Tập 1 : Quỷ Vương Narok Và Sứ Mệnh Của Gia Tộc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trái Đất có những chiều không gian khác nhau, trong đó có chiều không gian dẫn đến một thế giới mà ở nơi đó có những thế lực bóng tối sinh sống ở đó. Lúc này thì Narok chỉ là một chiến binh cấp cao của Gia Tộc Lord, cậu được biết đến như một chiến binh mạnh mẽ và độc nhất của Gia Tộc, một chàng trai lạnh lùng, khôi ngô tuấn tú, mái tóc trắng bạc lãng tử, đôi mắt đỏ ngầu như máu, sức mạnh thì không phải nói, hầu như ở Gia Tộc Lord cậu là người có sức mạnh đứng hạng 3 sau Quỷ Vương Kasimon (cha của cậu) và sau một người nữa mà cậu không bao giờ biết được. 

Đã từ rất lâu rồi, Cha của cậu đã có âm mưu thông chiếm thế giới, Kasimon gọi Narok vào trong phòng riêng nói chuyện về âm mưu thâm độc của mình và bảo cậu đi đến thế giới của loại người làm sứ giả để theo dõi nhất cử nhất động của con người Trái Đất. 

Narok nghe xong chuyện bất ngờ nói với cha: 

- Chuyện này là thật sao cha, cha muốn chúng ta thống trị con người à ?

Kasimon giọng nghiêm túc nói: 

- Đúng vậy. Ta đã ấp ủ âm mưu này lâu lắm rồi bây giờ chỉ cần có một người tài năng, mạnh mẽ nhất gia tộc để thực hiện nó và người đó chính là con, ta tin tưởng ở con Narok à. 

 Trước khi đi thì Kasimon dặn dò Narok rất kĩ về một điều, đó chính là tránh xa loại người ra, bởi vì con không biết loài người có những âm mưu nào đâu. Nếu có tin gì hay ho, quan trọng thì hãy báo cho ta biết và đừng quên rằng con không được sa vào lưới tình của con người đó, chắc con cũng biết nội quy của loài quỷ chúng ta chứ*. Thôi được rồi con đi đi, đi sớm về sớm. Thế là Narok đã lên đường, nhưng tất nhiên là cậu phải hóa trang thành một con người bình thường để dễ dàng thăm dò thông tin. 

Chú thích: "*" : Nội quy của loài quỷ được Chúa tể của các loài quỷ mang tên Akas sáng lập. Trước kia con người và loài quỷ chung sống hòa thuận nhưng rồi con người đã lợi dụng tình yêu để đánh cấp báu vật quý giá của loài quỷ đó chính là viên pha lê tím hình tam giác để trục lợi cho bản thân và tiêu diệt Akas. Chính vì thế trước khi tan biến thì Akas có để lại nội quy về tình yêu của loài người với loài quỷ. Nếu ai yêu con người thì kẻ đó phải chịu sự trừng phạt của Gia Tộc.

Thì Tập 1 Cũng Hết Rồi, Mong Anh Em Ủng Hộ Truyện Mới này Của Mình Bằng Cách Theo Dõi Và Đánh Giá Về Nội Dung Truyện Nhé!. Các bạn Hãy Đón Xem Tập 2 Narok Sẽ Làm Gì Tiếp Theo Nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net