Chương 7: Và bây giờ anh là của người ấy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang lướt newsfeed BH đảo mắt tìm tên dở hơi kia , sờ bên cạnh để lần mò hơi ấm của người kia thì cậu cảm thấy có gì đó mềm mềm, mượt mượt bên cạnh
- A,A,A cứu con, mẹ ơi, cứu tôi với!
Chú gián được  bé thụ vuốt ve nằm yên như một chú mèo bé bỏng, đó là trước khi tiếng hét như chọc tiết lợn vang lên."Sao vậy bae" Chắc mọi người cũng biết là ai. Lắp bắp không nói thành lời:
- Co....n G...iá....n A A A
Jaki lắc đầu ngao ngán, anh cầm con gián đang bò lên vai BH ném ra ngoài cửa sổ. Bây giờ mới để ý nhé Jaki mặc một bộ sơ mi đen, thân hình không quá gầy hay xuất hiện trên người BH mỗi tối nè
- Êi sao anh biết nó ở sau vai tôi?
- Đêm nào cũng nhìn thấy thân thể em ở bên trong áo, không có lí nào mà anh không biết chỗ nào nhô lên một cách bất thường.
- FUCK YOUUU. Định hẹn hò tôi hay sao mà mặc đẹp thế?
- Đúng là đi hẹn hò nhưng không phải cậu.
Câu nói nhẹ nhàng nhưng lại khiến tim người thanh niên sợ gián hẫng lại một nhịp, nụ cười  nhàn nhạt xuất hiện trên môi cậu: " Oh vậy à đi vui nhé! Cậu mở cửa, đi xuống cầu thang.

Nặng nề
Tủi thân một chút
Tự cười khẩy vì quá ảo tưởng
Jaki không cản người kia lại, vì anh biết mình vẫn sẽ đi hẹn hò với người khác. Trên đường đến nhà hàng anh tự ngẫm mục đích của điều này, bình phong che mắt thiên hạ rằng anh yêu cậu ấy à? Mày thật ích kỷ
Mũ Đen cũng không biết làm gì hơn, dù cậu biết có người từng nói im lặng là một thứ gì đó giết chết mối quan hệ này. Tại sao anh không giải thích cho cậu một lời thôi cũng được? Nhưng đúng là chuyện cổ tích không có thật.
Làn khói Vape tỏa ra giữa bóng tối và sự lạc lõng của cậu trai trẻ. Cậu suy nghĩ cậu biết hút vape khi mới yêu anh, anh khiến cậu thay đổi không nhỉ? Dòng suy nghĩ của cậu bị cắt ngang, một tiếng •ting• khuấy động cõi vô hồn trong cậu. Màn hình tin nhắn là tên của một người bội bạc nào đó:  Mai tôi về Sài Gòn, ngủ trước đi không phải đợi.
Có thứ gì đó thẫm ướt khuôn mặt cậu.
Đảo qua  Facebook BH chợt thấy tấm ảnh anh bên cô gái ấy, cô gái mà anh sẽ yêu...
Và em đã thấy anh cùng người ấy làm điều gì đêm ấy
Em khóc như vậy đau như vậy
Anh đâu biết đâu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net