chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên sân thượng đag có 1 cặp đôi dag trò chuyện vs nhau ( au : đúng hơn là cãi nhau thì có)
- tóm lại là có chuyện j mà anh pải gọi tôi lên đây bằng dc vậy..?- Cô gái cáu gắt ( và chả ai khác ngoài sot)
- phiền quá , tôi muốn dc yên tĩnh ..- Người con trai ( TY )cằn nhằn -..." cùng em sot ak"
- Hả anh nói j cơ tôi ko nghe thấy j cả ..-sot tử ko nghe dc câu cuối liền hỏi lại cho rõ .
-Ak ko có j ....- anh nắm tay cô kéo cô lại khiến cô ko kịp chở tay ngã vào lòng anh  -...cô chỉ cần ở đây vs tôi là dc r.
- Anh nghĩ mik là ai mà dám ra lệnh cho tôi cơ chứ....-Sot phồng hai má lên phụng phịu.
-cô phiền quá .....-TY véo má song cái rõ đau -...nằm im cho tôi ôm cô 1 tí.
-Ưm~ thả ra đau quá cái má iu quý của tui .... tui ko chịu đâu .Có ai ko cứu vs..-Sot hét lên , mắt chuyển thể màu hồng.( Au: nhoi chính gốc)

-Ko ai nghe thấy đâu đừng kêu nữa....-TY nhếch môi cười thầm.
-Ai nói là ko ai nghe thấy vậy .- 1 chàng trai từ sau cánh cửa với mái tóc vàng kim hơi xoăn với màu mắt hồng- ...đây là trường học ko phải là cái chợ đâu nha .!!
-Nga~~anh đẹp trai ơi tên này bắt nạt em á , anh giúp em đi- mắt nàng màu xanh dương,hai mắt long lanh nhìn về phía anh đập zai kia, anh ta khẽ đỏ mặt .
- Hừm anh là ai mà dám chen vào chuyện của ng khác chứ...- ám khí của Ty bao quanh , nhân lúc đó Sot chạy vụt lại đằng sau chàng trai đó.
- Ta là Mạnh Sư tư.... là ng thấy chuyện ngứa mắt thì xen vào...vậy thui -anh chàng tên sư tử kiêu hãnh gthiệu về bản thân (Au : muốn thể hiện trước gái đẹp đây mà .Sư: kệ ta chứ.Au: dc r ta kệ ngươi lun . Sư: em xin lỗi chị nhìu  .Au: tha cho ngươi)
- Hừm đồ bao đồng.-Ty cười nhạt ,làm những vạch hắc tuyến của ai kia đang thi nhau nổi lên .Chiến tranh lạnh bắt đầu .
-A~~~_Trong lúc đó đã có người bị bỏ quên , vâng em xin trịnh trọng tuyên bố chị sot đax bị bắt cóc . Bởi mội người con trai bí ẩn .....
Người đó là ai và tại sao lại bắt cóc sot chứ hãy đón chờ ở tập tiếp theo và hãy cho au bít suy đoans của ai là đúng ( Au sẽ tặng chap sau cho ng đó nga~)
~~~~~~~~~~~~~The End~~~~~~~~
Hihi au thi hơi lâu mong các men thông cảm nha .....au sẽ thực hiện theo lời hứa đăng liền 3 chap . Nhưng các men cho au bình luận chap này để au lấy ý tưởng nga~~~Au iu các men nhìu nhìu ...💞💞💞💞💞💞💞❤️❤️❤️❤️💕💕💕


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net