Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong khi đag ngạc nhiên thì từ đâu có 1 khúc gỗ đã dc vuốt nhọn bay đến phía Sot . Đó là bảo , anh ta đag cố ra hiệu cho Sot cái gì đó nhưng Sot ko hỉu gì hết, Bảo tức quá hét to ;:
- Lấy miếng gỗ đâm thẳng vào tim hắn.- Sot như hiểu ra , nhặt tấm gỗ lên chạy về phía hắn với tốc độ bàn thờ , tay trái cô cầm 1 ít cát tay còn lại cầm khúc gỗ , cô lém cát vào mắt hắn , định lấy mảnh gỗ đâm hắn thì hắn đỡ dc ,hắn cười đểu và đag định dùng nó đâm lại cô thì bỗng có 2 thanh gỗ đâm vào 2 bên ngực của hắn - ... hai ngươi đánh nhau vui thế đừng quên ta chứ .
- Ngươi .... các ngươi .... chơi xấu ...-hắn tức đến lỗi phụt cả máu ra lênh láng khắp nơi - ... hộc hộc .. ta ...ta sẽ ko tha... cho các ... các ngươi đâu .- nói xong hắn gục xuống và cơ thể hắn tan biến mất hút.
-Hắn chết rùi đúng ko - Sot thở dài .
- ukm- Bảo cũng thở dài .- ta đi thui .
Đag đi đến chỗ xe thì Sot chợt nhìn thấy con chuột đứng trước mặt , cô giật mình sợ hãi , người cô run bần bật cô lùi dần , trong đầu cô đag hiện lên hình ảnh 1 con chuột độc ác bảo bình nhìn thấy thế đi lại gần cô cười khúc khích . Bỗng con chuột nhảy lại phía cô lm cô giật mik nhảy vào lòng bảo bảo , bảo theo đà ngã theo thế là 2 người môi chạm môi .(au : tiền của chú đây . Anh chuột : .. chít chít.. lần sau có việc gì cứ gọi e . Au: ok )
Sot vì quá ngạc nhiên lên ko thể cử động và cũng là do 1 phần anh bảo đag ôm chặt eo cô nữa. Còn bảo thì đag cảm thấy có vị gì đó ngọt ngọt ở môi của cô lên ko mún bỏ ra, cả hai đều đỏ mặt .
Và 1 s
.
.
.
.
.
.2s
.

.
.
.
.
3s
.
.
.
.
- Á á á á á!anh ... anh đag lm j vậy , - sot đẩy bảo ra đứng dậy mặt mũi đỏ bừng lên , rối rít- hic .... hic..
- cô sao vậy .. , này đừng khóc mà .- khi thấy Sot khóc cậu cố gắng dỗ dành , bỗng cậu cười thầm -..... dễ thương thiệt .
- hic.. anh nói j cơ ... anh cướp mất nụ hôn đầu của tui lại còn ... còn nói xấu tui , tui kệ anh ko chơi với anh nữa , anh tự về đi ...- sot nhõng nhẽo làm cho ai đó xao xuyến thêm lần nữa .
- gemini .. tôi có thể ... có thể thích ...- bảo nhìn thẳng vào đôi mắt vàng của cô  , hai má anh đỏ ửng lên đag định nói j đó thì ...xử ca chen ngang câu truyện của 2 người .
- yô bảo bảo huynh , hai ngươi có chuyện j vui thế cho tui bít đi - nụ cười và giọng nói của xử có pha 1 chút ám khí đủ để giết chết ai đó .
- Ko phải đây là 1 câu truyện có cái phông lền màu hường phấn và những cánh hoa đào rơi xung quanh đây sao - linh linh pha thêm giàu vào lửa của các chàng trai đóng phim tình củm lâu năm này ,khiến họ toé lửa tình .
Không khí lạnh lan toả , chiến tranh lạnh bắt đầu :(im lặng)
.
.
.
.1s
.
..
.2s.
.
.
.
3s
4s
5s
- Hai người có thui đi không z , ko định cho tui về à  .2 người đứng nhìn nhau mỗi mấy s thui mà cái thành phố vô tội này sắp bị đóng băng r đấy .-Sot quá khó chịu vs cái ko khí ngột ngạt này lên đã lên tiếng .
- Cảm ơn Son... nhầm gemini , may mà có bà tui ms có thể sống lại ko thì chắc tui thành tẳng băng vĩnh cửu mất .- linh linh thở phào nhẹ nhõm - thôi về nhà nào ... ở đây lâu sẽ bị cảm đó .
- Chỉ có bà hỉu tui nhất , ta đi thui ..- Sot hớn hở chạy lại chỗ xe và phóng về , cô mải chs đến lỗi quên cả vc vừa xảy ra .
-" Đôi môi ngọt ngào của em sẽ chỉ là của riêng tui , và em là của riêng tui thôi "...- Bảo ca đứng dậy đi về miệng anh tao lên 1 đg cong khẽ .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net