Chap9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước vào cổng trường với 1 tâm trạng thất thường mắt cô vẫn giữ sắc xanh biển , xung quanh song là cả một nguồn khí lạnh và cực kì u ám khiến cả fan boy của cô cũng phải rùng mình lùi ra xa . Không ai dám lại gần ...
"Bụp", cô đã va phải 1 đứa con trai lạ mặt .
-Oái....Cô Không có mắt ak - tên con trai lên tiếng.
- "toi r ko can lại thì hắn sẽ ..."- suy nghĩ của xử còn chưa kịp hết thì cậu đã bắt gặp một chuyện ko thể tin vào mắt mình.
- Hừm... xin lỗi cậu nhá mik không để ý lên va vào cậu.- Song cầm đỡ tên kia dậy ,làm cả bọn ngỡ ngàng .song cười nhẹ làm tên kia phải lòng đỏ mặt .
- Xin chào , mik là Hoàng Song Ngư Rất vui được gặp bạn . Mik xin lỗi vì vừa rồi đã quá lời , mik cảm thấy bạn có nụ cười rất đẹp bạn có thể...vvv,..Á á á- Sot bắt đầu cảm thấy tên này phiền phức liền bỏ đi , tên kia chưa nói hết câu thì luồng sát khí bao chùm sân trường , những tiếng bẻ tay răng rắc.
- Tui này còn ở đây thì chú mày đừng hòng đụng vào Nữ Thần của tụi này nhá ,cứ mơ đi.
-Mik thích thì mik làm thôi ...- vênh mặt lên nói vừa dứt lời bị tụi fanboy lao vào uýnh cho bầm dập .
Vừa bước vào lớp song bắt gặp ngay tên "tảng băng ngàn năm " , may mà tên này đag bị gái vây , cô đag cố đi nhẹ hết mức để ko bị phát hiện , mọi chuyện vẫn yên ổn cho đến khi cô:
- ....Hắt xì.....oh men-cô thật quả xui xẻo-"""ai nhắc mik vậy , mà nhắc vào lúc nào không lại cứ nhắm lúc nguy kịch mà nhắc thế,...toi rồi không đi nhanh hắn mà phát hiện thì...""
-Cô đang định trốn tránh tôi phải không.-một luồng không khí lạnh từ Bắc cực ùa vào cửa lớp làm cho sot rùng mik nhìn về phía trước .
-tôi ...tôi...- song ấp úng,nuốt nước bọt.
Im lặng ~1s

.
.
.
.
.
.2s
.
.
.
.
.
3s
.
.
.
.
.
.4s
.
.
.
.
.5s
-Này cô định bao h mới trả câu hỏi của tôi hả ?- cậu cáu gát ,nắm cổ tay cô thật chặt làm cô đau trong khi cô chẳng làm gì,cô cau có,giật tay ra .trong khi xử bị bọn fangirl của yết chặn lại .
- Tôi đã làm gì có lỗi đâu mà anh cáu gắt vậy , - cô phụng phịu bỏ đi .
______\\_________^~^The end___________
Au xin lỗi vì đến bây giờ au mới đăng chap mới được ,vì nhà au chỉ có 1 máy mà au bị mama thu máy lên h mới đăng chap được .Mong các men thông cảm cho au nga~~~~~~~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net