Yêu là gì ? Tôi sẽ kể về chuyện tình đơn phương của tôi nhé !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn từng nghĩ về vấn đề đó chưa ?
Yêu là gì ? Tôi nghĩ sẽ nhiều trường hợp lắm nhỉ : nào là yêu đơn phương. Yêu xa. Yêu chơi....  nhưng tôi sẽ nói về cái yêu của tôi. Đơn phương .
Người tôi yêu hiện đã có bạn gái. Người con gái ấy ...lúc nào cũng trong đầu người tôi thương ! Người con gái ấy là tấc cả của người tôi thương.
Đối với anh ấy tôi chỉ là người bạn thân. Người trút bầu tâm sự , người lắng nghe anh ấy cho anh ấy lời khuyên, là người...bạn của anh ấy .

Riêng tôi thì khác. Các bạn biết ko.? Anh ấy là nguồn sống của tôi. Anh ấy hay nói chuyện cùng tôi. Cũng giúp tôi tỉnh ra khi sai lầm bằng những lời khuyên nhẹ nhàng nhưng ấm áp. Anh luôn chia sẻ với tôi về bạn gái anh ấy. Anh thường khen cô ấy đẹp. Anh thường khen cô ấy giỏi. Anh thường khoe về người con gái ấy tất cả mọi thứ từ tính cách con người cô ấy đến cả cách cô ấy chịu khó thế nào. Anh kể cho tôi nghe về kỷ niệm hai người thế nào. Tôi vẫn mỉm cười lắng nghe rồi đưa ra những lời mà anh ấy cho rằng tôi " ngưỡng mộ " .

Thú thật khi nghe những lời đó tôi như muốn điên loạn. Như thể trong tôi còn có 1 người khác nữa. Tim đau đến vậy những câu nói càng làm tim muốn xé nát nhưng miệng thì cười vui vẻ. Phải tỏ ra vui vì y hạnh phúc mà người cạnh y không phải là mình.  Tại sao tôi lại tỏ vẻ bình thản đến vậy? Cạnh anh ấy tôi hạnh phúc tôi vui vẻ nhưng cũng kéo theo những cơn đau quặn thắt.
Nhiều khi tôi lại nghĩ anh ấy rất ngốc. Tôi muốn anh ấy phát hiện tình cảm của tôi. Nhưng vốn chỉ hi vọng để rồi vô vọng. Muốn thét lên rằng:" anh ơi. Nhìn em đi. Em ở cạnh anh này. Em yêu anh này. Nhìn em 1 lần thôi. Chỉ 1 lần thôi. Ngoảnh mặt về sau nhìn đi anh . Anh ơi chỉ 1 lần , 1 lần rồi thôi..." tôi muốn Giang xin anh. Tôi muốn níu chặt tay anh.

Nếu tình cảm này tôi nói ra. Chỉ sợ cái thứ được gọi là 'bạn thân ' sẽ biến mất mãi mãi. Tôi sẽ mất anh ấy mãi mãi.
Anh ấy từng nói đừng làm người khác đau bằng cách đừng cho họ hi vọng rồi lại đưa họ vào tuyệt vọng. Thế nên cái chữ hi vọng có lẽ mãi mãi tôi chẳng nhận được từ anh.
Nhưng vốn không thể nói cũng chẳng thể trách ai. Có trách thì trách tôi. Tôi đã phạm sai lầm khi yêu anh ấy. Do tôi sai ! Tôi đã sai từ ngày gặp anh. Tôi đã sai khi yêu anh cho dù biết anh đã có người thương. Tôi đã sai khi bên anh lặng lẽ. Tôi không có quyền để yêu anh !

Cái tôi mong muốn nhất chỉ là nhìn anh hạnh phúc. Cười tươi. Nên chỉ lặng thầm theo dõi từ xa. Người ấy có thể khiến anh cười , có thể khiến anh khóc. Còn tôi chẳng làm dc j cho anh cả. Điều đó tôi biết. Anh là bồ công anh , tôi là gió tôi không muốn vì tôi mà anh lại mất mát tổn thương cô đơn
Anh vui vẻ tôi vui vẻ. Anh hạnh phúc tôi hạnh phúc. Cho dù người cùng nắm chặt tay anh. Người đi cũng anh trong chặn đường ấy.  Người trong vòng tay anh không phải là tôi!
Tôi chỉ muốn và mong anh hạnh phúc! Còn tôi những ngày tháng đó vẫn nuôi hi vọng rồi anh sẽ trở về anh sẽ trở về. Tự lừa dối mình với sự Bất Lực mà anh bang cho tôi.
                     Nếu có thể
            Tôi muốn hoãn đổi với anh.
                     Để anh biết
             Tôi yêu anh nhiều như thế nào !

  Chap sau vẫn nói chuyện này hay về chuyện khác nhỉ ? I need cmts

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#maidang