chap 1: nhan vat

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Tên : NGHUYỄN NGỌC KIỀU LINH ( nó  samy ice gọi nó là samy cũng đc )
là con gái độc nhất vô nhị của chủ tịch tập đoàn V&K có nhan sắc đẹp khỏi phải nói, là bang chủ của bang GIRL DAVELVING đoạt đai đen karater,.... đương nhiên giùng vũ khí rất giỏi thuộc TOP những sát thủ mạnh nhất thế giới
   Tính tình : lạnh hơn tảng băng, ít nói, ít cười lúc nào cũng ôm điện thoại, IQ:296, đậu đại học nổi tiếng thế giới khi mới 15 tuổi ( hơi xàm đúng ko mà thôi kệ 'o' ) bằng đại học, khoa học tiễn sĩ,.....vv. ko chấp những thể loại ko có giáo giục, nhưng khi chọc vào nó thì đừng mong sống sót nó cho một vé miến phí xuống thăm DIÊM VƯƠNG mama í lộn DIÊM VƯƠNG caca một chuyến, giết người như thay áo í.
  Nhan sắc thì rất đẹp ko mọt vết tì, có đôi mắt màu đỏ, mái tóc đen huyền, boby chuẩn ko cần chỉnh, ko cao cho lắm nhưng đôi chân nhanh nhẹn (mỗi lúc nó chạy mình cứ tưởng nó đang bay í nhanh khủng khiếp nhưng thua hắn nha ).

Bạn nó, tên : PHẠM NGỌC HÀ MY (nami )
Là con gái rựu của tập đoàn H&H lớn thứ hai thế giới một hotgirl dễ thương nhưng kém nó.
Tính tình nhút nhát nhưng khi tức giận rất đáng sợ nên đừng dại mà chọc tuy nhiên rất hay khóc nhè, nũng nĩu. Boby chuẩn nhưng kém nó một tí ko cao cho lắm nhưng rất đáng yêu là bang phó kiêm luôn chưc sát thủ trong bang GIRL DAVELVING
Cũng đậu đại học khi mới 15 tuổi, IQ: 282 giỏi võ nhưng kém nó vì võ là do nó chỉ cho mà, bằng tiễn sĩ, khoa học, nhà thảo cổ,.....vv nhưng kém nó 123 cái bằng mà thôi kệ, tiêu tiềm như uống nước may mà gặp nó, nó đã chỉnh sửa cái tật này ko gặp nó thì chắc nhà của NAMI đã phá sản rùi. Thằng nào mà là côn đồ đang có ý định xấu với NAMI thì bỏ ngay đi đừng than thở tại sao mình lại xui xẻo nha.

( hôm nay mình giói thiệu như thế này thui nha tại vì mình lười nên viết thế này thui để khi nào mình rảnh mình lại viết tiếp nha mạc dù mói giói thiệu nhân vật thui nhưng mong các bạn ủng hộ truyên của mình nha nếu trên 5 người xem hoặc thích hoạc mình sẽ đang hai chap luôn nha tạm biệt các bạn "cúi chào".)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chamyly