấu thầu, nên cạnh tranh rất dữ dội. Hyuna trầm tư ngồi trên salon, khoảng thời gian này Jackson siêng năng đón cô, hỏi cô về BigHit hôm nay dáng vẻ thấy JungKook còn rất nhiệt tình, chả lẽ... 

Chuông cửa vang lên, cắt đứt suy nghĩ của cô. Đồ ăn JungKook gọi đưa đến, wow, nhiều món quá. Người có tiền có khác. 

Quên đi, ý nghĩ loạn xạ quá, cô mệt chết, không nghĩ đến nữa. Đi tới đâu hay tới đó vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net