Bắt cóc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         I'm no good at goodbyes
_________________

Tối đến , lúc màn đêm buông xuống , Seoul như thắp lên những ngọn đèn sáng rực , lấp lánh khắp cả một thành phố rộng lớn , từ những ngóc ngách , kẽ ngõ của thành phố đều trở nên ồn ào thấy lạ . Mọi người dân đều trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi , những cặp đôi tình nhân hay những đám bạn thân thiết lại rủ rê nhau ùa ra những con đường lớn

Bởi đó mà người ta bảo !

.Seoul đẹp nhất khi nào ?

Tất nhiên là buổi về đêm...

Kể về các anh chị nhà , trên giữa khu phố Hapjeong-dong tấp nập người qua kẻ lại , đâu đó là một chiếc xe hơi đen sang trọng đỗ ngay gốc vĩa hè . Vài đám người đi ngang qua cũng phải ngoái đầu nhìn lại , có chút ngạc nhiên lại có chút ngưỡng mộ . Ngưỡng mộ vì con xe này cũng phải là loại bán tràn lan ngoài thị trường , nghe bảo trên thế giới cũng chỉ có vài chiếc , nhất định chủ sở hữu cũng phải là người cực kì giàu có

Len lỏi qua tấm kính cửa xe , là một thân ảnh của một chàng trai quá đỗi quen thuộc với chúng ta , chàng trai với mái tóc nâu và khuôn mặt đẹp như khắc họa , vâng , đó chính là Jeon Jungkook . Anh ta đang ngồi trong con xe Bugatti lạ mắt này , có lẽ là đang ngồi chờ ai đó , chờ người con gái mà từ lúc chiều đến giờ vẫn chưa thấy bóng dáng đâu ....Jeon Jungkook hết kiên nhẫn leo xuống xe , kỹ lưỡng chỉnh lại chiếc mũ lưỡi trai cùng chiếc khẩu trang che nửa khuôn mặt . Chậm rãi đi dọc theo con phố dẫn trụ sở YG . Đôi chân dài đang sải bước liền đứng khựng lại , Jungkook ôn nhu đưa mắt nhìn lấy người con gái đang bận rộn với những túi đồ to lớn , có vẻ cô gái ngốc nghếch này lại vừa đi mua sắm mà quên luôn giờ giấc đây mà . Anh ta cười trừ , từ tốn mở giọng nói lớn để gây sự chú ý cho cô gái vụng về trước mắt

Jungkook :" Laliz , đi đâu đấy "

Lisa :" Aaa , Jungguk "

Jungkook :" Em lại quên anh rồi đúng không , chúng ta có hẹn gặp nhau mà "

Lisa :" Vâng ạ , em xin lỗi , hôm nay chị quản lý rủ em đi mua sắm dữ quá nên em quên luôn cơ "

Jungkook :" Được rồi , đi thôi , không còn sớm , mọi người đang đợi "

..

Sau một đoạn đường đi trong vòng chưa được 30 phút , hai người đã đến được nơi mà hội 95 và 97 line tụ tập , có rất nhiều những idol nổi tiếng hiện nay thuộc hai hội đang có mặt tại đây , nào là Eunwoo của Astro , Mina ,Jihyo và chị cả Nayeon của TWICE , Eunha và Yuju của GFRIEND , Mingyu của SEVENTEEN ,Sorn nhóm CLC và đặc biệt là hội anh em cây khế nhà Got7 , Junhoe ,Bobby , Donghyuk của IKON và cả chị cả Hắc Hường cute Kim Jisoo cùng anh dợ à không anh chồng Kim Taehyung , Park Jimin cùng cô người yêu Park Rose đang ngồi chờ sẵn

" Annhong , lâu quá không gặp "

Jihyo đứng dậy chạy lại chỗ Lisa và Jungkook , vô tư kéo cô nàng Lisa khỏi vòng tay của anh , đẩy cô về phía mọi người , không ngừng luyên thuyên trò chuyện với cô , lúc đầu Lisa có hơi ngại ngùng , nhưng với những lời trêu đùa và những câu chuyện hài từ phía của những chàng trai , dần dà Lalisa cũng có thể hòa nhập được với mọi người . Buổi hôm đó , mọi người đi rất nhiều nơi , từ mấy quán đồ nướng đến những tiệm karaoke , hay đám đàn ông lại rủ nhau đi chơi bowling , và những cô gái xinh đẹp rủ nhau ra những quán coffee ngồi tán dốc , mọi người trò chuyện và ăn uống cùng nhau rất vui , phần nào đã làm tan biến mất đi nỗi tự ti và ít giao tiếp với mọi người của Lisa .

