Tình yêu khó tin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Shortfic] Tình yêu khó tin

Rating: PG 15

Pairing: MayuMiruki ( Wwatanabe) ; một ít YuiParu và YukiRena

Beggin

- Kawaii~ Rena - chan~

Một cô gái đáng yêu, khá nhỏ nhắn đang cố lao vào, cưỡng hôn một cô gái cao hơn. Mọi người ở lớp đều chỉ thở dài rồi lại tiếp tục những gì mình đang làm.

- Ya~ Warukii~

- Tội nghiệp Rena nhỉ. Lại bị Miruki cưỡng hôn.

- Yukirin đâu rồi mà không vào cứu Rena đi nhỉ?

- Bị triệu tập lên phòng hội học sinh rồi. Nếu không thì làm sao mà Miruki dám cưỡng hôn Rena trước mặt Yukirin được?

- A~ Lại chuyển sang hôn Paru kìa. A~ Yuihan lao vào đánh ghen.

- Ara~ vậy là Miruki hình như đã hôn tất cả mọi người trong lớp rồi thì phải?

- Còn mỗi mình Mayuyu nữa thôi.

Hội " bà tám " đứng đầu là Miichan đang ngồi bình luận về trận đánh ghen của Yuihan với kết quả là Yuihan bị " ngậm muối " vì Paru đa đứng về đội của Miruki.

Ở phía cuối lớp, cô nàng CG đang ngồi đọc mâng mà không quan tâm đến việc có một ánh mắt bi thương nào đó đang nhìn chằm chằm về phía mình. Miruki từ trước đến giờ chưa bao giờ ôm ấp hay cưỡng hôn cô cả. Mayu cũng không bao giờ tò mò lí do vì sao, đơn giản là cô ấy không làm phiền đến cô nên Mayu cũng chẳng quan tâm mấy. Nhưng đâu có ai biết được lí do của Miruki ngoại trừ Paru; lí do vì sao Miruki chưa bao giờ dê Mayu là bởi vì Mayu chính là người trong mộng của Miruki. Vậy nên vì quá ngại ngùng trước tình yêu đơn phương của mình, Miruki không dám lại gần Mayu.

* Flashback *

Watanabe Miyuki mới từ Osaka chuyển lên Tokyo học, hôm nay là ngày đầu tiên nhập học tại Akihabara48 High của Miruki. Miruki đang cực kì hạnh phucs~ Ở đây ai cũng đều kawaii hết. Nhưng ấn tượng nhất đối với Miruki chính la cô bạn cùng lớp, cùng họ - Watanabe Mayu. Mayu có dáng người nhỏ bé giống cô, buộc tóc kiểu twintail và khuôn mặt kawaii hết mức. May mắn hơn nữa là Miruki được xếp chỗ ngồi gần Mayu nên luôn luôn được nhìn thấy những bức tranh Mayu ngồi vẽ. Với cả xung quanh người Mayu luôn có mùi hương sữa dâu mà Miruki thích nhất nên Miruki rất là thích Mayu nha~ Sau đó, dần dần từ thích mà chuyển sang yêu thầm, Miruki đã yêu đơn phương cô nàng CG của lớp mất rồi~

* End Flashback *

Hôm nay, vì mải ngắm Mayu trong bộ đồ thể thao rộng màu hồng mà Miruki không để ý đến quả bóng hướng về phía mình trong giờ thể dục. Kết quả là Miruki hiện đang ở phòng y tế với một miếng băng trắng nhỏ ở giữa trán. Hiện tại thì phòng y tế chỉ có một mình Miruki vì cô y tá phải về nhà có việc và Miruki đang cảm thấy rất chán vì không có việc gì làm cả. Cánh cửa phòng y tế chợt mở ra, Mayu bước vào và đi lại gần phía Miruki khiến cho nhịp tim của cô này nhanh đột xuất.

- Daijobu desuka, Miyuki - san?

- H....hai~ Mayu - san, sao lại đến đây?

- A~ Paruru nhờ tớ mang bento cho cậu, hiện đang là giờ nghỉ trưa rồi mà.

" Arigato~ Paruru~" Miruki ngầm hò hét ở trong lòng. Nhận hộp bento từ tay Mayu, Miruki vô tình chạm vào làn da mềm mại nơi mu bàn tay của Mayu. Tim cô lại tiếp tục chặng đường " marathon" của mình 1 cách quyết liệt và khuôn mặt của cô bắt đầu ửng hồng.

 - Mayu - san...... honto ni ......... daisuki daiya~

- Um~

- EH!!? Sao cậu không nói gì vậy?

