tình yêu...ngọt như sôcôla đắng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Author: là em, Kyn kut3. Các reader già trẻ lớn bé gì cứ gọi em là Kyn.

Status: On going

Discliamer: nhân vật không phải của Kyn nhưng phải nghe theo mọi sự sắp đặt của Kyn

Rating: 12+

Thể loại: tình cảm lãng mạn, hài chút xíu, pha thêm chút buồn

Summary:

-Sôcôla có nhiều loại, nhiều vị, như sôcôla đen thì đắng, sôcôla sữa thì ngọt.

-Tình yêu cũng có nhiều loại. Khi người ta hạnh phúc, nó ngọt ngào, nồng nàn như sôcôla sữa. Khi người ta đau khổ, nó dâng đầy vị đắng vào trong tim

-Khi tình yêu xen lẫn hạnh phúc và đau khổ, phải chăng, tình yêu...ngọt như sôcôla đắng???

ĐÂY LÀ DÀN CAST:

1. Park Ji Yeon as Park Ji Yeon

Thiên kim tiểu thư tập đoàn Diamond - tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới. Là 1 hotgirl của trường trung học CheonHa - ngôi trường hang đầu Hàn Quốc. Sở hữu 1 khuôn mặt thiên thần, vừa đáng yêu lại vừa có nét chín chắn, vóc dáng chuẩn như người mẫu. Nhưng thực ra...cô nàng...quậy phá đến độ không tưởng.

2. Yoo Seung Ho as Yoo Seung Ho

Thiếu gia tập đoàn LW - tập đoàn Kinh tế hùng mạnh nhất Châu Á, thuộc top 10 tập đoàn lớn nhất thế giới. Được hàng trăm mĩ nữ vây quanh nhưng không để ý đến ai. Vì trong tim anh... có hình bóng của 1 người con gái...đã từng bỏ rơi anh.

3. Gil Pul Ip as Gil Pul Ip

1 người con gái bình thường, là bạn từ thuở nhỏ của Seung Ho. Ích kỉ và nhỏ nhen, vì cơ hội có thể lấy chồng giàu bên Pháp, cô đã rời xa Seung Ho, mà không nhận ra rằng, cậu chính là người cô yêu nhất, mà sau này, cô đã không thể giành lại cậu.

4. Lee Joon as Lee Joon

Bạn thân của Yoo Seung Ho. Đẹp trai rạng ngời, trông rất manly nhưng thực ra tính cách lại rất trẻ con, nhắng nhít. Cậu ấm tập đoàn ST - tập đoàn điện tử hàng đầu Hàn Quốc

5. Park Sun Young as HyoMin

Cháu gái của 1 quan chức cấp cao, gia đình giàu có nhưng ưa thích những thứ bình dân. Xinh đẹp, cá tính...đến phát sợ. Hay bắt nạt (yêu) Ji Yeon, luôn bắt Ji gọi mình bằng unnie mặc dù cùng tuổi.

5. Yang Woo Young as Yang Woo Young

Bạn thân thứ 2 của Seung Ho. Playboy chính hiệu.

6. IU as Lee Ji Eun

1 cô bé nhà nghèo, vào CheonHa nhờ tiền học bổng. Có giọng hát ngọt ngào như kẹo. Ngây thơ, trong sang, có khuôn mặ baby như búp bê Barbie.

7.Jessica Jung as Jessica Jung

Đôi trưởng đội cổ vũ bóng rổ. Gia đình giàu có nhờ buôn hang quốc cấm. Là người đẹp dao kéo. Cùng với B3 (Beautiful 3), Jess luôn tìm đủ mọi cách để tán tỉnh Seung Ho, Teac và Woo.

8. Tiffany Hwang as Tiffany Hwang

Bạn thân Jess, thích Joon. Gia đình quản lí đường dây cà phê đèn mờ lớn nhất Châu Á. Là 1 tóc vàng hoe chính hiệu

9. Kwon Yuri as Kwon Yuri

Có cha cầm đầu băng nhóm đánh thuê nổi tiếng. Bạn than Jess, Tiff, là bồ cũ của Woo.

Xong dàn cast. Phù, mệt qá. Nói trước là fic này ra đời trong tâm trạng phởn đời vô đối của Kyn nên nó hơi bị...vớ vẩn. Sẽ có những đoạn siêu lãng mạn và cũng có những đoạn siêu...lãng xẹt. Đây là lần đầu tiên Kyn viết fic nên có gì mn com thật long giúp Kyn nha, cho Kyn có thêm kinh nghiệm. Thanks!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kyn #lynnie