Có thể sau những buổi trò chuyện , giao lưu như thế này , các idol như  bọn họ sẽ biết nhiều hơn về những câu chuyện riêng tư của nhau mà ít ai có thể tự mình chia sẻ ra bên ngoài , những câu chuyện xung quanh cuộc sống idol , những cuộc tình hẹn hò bí mật rồi đến cả những chuyện to nhỏ buồn vui trong ngành nghề gian nan này , mọi thứ đều được khép lại qua những màn trò chuyện có cao trào lại có xúc động sau một ngày làm việc vất vả của bọn họ .

Giống như Lalisa , cô nàng người ngoại quốc này hôm nay đã được lắng nghe và hiểu hơn về nỗi vất vả của những mối quan hệ thầm kín của các idol với nhau , mà không chỉ cô và Jungkook có không , cả Yugyeom cũng có , anh gấu to từng đơn phương cô này cũng đang có một mối quan hệ yêu đương bí mật với cô nàng Dahyun đáng yêu của Toai xừ hay nhóm trưởng hoạt bát Jihyo và cuộc tình hường phấn với chàng center quốc dân Kang Daniel , có lẽ đây là cô gái đầu tiên trong group 97line công khai chuyện yêu đương , nhưng sau những bão bùng của dư luận bọn họ cũng đã được tự do yêu nhau thật hạnh phúc ....!

Điều phi thường đó của Jihyo như tiếp thêm sức mạnh cho cặp đôi Lizkook nói chung và cả Minchae cùng hai anh chị lớn ở nhà , bọn họ có trái tim , bọn họ có tình yêu , bọn họ được quyền yêu nhau . Lisa cô không quan tâm cộng đồng mạng hay dư luận nói gì về mối quan hệ của bọn cô  , bọn họ có chỉ trích cô hay không , cô cũng chịu , bởi vì Lisa tin rằng nếu cô và Jungkook mạnh mẽ vượt qua , thì tất chuyện gì cũng sẽ thành công .

" Được rồi tạm biệt mọi người . Chúng tôi về trước nhé !"

" Vậy thì tạm biệt , hẹn gặp lại vào một ngày không xa "

Nayeon vui vẻ nở một nụ cười thật tươi , nhẹ nhàng đứng dậy đi đến ôm lấy Lisa và Chaeyoung như những người bạn lâu năm thân thiết.

Jungkook khẽ nhíu mày không vui , khác với cô bạn gái của mình , thật sự anh đang cảm thấy bản thân không thể khống chế được với những cái ôm thân mật của mấy người kia với mèo con bảo bối . Từ chiều đến giờ không biết đã bao người có mấy hành động thân cmn thiết với Liz của anh  , hết nói chuyện , rồi nắm tay , thậm tệ hơn là còn ôm ấp các kiểu ...Thật đúng là chả coi anh ra gì mà !

Jeon Jungkook hết nhẫn nhịn nỗi , nhanh gọn kéo Lalisa ra khỏi đám người kia , hung bạo ẫm cô vác lên vai mà bước ra ngoài , hôm nay nhiêu đây đã đủ rồi , thật sự nếu còn để anh ở trong đấy , bất lực nhìn cô với mấy cảnh tượng âu yếm của bọn con gái  rồi nhảy nhót các thứ đó thì không chừng Jeon Jungkook sẽ đốt mẹ hết cái quán karaoke này .


" Hey , chờ đã , tao cũng về "

Chaeyoung lém lỉnh chạy theo sau hai con người kia , để mặc Park Jimin đứng im lặng một xó , nhàn nhạt dõi theo cô bạn gái hết sức quan tâm đến bạn thân kia mà than thầm , Lalisa thì có bị gì , nhẹ chút cũng bị thằng Kook đem ra ăn vặt đêm khuya thôi , có  cần xoài nhỏ phải nháo nhào lên thế không ..

" Chae , đứng lại , đừng chạy theo nữa , nếu không em sẽ bị thằng Kook cho vài cú đá xoáy đấy "

" Hắn ta dám sao ? "

Park Chaeyoung hì hục đuổi theo nhưng vẫn không kịp , đành bất lực ngồi phịch xuống , chu mỏ dỗi hờn

" Dám chứ sao , em chưa thấy nó giận dữ đâu , giờ thì về nhà thôi "

" Ai thèm về với anh "

" Chứ về với ai "

" Với Liz"

" Em..."

" Lều , đi gặp Liz đây , anh lấy xe đi "

" Ừm "

Chaeyoung lật đật ngồi dậy , nheo mắt nhìn về phía hai con người đang vật vã đi xa khuất mà thở dài , đàn ông đúng là thứ rắc rối , đang yên đang lành lại dở chứng gì không biết , chẳng lẽ nếu về tên to con cơ bắp đó sẽ đem Liz nhà cô ra tra tấn sao . Chắc chắn là không được , Chaeyoung lắc đầu phủ nhận . Đúng , hắn ta yêu Liz như vậy , làm sao có thể đem nó ra hành hạ được chứ , hay là sẽ đem nó nhốt lại rồi đến ngày sẽ đem ra * thịt * giống như của Minie bảo .!

