Chap 1 :Rời khỏi chốn địa ngục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Vì tác giả lười nên vít chuyện xong thì tác giả sẽ ra 1 cái gì đó giới thiệu nhân vật hoặc ko , những tình tiết chỉ do tác giả ảo tưởng viết ra nên có j kì lạ thì thông cảm:)))và có vài từ thô tục nên trc khi đọc nên cân nhắc mà đọc rồi cũng đừng ném bom.

   Ngày mải ,ngày mai vì công nghệ hiện đại nên con người ko còn tin vào tâm linh nữa nhưng vẫn có những nơi vẫn dg tồn tại những loại sinh vật kì lạ và đây cx là nơi bắt đầu câu chuyện.
  - Con kia mày, mau dậy đi hok mau!!
Một cô gái tóc bạc trắng ý lộn bạch kim,mắt hồng ngọc đây là yết của nhà ta dg nhào lộn, la hét, làm xiếc đủ kiểu và trợ thủ của cô là 1 cô pé tóc vàng kim,ko thấy mắt vì dg nhắm mắt làm hề đây chính là song tử cx của nhà ta.
-Mày đừng hét nữa tao,zậy rồi nè. -Tử
-Tao ko gọi như vậy thì mày có zậy ko hay là muốn làm con lười ngủ trong nhà!?!
-Lộn như bàn(bạn như ***)
---------giải phân cách là tui---------
Hai cô ấy đg trên đường đi học khi định vô trường thì 1 thanh niên cản lại đó chính là bác bảo vệ của trường yết -tử. Bác ấy đã đọc bài luận văn 100trang cho chúng nó nghe và sau đó 2 tụi nó còn dc miễn phí 2vé tập thể dục.
- Yết trốn học ko mày?st nói
- ko-yết lạnh lùng trả lời
- Mày ko đi thì t đi 1 mình-nói xg đi lun
- Mày đi đâu vậy ko dc đi!!! LIÊU SONG TỬ!!!yết hét và chạy theo cản
-Mày ko cản dc tao đâu, chạy thì mày ko bao giờ bằng tao!! Múa hahaha!!
Và như lời Tử nói yết chỉ học giỏi chứ ko chạy giỏi. Bỗng trong đầu con Tử nghĩ ra 1 thứ rất chi là songtu.Nó dừng lại bất chợt gần chiếc giếng hạ giới và tất nhiên con yết dừng lại ko kịp và 2 đứa cùng nhau nhảy dù.

     Nhớ đón chap 2 nhak!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net