chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Muốn làm người em yêu..

Tiểu Sảng trợn mắt nhìn hắn.. Đại ca à, giờ là nửa đêm rồi. Anh nói những lời này thực dọa người đó..Hắn lại mỉm cười hưởng thụ vẻ ngốc nghếch của cô.
- đừng đùa nữa.- cô thở dài mệt mỏi.

Hắn nhíu mày nhìn cô, lời chân thật thế mà lại có thể là đùa sao, cô gái ngốc này, thử hỏi có người sẽ đưa nhà mình cho một người xa lạ, còn mình thì ra chỗ khác ở sao. Mặc dù sau đó cô đã trả tiền mua nhà.. mà người bán nhà không phải là một tay giao tiền một tay giao nhà sao, còn hắn là cả hai tay dâng nhà cho cô luôn rồi. Chỉ là hắn e ngại cô sẽ không thể ở lại nơi không thuộc về cô. Nhưng khi cô về rồi sao, còn hắn ở lại lưu luyến sao, tốt nhất hắn để cô bên hắn lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, lúc đó cô muốn đi muốn ở, hắn không ép.
- tôi không đùa- hắn nhìn thẳng vào cô mà nói, ánh mắt đó khiến cô rất khó chịu- làm người yêu tôi đi, tôi sẽ bảo vệ em.

Nói rồi hắn kéo cô vào lòng khẽ xoa đầu cô, vòng tay ấm áp đó khiến tim cô lệch nhịp, sự dịu dàng của hắn khiến cô tham lam muốn giữ hắn cho riêng mình, đắn đo hồi lâu cô cũng vòng tay ôm hắn cho hắn câu trả lời. Hắn nở nụ cười siết chặt vòng tay, hắn sợ một ngày nào đó cô lại trở về.
- được rồi, nói xong rồi, mau về đi- cô buông tay, đẩy hắn về phía cửa.

Hắn im lặng không nói, hồi lâu sau lại tự mình đi đến sô pha rồi ngủ. Cô lay thế nào cũng không tỉnh, quá bất lực cô đành quăng cho hắn cái chăn rồi lên phòng ngủ. Ai mà biết được tên gian manh nhà hắn, cô mới quay người đi hắn liền mở mắt ý cười ngập tràn lộ vẻ như mới đạt được mục đích. Cô bỏ lên phòng chả thèm để mắt đến hắn nữa. Tối đó đột nhiên có một thân nhiệt ấm áp bao bọc lấy cô, dưới tiết trời lạnh giá,khiến cô ngôn giấc ngủ một đêm. Sáng dậy liền không thấy ai, bên cạnh là một mảng lạnh lẽo, thầm nghĩ chắc là do ngủ mơ, xuống nhà thì hắn vẫn còn nằm một đống ở đó thực khiến người ta ghét bỏ.

Hôm qua còn bảo muốn yêu đương. Hôm nay lại đưa ra bộ mặt lạnh tanh chán ngắt. Cô liền bỏ mặt hắn rồi đi làm, dù sao hôm nay cũng không có cảnh của hắn. Hôm nay cảnh quay chủ yếu là ở ký túc xá nữ cơ mà. Thôi thì đành để hắn ở lại canh nhà vậy. Nghĩ rồi cô liền khoá cửa đi mất, chẳng chút quan tâm đến tên nào đó hôm quá đã lẻn vô phòng cho cô giấc ngủ ngon lành.... Quả thực là cô gái vô tâm mà

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net