Chap 13: hả ...cái quái gì thế ?????

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song Nhi đi theo tên vệ sĩ và đi đến vườn hoa của trường , cô nhìn thấy có ai đó , cô cố nhìn rõ hơn thì nhận ra :
-Á Á Á Á.... tên bắt cóc tống tiền biến thái .... á á á..-cô sốck nặng suýt ngất nhưng sợ rằng nếu ngất thì hắn sẽ thừa cơ làm điều ko hay nên cô tự tát vào mặt mik để tỉnh dậy .
-..suỵt...Cậu chủ Sư Tử gia ,tiểu thư đã đến rùi ạ .-một số ( nhiều) vệ sĩ đưa ánh mắt sắc nhọn về phía cô .
- Mèo nhỏ đã đến rùi đó hả , có nhớ ta ko ....-hắn quay lại nhìn cô với ánh mắt dâm dê khiến cô rùng mik ,thầm cầu mong sẽ có 1 chàng hoàng tử đến cứu mik ngay lúc này nhưng tiếc nỗi bây giờ những tên đó ( yết , sử) đang oánh nhau với đám vệ sĩ đó (chắc tầm 30-40 tên gì đó) , cô thất vọng ko kể đc .
- Sư ca ak ,à nhầm soái ca à nếu tôi đã làm gì có lỗi với anh thì mong anh chiếu cố bỏ qua dùm tui đc ko, với lại tôi tui cũng là 1 đứa con gái nhỏ bé mong manh chắc anh ko lỡ hại chết tui ha .....- đôi mắt màu xanh dương long lanh như một con cún con nhìn lên đã từng khiến cho bao nhiêu người gục ngã và nó đã giúp cô nhìu lần nhưng giờ thì ngược lại nó phản bội cô.

Sau khi hắn nhìn vào mắt cô , hắn quay ra nhìn đám vệ sĩ ra hiệu cho chúng ra ngoài,cô bắt đầu có cảm giác ko hay . Cô lắc đầu nhìn đám vệ sĩ đó mà rơm rớm nước mắt,hắn tiến gần phía cô , cô lùi lại càng lùi thì hắn càng tiến cô va vào tường 1 dấu hiệu chẳng lành , hắn áp sát cô vào tường cô run rẩy mặt hắn gần vào mặt cô ,cô nhắm tịt mắt , hắn cười nói:
- Cô làm thế là đang quyến rũ tôi đó ,nó khiến tôi muốn ăn thịt cô đó mèo nhỏ ak ... - hắn quay lại ghế ngồi và nói tiếp-hôm nay tôi sẽ tha cho cô , khi nào tôi sẽ tìm cô tiếp , bây giờ cô là mèo con của tôi ko ai được động vào 1 cọng tóc của cô hết, nếu như ai bắt nạt cô thì cứ nói với tôi , bất kể lúc nào tôi cũng sẽ đến cứu cô . -nói xong hắn đi mất cùng vs đám vệ sĩ đó .
Cô ngạc nhiên đến nỗi cô phải thốt lên rằng :
- Hả....WTH? ..cái quái gì đag xảy ra với cuộc đời tui z??? Cái quái j thế ??? Có ai giải thích hộ tui ko?
-Song nhi em đây rùi ... hắn có làm gì em không  để anh xem nào ... - Yết chạy lại quan sát Song Nhi xem cô có bị sao ko.
- Tôi ko sao đâu ..hắn ko đủ tuổi để động vào tui đâu ..(*cười nhạt *)-nhìn Thiên Yết , Xử Nữ và cô nhận ra -mặt các anh bị gì vậy cả chân tay nữa này ... các anh lại đánh nhau à.. đi lên phòng y tế đi nào - cô kéo tay hai người kia lên phòng y tế , khiến 2 tên đó cảm thấy hạnh phúc kinh khủng .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net