Lông mày khẽ nhếch lên , ý nghĩ trong đầu lại hiện rõ

Park Chaeyoung cong môi , ánh mắt ra chiều suy nghĩ , chân vẫn bước không ngừng về phía trước mà không biết rằng phía sau đang có người đi theo mình .

Đứng trước mặt Lalisa , cô nàng tinh nghịch quơ tay xoa xoa lấy đầu con bạn đáng thương của mình coi như an ủi nó , rồi lại im lặng nhìn về phía gara  , khó hiểu ngẫm nghĩ về hai tên to xác kia vẫn chưa chịu đến đón , chẳng nhẽ lại trốn luôn trong đấy làm chuyện mờ ám , pụp , vội đưa tay tán vào mặt mình , Minie cường tráng của cô không thể nào làm chuyện đó !! .

Chaeyoung lòng đầy thấp thõm , dường như trái tim cô đang đập rất nhanh , cô cảm nhận điều đó , cơ thể cũng run lên vì sợ , một cảm giấc bất an từ đâu lại truyền đến . Rất sợ , đúng , Chaeyoung đang cảm thấy rất sợ hãi , như bản tính kiên cường tự khắc trổi dậy , cố gắng chống cự lại những linh cảm không yên lành đấy

Nhàn nhạt khép mở đôi môi đỏ mọng , vội vàng đưa mắt quay sang nhìn Lalisa đang mệt mỏi tựa vào vai cô mà thiếp đi , trái tim như quặn lại , không được , chắc chắn sẽ có chuyện không lành xảy ra .

Nỗi sợ hãi vô thức truyền đến cho cô một tín hiệu nhỏ nhoi , e dè liếc mắt về phía sau , một mảng tối đen , lấp ló dường như có một bóng người , một bóng người mặc áo đen , đang nép sau cánh cửa một nhà kho cũ kĩ .

Lúc này , trong tiềm thức , một chút gì đó biết được rằng mối nguy hiểm đã sắp cận kề đối với hai người bọn họ . Chaeyoung điên cuồng kéo tay Lisa chạy về phía trước , cứ chạy , chạy thật nhanh đến nơi gara . Lalisa  kế bên tỉnh ngủ hẳn , mơ màng nhìn cô bạn không ngừng kéo giục cô chạy  bạc mạng

" Chae .... chaeyoung , hình như có người đuổi theo chúng ta "

Lisa ngoái đầu nhìn lại phía sau , là hai ba tên áo đen cũng đang chạy thật nhanh về phía cô , trên tay còn cầm theo một chiếc khăn trắng ...

Chẳng lẽ .... chúng định tẩm thuốc bọn cô sao !!

Ý thức được những việc đang xảy ra , Lalisa liền nắm chặt lấy tay Chaeyoung hơn , cố sức gồng mình chạy trốn bọn chúng . Nhưng .... hình như , ở nơi này phía bên trái tức thì lại nhói lên , đau kinh khủng , cơn đau  từ từ lại chuyển thành co thắt , khiến những gân xanh cũng phải nổi lên . Lisa toát hết mồ hôi hột , phía sau tiếng chân lại càng ngày càng gần , đầu óc rỗng tuếch , chả biết xử trí thế nào

" Li...lisa , mày bị sao đấy "

Chaeyoung hốt hoảng quay người ôm lấy Lalisa tự nhiên ngã phịch ra đất bất tỉnh , ở khoang mũi lại có mấy chất lỏng màu đỏ thẫm chảy xuống thành dòng , máu , nó chảy máu , không đúng , lẽ nào nó tái phát bệnh cũ . Nỗi hoảng sợ làm Chaeyoung tái cả mặt , mặc kệ mối nguy hiểm ở phía sau , cô ôm chặt nó kêu lớn : " LISA , LISA , TỈNH DẬY , TỈNH DẬY , ĐỪNG LÀM TAO SỢ "

Park Chaeyoung cứ kêu gống lên , tay liên tục lây lây nó , nhưng Lalisa vẫn không hề có động tĩnh gì , chỉ nằm yên mà nhắm chặt mắt . Cả đám người áo đen phía sau ngày càng tiến gần đến chỗ bọn cô hơn , tên đầu xọ đi trước nhanh tay rút trong túi ra chiếc khăn trắng đưa về phía Chaeyoung

Hắn cười lớn , giọng cười đầy man rợ vang khắp không gian tĩnh mịch . Park Chaeyoung xanh mặt , tay run run giữ chặt lấy người Lisa ôm vào lòng , dè dặt nhìn người đàn ông trước mắt :

" Ông định làm gì !"

" Cô nghĩ xem "

Hắn ta lần này còn cười lớn hơn , khuôn mặt bị che một nửa chỉ còn đôi mắt còn thêm phần đáng sợ

" Khốn kiếp , tránh xa tôi ra "

" Tốt nhất nên im lặng , Park phu nhân à !"

________

End chap đúng thời điểm chưa nà :)

😴ngủ đây mấy báccc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net