- Bình thường đối với ai, cậu cũng nói vậy. Mình thấy quen rồi, không có gì ngạc nhiên cả.

- Không phải, đây là mình nói thật lòng đó.

Cúi gằm mặt, Miruki tự trách bản thân vì sao bình thường lại quá thân mật với mọi người như vậy để rồi bây giờ nói lời yêu mà người ta lại không  tin. Cảm nhận nước mắt nơi khóe mi sắp rơi, Miruki càng cúi gằm mặt hơn. Thấy cô gái kia không nói gì thêm, Mayu tò mò quay qua nhìn Miruki. Nhìn thấy trên má Miruki có vài giọt nước mắt, Mayu nhận ra rằng Miruki đang khóc. Luống cuống hết cả lên, Mayu không biết nên làm thế nào để dỗ dành cô nàng này.

- A~ gomen na~ Nếu như tớ đã nói gì sai thì cho tớ xin lỗi. Na~ tớ xin lỗi mà.

- Hix Hix~ tớ nói thật lòng mà Mayu - san không tin~

Cảm nhận được sự trân thành trong đôi mắt ngấn nước của Miruki, Mayu cảm thấy hối hận vì đã khiến cho Miruki khóc. Khuôn mặt của Miruki hiện giờ đã rơi đầy nước mắt, chợt cảm nhận bàn tay mềm mại của Mayu khẽ lau đi những giọt nước mắt còn đọng trên má mình.

- Gomen na~ Mình cũng đúng là một đứa baka phải không?

- Un~ không phải đâu.

Khẽ dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt của Miruki, Mayu nhướn người chiếm trọn lấy đôi môi hồng kia. Đôi mắt mở to vì bất ngờ của Miruki dần dần khép lại và tận hưởng nụ hôn ngọt ngào từ Mayu. Đưa lưỡi xâm chiếm lấy khoang miệng của Miruki, Mayu rút dần khoảng cách của hai người cho đến khi nửa người của cô đè lên thân người của Miruki. Tách ra khỏi nụ hôn, Mayu chợt cười khúc khích khi nhìn thây khuôn mặt đỏ ửng của ai kia.

- Mou~ Sao cậu lại cười mình?

- Vì Miruki quá kawaii~ Cũng vì bản thân mình quá baka, chợt nhận ra tình cảm của mình đối với Miruki.

- EHH!!? vậy.....?

- Watashi mo daisuki daiyo~

- Urushii~

Cảm hai lại tiếp tục chìm đắm vào trong một nụ hôn khác, mãnh liệt hơn, nóng bỏng hơn. Tựa hẳn cả thân người mình lên phía trên người Miruki, bàn tay của Mayu nhanh chóng luồn vào bên trong lớp áo  phông thể dục, chạm đến làn da trắng mịn bên dưới lớp áo.

- Cậu..... định làm nó ở đây sao?

- Nếu cậu không muốn thì mình sẽ dừng.

- Iie, không phải....

- Vậy mình phải lấy lại những gì là của mình. Cậu lúc nào cũng cho người khác ôm hôn, sờ soạng. Mình phải hơn người ta chứ.

- Um~ Vậy.... tiếp tục đi.

Bàn tay của Mayu vuốt dần từ vòng eo nhỏ gọn, lên đến phần đồi núi căng mịn kia khiến cho hơi thở của Miruki dần trở nên khó khăn.

- Mou~ Mayuyu ...... không ngờ.... c...cậu lại..... um...... như thế này.

- Tớ chỉ như vậy với một mình cậu thôi.

Bàn tay hư hỏng cởi bung hết tất cả mọi thứ chắn đường nó và không ngừng vuốt ve da thịt mịn màng của người con gái bên dưới. Miruki cũng không vừa, đã nhanh chóng loại bỏ hết lớp quần áo vướng víu trên người Mayu và hiện đang không ngừng vuốt ve phần đùi trắng mịn của cô nàng. Đôi tay của Mayu dần di chuyển xuống dưới, lướt qua vùng eo thon gọn, vuốt ve phần đùi mềm mại và không ngừng cọ sát vào người Miruki. Những nụ hôn không ngừng trải đầy khắp cơ thể của Miruki và đôi tay không ngừng khiêu khích, thỏa mãn cô nàng bên dưới. Tiếng thở gấp, rên rĩ tràn ngập căn phòng cùng với tiếng hai người gọi tên nhau.

Buổi chiều hôm đó, hai người đi về cùng nhau, bước đi trên con đường đầy hoa anh đào, đôi tay nắm lấy không rời. Chia sẻ cho nhau những nụ hôn ngọt ngào . 

 




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net