Khu vườn của tinh linh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau, Nakroth phải quay về địa ngục, anh luyến tiếc nhìn xuống chỗ bộ phận của anh và cô đang còn quấn lấy nhau, anh khẽ rút ra. Từ trong cái lỗ huyệt đỏ hồng của cô chảy ra dòng sữa trắng đục. Anh hôn trộm lên đôi môi ngọt ngào và mềm mại đó, rồi như một cơn gió, anh lướt đi.
Khi ánh mặt trời chiếu vào mặt Krixi, cô tỉnh dậy, khuôn mặt cô lúc đó thật đáng yêu. Rồi cô nhìn xuống giường đang đọng lại vết máu hòa quyện với đậu hủ của cô, mặt cô bỗng dưng đỏ ửng, như quả cà chua.
Như thường lệ, cô đi tới vườn hoa của cô, chơi đùa với Alice và Fennik. Bỗng từ đâu xuất hiện một người mang mặt nạ kéo cô vào bụi. Cô sợ hãi mở mắt ra, đập vào mắt cô là người con trai cô yêu thương hết mực -Nakroth.
Anh và cô ôm chầm lấy nhau. Như không báo trước, Nakroth hôn lên môi cô, cái lưỡi của anh chui vào khoang miệng của Krixi, mút hết cái chất ngọt ngào của cô, cô như tê dại đi. Tay cô vòng qua cổ anh. Bất giác anh đưa tay xuống bờ vai nhỏ nhắn, ôm lấy cặp bồng đào, thỏ thẻ:
-Hôm nay anh muốn ăn bánh bao sữa?

Krixi khẽ gật gật đầu.
Anh bắt đầu cắn mút, liếm, gặm nhấm đầu ti, tay anh cũng không yên phận mà xoa bóp vú bên kia, Krixi rên lên thành từng tiếng khe khẽ, như dụ hoặc tâm hồn anh.
Anh đưa tay xoa xoa vùng nhạy cảm của cô, gãi gãi hai mép thịt và hột le. Anh tuột quần cô ra,  dùng miệng liếm quanh vùng thịt hồng hào đó, chiếc lưỡi anh thâm nhập vào bên trong cái động chật hẹp của cô, không ngừng nút hết tất cả mật ngọt từ cửa động chảy ra, mút mạnh hột le khiến cô như đê mê,  rên rỉ mê hồn.
Anh cầm cậu bé đang căng phồng của mình, ma sát bên ngoài giữa hai mép thịt. Krixi dường như nhũn ra như nước. Nakroth từ từ đi vào bên trong động, sự chật hẹp và nóng hổi của cô làm anh như điên dại, cô rên rỉ cực dâm đãng:
-Ah....ah...ư..
Anh ra vào chậm chạp, nhấp nhẹ nhàng, anh luôn để ý đến vẻ mặt của cô vì sợ cô dâu. Sau một hồi, anh bắt đầu nhấp nhanh, tiếng dâm thủy của cô chảy ra, làm hai bộ phận ra vào trơn tru hơn,  tạo thành thứ âm thanh vô cùng dâm MỸ. Nữa tiếng sau, anh bắt đầu gầm nhẹ, cô gắng nhấp vài cái, rồi trút hết tinh hoa của mình vào hang động ấm áp, rồi anh ngã lên người cô, thiếp đi....
(-way-mọi người nhớ vote+fl cho way nhé, viết chap này mình tốn nhìu máu mũi lắm đấy)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net