Untitled Part 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

 Vương Tuấn Khải: 1 chàng trai ấm áp, mang khuôn mặt khả ái khiến bao cô gái si mê. Anh mang một giọng hát truyền cảm, ấm áp. Ngoài khả năng ca hát anh còn là một nghệ sĩ chơi đàn ghita. Là một người con, cũng như là một người thừa kế tương lại cho tập đoàn VH. Anh ghét cuộc sống bị đèn ép nhưng ba anh lại là một con người nghiêm khắc, luôn bắt anh làm việc theo ý của ông, không cho anh sống một cuộc sống mà anh thích thật sự. Mẹ anh hiểu nhưng không thể làm gì vì cũng chỉ muốn tốt cho anh, anh hiểu những gì mà mẹ anh nghĩ. Anh rất ít tiếp xúc với những người xung quanh, anh luôn ở một mình, nhưng rồi sau này anh gặp được một cậu bạn tên Vương Nguyên

. Vương Nguyên : Một người dễ thương, cởi mở, luôn chan hoà với mọi người, rất đáng yêu. Anh hát rất hay, lại đánh đàn piano rất giỏi nữa. Anh luôn được mọi người yêu mến. Anh là con trai của chủ tịch tập đoàn VC. Khác với ba của Khải, ba anh luôn ủng hộ anh, là mọi người cha làm tất cả vì con, anh rất may mắn khi có được một người cha như vậy. Vì anh là một con người hoà đồng nên anh cũng có rất nhiều bạn, nhưng người bạn thật thực sự luôn là Vương Tuấn Khải sau này. 

Dịch Dương Thiên Tỉ: Một chàng trai cao lãnh, sống kín. Anh luôn đứng nhất trường về tình hình học tập. Là một học bá, anh được rất nhiều người ngưỡng mộ. Anh là con trai của chủ tịch tập đoàn DP. Ba anh cũng rất nghiêm khắc với anh, nhưng anh cảm nhận được tình yêu của ba đối với mình nên cũng thầm cảm ơn vì có một người ba như vậy. Anh rất quan tâm đến người em bé nhỏ của mình là Nam Nam.

 Chương Oanh Vũ : Một cô gái đáng yêu, dễ mến. Cô là hotgirl của trường Bát Trung danh tiếng. Cô rất nổi tiếng trong ngôi trường mình đang theo học. Mặc dù cuộc sống của cô khiến bao người ghen tị nhưng cô lại rất ghét. Bởi cô chỉ muốn được sống một cuộc sống bình thường như bao người khác. Cô rất thích Vương Tuấn Khải ( thầm thương trộm nhớ ) 

Hàng Dương Nhi : Một cô gái xinh đẹp, là người mẫu cho các công ty thời trang nổi tiếng. Cô sở hữu một lượng fan đông đảo. Cô là con gái của giám đốc công ty thời trang Hà Vũ. Cô có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ, cô hát rất hay.

Vũ Hàn : Cô xinh xắn, đáng yêu, là một ca sĩ danh tiếng. Gia đình cô khá giả, ba cô là giám đốc công ty âm nhạc nổi tiếng, mẹ cô là giám đốc công ty thời trang. Cô là con một nên rất được ba mẹ yêu thương, chăm sóc. Cô rất hạnh phúc với cuộc sống của mình.
-----------------------------Còn một số nhân vật phụ sẽ kể đến sau------------------------------------------

Quả

T4 10:44  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net