Chap 2 : Cùng hợp tác -thân thiết hơn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ký túc xá của Black pink

   ''Áaaaaaaaaa... Thật sao? Là thật sao? Em không gạc unnie đúng không? Chúng ta được hợp tác vs bigbang đó LaLi à'' Sau khi nghe Jennie thuật lại dự án của 'mẹ Yang' thì Rose la toáng lên hào hứng ôm chầm Lisa lúc này đang vì vui mừng và bất ngờ mà đơ cả ra (black pink thường gọi Lisa là Lali)

   ''Hix... biết vậy unnie không đi làm dự án riêng đâu huhuuhu'' Vâng, bà chị già Jisoo lên tiếng tiếc nuối.

   Bombaya ya ya ya ya..._tiếng chuông điện thoại Jennie vang lên, cô ra hiệu cho mọi người im lặng rồi bắt máy và bật loa ngoài.

   ''A nhon... Jennie nghe ạ!''

   ''Là tôi GD đây nhóc, ngày mai nhóc rãnh chứ?  Tôi muốn chúng ta gặp nhau trước để bàn về chủ đề và bắt đầu sáng tác vào ngày mai để nhanh chóng có ca khúc để 2 bên cùng tập luyện càng sớm sẽ càng chỉnh chu hơn''

    ''Thì ra là chú! Sao chú biết số tôi? Ngày mai tôi không có lịch nên rãnh, Chú cho địa chỉ và giờ cụ thể đi!'

   ''Lúc sáng tôi có xin bố Yang sđt của nhóc! Ngày mai tại phòng thu chính của công ty tôi sẽ ở đó nguyên ngày để viết nhạc, nếu có thể thì tôi muốn nhóc đến sớm đê có nhìu thời gian hơn, được chứ?''

   ''Ok! ngày mai tôi sẽ tới!''

   ''Ok, nếu không có gì thì tạm biệt nhóc! ngủ ngon nhé'' Nói xong GD cúp máy không kịp để Jennie nói gì thêm.

   ''Người gì mà vô duyên thấy ớn! Ít nhất để người ta chúc ngủ ngon lại chứ!!'' Jennie phụng phịu nói đủ mình nghe.

   ''Jennie à! Ít nhất em phải gọi họ là sunbae chứ! sao lại gọi là chú như vây?'' Jisoo thắc mắc cách xưng hô của Jennie từ nãy đến giờ.

   ''Tại chú ta đụng vào em mà còn gọi em là con nít nữa đó unnie hmmmm'' 

   ''Lại bướng! thôi mấy đứa đi ngủ sớm đi, sáng tập luyện một chút rồi tối chúng ta đi gặp bigbang!''

    ''Dạ unnie'' tất cả đồng thanh.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

8h sáng, tại phòng thu chính của YG, GD bắt đầu thử đàn, tiếng đàn du dương vang lên. Ngay lúc đó Jennie vừa tới và đứng lại bên cửa chuyên tâm lắng nghe, trong lòng thầm nghỉ:'' Nếu không phải có lần đầu gặp gỡ như vậy chắc mình đã yêu chú ấy luôn rồi, thật tài giỏi... ngay cả tiếng thử đàn cũng trở nên du dương như vậy, và cả... chú ấy rất đẹp'' nhưng rồi cô vội gác ý nghỉ đó qa một bên, đẩy cửa bước vào bên trong. Hôm nay cô mặt trang phục thoải mái, tối giản nhưng rất năng động. 

   GD cũng đơn giản ko kém với áo thun đen tay dài và qần bó đen.

   ''Chào chú tôi đến rồi đây!'' Jennie sau khi nghe bản nhạc thử đàn của GD thì tâm trạng khá tốt, vui vẻ cười nói. Nhưng cô không biết ai đó đã đơ vài giây và đập lỡ một nhịp tim vì nụ cười như thiên thần của cô rồi.

   ''Nè, nè chú sao vậy? Hôm nay có các oppa của bigbang tới không chú?'' Jennie vừa gọi vừa quơ tay trước khuôn mặt đẹp trai của GD làm anh định thần lại.

   ''À à .. tôi không sao! Mà nè nếu để V.I.P biết em không gọi chúng tôi là sunbae thì e sẽ gặp rắc rối đấy.'' GD dọa

   ''Hứ! Vâng thưa SUNBAE, tôi nghỉ các oppa khác không nghỉ như chú đâu! Với lại tôi nghĩ sắp hợp tác, nên gọi vậy cho dễ chớ bộ'' Jennie phụng phịu làm GD bật cười vì khuôn mặt trẻ con của cô.

   '' Vậy tại s nhóc lại cứ kêu tôi là chú mà không gọi oppa chứ?'' GD bất mãn.

   ''Hì! Nhưng tôi lỡ quen rồi.. hihi.. hay tôi miễn cưỡng cho chú gọi tôi là nhóc nhé! mặc dù không thích nhưng coi như bù cho việc tôi không gọi chú là oppa đi'' Lần nữa GD lại bật cười trước sự trẻ con của cô, nên 'miễn cưỡng' đồng ý. Nói thật thì anh cũng đã quen với cách xưng hô này rồi.

  Cứ như thế 2 người vừa nói chuyện bàn bạc tới chìu tối rồi mới chịu ra về.

  

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net