Tình yêu của tiên cá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện dài mới về Khải Thiên và Phong Nguyên tựa đề là Tình yêu của tiên cá.

Giới thiệu nhân vật
Vương Tuấn Khải là đại thiếu gia của tập đoàn Vương gia, tính tình hòa đồng vui vẻ nhưng đôi lúc cũng lạnh lùng là bang chủ của Black bang.

Vương Mỹ Na là nhị tiểu thư của Vương gia, em gái song sinh của Tuấn Khải, tỷ tỷ của Tuấn Phong. Tính tình lạnh lùng ít nói, đại tỷ của bang Black Bang.

Vương Tuấn Phong là em út của Vương gia, tính tình hòa đồng vui vẻ. Mà đụng vào ca, tỷ của anh là anh sẽ trở thành một ác quỷ. Phó bang chủ của Black bang.

Vương Nguyên ca của Thiên Tỉ và Thiên Dương, cậu là một người cá tính tình lạnh băng cực kỳ ghét con người. Vì trong quá khứ của cậu, đã gặp biến cố.

Vương Thiên Tỉ cậu cũng là một người cá, có một giọng hát rất hay luôn. Cậu luôn ao ước, được lên bờ sống giống con người vì cậu thích con người.

Vương Thiên Dương là một người cá, tính tình giống Nguyên, trái ngược Thiên Tỉ. Cậu cực kỳ ghét con người. Hễ có người cá nào, nhắc tới con người là không yên với cậu.

Lưu Chí Hoành là một người cá, bạn thân của Thiên Tỉ và Á Hiên tính tình lạnh lùng ít nói. Giọng hát của cậu, có thể chữa lành vết thương trong tâm hồn của con người.

Âu Dương Na Na, cô là một người cá tính tình hiền lành. Nhưng đó là một vỏ bọc bên trong, đụng vào Nguyên,bạn thân của cô là không yên với cô đâu.

Tống Á Hiên là em họ của Na Na, cậu là một người cá tính tình hiền lành. Nhưng tuy là cá, nhưng sức khỏe của cậu rất yếu. Bạn thân của Thiên Tỉ.

Đinh Trình Hâm cậu là người cá, tính tình lạnh băng cực kỳ ghét con người. Cậu có một giọng hát rất hay, cậu có một sức mạnh cực kỳ lợi hại. Đừng dại gì đụng vào cậu. Cậu là bạn thân của Thiên Dương.

Hoàng Vũ Hàng là nhị  thiếu gia của tập đoàn Hoàng Gia, tính tình hòa đồng vui vẻ nhưng đôi lúc cũng lạnh lùng. Là bạn thân của Khải, Mỹ Na và phong.

Hoàng Tuấn Kỳ em trai Hoàng Vũ Hàng và Nam Kiệt tính tình giống ca mình. Là bạn thân của Mỹ Na và Phong.

Hoàng Nam Kiệt (Ngô Lỗi thủ vai) là ca của Hàng và Kỳ tính tình lạnh lùng. Là bang chủ của Black Gragon.

Còn ý này nữa, không chỉ riêng Thiên Tỉ có giọng hát hay. Vương Nguyên và Thiên Dương hát rất hay.

Hết truyện ác quỷ song sinh trở lại, tỷ sẽ viết truyện này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net